ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD&EXO] Chaotic !! - "Part 32" - 100% (ครบละจ้า เม้น์ๆ)

    ลำดับตอนที่ #27 : [HUNA] SF ... ONLY YOU !!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      2
      16 ม.ค. 56





     

                    “ยุนอา เธออย่าชักช้าได้ไหมเด็กหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งยืนตะโกนเรียกเจ้าของห้องด้วยท่าทางหงุดหงิดเล็กน้อย นี่มันก็ใกล้จะถึงเวลาเรียนของเขาแล้วแต่เธอกลับมัวแต่แต่งตัวโดยไม่สนว่าคนอื่นจะรีบแค่ไหน

     

                    ย๊าห์ คนกำลังแต่งตัวจะรีบไปไหนกันห๊ะ ไอ้บ้าเซฮุนเสียงบ่นแกมด่าถูกส่งผ่านมายังบานประตู

     

                    ถ้าขืนเธอยังไม่ออกมาก็นั่งรถเมล์ไปเองแล้วกัน

     

                    ปัง!

     

                    ประตูบานหนาถูกเปิดออกพร้อมกับหญิงสาวรูปร่างบอบบางในชุดนักเรียนโรงเรียนXXX ผมสีน้ำตาลประกายทองที่ยังไม่ได้จัดทรงให้เข้าที่ ใบหน้าหวานไร้การเติมแต่งใดๆอีกทั้งริมฝีปากหยักที่มีเพียงลิปส์กลอสสีชมพูเคลือบเอาไว้ เธอมุ่ยหน้าด้วยความไม่พอใจที่ชายหนุ่มเอาแต่เร่งเธอจนไม่ได้แต่งหน้าแต่งตาเพื่อไปเจอหนุ่มหล่อในฝัน

     

                    จะเร่งทำไมนักหนาเซฮุน ฉันกำลังจะแต่งหน้าเพื่อไปดูพี่คริสสุดหล่อแข่งบาสซะหน่อยเสียอารมณ์หมดเซฮุนมองดูแฟนสาวที่เดินปึงปังออกไปด้วยรอยยิ้ม ทุกครั้งที่เธอจะไปดูหนุ่มหล่อในฝันอย่างกลุ่มM-KING เขาจะต้องรีบออกจากบ้านเวลาเช้าตรู่เพื่อมากวนเวลาการแต่งตัวของเธอทุกที

     

                    ขนาดไม่แต่งหน้ายังสวยเหมือนนางฟ้า แล้วถ้าแต่งหน้าล่ะ ... จะเหลือหรอ?



    ยืนยิ้มอยู่ทำไมล่ะ รีบไม่ใช่ไงหญิงสาวยืนเท้าเอวมองแฟนหนุ่มที่ไม่ยอมเดินตามลงมาซักที

     

    คนหล่อเธอก็เห็นอยู่ทุกวัน ไม่เห็นจะต้องไปดูไอ้พวกนั้นเลยชายหนุ่มไม่เข้าใจเลยว่าทำไมแฟนสาวของตัวเองถึงได้บ้าพวกนักบาสของโรงเรียนนักในเมื่อหน้าตาของเจ้าพวกนั้นไม่ได้ครึ่งของเขาเลยสักนิดยกเว้นก็แต่คนชื่อคริสที่พอสู่สีคู่คี่

     

    มันไม่เหมือนกันเข้าใจไหมเธอพูดพลางจัดเน๊คไทค์บนคอของแฟนหนุ่มให้เรียบร้อย

     

    เธอนี่มันจริงๆเลยยัยเหม่งเซฮุนโยกหัวหญิงสาวเบาๆด้วยความเอ็นดูก่อนจะเปลี่ยนมาคว้ามือบางให้เดินไปด้วยกัน

     

