ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 6
Chapter 6
-ชายหาด-
ไอจิยืนเหม่อลอยอยู่ที่ชายหาด เขากำลังนึกถึงบางอย่างที่เหมือนว่าบรรยากาศมันพาไปจนทำให้ไอจิทำในสิ่งที่ไม่เคยทำลงไป
เมื่อคืนนี้ผมทำอะไรลงไปเนี่ย...
ไอจินึกถึงเมื่อคืนนี้ที่เขาไปนอนห้องเดียวกับไคแล้วเผลอจูบไคตอนที่หลับอยู่เพราะบรรยากาศมันพาไป
เราไปจูบไคคุงได้ยังไงเนี่ย!! แถมตอนนั้นไคคุงยังหลับอยู่อีกต่างหาก น่าอายชะมัดเลย ว่าแต่มีใครเห็นมั้ยเนี่ย...
ไอจิยืนคิดถึงแต่เรื่องเมื่อคืนนี้ เลยไม่รู้สึกตัวว่ามีคนมายืนอยู่ข้างหลังเขา คนๆนั้นเอามือจับที่ไหล่ไอจิแล้วเรียกไอจิ
"ไอจิ..."
เมื่อไอจิได้ยินเสียงของคนๆนั้นก็ตกใจจนทำอะไรไม่ถูกแล้วจู่ๆหน้าก็แดงขึ้นมา
"เป็นอะไรน่ะทำไมต้องตกใจขนาดนั้น แล้วหน้าแดงทำไมน่ะมีไข้รึเปล่า"ไคถามไอจิ
"ปะ...ปะ...เปล่าครับ ผะ...ผมไม่ได้เป็นอะไร"ไอจิพูดติดๆขัดด้วยความเขินอาย
"แน่หรอ...ไหนมาให้ดูหน่อยสิ"
"มะ...ไม่ต้องหรอกครับ ผมไม่ได้เป็นอะไรนะ"
"เถอะน่า..."
ไคเอามือปัดผมหน้าของไอจิขึ้นหนึ่งข้างแล้วเอามืออีกมือนึงปัดผมหน้าของตัวเองขึ้นแล้วเอาหน้าผากของเขาไปแตะกับหน้าผากของไอจิ ทำให้ไอจิยิ่งเขินมากกว่าเดิมหลายเท่า
"อืม...ก็ไม่มีไข้นี่นาแล้วทำไมหน้าถึง..."ไคยังพูดไม่ทันจบไอจิก็วิ่งหนีไปเพราะความเขินอายซะแล้ว
วิ่งเร็วจังแฮะ...
ไอจิที่หน้าแดงแจ๋ยิ่งกว่ามะเขือเทศรีบวิ่งหนีมาเพราะเก็บความเขินอายเอาไว้ไม่ไหว
ไคคุงคนบ้าาาาาาาา!!!!!!!!!!
ไอจิวิ่งมาจนไม่ได้มองทางทำให้วิ่งไปชนคนๆหนึ่งเข้าจนล้มทั้งคู่ แถมครั้งนี้หน้าผากดันชนกันอีกต่างหาก(ชนคนบ่อยดีแท้55)
"อะ...อู้ย..."ไอจิร้องด้วยความเจ็บปวดเบาๆ จนเขารู้ตัวว่าไปชนคนเข้าอีกแล้วเขาจึงรีบพูดขอโทษทันที
"ขะ...ขอโทษนะครับ เจ็บตรงไหนรึเปล่าครับเอ๊ะ..."
"นายเนี่ยชนบ่อยจังนะ เคยบอกให้ระวังแล้วนี่นา"เลออนบอกพรางเอามือแตะที่หน้าผากตัวเอง
"นายเนี่ยชนบ่อยจังนะ เคยบอกให้ระวังแล้วนี่นา"เลออนบอกพรางเอามือแตะที่หน้าผากตัวเอง
"ละ...เลออนคุง ผะ...ผมขอโทษครับ"ไอจิก้มหน้าขอโทษ
"ชั่งมันเถอะ ทีหลังก็ดูข้างหน้าด้วยนะเดี๋ยวไปชนคนอีกเข้ามันจะแย่เอา"เลออนลุกขึ้นยืนแล้วยื่นมือให้ไอจิ
"ลุกไหวมั้ย?"
