ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบสั่งข้าให้มาเป็นภรรยาของท่านอ๋องเจ็ด

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 65


    คอนโดหรูใจกลางกรุงปักกิ่ง มีสาวสวยที่แต่งหน้าแต่งตัวแบบจัดหนักจัดเต็มตามประสาคนที่มีความมั่นใจสูง ชุดเดรสสีดำเว้าหลังลึกลงเกือบถึงสะโพกริมฝีปากเล็กถูกทาฉาบไว้ด้วยสีแดงวาววับกำลังพ้นคำสบถออกมาอย่างโมโห เจ้าตัวกำลังเดินไปเดินมาในห้องของตัวเองอย่างหัวเสีย

     

     ลู่จิ๋วที่ไม่รู้จะระบายอารมณ์โกรธของตนออกมาได้อย่างไร นอกจากกรี๊ด...มันออกมา! 

    เสียงร้องของเธอดังลั่นไปทั่วห้อง ข้าวของที่อยู่ใกล้ๆก็โดนเธอเขวี้ยงลงพื้นอย่างไม่ใยดี โดยเฉพาะของเจ้าคนทรยศนั้น! ชายที่เธอคบมาได้ถึงหนึ่งปีเต็มๆ! 

    เธอไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะโดนบอกเลิกในวันครบรอบอย่างนี้ ถึงเลิกก็เลิกไปเถอะแต่ทำไมต้องมาเหยียบย่ำศักดิ์ศรีของเธอด้วย! การพาผู้หญิงคนนั้นเดินเข้ามาเปิดตัวด้วยกันช่างทุเรศสิ้นดี 

     

    เธอจำสายตาผู้คนที่นั่งอยู่ในร้านอาหารได้เป็นอย่างดีไหนจะเสียงซุบซิบนินทาพวกนั้นอีก บางคนใจกล้ายกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายก็มี! วันนี้เป็นวันที่เธออับอายมากที่สุดเท่าทีเคยมีมา! หยางหมิงเจ้าคนชั่วช้านั้นเลยถูกเธอสั่งสอนโดยการตบหน้าอย่างแรงไปสี่ทีและโดนเธอสบถคำหยาบออกไปอีกชุดใหญ่!

     แต่นั้นยังไม่สาแก่ใจ! เธอจึงหยิบเค้กขึ้นมาปาใส่หน้าชายสาระเลวนั้น! ให้มันสาสมกับที่เขาทำให้เธอเป็นตัวตลกต่อสาธารณชน! ก่อนที่เธอจะเดินจากไปหยางหมิงก็พูดใส่เธออีกครั้งขึ้นทำให้เธออารมณ์เสียขึ้นมาอีกรอบจนได้!

     

    ‘คุณก็เอาแต่โทษผมคนเดียวตัวคุณนั้นเเหละที่ทำให้ใครๆไม่อยากอยู่ใกล้ ทั้งเจ้าอารมณ์ ทั้งเอาแต่ใจเป็นพวกเผด็จการชอบสั่งชอบบงการชีวิตคนอื่น ขนาดเป็นแฟนกันคุณก็ยังเอานิสัยพวกนั้นมาใช้กับผม 

    ผมทนคุณมานานเกินพอแล้ว! ก่อนคุณจะเดินออกไปจากที่นี้! จงรู้ไว้ชะว่าทั้งหมดมันเป็นเพราะคุณ คุณเป็นต้นเหตุของเรื่องพวกนี้ทั้งหมดคุณน่ะไม่สามารถเป็นแฟนหรือเมียที่ดีให้ใครเขาได้หรอก!’  

     

    ลู่จิ๋วคิดถึงคำพูดพวกนั้นแล้วอารมณ์มันก็พุ่งปรี๊ดๆขึ้นมาอีกครั้ง ตอนนั้นเธอน่าจะแตะขยี้น้องชายของเจ้านั้นไปสักทีสองทีเอาให้สูญพันธุ์ไปเลย!!

    ตั้งแต่คบกันมาเธอไม่เคยบิดบังตัวตนและนิสัยด้านไหนเลย เธอเป็นตัวของตัวเองมาตั้งแต่ไหนแต่ไรมาแล้วกับทุกคนที่เธอคบด้วยก็เปิดเผยแบบนี้ แต่ถ้ามาบอกกันดีๆว่าอยากให้เธอลดด้านไหนก็จะพร้อมที่จะพยายามทำให้ได้

     แต่นี้ทุกคนเข้ามาก็บอกรับได้! ชอบที่เธอเป็นตัวเองพอคบไปสักพักก็หนีหายกันไปหมดแล้วมาโทษว่าเธอเป็นตัวการที่ทำให้ความสัมพันธ์มันพังลงไป 

     

    ยิ่งคิด....ก็ยิ่งแค้น...!! 

    ไอ้แฟนที่ดีหรือภรรยาที่ดีนั้นเธอก็ทำได้เหมือนกัน ลองมาให้เธอทำก่อนสิจะได้รู้ว่ายายลู่จิ๋วคนนี้ก็เป็นภรรยาที่ดีที่ใครๆก็ต้องการ!

     ลู่จิ๋วเดินกระฟัดกระเฟียดไปหยิบขวดไวน์ที่วางอยู่บนโต๊ะออกมาดื่มรับลมที่หน้าระเบียง เธอยกดื่มติดต่อกันจนหมดขวดเริ่มมีอาการมึนหัวนิดหน่อย พอรู้สึกว่าตัวเองเริ่มเมาแล้วก็จะกลับเข้าไปนอนต่อที่ห้อง 

    จังหวะที่เธอหมุนตัวกลับมีสายลมลูกหนึ่งพัดเข้าใส่ร่างของเธออย่างแรง และเพราะไม่ทันระวังตัว ทำให้ร่างเพรียวบางเสียจังหวะล่วงหล่นลงมาจากตึกยี่สิบห้าชั้น!!


     

    ลู่จิ๋วกรี๊ดร้องด้วยความหวาดกลัวนี้เธอกำลังจะตายนั้นหรือ ไม่นะ....เธอยังไม่ได้ทำหน้าที่ภรรยาผู้เพียบพร้อมเลยจะมาจบชีวิตอย่างโง่ๆแบบนี้ไม่ได้!... เธอไม่ยอมมมมม!

     

    แล้วภาพทุกอย่างก็ถูกตัดไป.......

     


     


     


     


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×