ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    rainy seasan....ฤดูบังเกิดรัก.........[levi x eren]

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 276
      1
      5 เม.ย. 57

    จากนั้นเอเอลนก็พบกับชายหนุ่มที่ไม่ทราบหน้าแล้วเอเลนก็โดนเจาะยางล้มทั้งยืนแล้วโดนฉกกระเป๋า


    ''ม่ายยยยยยยยยยยเอากราป๋าวววววววช้านครือนนนนนนนนนนนนนนมราาาาาาาาาาาาT[]T''


    เอเลนพูดทั้งน้ำตาอย่างโอเวอร์จากนั้นมีชายคนหนึ่งเดินมา''นายเป็นไรมั๊ย"รีไวความเป็นห่วง(?)


    "ผมไม่เป็นไแต่กระเป๋าผมอะงื้อๆๆๆ"เอเลนเริ่มงอแงจนน้ำตาไหลพราก(?)"ไม่เป็นไรชั้นจะไปเอามา


    ให้"มือแกร่งก็ลูบปอยผมสีน้ำตาลเข้มที่เปียกฝน''ขอบคุณครับ''ร่างบางก็ส่งยิ้มโมเอะให้กับร่าง


    โปร่งทันที[เอเลนโดนเจาะยางจนขาเคล็ดเดินไม่ได้]พอร่างโปรงเดินออกไปจับทันใดนั้น ชายผู้


    ไม่ทราบหน้าได้จับรางบางล็อคไว้''หึๆ ห้ามใครเข้าใกล้ไม่งั้นเด็กนี่ตาย!''แล้วชายคนนั้นนำมีดจี้คอร่างบาง


    ''ปล่อยเด็กคนนั้นเดี๋ยวนี้!''ร่างโปร่งพูดจบร่างบางก็สะอึก แต่จู่ๆร่างบางเกว่งขาที่ไม่เคล็ด''นี่แกจะ


    ทำอะไร!?''ชายผู้ไม่ทราบหน้าเสียวสันหลังจากนั้น เปรี้ยง ร่างบางตวัดขาข้างที่แกว่งฟาดเข้าไป


    ที่****ทำให้ชายหนุ่มผู้ไม่ทราบหน้านอนกลิ้องกับพื้น''ฮือออออออออแม่จ๋าาาาา~~~~~~''


    ร่างนั่งลงกับพื้น ตุบ ''โอ๊ยขาชั้น''ร่างจับตรงที่ถูกเจาะยาง รีไวล์จึงเดินไปเอาแล้วส่งกระเป๋าให้

    ร่างบาง ''ขอบคุณคะ คุณจะทำอะไรอะ o//[]//O'' ร่างบางตกใจเพราะโดนร่างโปร่ง
    อุ้มท่าเจ้าหญิง

    แล้วจะเกิดอะไรขึ้นนนนนนนนนนน
    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    สั้นโหดอีแล้วอะน้ำเน่าาาาาาาาาาา~~~~~~~~~~~




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×