ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD&EXO] Chaotic !! - "Part 32" - 100% (ครบละจ้า เม้น์ๆ)

    ลำดับตอนที่ #3 : - "Part 1" -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      2
      12 ต.ค. 55







     


     

    สนามบินอินชอน, เกาหลี

     

                    ละ หล่อ ม๊ากกก

     

                    “พวกนั้นเป็นไอดอลหรือเปล่านะ

     

                    เสียงของหญิงสาวหลายคนต่างชื่นชมในความหล่อของชายหนุ่มหกคนที่เดินเด่นภายในสนามบิน ไม่ว่าจะเป็นสาวเล็กสาวแก่ต่างก็ต้องมองตามไม่เว้นแม้กระทั้งผู้ชายที่ต่างอิจฉาในความหล่อราวกับเทพบุตรของทั้งหกคน

     

                    ยัยเหม่งยุนมันอยู่ตรงส่วนไหนของสนามบินว่ะเนี้ยชายหนุ่มร่างสูงที่สุดในหลุ่มหกคนเอ่ยออกมาพร้อมกับกวาดสายตามองไปรอบๆ

     

                    นั่นไง ชัดเลยหัวเหม่งๆ

     

                    พวกเขาทั้งหมดมองไปยังผู้โดยสารขาเข้า ปรากฏให้เห็นร่างบางในชุดเสื้อแขนยาวสีแดงกางเกงขาสั้นสีดำที่มาพร้อมการ์ดถึงสองคน ไม่รอช้าพวกเขาเดินตรงเข้าไปหาเธอทันที

     

                    ไอ้เหม่งยุน

     

                    “ไอ้หมาแบค หน๊อยยยย!!”

     

                    ยุนอาใช้มือชี้ไปยังต้นเสียงของคนที่เรียกเธอ รอยยิ้มบางๆปรากฏบนหน้าก่อนที่เธอจะวิ่งเข้าไปกอดชายหนุ่มทั้งหกคน เซฮุน ชานยอล แบคฮยอน คยองซู ไคและซูโฮ เพื่อนสนิทที่สุดของเธอ

     

                    ปล่อยให้คนสวยอย่างฉันรอนานได้ยังไงไม่ทราบ ห๊ะ

     

                    ร่างบางเท้าเอวมองเพื่อนๆ บอกให้มารอก่อนเครื่องลง 20 นาที แต่ทำไมกลายเป็นเธอที่ต้องรอแทนแถมยังต้องทนกับสายตาของผู้ชายที่ต่างจ้องเธอตาเป็นมัน

     

                    นิดหน่อยเองยัยเหม่ง อย่าซีเรียสไปเลยน๊าเป็นซูโฮที่เอ่ยออกมาพร้อมกับเดินมากอดคอของหญิงสาวตรงหน้า

     

                    กลับบ้านกันได้แล้ว เห็นบ่นว่าหิวมากไม่ใช่ไง

     

                    “ชิส์ ถ้าฉันไม่หิวนี่ได้ยาวแน่ ถือนี่ด้วย นี่ด้วย นี่ด้วย

     

                    ยุนอายื่นกระเป๋าพร้อมกับถุงกระดาษมากมายให้หนุ่มๆถือคนละอย่างก่อนที่เธอจะเดินตัวปลิวนำหน้าไปอย่างสบายใจเฉิบ เซฮุนมองตามร่างบางก่อนจะเผยรอยยิ้มดีใจออกมา ขาเรียวยาวเร่งเดินไปให้ถึงคนตรงหน้าพร้อมกับใช้มือยีผมคนตรงหน้าอย่างหมั่นเขี้ยว ก่อนจะตามด้วยหนุ่มๆอีกห้าคนที่เหลือที่วิ่งเข้ามายีผมของหญิงสาวตรงหน้าเช่นกัน

     

                    ถ้าไม่ใช่เพื่อน ทำไม่ได้นะเนี้ย

     

                    “เป็นเกียรติอย่างยิ่งเลยครับ...ไอ้หัวเหม่ง

     

                    แบคฮยอนแกล้งโค้งตัวอย่างสุภาพพร้อมกับคำพูดจาล้อเลียน ยุนอาที่ได้ยินดังนั้นจึงออกตัววิ่งไล่แบคฮยอนอย่างรวดเร็ว ที่เหลือต่างหัวเราะให้กับนิสัยของทั้งสองคนที่ชอบกัดกัน(ย้ำว่ากัดกัน)ไม่เคยเปลี่ยน

     

                    ไอ้ฮุน เราจะบอกเรื่องนั้นให้ยัยเหม่งฟังตอนไหน

     

                    คยองซูเอ่ยถามเพื่อนอย่างสงสัย เซฮุนได้แต่ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์พร้อมกับนึกถึงคำสั่งของคุณลุงลีทึกที่สั่งให้เขาดูแลยุนอาและควบคุมความประพฤติของเธอ

     

     

                    ครืดดดด ครืดดดด...