"คะ..ครับ"ไอจิจับมือเลออนแล้วยืนขึ้น
"แล้วคุณจิลเลี่ยนกับคุณชาร์ลีนล่ะครับ"ไอจิถาม
"เห็นบอกว่าจะไปซื้อน้ำน่ะ อู้ย..."เลออนเอามือแตะที่หน้าผากตัวเอง
"จะ...เจ็บหน้าผากหรอครับ ขอโทษนะครับเพราะผมแท้ๆเลย"
"ไม่เป็นไรหรอก แต่หน้าผากนายเองก็แดงเหมือนกันนะเจ็บรึเปล่า?"เลออนถาม
"มะ...ไม่เจ็บหรอกครับ อู้ย..."
"เจ็บอยู่เห็นๆเลยนะ"
"ปะ...เปล่านะครับ"
"มาสิเดี๋ยวชั้นจะช่วยทำให้หายเจ็บเอง"เลออนพูดพร้อมยิ้ม
"อะ...เอ๋?"ไอจิดูจะงงๆ
เลออนขยับเข้ามาใกล้ๆไอจิ แล้วจูบหน้าผากไอจิหนึ่งที ทำให้ไอจิหน้าแดงขึ้นมานิดๆ
"ละ...เลออนคุง"
"อยู่นิ่งๆนะ"เลออนพูดขึ้น
แล้วเขาก็ค่อยๆเอาปากไปใกล้ๆปากไอจิอย่างช้าๆ ไอจิยืนนิ่งอยู่พักหนึ่งแล้วเอามือดันตัวเลออนออกไป
"ผะ...ผมนึกได้ว่าลืมของขอกลับไปเอาก่อนนะครับ"
"อืม..."
แล้วไอจิก็วิ่งกลับไปที่บ้านพักด้วยใบหน้าที่ทั้งตกใจและเขินอายนิดๆ และไอจิก็ใจเต้นขึ้นมานิดหน่อย
มะ...เมื่อกี้มันอะไรน่ะ...เลออนคุงทำอะไร...
ไอจิวิ่งมาจนถึงบ้านพักก็โดนเสียงๆหนึ่งเรียกไว้ในตอนที่กำลังจะเดินเข้าบ้านพอดีเป็นเสียงที่ร่าเริงและสดใส
"ไอจิคุง~"เสียงๆนั้นเป็นเสียงของเรนน่ะเอง
"มะ...มีอะไรหรอครับคุณเรน"ไอจิถาม
"ไอจิคุง~เราไปเล่นน้ำทะเลกันเถอะ~"เรนเข้ามากอดไอจิไว้ในอ้อมแขนด้วยรอยยิ้ม
"นะๆทุกคนก็จะไปเล่นเหมือนกันนะ"เรนพูด
"กะ...ก็ได้ครับ"ไอจิตอบ
"เย้~งั้นไปกันเถอะน้า~"เรนจับมาไอจิแล้วลากพาไปที่ชายหาด
"อะ...เอ๋เดี๋ยวก่อนสิครับคุณเรน แล้วคนอื่นๆล่ะครับ"
"อะ...เอ๋เดี๋ยวก่อนสิครับคุณเรน แล้วคนอื่นๆล่ะครับ"
"ทุกคนบอกว่าให้ไปก่อนได้เลยน่ะน้า~"เรนพูดอย่างยิ้มแย้ม แล้วก็มีเสียงเสียงหนึ่งดังขึ้นมา
"ท่านเรน~"อาซากะวิ่งออกมาจากบ้านพักในคราบชุดว่ายน้ำแล้ววิ่งตรงมาที่เรน
"อ้าว อาซากะเสร็จแล้วหรอ"เรนถาม
"ค่ะ เสร็จหมดแล้วล่ะค่ะ"
"งั้นก็ไปกันเถอะ~"
"ค่า"
เรนพาไอจิกับอาซากะมาที่ชายหาดด้วยท่าทางที่อยากสนุกเต็มที และทุกคนก็เริ่มทะยอยกันมา จนทุกคนมาครบกันหมดแต่ไอจิไม่เห็นไคเลย
ไคคุงไปไหนนะ...
