ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 5
Chapter 5
--------------- ฉากไอจิอาบน้ำขอให้คุณผู้อ่านใช้จินตนาการกันเอาเองนะค่ะ---------------
-บ้านพักตากอากาศ-
ตอนนี้ได้เวลาอาหารเย็นแล้วตอนนี้ทุกๆคนมาอยู่รอกินอาหารเย็นด้วยกันเหลือแต่เรนกับไอจิที่ยังไม่มา
"ไอจิกับคุณเรนช้าจังเลย"เอมิพูดขึ้น
"คงดูของกันเพลินล่ะมั้ง"มิวะที่นั่งข้างๆพูดพร้อมยิ้มบางๆให้
"ท่านเรนช้าจังเลย"อาซากะพูดขึ้น
"รอหน่อยสิเดี๋ยวเรนก็มาเองแหละ"เท็ตสึพูดพร้อมหันไปมองอาซากะ
"ก็ชั้นรอไม่ไหวแล้วนี่นา"อาซากะพูดแล้วหันไปมองเท็ตสึ
"ฮ่ะๆผมว่าอีกแปปเดียวไอจิคุงกับเรนคุงก็คงมาแล้วล่ะ"คุณชินพูดขึ้นพร้อยหัวเราะนิดๆ
-ทางด้านไอจิกับเรน-
"หวา~มัวแต่ดูของจนลืมเวลาอาหารเย็นไปเลยต้องรีบแล้วสิ"เรนที่กำลังจับมือไอจิอยู่และกำลังวิ่งไปที่บ้านพักได้พูดขึ้น
"คะ...คุณเรนช้าๆหน่อยสิครับ"ไอจิพูดขึ้นด้วยเสียงที่หอบเหนื่อย
"ไม่ได้นะไอจิคุงทุกคนรออยู่นี่นาเรา2คนต้องรีบไปนะ"
"ตะ...แต่ผมเริ่มเหนื่อยแล้วนะครับช้าๆลงหน่อยสิ"
"ไม่ได้ๆต้องรีบไป"เรนพูดแล้วเร่งฝีเท้าให้เร็วยิ่งขึ้น
เรนพาไอจิวิ่งมาจนใกล้จะถึงบ้านพัก เขาจึงเปลี่ยนจากวิ่งมาเป็นเดินแทนเพราะเขาเองก็เริ่มเหนื่อยแล้ว
"อีกนิดเดียวก็ถึงแล้วงั้นเดินไปกันนะ"เรนพูดพร้อมรอยยิ้มต่างกับไอจิที่เหนื่อยจนหายใจแทบไม่ทัน
"คะ...ครับ"ไอจิพูดด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย
ไอจิกับเรนค่อยๆเดินไปที่บ้านพักอย่างช้าๆ ไอจิเดินไปที่บ้านพักอย่างช้าๆเพราะเขาเหนื่อยมากจนเขาไม่ทันได้มองทางทำให้เขาเดินไปชนคนๆนึงเข้า ไอจิเมื่อรู้สึกตัวว่าเดินไปชนคนก็รีบพูดขอโทษทันที
"ขะ...ขอโทษครับ"ไอจิพูดขอโทษแล้วมองหน้าคนที่เขาเดินชนแต่เขารู้สึกว่าคนๆนี่มีใบหน้าที่คุ้นมากจนเขานึกออก
"คะ...คุณ..."
