ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD&EXO] Chaotic !! - "Part 32" - 100% (ครบละจ้า เม้น์ๆ)

    ลำดับตอนที่ #2 : - "บทนำ" -

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.04K
      3
      12 ต.ค. 55








     

    เรียนผู้ปกครองของ คุณอิมยุนอา

    ดิฉัน ฮาแจวอน หัวหน้าฝ่ายปกครองของ Cobe Highschool เนื่องจากบุตรสาวของท่าน ได้ประพฤติผิดตามกฎข้อที่ 7,36,38,39,47,52,68,74,79,82 และ 100 ของทางโรงเรียน และความผิดครั้งนี้ถือเป็นความผิดครั้งที่ 5 ของภาคการศึกษาที่ 1 ซึ่งทางโรงเรียนได้มีบทลงโทษสำหรับการกระทำในครั้งนี้ ทางโรงเรียนจึงต้องขออภัยท่านผู้ปกครองที่จะต้องเชิญ อิมยุนอา ออกจากโรงเรียน เพื่อเป็นบทเรียนให้กับนักเรียนคนอื่นๆ หรือคนต่อๆ ไป

                                                                                                                                    ฮาแจวอน

                                                                                                                        หัวหน้าฝ่ายปกครอง

                                                                                                                          Cobe Highschool

     

     

                    ลีทึก ชายวัยกลางคนเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย พวงด้วยตำแหน่งนักธุรกิจระดับโลก 5 ปีซ้อน นั่งอ่านจดหมายจากทาง Cube Highschool ที่ส่งตรงมาถึงตนเองเมื่อไม่กี่นาทีก่อน คิ้วหนาขมวดเข้าหากันพร้อมกับจ้องมองไปยังร่างบางที่ก้มหน้างุดไม่ยอมพูดจา

     

                    “อิม ยุน อา

     

                    น้ำเสียงอันดุดันที่เอ่ยชื่อของคนตรงหน้า อิมยุนอา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของลีทึก หญิงสาวผู้มีความงามไร้ที่ติ ใบหน้าสวยหวาน ดวงตากวางที่แสนซื่อบริสุทธิ์ จมูกโด่งได้รูป ริมฝีบางอมชมพู ผิดกับนิสัยที่เจ้าเล่ห์ แสนซน ไม่ยอมคน และสิ่งที่ทำให้ผู้เป็นบิดาปวดหัวได้ตลอดเวลาคือก่อเรื่องได้ตลอด 24 ชั่วโมง

     

                    “พ่อขา ยุนอธิบายได้นะคะ เรื่องนี้...โอ๊ยยยหญิงสาวกระโจนลงไปกอดขาของบิดาพร้อมกับทำหน้าตาขอความเห็นใจ แต่ยังไม่ทันที่จะพูดจบมือหนาก็ดีดเข้าไปยังหน้าผากของเธอ

     

                    หยุด พ่อฟังแกอธิบายมานี่เป็นร้อยครั้งแล้วไอ้เหม่ง แกนี่เหมือนพี่ชายไม่มีผิด รู้แบบนี้ส่งแกไปเรียนที่อียิปห์กับเจ้ายุนโฮตั้งแต่แรกก็ดี

     

                    “ไม่นะคะคุณพ่อลีทึกสุดหล่อ ยุนไม่ไปอียิปห์เด็ดขาด พ่อขา ต่อไปยุนจะเป็นเด็กดี ไม่เกเร ไม่ก่อเรื่อง จะทำตัวดีๆ นะคะ นะคะ

     

                    ลีทึกมองลูกสาวตัวดีที่กำลังออดอ้อนด้วยท่าทางอันแสนน่ารักที่ใช้ได้ผลตลอดมา แต่ครั้งนี้มันไม่ง่ายเหมือนครั้งก่อนๆ ถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องจัดการกับลูกสาวสุดแสบขั้นเด็ดขาดเสียที

     

                    ไปเก็บกระเป๋าซะ

     

                    พ่อออ!!!”ยุนอาตะโกนออกมาด้วยความตกใจ คิดไม่ถึงว่าพ่อจะส่งเธอไปอียิปห์ตามพี่ชายจริงๆ ไปก็มีแต่ตายกับตาย แหล่งช็อปปิ้งก็หายาก แถมยังคุยกับใครก็ไม่รู้เรื่อง อิมยุนอาคนสวยอยากจะบ้าตาย

     

                    จะตะโกนไปทำไมไอ้เหม่ง ที่ให้เก็บกระเป๋าเพราะพ่อจะให้แกไปเรียนที่โซล

     

                    “โซล !!”

     

                    “เออ โซล ไปเรียนกับเจ้าพวกนั้นไง แกไม่ดีใจหรือไง

     

                    รอยยิ้มหวานส่งไปให้ผู้เป็นบิดาก่อนจะโผเข้ากอด เธอนึกไม่ถึงว่าเหตุการณ์จะกลับตาลปัตแบบนี้ ไปเรียนที่โซลกับเจ้าพวกนั้น เข้าทางอิมยุนอาคนนี้แน่นอน มีคนคอยตามใจ ดูแล เอาใจใส่ มันช่างสุขใจเสียจริง

     

                    ยุนไปเก็บกระเป๋าก่อนนะคะ คุณพ่อหล๊อหล่อ รักคุณพ่อที่สู๊ดดดดดดยุนอารีบวิ่งขึ้นห้องอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันมองรอยยิ้มอันแสนเจ้าเล่ห์ของผู้เป็นบิดา

     

                    “ชางมิน ต่อสายหาเจ้าหลานรักของฉันที คืนนี้ได้คุยกันยาว หึหึ

     


     


    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×