ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Fic พิเศษ [Cardfight Vanguard]Merry Christmas
Fic พิเศษ [Cardfight Vanguard]Merry Christmasㄟ(≧◇≦)ㄏ
เช้าวันหนึ่งของช่วงฤดูหนาวก่อนวันคริสต์มาส เด็กหนุ่มร่างเล็กดวงตาสีฟ้าทะเลกำลังเดินไปที่ร้านการ์ดแคปบิตอลกับเด็กสาวผมสีส้มผู้เป็นน้อง
"พรุ่งนี้ก็วันคริสต์มาสแล้วเนอะไอจิ"เอมิหันไปมองพี่ชายพร้อมรอยยิ้ม
"นั่นสินะอยากให้มาถึงเร็วๆเนอะ"ไอจิพูดพร้อมยิ้มน้อยๆให้เอมิ
สองพี่น้องเดินมาถึงร้านการ์ดแล้ว ทั้งสองเดินเข้าไปในร้านแล้วเสียงต้อนรับจากผู้จัดการก็ดังขึ้น
"ยินดีต้อนรับไอจิคุง เอมิจัง"คุณชินพูดขึ้นพร้อมยิ้มให้ทั้งสองคน
"ไงไอจิ เอมิจัง"มิซากิก็กล่าวทักทายพร้อมยิ้มให้เช่นกัน
"สวัสดีครับคุณพี่ สวัสดีครับคุณเอมิ!!!"คราวนี้เสียงสุดแสนร่าเริงของคามุยกล่าวทักทายทั้งสองคน
"สวัสดีครับ/ค่ะ ผู้จัดการ คุณมิซากิ คามุยคุง"ทั้งสองกล่าวทักทายพร้อมกัน
"อ่ะ...จริงสิทุกคน"คุณชินเลิกจัดของแล้วหันมาพูดกลับทุกคน
"อะไรหรอคุณชิน"มิซากิถาม
"ก็แหมพรุ่งนี้เป็นวันคริสต์มาสแล้วนี่พวกเรามาจัดปาตี้กันดีกว่านะ"คุณชินบอกด้วยรอยยิ้ม
"ว้าว!!! น่าสนุกสุดๆไปเลย"คามุยพูดด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น
"น่าสนุกจังเนอะไอจิ"เอมิพูดขึ้น
"อื้อ"ไอจิยิ้มน้อยๆ
"แล้วมิซากิล่ะว่าไง"คุณชินหันไปถามมิซากิ
"ก็ตามใจสิ"มิซากิตอบสั้นๆแล้วหยิบหนังสือมาอ่าน
"งั้นเดี๋ยวชั้นไปซื้อของตกแต่งก่อนนะ มิซากิฝากร้านด้วยนะ"คุณชินพูดขึ้นแล้ววิ่งออกไปทันที
"อือ"
คุณชินวิ่งไปสวนกับมิวะและไคที่กำลังจะเข้าไปในร้านโดยที่ไม่ทันได้ทักเพราะรีบวิ่งไปซื้อของ
"ผู้จัดการไปไหนน่ะท่าทางรีบจัง"มิวะพูดขึ้น
"......"ไคนิ่งเงียบไม่พูดอะไร
มิวะกับไคเดินเข้าร้านไป พร้อมกับมีเสียงพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องปาตี้ดังออกมา
"มีเรื่องอะไรกันหรอท่าทางน่าสนุกจัง"มิวะพูดขึ้น
เสียงของมิวะทำให้พวกไอจิที่กำลังคุยเรื่องปาตี้กันอยู่ต้องหยุดคุยกัน แล้วหันมาทางมิวะกับไคแทน
เสียงของมิวะทำให้พวกไอจิที่กำลังคุยเรื่องปาตี้กันอยู่ต้องหยุดคุยกัน แล้วหันมาทางมิวะกับไคแทน
"สวัสดีครับมิวะคุง ไคคุง"ไอจิเริ่มทักทายก่อน
"สวัสดีค่ะคุณไค คุณมิวะ"เอมิเองก็กล่าวทักทายเช่นกัน
"สวัสดีจ้า"มิวะตอบแล้วยิ้มน้อยๆให้
"....."ไคเงียบไม่พูดอะไร
"ตกลงว่าเมื่อกี้คุยเรื่องอะไรกันเหรอ"มิวะถามคำถามเดิมอีกครั้ง
"อ่อ เรื่องปาตี้คริสต์มาสน่ะครับผู้จัดการบอกว่าจะจัดปาตี้ครับ"ไอจิตอบคำถามของมิวะ
"น่าสนุกนี่ งั้นพูดถึงปาตี้ก็ต้องมีของขวัญคริสต์มาสด้วยสินะ"มิวะหลับตาข้างนึงพร้อมยิ้ม
"ว้าวๆ ความคิดดีนี่นา"คามุยยิ้มอย่างเห็นด้วย
"ก็ดีนะค่ะ คงสนุกขึ้นแน่ๆ"เอมิเองก็เห็นด้วยกับความคิดนี้
"แล้วไอจิล่ะว่าไง"มิวะหันมาถามไอจิ
"ครับ ผมก็เห็นด้วย"ไอจิยิ้มน้อยๆให้
"แล้วนายล่ะไค"คราวนี้มิวะหันไปถามไคบ้าง
"ชั้นไม่สนใจหรอก"ไคตอบเสียงเรียบ
"นายเนี่ยน้า เข้าร่วมปาตี้หน่อยเถอะ"มิวะดูจะพยายามให้ไคมาร่วมปาตี้ให้ได้
"ชั้นบอกว่าไม่สนใจไง"ไคส่งสายตาดุใส่มิวะจนมิวะผวาไปในทันที
"ขะ...เข้าใจแล้วๆ"
ไอจิเองดูเหมือนพอรู้ว่าไคจะไม่เข้าร่วมงานปาตี้ก็รู้สึกเศร้าไปเลย ดูเหมือนไคเองก็พอจะรู้ว่าไอจิรู้สึกแบบไหนที่เขาไม่เข้าร่วม เพราะความรู้สึกของไอจิแสดงออกทางสีหน้าชัดมาก
ขอโทษนะไอจิ...