    ตลอดทางที่มุ่งหน้าไปยังโรงเรียนยุนอาเอาแต่คุยโทรศัพท์กับเพื่อนสาวอย่างทิฟฟานี่จนเซฮุนรู้สึกรำคาญใจ เธอมักจะเป็นอย่างนี้เสมอถ้าไม่คุยเรื่องสัพเพเหระของผู้หญิงก็คงจะเป็นเรื่องของเจ้าพวกM-KING ที่กลุ่มของเธอนั่นคลั่งไคล้อย่างมากก่อนที่เขาจะเป็นแฟนกับเธอเสียอีก

     

    บางครั้งเขาก็แอบน้อยใจที่ยุนอาไม่ค่อยจะสนใจเอาใจใส่เหมือนกับคู่รักคู่อื่น ชวนไปเที่ยวก็เอาแต่บอกว่าไม่ว่าง ชวนไปกินข้าวก็บอกว่านัดไว้กับเพื่อนแม้กระทั่งตอนจะกลับบ้านเธอก็รีบบอกปัดเพราะมีนัดดูกลุ่มM-KINGกับแก๊งค์สาวสวยของเธอ

     

    ตลอดเวลาที่คบกันมาเกือบหนึ่งปีเซฮุนได้แต่สงสัยตัวเองว่าทำไมถึงทนกับพฤติกรรมเหล่านี้ของเธอได้ หลายครั้งที่คิดจะเลิกแต่พอได้เห็นใบหน้าเปื้อนยิ้มรวมไปถึงสีหน้าออดอ้อนของเจ้ากวางตัวน้อยมักจะทำให้เขาเปลี่ยนใจอยู่เสมอ อดที่จะยิ้มและมีความสุขไปพร้อมกับเธอไม่ได้

     

    ... หรือเพราะเขานั้น รัก เธอมากไป

     

    ยัยทิฟ ยัยซอ ยัยซัน ยัยยูล กรี๊ดดดดดดดดด!!”ยุนอารีบลงจากรถทันทีที่เห็นเพื่อนรักยืนรออยู่หน้าโรงยิมที่ใช้สำหรับแข่งบาสในเช้าของวัน เธอสวมกอดเพื่อนสาวเหมือนไม่ได้เจอกันมาเป็นปีทั้งที่เห็นหน้ากันอยู่ทุกวัน

     

    ใกล้จะแข่งแล้ว ตื่นเต้นจังเลยเซฮุนมองดูแฟนสาวที่ดูดี๊ด๊าจนออกนอกหน้าเมื่อผู้หญิงตายิ้มบอกว่าจวนใกล้ถึงเวลาแข่ง

     

    เซฮุนอา ตามมานะเธอบอกพลางเดินเข้าไปพร้อมกับกลุ่มเพื่อน

     

    ชายหนุ่มส่ายหัวเบาๆพร้อมกับหยิบกระเป๋าใบสวยของแฟนสาวที่รีบจนลืมหยิบมันออกมาจากรถขึ้นมาถือเอาไว้ เขาเดินตามเข้าไปในโรงยิมอย่างไม่เต็มใจนักทั้งที่ไม่อยากดูแต่ก็ต้องมาดูเพราะถูกบังคับ การที่มาดูแฟนตัวเองกรี๊ดผู้ชายคนอื่นต่อหน้าต่อหน้ามันทำให้หัวใจเจ็บจนบอกไม่ถูก

     



     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!

     

    เสียงกรีดร้องของหญิงแท้และหญิงเทียมดังสนั่นจนทำให้เซฮุนอดที่จะปิดหูไม่ได้ เมื่อกลุ่มM-KINGก้าวเข้ามากลางสนามบาสโดยมีทีมจากโรงเรียนอื่นยืนข้างกัน เขาจ้องไปยังใบหน้าแฟนสาวที่ยิ้มแก้มปริอย่างที่เขาไม่ได้เคยได้รับจากเธอ ไม่เคยเลยสักครั้งที่เธอจะยิ้มแบบนี้ต่อหน้าเขา

     