ในตอนที่ทุกคนกำลังเล่นน้ำทะเลกับก่อปราสาททรายกันอยู่ เรนก็เอาลูกวอลเลย์บอลออกมา
"ทุกคนนนนมาเล่นวอลเลย์บอลกันเถอะน้าาาา"เรนตะโกนออกมา
"น่าสนุกนี่เอาสิ"มิวะตอบ
"งั้นชั้นเอาด้วย"คามุยพูดด้วยท่าทางกระตือรือร้น
"มีใครจะเล่นอีกมั้ยครับ"เรนถาม
"ชั้นค่ะท่านเรน"อาซากะยกมือ
"อื้อๆ มิซากี้มาเล่นวอลเลย์บอลกันมั้ย"เรนเดินไปหามิซากิ
"มิซากิ! ชั้นไม่เล่นหรอก"มิซากิตอบเสียงดุ
"น่าๆมาเล่นกันเถอะน้า~"เรนจับแขนมิซากิแล้วพาเดินมารวมกับคนที่เล่น
"นี่บอกว่าไม่เล่นไง!!"
"ถ้ามิซากี้เล่นด้วยต้องสนุกแน่ๆครับ"เรนยิ้ม
"เหอะ! เธอกลัวแพ้ชั้นล่ะสิ"อาซากะพูดขึ้น ทำให้มิซากิเริ่มหงุดหงิด
"ก็ได้เล่นด้วยก็ได้ รับรองชั้นต้องชนะเธอแน่ๆ"มิซากิจ้องอาซากะเขม็ง
"หึ ชั้นต่างหากล่ะที่จะเป็นฝ่ายชนะ"อาซากะเองก็จ้องมิซากิเขม็งเหมือนกัน
"แล้วไอจิคุงเล่นมั้ยครับ"เรนหันมาถามไอจิ
"ผะ...ผมไม่..."ไอจิกำลังจะปฏิเสธแต่ไคเดินมาพอดีทำให้ไอจิหยุดชะงัก
"อ้าว ไค"มิวะหันไปมองไค
"นายจะเล่นวอลเลย์บอลมั้ย"มิวะถาม
"หือ?"ไคมองไอจิแวบนึงแล้วตอบว่า
"เล่นก็ได้ คิดซะว่าแก้ง่วงน่ะนะ"
"ถะ...ถ้างั้นผมเล่นด้วยครับ"ไอจิมองตาเป็นประกาย
"อื้อ แต่ว่านะงั้นก็มี7คนแบ่งทีมแล้วมันได้ไม่เท่ากันนี่นา"เรนพูดขึ้น
"มันก็จริงแฮะ"มิวะพูด
"มันก็จริงแฮะ"มิวะพูด
ในตอนนั้นพวกเลออนที่มาเดินเล่นที่ริมหาดก็เดินมาเห็นพอดี เลออนจึงเอ่ยปากถาม
"มีอะไรกันหรอ?"
"ละ...เลออนคุง"ไอจิรีบหันไปดู
"อ้าว~เลออนหรอ~พอดีเลยนี่ๆมาเล่นวอลเลย์บอลด้วยกันมั้ย~"เรนพูดเชิญชวน
"วอลเลย์บอลหรอ..."
"อื้อพอดีว่าพวกเราขาดอีก1คนน่ะ"มิวะพูดเสริม
"อืม...ได้สิ"เลออนตอบพร้อมยิ้ม
"ทะ...ท่านเลออนจะเล่นวอลเลย์หรอค่ะ"จิลเลี่ยนถาม
"ว้าวๆอยากเห็นจังเลย"ชาร์ลีนตาเป็นประกาย
"ก็มันน่าสนุกดีออกนะ"เลออนตอบจิลเลี่ยนแล้วยิ้มน้อยๆ
"งั้นมาแบ่งฝั่งกันเถอะน้า~"เรนพูดขึ้นมาอย่างอารมณ์ดี
"แล้วจะเล่นที่ไหนล่ะ"ไคถาม
"อ๊ะ! จริงด้วยๆยังไม่ได้บอกนี่นะ.ตรงนู้นน่ะนะมีสนามวอลเลย์ด้วยล่ะเราจะไปแข่งกันที่นั้นน่ะ"เรนเอามีชี้ไปที่สนามวอลเลย์ที่อยู่ไม่ไกลมากนัก
"อื้ม...โอเค"มิวะพยักหน้าน้อยๆ
"งั้นมาแบ่งฝั่งกันเลยยยย"เรนพูดอย่างเริงร่า
-หลังจากนั้น-
