ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD&EXO] Chaotic !! - "Part 32" - 100% (ครบละจ้า เม้น์ๆ)

    ลำดับตอนที่ #31 : - "Part 21" -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      1
      7 ส.ค. 56










     

                    “ช่วยด้วย คริส คริส ช่วยสิก้าด้วย คริส ช่วยด้วยยร่างของเจสสิก้าดิ่งลึกลงไปในห้วงแห่งท้องทะเล ลมหายใจสุดท้ายของเธอกำลังจะหมดลงพร้อมกับจิตสำนึกสุดท้ายที่ภาวนาให้ผู้ชายที่ตัวเองรักมาอยู่ตรงหน้า

     

                    และเพียงแค่ชั่วอึดใจร่างที่กำลังจมลึกลงใต้ท้องทะเลก็ถูกดึงขึ้นไปด้วยมือของคนที่เธอคุ้นเป็นอย่างดี คนๆนั้นคือผู้ชายที่เธอปรารถนาอยากจะเจอมากที่สุด

     

    คริส

     

    เขากำลังช่วยเธอให้พ้นจากสิ่งที่เธอกลัว !!

     

    คริสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส!!”หญิงสาวลุกพรวดขึ้นจากเตียงด้วยใบหน้าที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ

     

    สิก้า!!”น้ำเสียงตื่นเต้นของชายหนุ่มร่างสูงที่นั่งกุมมือเธอไว้ไม่ห่าง เขารวบตัวเธอเข้ามากอดพร้อมกับพร่ำบ่นแต่คำขอโทษ

     

    คะ คริส

     

    อ้อมกอดที่แสนอบอุ่นของคริสทำให้เจสสิก้าปล่อยโฮออกมา น้ำตาไหลรินออกมาเป็นสายเมื่อเธอได้พบกับเขาอีกครั้ง

     

    ในตอนที่เธอจมลึกลงไปในท้องทะเลทุกอย่างดูมืดมิดไปหมด ความหวังแทบไม่มีเหลือเมื่อรู้สึกได้ว่าลมหายใจของเธอกำลังจะหมดลง และไม่นานสติของเธอก็ดับวูบ

     

    ไม่เป็นไรแล้วคนดีมือหนาลูบศรีษะคนในอ้อมกอด

     

    ฮึกๆ

     

    ขอโทษนะสิก้า คริสขอโทษที่จ้องแต่จะเอาชนะจนลืมความปลอดภัยของสิก้า ขอโทษนะคริสกระชับอ้อมกอดให้แน่นกว่าเดิม

     

    เจสสิก้าบอกไม่ถูกว่าตอนนี้ตัวเองรู้สึกเช่นไร ดีใจที่เขายังเป็นห่วงเธอเหมือนเดิม และเสียใจที่ความห่วงใยของเขาที่มีให้เธอนั้นมันก็แค่ในฐานะเพื่อนสนิทคนนึง

     

    ไม่ต้องของโทษหรอกแต่ถึงยังไงเธอก็แอบดีใจอยู่ลึกๆเมื่อในฝันคริสก็เป็นคนช่วยเธอ พอตื่นมาก็ยังได้เห็นหน้าเขาเป็นคนแรก

     

    แค่นี้เธอก็พอใจแล้ว!!!

     

    เจส / ยัยเจสสองสาวที่เดินเข้ามาพร้อมกับถุงขนมถึงกับเบิกตากว้างเมื่อเพื่อนสาวที่หลับไปหนึ่งวันเต็มตอนนี้ได้สติแล้ว

     

    แทยอน ยุนอาเจสสิก้าผละจากออกจากอ้อมกอดของคริสเพื่อที่จะรอรับโอบกอดจากเพื่อนสาวทั้งสองที่วิ่งเข้ามาหาเธอโดยไม่สนใจเลยว่าคริสนั่งอยู่ด้วย

     

    ถ้าจะพูดให้ถูกก็คือโดนสองสาวเบียดจนต้องระเห็จออกมายืนอยู่ข้างๆแทน

     