    พี่คริสหล่อมากเลยอ่ะแกร่างบางหันไปพูดกับเพื่อนที่ตอนนี้แต่ละคนกรี๊ดกร๊าดเมื่อได้เห็นคนที่ตัวเองคลั่งไคล้

     

    พี่เถาก็หล่อ พี่ลู่ฮานก็น่ารัก พี่ซิ่วหมิ่นยิ่งน่ากอด พี่เลย์ก็เท่ห์ พี่เฉินก็น่าจูบ พี่คริสยิ่งอยากได้เลยอ่ะแกยูริทำท่าเพ้อขณะที่ไล่ชื่อของแต่ละคน

     

    กรี๊ดดดดด ใช่เลยห้าสาวกรี๊ดออกมาพร้อมกับนั้นยิ่งทำให้เซฮุนหัวเสียมากกว่าเดิม สี่คนนั้นไม่เท่าไหร่แต่ไอ้แฟนของตัวเองก็กรี๊ดไปกับเขาด้วยยิ่งทำให้ชวนน่าโมโหอยากเข้าไปกระชากแล้วลากออกไปจากที่นี่

     

    แต่มันก็ได้แค่คิด ...

     

    เพื่อเป็นการแก้เซงมือหนาล่วงไอพอดขึ้นมาฟังเพลงพร้อมกับหยิบหนังสือการ์ตูนขึ้นมาอ่านฆ่าเวลาจนกว่าการแข่งขันนี่จะจบลง ถึงกระนั้นเขาก็ยังแอบชำเลืองแฟนสาวที่เอาแต่จ้องไปยังสนามที่ตอนนี้เริ่มแข่งได้ไปเกือบยี่สิบนาทีแล้ว

     

    เซฮุน เดี๋ยวฉันลงไปยืนข้างสนามกับพวกยัยทิฟก่อนนะชายหนุ่มไม่รู้ว่าเธอนั้นพูดอะไรเพราะเสียงเพลงกับเสียงกรีดดังลั่น เขาจึงเอาแต่พยักหน้าก่อนจะหันไปสนใจกับหนังสือการ์ตูนที่เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น

     

    ผ่านไปราวครึ่งชั่วโมงหน้าสุดท้ายของหนังสือการ์ตูนก็จบลง เซฮุนหันมองแฟนสาวที่บัดนี้หายไปไหนไม่รู้รวมไปถึงแก๊งค์ของเธอด้วยเช่นกัน สายตาคมมองไปรอบสนามเพื่อมองหาว่าเธอนั้นไปนั่งอยู่ที่ไหนและเขาก็พบว่ายืนอยู่ขอบสนามโดยมีผู้หญิงอีกหลายคนยืนอยู่ด้วยเช่นกัน

     

    เมื่อไหร่กันนะที่เธอจะสนใจฉันมากกว่าไอ้พวกนั้นชายหนุ่มบ่นกับตัวเองด้วยความน้อยใจ

     


     

     

    พี่ลู่ของฉันทำคะแนนอีกแล้วซอฮยอนตะโกนขึ้นมาด้วยความดีใจเมื่อชายหนุ่มหน้าหวานชู๊ตลูกลงห่วงทำให้ทีมได้คะแนนไปถึงสองแต้ม

     

    กรี๊ดดด พี่คริสของฉันสมแล้วที่เป็นหัวหน้าทีมยุนอาเขย่าแขนเพื่อนสาวด้วยความดีใจเมื่อรุ่นพี่ที่เธอคลั่งไคล้ทำคะแนนเพิ่มให้กับทีมอีกสามแต้ม

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดและห้าสาวก็กรี๊ดออกมาพร้อมกันเมื่อใกล้จะหมดเวลาการแข่งขัน

     

    ทีมของกลุ่มM-KINGมี107คะแนน ซึ่งนำทีมคู่แข่งถึง30คะแนนด้วยกัน และเหลือเวลาอีกเพียงสิบนาทีเท่านั้น ถ้าหากไม่มีการพลิกล๊อคชัยชนะก็คงต้องตกเป็นของหนุ่มกลุ่มนี้แน่นอน