คุณชินโดนขอร้องให้มาเป็นกรรมการนับคะแนนให้ มีเอมิกับเท็ตสึยืนดูอยู่ที่ขอบสนามกับจิลเลี่ยนและชาร์ลีน
"งั้นจะเริ่มล่ะนะ"คุณชินพูดขึ้น
"ไอจิพยายามเข้านะ"เอมิตะโกนเชียร์ไอจิ
"อะ...อื้ม"ไอจิพยักหน้ารับ
"เริ่มเร็วๆหน่อยสิคร้าบ~"เรนพูด
"เข้าใจแล้วๆ"
"นี่ไคอย่าดูถูกผมเชียวนะผมน่ะเห็นแบบนี้แต่เล่นวอลเลย์บอลเก่งน้า~"เรนพูดแล้วเหยียดยิ้ม
"......"ไคไม่ได้พูดอะไร
ฝั่งของเรนมี ไอจิ มิซากิและเลออนส่วนฝั่งของไคมีมิวะ คามุยและอาซากะ อาซากะดูจะห่อเหี่ยวมากที่ไม่ได้อยู่ทีมเดียวกับเรน
"งั้นฝั่งเรนคุงเสิร์ฟก่อนนะครับ เริ่มได้"คุณชินให้สัญญาณว่าเสิร์ฟได้
"เอาล่ะนะ"เรนเสิร์ฟลูกไปที่ฝั่งของไคอย่างแรง แต่มิวะรับไว้ได้
"โห เสิร์ฟแรงชะมัด"มิวะโต้ลูกของเรนไปได้แต่กลายเป็นลูกโด่ง มิซากิวิ่งมาตีลูกแต่อาซากะมากันไว้ได้ทำให้ลูกเด้งไปลงที่ฝั่งของเรนแทน
"ถึงจะรู้สึกผิดต่อท่านเรน แต่ชั้นไม่ยอมให้เธอได้ทำแต้มหรอก!!"อาซากะพูดขึ้น แล้วเอาชี้ที่หน้ามิซากิ
"ถึงจะรู้สึกผิดต่อท่านเรน แต่ชั้นไม่ยอมให้เธอได้ทำแต้มหรอก!!"อาซากะพูดขึ้น แล้วเอาชี้ที่หน้ามิซากิ
"หนอยเกมส์น่ะมันพึ่งจะเริ่มนะ ชั้นจะเอาชนะเธอให้ดู"มิซากิพูดแล้วชี้หน้าอาซากะเช่นกัน
"ฝั่งไคคุงได้แต้ม ไคคุงเสิร์ฟครับ"คุณชินทำสัญญาณให้เสิร์ฟลูกได้
ไคเสิร์ฟลูกแบบเต็มแรงเหมือนว่าหวังจะทำแต้มด้วยลูกเสิร์ฟยังไงยังงั้น แล้วลูกก็พุ่งไปตรงที่เลออนอยู่พอดี
"ท่านเลออนรับให้ได้นะค่ะ!!"จิลเลี่ยนตะโกนบอก
"ท่านเลออนสู้ๆ!!"ชาร์ลีนตะโกนเชียร์
เลออนตั้งท่าเตรียมรับลูก แต่เลออนรับลูกของไคพลาดไปทำให้ลูกลงตรงเส้นขอบสนามพอดี
"ฝั่งไคคุงได้แต้มครับ!!"คุณชินพูด
"ว้า น่าเสียดายจัง"ชาร์ลีนพูดด้วยน้ำเสียงผิดหวังนิดๆ
"โห ไคเนี่ยท่าจะเล่นเก่งเหมือนกันนะ"เรนพูด
"คะ...ไคคุงยอดไปเลย"ไอจิพูดตาเป็นประกาย
"ไปประทับใจศัตรูได้ยังไงกันไอจิคุง"เรนพูด
"ใช่แล้วไอจิตอนนี้พวกนั้นคือศัตรู"มิซากิพูดเสริม
"เอ๋...แต่นี่แค่เล่นกันสนุกๆไม่ใช่หรอครับ"ไอจิพูดเหงื่อตก
"ไม่ใช่ตอนนี้มันคือการแข่งต่างหากล่ะ จะต้องเอาชนะพวกนั้นให้ได้เลย!!"เรนกับมิซากิพูดพร้อมกัน
"ทั้งสองคนจริงจังเกินไปแล้ว"ไอจิพูด