    ฉันดีใจจริงๆที่เธอไม่เป็นไร เธอรู้ไหมฉันตกใจมากที่เห็นเธอตกจากเจ็ทสกี และฉันก็แทบจะร้องไห้ออกมาตอนที่ลู่ฮานอุ้มเธอเข้ามา ตอนนั้นหน้าเธอซีดมากเหมือนคนใกล้จะตาย ฉันกลัวมากเธอรู้ไหมยัยเจส ฮือๆๆแทยอนพูดไปด้วยร้องไห้ไปด้วยจนเจสสิก้าเองต้องกอดปลอบเธอ

     

    สรุปว่าใครต้องปลอบใครกันแน่

     

    ฉันเองก็ตกใจเหมือนกัน เป็นเพราะนายกับเซฮุนที่อยากจะเอาชนะจนไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของคนอื่นยุนอาหันไปต่อว่าคริสจนเขาต้องก้มหน้าไม่กล้าสบตาเธอ

     

    ไม่ใช่ความผิดของใครหรอก เจสประมาทเกินไปไม่ยอมกอดคริสแน่นๆเองเจสสิก้าเอ่ยบอกกับเพื่อนสาวพร้อมกับหันไปสบตากับคนร่างสูง

     

    ดวงตาคมนั้นฉายแววแห่งความสำนึกผิด เธอสัมผัสได้ถึงประโยคขอโทษที่เขาจงใจส่งผ่านออกมาจากสายตา และเพื่อที่จำทำให้คริสสบายใจเจสสิก้าจึงส่งยิ้มอ่อนๆไปให้

     

    เดี๋ยวฉันไปตามหมอให้พูดจบคริสก็เดินออกจากห้องไป

     

    ฉันกับยุนอาซื้อของกินมาเพียบเลย ดูสิสาวร่างเล็กชูถุงอาหารกับขนมหลากหลายชนิดขึ้นมาอวดคนป่วยที่ยิ้มบางๆเป็นการขอบคุณ

     

    รอคุณหมอมาตรวจก่อนแล้วเราค่อยมากินกัน เจสหิวมากๆมือบางลูบที่ท้องแบนราบของตัวเองที่ไม่มีอาหารตกถึงท้องมาหนึ่งวันเต็ม จะได้ก็คงมีแต่น้ำเกลือที่หยอดช้าๆรอเวลามันหมด

     

    ไม่นานนักคริสก็เดินเข้ามาพร้อมกับคุณหมอและพยาบาล หมอใช้เวลาตรวจร่างกายของเจสสิก้าอยู่ครู่นึงก่อนจะบอกว่าเธอไม่เป็นอะไรมาก ถ้าน้ำเกลือหมดกระปุกก็สามารถกลับบ้านได้ จากนั้นคุณหมอก็ขอตัวไปดูคนไข้คนอื่นต่อ

     

    ตอนนี้น้ำเกลือมันยังเต็มกระปุก ... งั้นก็คงเป็นพรุ่งนี้ที่เธอจะกลับไปทำกิจกรรมต่อ

     

    หืมมม ...

     

    เดี๋ยวนะ แล้วพวกเธอไม่ไปทำกิจกรรมต่อหรอเธอเกือบลืมไปเลยว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายในการทำกิจกรรมก่อนที่อาจารย์จะพากลับในตอนค่ำ

     

    อาจารย์ชินดงยกเลิกไปหมดแล้วล่ะแทยอนว่าพลางยกของกินขึ้นมาบนโต๊ะคร่อมเตียง

     

    ขอโทษนะ เป็นเพราะฉันคนเดียวทำให้ทุกคนหมดสนุกเป็นความผิดของเธอคนเดียวที่ทำให้เพื่อนๆต่างหมดสนุก

     

    ไม่เป็นไรหรอกจ้ะเจส มันเป็นอุบัติเหตุไม่มีใครอยากจะให้เกิดขึ้นเสียหน่อยยุนอาจับมือเพื่อนสาวที่ก้มหน้าด้วยความรู้สึกผิด