     

    ยัยยุนระวัง!”ซันนี่ตกใจตะโกนขึ้นมาเสียงดังเมื่อลูกบาสลอยออกมานอกสนามและมันกำลังพุ่งมายังเพื่อนสาวของเธอ

     

    โอ๊ยยยยยุนอาล้มลงกับพื้นเมื่อลูกบาสโดนหน้าผากของเธอเต็มแรง

     

    ยุนอาเป็นไงบ้างสี่สาวรีบมาดูอาการของเพื่อนตัวเองทันที

     

    หน้าผากแดงก้ำเพราะแรงกระแทกของลูกบาสกับสีหน้าเหยเกด้วยความเจ็บปวด ยุนอาจับบริเวณที่ปวดก็ร้องออกมาเมื่อมันทั้งแสบและร้อนจนน้ำใสไหลออกมาจากตาทั้งสองข้าง จะไม่ให้เธอร้องได้ยังไงทั้งอายทั้งเจ็บ ทุกคนต่างหันมามองเธอเป็นตาเดียวรวมไปถึงชายหนุ่มที่เธอคลั่งไคล้

     

    ไอ้บ้าที่ไหนมันขว้างมาเนี้ยร่างบางทั้งเจ็บทั้งโมโหจนไม่กล้าลุกขึ้นมาและยิ่งตอนนี้การแข่งขันได้หยุดลงเพราะเธอเป็นต้นเหตุ

     

    เป็นอะไรบ้างไหมชายหนุ่มร่างสูงวิ่งออกมาจากสนามเพื่อมาดูอาการของคนเจ็บเพราะถูกลูกบาสจากทีมฝ่ายตรงข้าม

     

    ก็เจ็บอ่ะดิ ถะ ถามได้จากที่ตอบเสียงห้วนก็ต้องเปลี่ยนเป็นเสียงหวานเมื่อคนที่ถามคือชายในฝันของเธอ

     

    ทิฟฟานี่ ซอฮยอน ซันนี่ ยูริ และทุกคนในสนามต่างจ้องมายังหนุ่มหล่อแห่งM-KINGที่ทยอยกันวิ่งเข้ามาดูหญิงสาวที่ตอนนี้นั่งยิ้มจนลืมอาการเจ็บไปหมดแล้ว คริสนั่งคุกเข่าพร้อมกับใช้มือหนาสำรวจบริเวณรอยแดงบนหน้าผากของเธออย่างเบามือพร้อมกับก้มหน้าเข้าไปใกล้เธอมากขึ้น สร้างเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้เป็นอย่างดีไม่เว้นแม้แต่สี่สาวที่มองดูเพื่อนรักกำลังโดนชายในฝันจ้องหน้าเล่นเอาพวกเธออยากโดนลูกบาสเองบ้างก็คงจะดี

     

    เจ็บมากไหมคริสถามทั้งที่มือยังคงจับที่แผลเธอเบาๆ

     

    ไม่เลยคะยุนอาอยากจะบอกว่าเจ็บมากแต่ก็ต้องอดทนไว้ นานๆทีจะได้อยู่ใกล้หนุ่มหล่อซักทีขออาศัยจังหวะนี้มองหน้าให้ชัดๆเพื่อให้คุ้มแก่การเจ็บตัวในครั้งนี้

     

    ฉันว่าแกไปห้องพยาบาลเหอะยูริพูดออกมาพลางขยิบตาส่งไปให้เพื่อนรัก

     

    นั่นสิ ฉันว่าแกต้องหาคนพาไปแล้วล่ะท่าจะเดินไม่ไหวร่างบางนึกอยากจะลุกขึ้นไปตีเพื่อนรักทีละคนที่เข้าขากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย เธอนะเจ็บหัวไม่ใช่เจ็บขาทำไมถึงจะเดินไม่ไหว