     

                    “อะไรวะเนี้ย

     

                    เสียงสั่นของโทรศัพท์เครื่องหรูส่งเสียงรบกวนชายหนุ่มเจ้าของเครื่องที่นอนหลับสบายอยู่บนเตียงขนาดใหญ่ มือหนาควานหาโทรศัพท์สักพักก่อนจะหยิบขึ้นมาดู เมื่อเห็นชื่อของผู้ที่โทรมา เซฮุนถึงกับเด้งขึ้นมาจากเตียงพร้อมกับรีบกดรับสายทันที

     

                    (ไงเซฮุน เจ้าหลานรัก)

     

                    ‘สวัสดีฮะลุงอีทึก เซฮุนกล่าวทักทายอย่างสุภาพ แต่ปากก็ยังหาวนอนอยู่เป็นระยะๆ

     

                    (ลุงมีอะไรให้เราช่วย เกี่ยวกับยุนอา พรุ่งนี้ลุงจะส่งยุนอาไปเรียนที่โซลโรงเรียนเดียวกันกับหลานนั่นแหละ ลุงอยากให้หลานช่วยดูแลและควบคุมความประพฤติของเธอ)

     

                    ควบคุมความประพฤติ ยัยเหม่งโดนเชิญออกอีกแล้วหรอฮะจากที่ง่วงนอนเต็มที่บัดนี้แปรเปลี่ยนเป็นตื่นเต็มตา ตามมาด้วยเสียงหัวเราะในลำคอเมื่อถึงนึกหญิงสาวที่เป็นประเด็นโดนเชิญออกจากโรงเรียนนับไม่ถ้วน

     

                    (ถูกแล้ว ลุงเลยอยากให้หลานช่วยหน่อย ทำยังไงก้อได้ให้ยุนอาไม่ก่อเรื่องหรือโดนไล่ออกอีก อยู่นี่ลุงก็จนปัญญาเหมือนกัน) น้ำเสียงปลายสายเอ่ยออกมาอย่างเหนื่อยใจ

     

                    ได้ฮะ ผมจะช่วยลุงลีทึกเองไม่ต้องห่วงฮะ

     

                    (ดีๆ ขอบใจมาก เอ่อ ตอนนี้ลุงอยู่กับพ่อของหลาน ไม่ต้องห่วงนะ)

     

                    ฮะ งั้นผมคงต้องวางแล้วนะฮะ ยัยเหม่งโทรมาพอดีเลยฮะ

     

                    (งั้นลุงของฝากด้วยละกันนะ ลาล่ะเจ้าหลานรัก)

     

                    หลังจากที่ลีทึกได้วางสายไปแล้วเซฮุนก็กดโทรออกเบอร์ที่เขาคุ้นเคยเป็นอย่างดี ไอ้เหม่งยุน

     

                    ‘ว่าไงยัยเหม่งน้ำเสียงยียวนถูกส่งออกไปยังปลายสาย

     

                    (พรุ่งนี้ฉันจะไปเรียนที่โซล พวกนายมารอรับฉันด้วย 11.20 แต่ ต้องมาก่อนเครื่องลง 20 นาที อย่าให้ฉันรอนาน มันเมื่อยเข้าใจไหม แค่นี้แหละจะเก็บกระเป๋า ตู๊ดๆ..) พูดจบปลายสายก็วางอย่างรวดเร็ว

     

     เซฮุนยิ้มให้กับนิสัยของหญิงสาวที่คิดจะวางก็วางจะโทรก็โทร เขาล้มตัวลงนอนก่อนจะพิมพ์ข้อความส่งไปหาหญิงสาวที่วางสายใส่เขาเมื่อสักครู่

     

    ไอ้เหม่งคิดจะโทรก็โทร คิดจะวางก็วาง บ้าหรือเปล่า

    รีบนอนได้แล้ว ฝันดีไอ้หัวเหม่ง !!!”

     

                                                    เซฮุนสุดหล่อ

     

                   

                    ครืดดดด ครืดดดด...

     

                    ยังไม่ทันที่เขาจะหลับตานอนเสียงสั่นของโทรศัพท์ก็ดังขึ้นมาเสียก่อน เซฮุนรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูก็พบว่ามีหนึ่งข้อความถูกส่งเข้ามาซึ่งจะเนใครไม่ได้นอกจาก ไอ้เหม่งยุน

     

    นายนะสิรีบนอน ตอนนี้บ้านฉันเพิ่งจะบ่ายกว่าๆเอง

    แค่นี้นะ อ่อ อย่าลืมบอกหมาแบค คยองซู ซูโฮ ไค และชานยอลด้วย

    นอนได้แล้ว ฝันดี !!! จูจุ๊บบ

     

                                                                    ยุนอาสุดสวยและน่ารักที่สุดในสามโลก

                   

                    แล้วเจอกัน อิมยุนอา

                   

     
     


    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×