     

    เจสสิก้าเงยหน้ามองเพื่อนสาวทั้งสองที่ยิ้มอย่างจริงใจส่งมาให้ ส่วนชายหนุ่มอีกคนก็ส่งยิ้มมุมปากมาให้อย่างที่ชอบธรรม เธอพยักหน้าหน่อยๆก่อนจะเริ่มลงมือทานอาหารมากมายโดยมียุนอาคอยตักนู่นตักนี่ให้ ส่วนแทยอนก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ มีบ้างที่ใช้มือหยิบกินของบนโต๊ะ

     

                    ความจริงแล้ว ... เรื่องที่เธอตกลงไปในทะเลนั้นมันไม่ใช่เพราะความประมาท ไม่ใช่เพราะความไม่ระมัดระวังตัว แต่มันเป็นเพราะเธอคิดไม่ถึงว่าเพื่อนร่วมโรงเรียนทำไมถึงได้ใจร้ายและกล้าทำกับเธอถึงขนาดนี้

     

                    ถึงจะเกลียดกันมากแต่ก็ไม่น่าจะใจร้ายผลักกันได้ลงคอเจสสิก้าได้แค่เก็บคำพูดนี้ไว้ในใจคนเดียว เธอไม่อยากจะบอกกับใครว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่เพราะอุบัติเหตุ

     

                    เธอไม่อยากให้เรื่องมันบานปลาย ถ้าหากคริสรู้เขาคงไม่ปล่อยคนที่ทำร้ายเธอไว้แน่และที่สำคัญเจสสิก้าไม่อยากจะมีเรื่องมากไปกว่านี้

     

                    ว๊อทซับ สิก้า !!”เพราะเสียงโวยวายของหนุ่มๆที่เจสสิก้ารู้จักดีทำให้เธอออกจากห้วงของความคิด

     

                    ไงสาวน้อย !!”เจสสิก้าเบิกตากว้างกับคำทักทายของหนุ่มๆอีกคนที่ไม่ถูกกับเพื่อนของเธอ

     

                    แต่ตอนนี้พวกเขาทั้งหมด แบล๊คไนท์กับไวท์เฮลทำไมถึงได้กอดคอกันเดินเข้ามาราวกับเป็นเพื่อนรักกันมาเมื่อชาติปางก่อน หรือนี้อาจจะเป็นเพราะอาการข้างเคียงของการที่เธอขาดอาการหายใจทำให้เห็นภาพหลอน(เกี่ยวไหม?)

     

                    นี่มัน!!”มือบางขยี้ตาตัวเองเหมือนกับจะไม่เชื่อในสิ่งที่เห็น แต่ถึงจะขยี้แรงขนาดไหนภาพตรงหน้าก็ยังเหมือนเดิม

     

                    พวกเขากอดคอกันเดินเข้ามา !!

     

                    เซฮุนกับคริสเดินเข้ามาแท็คมือกันอย่างคนคุ้นเคย ~

     

                    “เรื่องมันยาวนะเจสยุนอาเรียกสติเจสสิก้ากลับคืนมา

     

    เอาไว้เดี๋ยวเล่าให้ฟังแล้วกันแทยอนยิ้มหน้าบานยิ่งกว่าเดิมเมื่อชายหนุ่มผู้ชื่นชอบอายไลน์เนอร์เดินเข้ามาใกล้

     

    เจสสิก้าพยักหน้าหงึกหงักเหมือนคนกำลังมึนๆอึนๆ จนคริสที่เห็นอาการตกใจของเธอถึงกับกลั้นหัวเพราะไว้ไม่อยู่ ทุกคนเองก็เหมือนกัน

     

    นี่เธอคงพลาดอะไรที่สำคัญไปมากๆเลยใช่ไหม ???