     

    งั้นเดี๋ยวผมพาไปชายหนุ่มเตรียมที่จะอุ้มร่างบางขึ้นมาแต่กลับต้องชะงักเพราะเสียงปริศนาที่ดังมาจากด้านหลัง

     

    ไม่ต้องเสียงกรีดร้องดังลั่นอีกครั้งเมื่อหนุ่มหล่อดาวโรงเรียนอย่างเซฮุนวิ่งผ่านเข้ามาในสนาม

     

    ยุนอายิ้มออกมาเมื่อได้เห็นหน้าแฟนหนุ่มของตัวเองวิ่งเข้ามาด้วยความเป็นห่วง ถึงเธอจะชอบหรือคลั่งไคล้คริสมากแค่ไหน แต่เธอกลับอยากให้เซฮุนห่วงเธอมากกว่าเพราะยังไงเธอกับเขาก็เป็นแฟนกันและเธอก็กลัวว่าเขาจะโกรธที่ไปอยู่ใกล้ผู้ชายคนอื่นเกินกว่าห้าเมตร

     

    ก็ยามที่อิตานี่โกรธทีไร...น่ากลัวทุกที!!

     



     

     

    ทันทีที่เห็นแฟนสาวล้มลงไปเซฮุนก็รีบวิ่งไปหาเธอด้วยความเป็นห่วง และยิ่งเห็นคนชื่อคริสเข้ามาใกล้เธอมากขึ้นชายหนุ่มก็ยิ่งอยากให้ไปถึงตัวเธอให้เร็วมากที่สุดแต่กว่าที่จะฝ่าวงล้อมเหล่านักเรียนมาได้ก็เล่นซะเหงื่อตก เมื่อเห็นว่าคนที่แฟนสาวนั้นคลั่งไคล้กำลังจะอุ้มเธอ เขาก็รีบตะโกนให้หยุดทันทีถึงแม้ว่าตัวเองจะอยู่สนามอีกฝั่งหนึ่ง

     

    ไม่ต้องยิ่งได้เห็นหน้าผากแดงๆนั้นความห่วงใยก็เพิ่มทวีคูณ

     

    เซฮุนใช้ตัวดันให้ชายหนุ่มอีกคนถอยไปก่อนที่ตัวเองจะช้อนร่างบางขึ้นมาอุ้มเอาไว้ เขาไม่ยอมให้ผู้ชายหน้าไหนมาแตะเนื้อต้องผู้หญิงคนที่ชื่ออิมยุนอาทั้งนั้นไม่ว่าจะมีจุดประสงค์ดีก็ตาม

     

    เดี๋ยวฮุนจะพาไปห้องพยาบาลนะหญิงสาวพยักหน้าพร้อมกับซบไปที่อกแกร่งของแฟนหนุ่ม

     

    ชายหนุ่มไม่สนใจใครทั้งนั้นนอกจากผู้หญิงที่อยู่ในอ้อมแขน เขาเดินฝ่าผู้คนที่รายล้อมมุงดูเหตุการณ์อย่างรีบร้อนกลัวว่าเธอจะเจ็บไปมากกว่านี้ ทันทีที่เดินเข้ามายังห้องพยาบาลกลับพบแต่ความว่างเปล่าไม่มีแม้แต่หมอประจำห้องหรือคนเฝ้า

     

    เดี๋ยวฮุนเอายามาทาให้นะเขาวางร่างบอบบางไว้บนเตียงก่อนจะเดินไปหายาที่ใช้สำหรับทาแผลฟกช้ำ

     

    เจ็บชะมัดเลยยุนอาบ่นออกมาเมื่อลองใช้มือจับที่รอยช้ำของตัวเอง

     

    เป็นไงล่ะ เจ็บตัวจนได้ยัยเหม่งเซฮุนเดินถือยาออกมาพร้อมกับบรรจงทาบริเวณที่มีรอยแดงให้กับแฟนสาว