"หือ...ฝั่งนั้นเหมือนจะเอาจริงแล้วนะไค"มิวะพูดพร้อมยิ้มทะเล้น
"ก็ชั่งเขาสิ"ไคพูดเสียงเรียบ
"ฮ่ะๆ"มิวะหัวเราะเบาๆ
ไคได้เสิร์ฟลูกอีกครั้งเขาเสิร์ฟแบบเต็มแรงอีกเหมือนเดิมแต่คราวนี้ลูกตรงไปที่เรน เรนตั้งท่าเตรียมรับลูก
"ผมจะรับล่ะนะไค"เรนโต้ลูกของไคไปได้แต่มันกลายเป็นลูกโด่ง
มิวะจึงวิ่งมาโต้ลูก แต่ตอนที่ลูกใกล้จะตกถึงพื้นมิซากิไถลพื้นโต้ลูกไปได้แต่ลูกลอยสูงกว่าเน็ตไปไม่มากและลักษณะลูกเหมือนจะหล่นมาลงที่ฝั่งของพวกเรน ไอจิจึงวิ่งไปตีลูก มิวะที่ยืนอยู่หน้าเน็ตรีบกระโดดกันลูกทันทีแต่ไม่ทันทำให้ลูกลงฝั่งของพวกไคไป
"ฝั่งเรนคุงได้แต้มครับ!!"
"ฝั่งเรนคุงได้แต้มครับ!!"
"เก่งมากเลยไอจิคุง"เรนกระโดดมากอดไอจิเอาไว้
"มะ...เมื่อกี้ผมตีลงหรอครับ"ไอจิดูเหมือนไม่ค่อยอยากจะเชื่อสักเท่าไหร่
"ใช่แล้วล่ะเก่งมากเลยไอจิ"มิซากิพูดเสริม
"ขะ...ขอบคุณครับ"
"เอ้าต่อไปฝั่งเรนคุงเสิร์ฟลูกนะครับ!!"คุณชินตะโกนบอก
คราวนี้ฝั่งของเรน เลออนเป็นคนเสิร์ฟลูก เลออนดูจะจริงจังกับการแข่งนี้พอสมควร
"ท่านเลออนสู้ๆ!!"จิลเลี่ยนกับชาร์ลีนตะโกนเชียร์พร้อมกัน
"เสิร์ฟได้!!"
เลออนเสิร์ฟลูกไปเต็มแรง ลูกพุ่งไปตรงที่ไคยืนอยู่ใกล้ๆ ไคโต้ลูกของเลออนไปได้
"ผมรับเองนะ!!"เรนรับลูกของไคไว้ แล้วโต้ไปแต่ไม่ข้ามฝั่ง มิซากิจึงกระโดดไปตีลูก
"ชั้นไม่ยอมหรอกน่า!!"อาซากะกระโดดมากันลูกแต่ไม่ทันทำให้ลูกพุ่งไปกระแทกเข้าที่หน้าคามุยเต็มๆ
"แอ๊ก!!"คามุยล้มลงกับพื้น ที่หน้าแดงเป็นรอยลูกวอลเลย์
"ทำไมนายถึงไม่หลบนะคัตสึรากิ คามุย"เท็ตสึยืนทำหน้ากลุ้ม
"คะ...คามุยคุง!!"ไอจิพูดขึ้น
"เฮ้ๆ เป็นอะไรรึเปล่า"มิวะพูด
"จะ..เจ็บ...เจ็บ"คามุยพูดเสียงสั่น
"คามุยคุงเป็นอะไรมากรึเปล่า!!"เอมิวิ่งเข้ามาดู
"ขอโทษนะชั้นไม่ได้ตั้งใจ"มิซากิเอ่ยขอโทษ
"ไหวรึเปล่าคร้าบ~"เรนถาม
"หวะ...ไหวอยู่แล้ว!!"คามุยลุกขึ้นยืน
"งั้นก็แข่งต่อเถอะ"ไคพูดเสียงเรียบ
"ผู้จัดการนิตตะให้แข่งต่อเถอะ"เท็ตสึพูด
"อะ...เอ๋จะดีหรอ"คุณชินเริ่มลำบากใจ
"อื้ม"
"งะ...งั้นทุกคนกลับไปตำแหน่งของตัวเองนะ จะเริ่มแข่งต่อแล้ว"คุณชินพูดขึ้น
ทุกๆคนต่างแยกย้ายกันกลับไปที่ตำแหน่งของตัวเอง เพื่อเริ่มแข่งต่อ
"งะ...งั้นฝั่งเรนคุงเสิร์ฟต่อนะ เสิร์ฟได้!!"