     

     

     


     

                    หลังจากที่นักเรียนในชมรมท่องเที่ยวได้กลับมาจากการร่วมกิจกรรมของชมรมในเกาะเชจู ซึ่งถึงการทำกิจกรรมในครั้งนี้จะมีเหตุการณ์ร้ายแรง(นิดหน่อย)เกิดขึ้นแต่ทุกคนก็เอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกพร้อมกับลงความเห็นว่าอยากให้จัดแบบนี้แต่ขอไปที่ไกลๆ ต่างประเทศเลยยิ่งดี ทำให้อาจารย์ชินดงที่ยังรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับเจสสิก้าอยู่ถึงกับระบายยิ้มออกมา

     

                    ถ้างั้นก็เลิกชมรมได้ ส่วนกิจกรรมหน้าอาจารย์จะลองพิจารณาดูคำพูดของอาจารย์ทำให้เหล่านักเรียนในชมรมเฮดังลั่น

     

                    นักเรียนทุกคนต่างเดินคุยกันเรื่องทริปที่จะไปทำกิจกรรมในครั้งหน้าว่าจะไปที่ไหนดีทั้งที่ยังไม่รู้แน่นอนว่าจะได้ไปหรือเปล่า รวมไปถึงแทยอนที่เพ้อพกว่าอยากจะไปมัลดีฟจนยุนอากับเจสสิก้าต้องส่ายหน้าเบาๆ

     

                    อยากไปมัลดีฟจัง ฉันอยากไปสวีทกับ ... ฮึ้ยยย

     

                    “อะไรนะ/กับใครยุนอาและเจสสิก้าหันมาถามคนตัวเล็กพร้อมๆกันด้วยความสงสัยว่าพวกเธอหูแว่วหรือเพื่อนสาวนั้นพูดผิด

     

                    คือ ฉันหมายถึงไปสวีทกับเธอสองคนไง จริงไหมๆๆๆๆ รีบไปเรียนกันเถอะ สายแล้วนะๆแทยอนมองต่ำลงพื้นไม่กล้าสบตากับเพื่อนๆที่จ้องเธอเหมือนจะจับผิด และนั้นก็ทำให้เธอเฉไฉไปเรื่อยพร้อมกับเดินเข้าไปควงแขนทั้งคู่ให้รีบขึ้นห้องไปเรียน

     

                    อ้าวเจสสิก้า ยังรอดมาได้อยู่อีกหรอ โชคดีจังในระหว่างที่ทั้งสามสาวจะเดินขึ้นตึกไปนั้น กลุ่มของดาซมก็เดินมาขว้างทางไว้เสียก่อน

     

                    เจสสิก้ามองหน้าดาซมผู้ที่เป็นคน ผลัก เธอจนร่วงลงน้ำและเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด คนตรงหน้าแสยะยิ้มออกมาอย่างร้ายกาจโดยไม่มีทีท่าว่าจะสำนึกผิดเลยสักนิดที่เกือบจะทำให้คนๆนึงจมน้ำไป ซึ่งรอยยิ้มนั้นก็สร้างความไม่พอใจกับกับแทยอนที่เดินเข้าไปเตรียมจะมีเรื่อง

     

                    อย่าเลยแทแทยุนอากับเจสสิก้ารั้งตัวแทยอนไว้

     

                    เหอะ จะทำอะไรฉันยัยเตี้ย เอาสิ!! ฉันสามารถบอกให้พ่อไล่เธอออกก็ได้นะ เข้ามาเลยคำพูดที่เบ่งว่าตัวเองใหญ่ค้ำโรงเรียนมีพ่อเป็นถึงเจ้าของโรงเรียนของดาซมยิ่งสร้างความไม่พอใจให้กับทั้งเจสสิก้าและแทยอน แต่ทั้งสองก็ต้องเก็บมันไว้ในใจเพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่

     

                    ตรงกันข้ามกับยุนอาที่ถึงภายนอกจะดูนิ่งเฉย ไม่แสดงความรู้สึกใดๆมีเพียงความใจเย็นที่คอยห้ามให้เพื่อนๆไม่ก่อเรื่อง แต่ข้างในกลับร้อนรุ่มอยากจะเข้าไปจัดกลุ่มคนตรงหน้าให้หยุดพล่ามเสียที

     

                    แต่มันก็ได้แค่คิด !!