     

    ร่างบางได้แต่นั่งนิ่งพลางจ้องหน้าชายหนุ่มที่ขะมักเขม้นทายาให้เธอ ยิ่งมองนานๆรอยยิ้มกว้างก็เผยออกมาเมื่อได้เห็นคิ้วขมวดเกือบผูกกันเป็นปมอยู่บนใบหน้าหล่อเหลานั้น เธอเอาแต่มองและยิ้มไปด้วยกระทั่งทายาเสร็จ

     

    ก็แฟนเธอนะทั้งหล่อและน่ารักนิ!!

     

    สมน้ำหน้า อยากไปมองผู้ชายคนอื่นดีนักชายหนุ่มผลักหัวร่างบางที่นั่งหน้าบึ้งเพราะถูกเขาบ่นเบาๆ

     

    ทำไมล่ะ ก็คนมันอยากมองนิ เกือบแล้วเชียวถ้านายไม่มาก่อนนะป่านนี้ชายในฝันของฉันก็อุ้มมาส่งที่ห้องพยาบาลแล้ว ชิยุนอาหมั่นไส้แฟนหนุ่มที่เอาแต่บ่นเรื่องนี้จึงพูดประชดออกไปเผื่อว่าเขาจะเลิกบ่นเธอซักที

     

    ยุนอา!!”พอได้ยินที่ยุนอาพูดออกมาเซฮุนถึงกับกำมัดแน่นด้วยความโกรธสองมือจับไปที่ไหล่บางทั้งสองข้างพร้อมกับบีบแน่น

     

    เป็นบ้าอะไรของนายเนี้ย ฉันเจ็บนะฮุนหญิงสาวตกใจที่จู่ๆชายหนุ่มก็ปรี่เข้ามาบีบไหล่เธอแน่น

     

    เมื่อเห็นใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเจ็บปวดของเธอเซฮุนก็รีบปล่อยมือออกจากไหล่บางทันทีก่อนจะเดินวนรอบห้องเพื่อระงับความโมโหเอาไว้ เขาไม่ชอบที่เธอพูดถึงผู้ชายคนอื่น ไม่ชอบที่เธอชื่นชมผู้ชายคนอื่น และไม่ชอบที่เธอเรียกหาผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา

     

    ยุนรู้ไหม ตั้งแต่ที่เราคบกันมายุนเคยสนใจฮุนบ้างไหม เคยเอาใจใส่ฮุนบ้างไหม เคยแคร์ฮุนบ้างไหม ตลอดเวลาที่ผ่านมาฮุนต้องคอยฟังคอยมองยุนเพ้อถึงผู้ชายคนอื่นตลอดเวลา มีบ้างไหมที่ยุนจะแคร์ฮุน เพ้อถึงฮุนหรือแม้แต่คิดถึงฮุน เคยบ้างไหมอิมยุนอาความน้อยอกน้อยใจทำให้ชายหนุ่มระบายออกมาจนหมด

     

    ซะ เซ อุ๊บบ!!”เซฮุนไม่รอให้ร่างบางพูดจบก็ตรงเข้าไปปิดปากเธอด้วยริมฝีปากร้อนของเขาทันที

     

    ยุนอาได้แต่นั่งตะลึงงันปล่อยให้แฟนหนุ่มจูบเธออยู่อย่างนั้นโดยที่ตัวเองยังคงนั่งแข็งทื่อด้วยความตกใจและเมื่อถูกเขารุกหนักมากขึ้นเธอก็เริ่มจะหายใจติดขัดจนต้องส่งเสียงอื้ออึงออกไป

     

    อื้อ...เซฮุนถอนจูบออกมาเมื่อรู้สึกว่าร่างบางเริ่มจะหายใจไม่ทัน

     