"อ้าว...นายหรอ"เด็กหนุ่มที่โดนไอจิชนได้พูดขึ้น
"นี่ๆระวังหน่อยสิ"เด็กสาวที่อยู่ข้างหลังของเด็กหนุ่มได้พูดขึ้น
"หืออะไรหรออะไร"เด็กสาวอีกคนผู้มีใบหน้าเหมือนกับเด็กสาวคนแรกพูดขึ้น
"หืออะไรหรออะไร"เด็กสาวอีกคนผู้มีใบหน้าเหมือนกับเด็กสาวคนแรกพูดขึ้น
"อ๊ะ! ไอจิคุงมีอะไรหรอ?"เรนที่เดินนำไอจิไปรีบวิ่งกลับมาหาไอจิทันที
"คะ...คือว่าคนๆนี้"ไอจิมองเด็กหนุ่มผมสีทองดวงตาสีม่วงและหงอน3หงอนอยู่บนหัวคนที่เขาเดินชนถึง2ครั้งด้วยใบหน้าอายนิดๆ
"นี่นายน่ะเดินระวังๆหน่อยสิเดินชนท่านเลออนเลยเห็นมั้ย"เด็กสาวพูดเสียงดุ
"ตะ...ต้องขอโทษจริงๆครับ"ไอจิโค้งขอโทษ
"ไม่เป็นไรหรอกจิลเลี่ยนชั้นไม่ได้เจ็บตรงไหนสักหน่อย"เด็กหนุ่มพูดพร้อมเหล่ตามองไปที่เด็กสาว
"ฮึ่ย เข้าใจแล้วค่ะ"เด็กสาวค่อยๆสงบอารมณ์ลง
"ไหนๆก็เจอกันถึงสองครั้งแล้วชั้นโซริว เลออนยินดีที่ได้รู้จัก"เด็กหนุ่มพูดพร้อมยิ้มให้
"ผะ...ผมเซ็นโด ไอจิ ครับยินดีที่ได้รู้จัก"
"ผมซึสึงาโมริ เรน ครับ"เรนพูดพร้อมยิ้มให้
"ชั้นชื่อจิลเลี่ยนยินดีที่ได้รู้จัก"
"ส่วนชั้นชื่อชาร์ลีนนะ"เด็กสาวพูดแล้วยิ้มให้
"ยะ...ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ"ไอจิพูดอีกครั้ง
"นี่ๆแล้วพวกนายจะไปไหนกันหรอ"เรนเริ่มถามคำถามทันที
"ก็ว่าจะไปหาอะไรกินน่ะนะ"เลออนตอบ
"งั้นไปกินกับพวกเราสิพวกเรากำลังจะไปกินข้าวเย็นพอดีเลยล่ะ"เรนพูดอย่างเริงร่า
"จะดีหรอ..."เลออนถาม
"อื้มๆกินกันหลายๆคนมันสนุกกว่านี่ใช่มั้ยไอจิคุง"เรนหันมาถามไอจิ
"นะ...นั่นสิครับ"ไอจิตอบพร้อมยิ้มน้อยๆให้
"งั้นก็ได้"เลออนตอบ
"เย้~งั้นก็รีบไปกันเถอะนะ~"เรนจับมือเลออนและไอจิแล้วพาวิ่งไปที่บ้านพักอย่างรวดเร็ว
"นะ...นี่รอด้วยสิ"จิลเลี่ยนพูดขึ้นแล้ววิ่งตามไปพร้อมกับชาร์ลีน
เมื่อมาถึงบ้านพักแล้วเรนเปิดรีบเปิดประตูเข้าไปที่ห้องอาหารในทันที
"ไงทุกคนขอโทษที่ให้รอนะ~"เรนพูดอย่างยิ้มแย้ม
"ท่านเรนมาแล้ว"อาซากะพูดอย่างดีใจ
"มาสักที"เท็ตสึพูดขึ้น
"แล้วไอจิล่ะ"มิซากิถาม
"ไอจิคุง~รีบๆเข้ามาเร็วๆสิ"เรนขวักมือเรียกไอจิพร้อมคนอื่นๆ
"ไอจิคุง~รีบๆเข้ามาเร็วๆสิ"เรนขวักมือเรียกไอจิพร้อมคนอื่นๆ
ไอจิเดินเข้ามาในห้องอาหารพร้อมกับคนแปลกหน้าอีก3คนทำให้ทุกคนต่างพากันสงสัยว่าพวกเขาเป็นใคร
"คุณพี่ครับ3คนนั้นใครหรอครับ?"คามุยถาม
"คะ...คือว่า..."