     

                    เธอทำอะไรพวกนี้ไม่ได้อยู่แล้วด้วยเหตุผลมากมาย และนั้นก็ทำให้ยุนอาต้องเก็บอารมณ์ทนยืนให้พวกนั้นพูดเสียดสี ดูถูก ต่างๆน่าๆจนกว่าจะพอใจ

     

                    โธ่เอ้ยยย!! ฉันอยากจะเข้าไปกระชากหัวยัยพวกนั้นแล้วกระทืบๆสาวร่างเล็กเอ่ยออกมาอย่างหัวเสียเมื่อกลุ่มของดาซมเดินออกไปไกลแล้ว

     

                    ช่างเถอะ อย่าไปใส่ใจเลยพวกนั้นเลย เราขึ้นห้องกันเถอะ

     

                    ยัยบ้านั้นทำเป็นมาเยาะเย้ยเพื่อนฉัน ตัวเองก็โดนเซฮุนทิ้งไว้กลางทะเลเหมือนกันนั้นแหละ แหม๋ๆ อ้าวเจสสิก้า ยังรอดมาได้อยู่อีกหรอ โชคดีจัง เหอะ ทำไมไม่ถามตัวเองบ้างแทยอนแสดงสีหน้าและคำพูดล้อเลียนดาซม ซึ่งทำให้เจสสิก้ากับยุนอาหลุดขำออกมา

     

                    สำหรับยุนอาตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมากแต่พอได้ยินที่แทยอนพูดถึงคำพูดของยัยลิงน่าขาวนั้นก็ทำให้เธอเริ่มสงสัยอะไรบางอย่าง

     

                    เธอจำตอนที่พวกนั้นเอาเสื้อชูชีพให้เจสสิก้าได้ !!

     

                    และเธอก็จำได้ว่าตอนที่เทาอุ้มเจสสิก้ามาเสื้อชูชีพก็ไม่ได้อยู่บนตัวเธอ ...

     

                    มันต้องมีอะไรแน่ๆ และเจสสิก้าก็ต้องรู้

     

    ไม่รู้ว่าเพราะอะไรทำให้ยุนอารู้สึกมั่นใจว่าเรื่องที่เจสสิก้าร่วงลงจากเจ็ทสกีมันไม่ใช่แค่อุบัติเหตุหรือเป็นเพราะความประมาท แต่มันต้องเกี่ยวกับดาซมแน่ๆ ส่วนเจสสิก้าก็ต้องมีเรื่องปิดบังเอาไว้แต่ไม่อยากบอกเพราะคงกลัวว่ามันจะมีเรื่องเกิดขึ้น ฉะนั้น คนสำคัญที่น่าจะรู้เรื่องนี้ที่สุดก็คือ

     

    แต่ให้ตายเถอะ ... เธอไม่อยากเจอหน้าเขาเลย ~

     

    จะให้เป็นใครไปได้นอกจาก ...

     

    เซฮุน !!!

     

     

                   

     

    -------------------100%--------------------

    อัพครบแล้วจ๊า .... !!!

    รีดเดอร์อย่าเพิ่งสงสัย + งง กับเรื่องนี้นะจ๊ะ

    เพราะเดี๋ยวมันก็จะมีย้อนเหตุการณ์อีกที !!

    สำหรับคนที่สงสัยว่า Black Night กับ White Hell ดีกันได้ไง

    ก็ขอให้ติดตามตอนพิเศษนะ !!

    เพราะมันจะมีบอกว่าทำไมสองกลุ่มนี้ถึงไม่ถูกกัน คิคิ

    เอาล่ะ ... ขอเสียงคนอยากอ่านหน่อยนะจ๊ะ !!!

    ฮิ้ววววววววววววววววววววว~~~~~~~~

     


    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×