    ไอ้บ้าเซฮุน ไอ้บ้า ไอ้...อีกครั้งที่เขาประกบริมฝีปากลงบนปากอวบอิ่มที่บวมเจ่อจากการจูบครั้งแรก

     

    เซฮุนค่อยๆไล่รุกเร้าอย่างมีชั้นเชิงเพื่อให้อีกคนนั้นเคลิ้มตามและก็ได้ผลเมื่อยุนอาขยุ้มเสื้อตรงหน้าอกของเขาไว้แน่น ดวงตาที่เบิกกว้างค่อยๆหลับลงช้าๆพร้อมกับตอบรับจูบนั้นอย่างละมุน แม้จะไม่มืออาชีพเหมือนกับเขาแต่เธอก็ถือว่าทำได้ดี

     

    อะ อื้อยุนอาตกใจเมื่อชายหนุ่มจับเธอนอนลงบนเตียงพร้อมกับตัวเขาที่ขึ้นคร่อมเธอไว้

     

    เธอทำให้ฉันโกรธนะยุนอาชายหนุ่มถอนจูบออกมาพร้อมกับยิ้มที่มุมปากเมื่อเขาต้องทำโทษเจ้ากวางดื้อที่ยอมให้ผู้ชายเข้าใกล้เกินกว่าห้าเมตร

     

    ดะ เดี๋ยวนะ เมื่อกี๊นายยังโกรธยังน้อยใจเรื่องที่ฉันไม่สนใจอยู่เลย แล้วทำไมถึงมาเปลี่ยนเรื่องกะทันหันแบบนี้ล่ะมือบางดันอกแกร่งของคนที่ยังขึ้นคร่อมบนตัวเธอเอาไว้

     

    ไม่ว่าเรื่องอะไรมันก็ทำให้ฉันโกรธอยู่ดียุนอาใจเต้นรั่วเมื่อเขาเริ่มเขยิบหน้ามาใกล้จนลมหายใจเปารดกัน

     

    ตะ แต่ว่านี่มันห้องพยาบาลนะ ถ้าเกิดมีคนมาเห็น...และอีกครั้งที่เซฮุนจัดการปิดปากแฟนสาวด้วยริมฝีปากของตัวเอง

     

    แต่ครั้งนี้มันจะไม่ใช่แค่จูบ...ยังมีมากกว่านั้น

     

    บทลงโทษสำหรับกวางน้อยจอมดื้อที่เห็นคนอื่นสำคัญกว่าแฟน ถึงแม้เขาจะโกรธ จะโมโหเธอมากแค่ไหน แต่ยังไงซะก็รักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เพียงแค่ตอนนี้ขอทำให้สนใจกันบ้างก็พอ และอีกอย่างที่กล้าทำเพราะคงไม่มีใครเข้ามาเห็น ล๊อคแน่นหนาแถมยังมีป้ายติดไว้ว่า ห้ามเข้าแล้วใครมันจะกล้าเข้ามา

     


     

     

    หลังจากเหตุการณ์วันนั้นที่ห้องพยาบาลยุนอาก็ตามติดเซฮุนแจ ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องมีเธอไปด้วยเสมอรวมไปถึงเวลาที่เขาชวนไปไหนเธอก็จะรีบตอบรับตกลงทันที ในสายตาของเธอตอนนี้มีแต่เซฮุน เซฮุน และก็เซฮุน ซึ่งตอนนี้อิมยุนอากลายเป็นแฟนคลับและแฟนตัวจริงของโอเซฮุนไปแล้ว ขืนมีคนมายุ่งวุ่นวายกับแฟนเธอล่ะก็ ฉันจะไม่ปล่อยเอาไว้แน่ คอยดู!!