"วั้นนี้3คนนี้จะมากินข้าวกับพวกเราด้วยน่ะ~"เรนพูดอย่างสดใส
"โซริว เลออนยินดีที่ได้รู้จัก"เลออนพูดแนะนำตัวก่อน
"ชั้นชื่อจิลเลี่ยน"
"ชั้นชื่อชาร์ลีนจ้า~
"เอาล่ะเรื่องแนะนำตัวเอาไว้ทีหลังกินข้าวกันก่อนดีกว่าน้า~"เรนพูดแล้วเดินไปที่ที่นั่งของตัวเอง ส่วนพวกเลออนไปนั่งอีกโต๊ะนึงที่ว่างอยู่ แล้วคุณชินก็ยกอาหารมาให้
"เชิญตามสบายนะ"คุณชินพูดขึ้นพร้อมยิ้มให้
"ขอบคุณครับ/ค่ะ"พวกเลออนกล่าวขอบคุณพร้อมกัน
"งั้นจะทานแล้วนะครับ~"เรนพูดแล้วตักอาหารเข้าปาก
"อื้มอร่อยจัง~"เรนพูดอย่างยิ้มแย้ม
"ท่านเรนค่ะจานนี้ก็อร่อยนะค่ะ"อาซากะเลื่อนจานอาหารไปให้เรน
"ไหนๆ"
"นี่ไอจินายรู้จักกับ3คนนั้นด้วยหรอ"มิวะที่นั่งข้างๆกระซิบถาม
"พึ่งจะรู้จักกันตอนที่เดินมาที่บ้านพักน่ะครับ"ไอจิตอบแล้วยิ้มบางๆให้
"ห๊ะ! พะ...พึ่งรู้จักหรอ"มิวะตกใจเล็กน้อย
"แหะๆใช่ครับ"
และในตอนนั้นก็มีคนๆหนึ่งเปิดประตูเข้ามาในห้องแบบเงียบๆเรนสังเกตเห็นเลยพูดออกไปว่า
"ไงไค"เมื่อไอจิได้ยินชื่อที่เรนพูดก็รีบหันไปดูทันทีพร้อมกับคนอื่นๆด้วย
ไคคุง...
"ไม่กินข้าวหรอ"เรนถาม
"ไม่ล่ะชั้นกินจากข้างนอกมาแล้ว"ไคตอบแล้วเดินไปหยิบแก้วน้ำขึ้นมาดื่ม
"หรอน่าเสียดายจะได้กินข้าวพร้อมกับทุกๆคนแท้ๆ"เรนยิ้มน้อยๆที่มุมปาก
"ชั้นไปนอนก่อนนะ"ไควางแก้วน้ำลงแล้วเดินออกไปจากห้อง
"อื้มฝันดีน้า~"
หลังจากที่ไคเดินออกจากห้องไปไอจิรีบลุกจากโต๊ะแล้ววิ่งตามไคไปทันที
"ไคคุง!!"
"เดี๋ยวก่อนสิไอจิ ไอจิ!!"เอมิเรียกให้ไอจิหยุดวิ่งแต่ไม่ทัน
"เป็นอะไรไปน่ะไอจิ"เอมิพูดด้วยท่าทางกังวล
"เป็นอะไรไปน่ะไอจิ"เอมิพูดด้วยท่าทางกังวล
"หมอนั่นคงมีเรื่องอยากจะคุยกับไคน่ะ"มิวะพูดขึ้น
"หรอค่ะ"เอมิหันมามองมิวะ
"คงจะยังงั้นแหละ"มิวะยิ้มให้ เอมิยิ้มตอบแล้วค่อยๆหันไปมองที่ประตู เลออนเองก็มองไปที่ประตูเหมือน
สายลมนี่มัน...
"ท่านเลออนมีอะไรหรอค่ะ"จิลเลี่ยนถาม
"เปล่าไม่มีอะไรหรอก"เลออนเลิกมองที่ประตูแล้วหันมาทานอาหารต่อ
-ทางด้านไอจิ-
ไอจิเมื่อวิ่งมาถึงห้องนอนก็รีบเปิดประตูเข้าไปทันที
"ไคคุง!!"ไอจิตะโกนเรียกชื่อไคแต่เขาไม่เห็นใครอยู่ในห้องเลย
"เอ๋...ไคคุงไม่ได้มาที่ห้องนอนหรอ แต่ว่าที่ห้องอาหารบอกจะมานอนนี่นา"ไอจิลองมองไปรอบๆห้อง แล้วเหมือนเขาได้ยินเสียงบางอย่างดังมาจากทางห้องน้ำ
ซ่า...ซ่า...