-หลังจากนั้น-
"แฮ่กๆ"เสียงของทุกคนที่หอบเหนื่อยหลังจากแข่งกันจนจบเกมส์
"สรุปผลก็ฝั่งไคคุงชนะ2เซ็ต เรนคุงชนะ1เซ็ตฝั่งไคคุงเป็นฝ่ายชนะนะครับ"คุณชินพูด
"โธ่!! แพ้ไคจนได้"เรนพูดอย่างผิดหวัง
"โธ่!! แพ้ไคจนได้"เรนพูดอย่างผิดหวัง
"หนอยคราวหน้าชั้นจะเอาชนะเธอให้ดู!!"มิซากิพูดพร้อมจ้องหน้าอาซากะ
"หึ! ไปฝึกฝีมือมาให้ดีก่อนเถอะ"อาซากะพูดพร้อมเหยียดยิ้ม
"เอาล่ะทุกคนตอนนี้ก็ใกล้ได้เวลาอาหารเย็นแล้วล่ะนะ ไปอาบน้ำกันก่อนแล้วค่อยไปทานอาหารนะครับ"คุณชินพูดอย่างยิ้มแย้ม
"งั้นไปกันเถอะไอจิ"ไคพูดแล้วมองไปที่ไอจิ
"คะ..ครับ"
"รอผมด้วยสิทั้งสองคน!!"เรนตามไอจิกับไคไป
"งั้นพวกเราก็ไปกันเถอะค่ะท่านเลออน"จิลเลี่ยนพูดขึ้น
"พวกเธอไปกันก่อนนะ เดี๋ยวชั้นตามไปทีหลัง"
"เอ๋แต่ว่า..."
"เดี๋ยวชั้นตามไป..."เลออนพูดย้ำอีกครั้ง
"ขะ...เข้าใจแล้วค่ะ"แล้วจิลเลี่ยนก็เดินกลับไปที่บ้านพักกับชาร์ลีน
.................................................
"งั้นชั้นกับเรนจะไปอาบน้ำที่ห้องนะ ไอจิจะอาบน้ำที่ไหนล่ะ?"ไคถาม
"อ่อเดี๋ยวผมว่าจะอาบที่ชั้นล่างเนี่ยแหละครับ"ไอจิตอบพร้อมกับยิ้มน้อยๆให้
"งั้นก็ไว้เจอกันนะ ไปกันเถอะเรน"
"คร้าบ~"แล้วไคกับเรนก็เดินขึ้นชั้น2ไป
"งั้นเราก็รีบอาบน้ำดีกว่า"พูดจบไอจิก็เดินเข้าไปในห้องอาบน้ำ
-หลังจากนั้น-
"ชนชื่นดีจังเลย"ไอจิที่อาบน้ำเสร็จแล้วพูดขึ้น แล้วเดินออกมาจากห้องอาบน้ำไปนั่งลงที่โซฟา
"ไคคุงกับคุณเรนยังไม่เสร็จหรอ อือ...งั้นนั่งรอตรงนี้ล่ะกัน"ไอจิพูดแล้วหยิบรีโมทมาเปิดทีวีดู
ในตอนนั้นเองมีคนๆหนึ่งเดินเข้ามาหาไอจิจากด้านหลังแล้วเข้ามากอดไอจิเอาไว้แน่น ไอจิตกใจจนตั้งตัวไม่ทัน
"คะ...ใครน่ะ!! ปล่อยผมนะ!!"
-ทางด้านของไค-
"ไอจิคงเสร็จแล้วล่ะมั้ง"ไคที่พึ่งอาบน้ำเสร็จพูดขึ้นแล้วเดินออกไปห้องน้ำไป แต่เขากลับเห็นคนๆหนึ่งนั่งอยู่บนเตียงด้วยรอยยิ้ม
"กำลังรออยู่เลยไค"คนๆนั้นพูดขึ้นพร้อมฉีกยิ้ม
To be continued...
#สั้นอีกตามเคยขอภัยงับT^T
#สั้นอีกตามเคยขอภัยงับT^T
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น