     

    เซฮุนเองก็ดีใจไม่น้อยที่ยุนอาหันมาสนใจและเอาใจใส่เขาอย่างดี ไม่ใช่เพราะเขาบังคับแต่เธอเป็นคนพูดเองว่าต่อจากนี้จะสนใจแต่เขาคนเดียวจะไม่ยอมเหลียวมองผู้ชายคนอื่นอีก จะว่าไปเขาก็ควรจะทำอย่างนี้กับเธอตั้งนานจะได้ไม่ต้องมานั่งกลุ่มใจอย่าคนเดียว

     

    ยัยยุน ยัยยุนยุนอามองเพื่อนรักทั้งสี่ที่รีบวิ่งมาหาเธอทันทีที่ลงจากรถด้วยท่าทางดีใจ

     

    เร็วๆเข้าวันนี้กลุ่มM-KINGจะแข่งบาสรอบชิงชนะเลิศแหละซันนี่รีบดึงแขนเพื่อนรักให้เดินตามมาแต่คนถูกดึงกลับขืนตัวเอาไว้

     

    เห้ยย รีบไปดิแกเดี๋ยวจะไม่ทันร่างบางหันไปมองหน้าแฟนหนุ่มที่เริ่มทำหน้ากรุ้มกริ่มเจ้าเล่ห์ชอบกลก่อนจะหันไปยิ้มกับเพื่อนสาวทั้งสี่พร้อมกับเอ่ยประโยคที่ทำให้กลุ่มเพื่อนนั้นถึงกับช๊อคไปเลยทีเดียว

     

    ขอโทษนะแก พวกนั้นไม่อยู่ในสายตาฉันแล้วซันนี่ ทิฟฟานี่ ยูริและซอฮยอนอ้าปากค้างกับสิ่งที่ได้ยิน

     

    ทั้งที่ยุนอาเป็นคนที่คลั่งพวกนั้นยิ่งกว่าพวกเธอเสียอีกแต่กลับบอกว่าไม่สนใจ แล้วนี่มันเกิดเกิดอาฟเตอร์ช๊อคแถวไหนเพื่อนสาวสุดรักถึงได้เปลี่ยนไปอย่างนี้ ทั้งสี่ส่งสายตาไปหาชายหนุ่มร่างสูงผู้ที่เป็นแฟนของเพื่อนรักก็รู้ทันที

     

    คงจะเจออาอาฟเตอร์ช๊อคครั้งใหญ่สั่นไหวมากกว่า10ริกเตอร์สินะ!!!

     

    ถ้างั้นพี่คริสของฉันนะยูริพูดก่อนจะเดินจากไปโดยมีสามสาวที่เหลือตามไปด้วย

     

    แม้จะพูดแบบนั้นออกไปแต่ยุนอาก็ยังเสียดายไม่หายอุตส่าห์เป็นแฟนคลับเบอร์หนึ่งทั้งทีกลับต้องปล่อยมือให้กับเพื่อนรัก แค่คิดก็เสียดายจะแย่อยู่แล้ว

     

    ไม่ตามไปดูหรอ?”เซฮุนเอ่ยถามแฟนสาวที่ทำหน้าเหมือนเสียดายที่ไม่ได้ไปดูชายหนุ่มในฝันแข่งบาส

     

    ได้หรอและคำตอบที่ได้รับทำเอาชายหนุ่มถึงกับยกยิ้มที่มุมปาก

     

    ได้สิพอได้ยินคำนี้ออกมายุนอาเกือบจะวิ่งตามเพื่อนออกไปแล้วเชียว ถ้าไม่ติดประโยคสุดท้ายที่เอ่ยออกมาพร้อมกับสายตาเจ้าเล่ห์ของคนเจ้าเล่ห์ซึ่งมันทำให้เธอถึงกับหน้าร้อนผ่าวด้วยความอาย

     

    แต่หลังจากที่ดูเสร็จแล้วก็ไม่รู้นะว่าจะเกิดอะไรขึ้น

     

    แฟนใครก็ไม่รู้?

     

    เจ้าเล่ห์ที่สุด!

     

    บ้าที่สุด!

     

    หื่นที่สุด!

     

    แต่ก็รักที่สุด !!!

     
    Sweet Kind
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×