"อ่ะ...ระ...รึว่าไคคุงจะอาบน้ำอยู่"ไอจิหน้าแดงขึ้นมานิดๆ แล้วค่อยๆเดินไปนั่งบนเตียงรอจนกว่าไคจะอาบน้ำเสร็จ
-ผ่านไป20นาที-
ไคเปิดประตูออกมาจากห้องน้ำในสภาพชุดนอน เขาเอาผ้าเช็ดผมที่เปียกโชกแล้วเดินไปหาไอจิที่นอนหลับอยู่บนเตียง
หลับง่ายจริงๆเลยนะ...
ไคเอานิ้วจิ้มแก้มไอจิเบาๆ แล้วค่อยๆจุ๊บที่แก้มของไอจิอย่างช้าๆ
ตอนหลับยิ่งน่ารักแฮะ...
"ไอจิตื่นได้แล้ว ไอจิ"ไคเอามือเขย่าตัวไปเบาๆพอให้รู้สึกตัว
"อื้อ..."ไอจิค่อยๆลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ
"ตื่นแล้วสินะ"ไคจ้องหน้าไอจิด้วยใบหน้าเรียบเฉย
"คะ...ไคคุง!!"เมื่อไอจิเห็นหน้าไคเขาก็ตาสว่างทันที
"ถ้าง่วงนักทำไมไม่ไปนอนห้องนายล่ะ"ไคถาม
"ปะ...เปล่าครับ ผะ...ผมรอไคคุงอยู่"ไอจิพูดด้วยท่าทางเขินอายนิดๆ
"รอชั้นอยู่หรอ..."ไคพูดแล้วยิ้มน้อยๆให้
"คะ...ครับ"
"แล้วทำไมต้องรอชั้นด้วยล่ะ"ไคยิ้มแล้วเอามือลูบหัวไอจิเบาๆ
"ผะ...ผมมีเรื่องจะคุยกับไคคุงน่ะครับ"ไอจิเริ่มเขินยิ่งขึ้น
"หรอ...งั้นนายไปอาบน้ำก่อนนะ"ไคยิ้มน้อยๆให้
"อะ...เอ๋...คุยก่อนไม่ได้หรอครับ"
"อะ...เอ๋...คุยก่อนไม่ได้หรอครับ"
"ก็มันใกล้จะดึกแล้วนี่นะคุยเสร็จจะได้นอนเลยไง"ไคยิ้มให้
"กะ...ก็ได้ครับ"ไอจิลุกขึ้นเดินไปที่ประตู
"อ้าวจะไปไหนน่ะ"ไคถาม
"ก็จะไปอาบน้ำไงครับ"
"ใช้ของห้องชั้นก็ได้น่า"
"จะ...จะดีหรอครับ"
"ดีสิ"ไคตอบพร้อมยิ้มให้
"งะ..งั้นผมไม่เกรงใจนะครับ"ไอจิค่อยๆเดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วปิดประตู แล้วเขาก็นึกบางอย่างขึ้นมาได้
"เอ่อ...คือไคคุง..."
"มีอะไรหรอ"ไคถาม
"ผะ...ผมพึ่งนึกได้ว่าลืมเอาชุดนอนมา"ไอจิพูดด้วยน้ำเสียงเขินอาย
"อุ๊บ..."ไคกลั่นขำไว้
"ฮิๆงั้นใช้ของชั้นก็ได้นะ"ไคพูด
"อะ...เอ๋"
"อาจจะใหญ่ไปหน่อยนะ"ไคเดินไปหยิบชุดมาให้ไอจิ
"อะ...เอ๋...จะ...จะดีหรอไคคุง"ไอจิหน้าเริ่มแดง
"เอาไปใส่เถอะน่า"ไคยื่นชุดให้
"คะ..ครับ ขอบคุณครับ"ไอจิรับชุดมา
ชะ...ชุดนอนของไคคุง...เราจะได้ใส่ชุดของไคคุง
"งั้นก็รีบอาบเข้านะ"ไคยิ้มให้แล้วเดินไปนั่งที่เตียง
"ครับ..."แล้วไอจิก็ปิดประตูห้องน้ำ
--------------- ฉากไอจิอาบน้ำขอให้คุณผู้อ่านใช้จินตนาการกันเอาเองนะค่ะ---------------
-หลังจากนั้น-
ไอจิเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยท่าทางเขินๆเพราะเสื้อที่ไคให้มาตัวใหญ่พอสมควรจนจะหลุดลงมาจากไหล่ของไอจิอยู่แล้ว
ตัวใหญ่ไปจริงๆด้วย...
ไอจิเดินไปที่เตียงและเขาก็เห็นว่าไคหลับไปแล้ว ทำให้ไอจิถึงกับทำแก้มป่อง
อะไรกันไคคุงหลับได้ยังไงไหนบอกจะอยู่คุยกับผมไง...
"เฮ้อ!"ไอจิถอนหายใจแล้วค่อยๆนั่งลงบนเตียง
"ไคคุงบ้า"ไอจิทำแก้มป่องเหมือนจะงอนไค
ในตอนที่ไอจินั่งงอนไคอยู่ จู่ๆก็มีมือยื่นมาจับไหล่ไอจิแล้วดึงให้นอนลงไปแล้วเอาแขนทั้งสองข้างมากอดคอไอจิไว้
"คะ...ไคคุง!!"ไอจิเรียกชื่อของคนที่กอดเข้าไว้ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มคงคิดจะแกล้งอะไรเขาอีกแล้วสิ
"คะ...ไคคุงไม่ได้หลับหรอ"ไอจิพูดด้วยสีหน้าเขินอาย
"คะ...ไคคุงไม่ได้หลับหรอ"ไอจิพูดด้วยสีหน้าเขินอาย
"ชั้นจะหลับได้ยังไงยังไม่ได้กอดนายเลยนี่นา"ไคพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม
"ไอจิ...แต่ว่านายเนี่ย..."
"คะ...ครับ"ไอจิเขินนิดๆ
"นายตัวหนักขึ้นนะไอจิ"ไคพูดด้วยสีหน้าเรียบๆ แต่ไอจิที่นอนทับเขาอยู่หน้าแดงแจ๋ขึ้นมาซะอย่างงั้น
"หะ...ห้ะ!?! คะ...ไคคุงดึงผมลงไปนอนทับไคคุงเองแท้ๆนะ"ไอจิพูดด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ
"ก็ไม่นึกว่านายจะหนักขึ้นมาขนาดนี้นี่สัก3-4โลได้มั่ง"ไคพูดแล้วขำนิดๆ
"มะ...ไม่ถึงสักหน่อยนะ!?!"
"ไคคุงบ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"ไอจิดิ้นแบบแรงๆ
"นี่...นี่อย่าดิ้นสิ"
"ไคคุงบ้าาาาาาาา!?!"
แล้วไอจิหยุดดิ้นเมื่อเขารู้สึกเหมือนแก้มของเขาโดนอะไรบางอย่าง มันคือริมฝีปากของไค โทชิกิ ที่จุ๊บเข้าที่แก้มของเขาทำให้ไอจิหน้าแดงแจ๋
"หยุดดิ้นสักทีนะ"ไคยิ้มน้อยๆ แล้วเปลี่ยนท่านอนเป็นนอนตะแคงทำให้ไอจิตะแคงไปด้วย
"คืนนี้นายนอนกับชั้นนะ"ไคกระซิบข้างหูไอจิเบาๆ
"อะ...เอ๋...คะ...ไคคุง"ไอจิหันได้ยินแบบนั้นก็หน้าแดงยิ่งกว่าเดิมเขาจึงนอนหันหน้าไปหาไค แต่ไคหลับไปแล้วดูเหมือนจะไม่ได้แกล้งด้วน
"ไคคุงหลับแล้วหรอ"ไอจิมองหน้าไคตาไม่กระพริบ
พึ่งจะเห็นหน้าไคคุงตอนหลับใกล้ขนาดนี้เป็นครั้งแรกเลย...
ไอจิค่อยๆเอาหน้าไปใกล้ๆหน้าไคอย่างช้าๆ แล้วเอาริมฝีปากของเขาแตะกับริมฝีปากของไคเบาๆ
"ฝันดีนะไคคุง"ไอจิปิดไฟห้องแล้วหลับไป
"ชิ!..."เด็กหนุ่มคนหนึ่งยืนไม่สบอารมณ์อยู่ตรงหน้าประตูห้อง
อย่าปล่อยโอกาสให้ชั้นก็แล้วกัน...
To be continued...
#สั้นกว่าเดิมอีกง่ะT^Tฮือไรท์ขอโทษน้าาา
#สั้นกว่าเดิมอีกง่ะT^Tฮือไรท์ขอโทษน้าาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น