ไคเดินไปนั่งที่เก้าอี้เงียบๆไม่พูดอะไร โดยที่มีไอจิมองด้วยดวงตาที่เศร้าสร้อย
...................................................
-วันคริสต์มาส-
-ที่ร้านการ์ดแคปบิตอล-
ทั้งภายในและนอกร้านตกแต่งอย่างงดงามให้เข้ากับวันคริสต์มาส คุณชินกับมิซากิที่อยู่ในร้านกำลังรอให้คนอื่นๆมา และมีกล่องของขวัญ2กล่องวางอยู่ตรงเคาน์เตอร์และอีกหนึ่งดูเหมือนจะเป็นกล่องเค้ก
"เป็นไงล่ะมิซากิ เนี่ยชั้นตกแต่งคนเดียวหมดเลยนะ"คุณชินถามมิซากิ
"ก็งั้นๆแหละนะ"มิซากิทำหน้านิ่งพรางอ่านหนังสือไปด้วย
"โธ่ ชมกันหน่อยสิ"คุณชินทำหน้าผิดหวังนิดๆ
ในขณะที่คุณชินคุยกับมิซากิอยู่ก็มีเสียงหนึ่งดังแทรกขึ้นมา
"ว้าว ตกแต่งได้สวยสุดๆไปเลย"เสียงนั่นคือเสียงของคามุยนั่นเอง
"อ้าวไงคามุยคุง"คุณชินพูดทักทาย
"สวัสดีครับผู้จัดการ โหแต่งได้สวยสุดๆไปเลย"คามุยกล่าวทักทายตอบ แล้วมองไปรอบๆร้าน
คุณชินได้ยินอย่างนั้นก็แสดงสีหน้าภูมิใจที่ตัวเองทำออกมา ทำให้มิซากิเหล่ตามามองแวบหนึ่ง ก่อนที่จะก้มอ่านหนังสือต่อ
....................................................
ไอจิกับเอมิกำลังเดินไปที่ร้านการ์ดแคปบิตอลพร้อมกับกล่องของขวัญที่อยู่ในมือของแต่ละคน
"ของขวัญอันนี้จะดีรึเปล่านะ"ไอจิพูดขึ้นด้วยสีหน้ากังวลกับของขวัญที่ตัวเองเลือกมา
"โธ่ไอจิ พูดแบบนี้มาตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะ ไอจิเลือกดีแล้วไม่ใช่หรอจะไปกังวลอะไรล่ะ"เอมิพูดขึ้น
"แต่ว่า..."
"เถอะน่า เลิกกังวลได้แล้ว"
"อะ...อื้ม"ไอจิยิ้มแห้งๆ
ไอจิกับเอมิเดินไปเรื่อยๆจนไปเจอกับมิวะเข้าและดูเหมือนข้างหลังมิวะจะมีคนยืนอยู่
"สวัดดีครับ มิวะคุง"
"สวัสดีค่ะคุณมิวะ"
ไอจิกับเอมิกล่าวทักทายพร้อมกัน แล้วชะเง้อไปดูข้างหลังมิวะว่าใครยืนหลบอยู่
"ไง"มิวะทักทายตอบพร้อมรอยยิ้ม
"เอ่อ...มิวะคุงคนที่อยู่ข้างหลังมิวะคุงคือ..."ไอจิหันมาถามมิวะ
"ฮิๆ ออกมาได้แล้วน่า"มิวะหันไปบอกคนข้างหลัง
ไอจิกับเอมิมองอย่างจดจ่อเพราะอยากรู้ว่าคนที่ยืนอยู่ข้างหลังมิวะคือใคร
"ดีจ้า ไอจิคุง เอมิจัง"เด็กหนุ่มที่มีท่าทางขี้เล่นผมสีแดงเดินออกมาจากข้างหลังมิวะด้วยรอยยิ้มที่สดใส
"คะ...คุณเรน"ไอจิตกใจนิดหน่อย
"ไง ไอจิคุงไม่เจอกันนานเลยนะ"เรนเข้ามาทักทายไอจิด้วยรอยยิ้มที่สดใส
"สะ...สวัสดีครับคุณเรน เอ่อว่าแต่คุณเรนจะไปไหนหรอครับ"ไอจิกล่าวทักทายตอบแล้วยิ้มน้อยๆ
"ฮิ ผมก็จะไปร้านการ์ดแคปบิตอลไงล่ะครับ"เรนตอบพร้อมกับรอยยิ้ม
"เอ๋ งั้นคุณเร็นก็จะไปร่วมปาตี้ด้วยหรอครับ"ไอจิถาม
"อื้อ ใช่แล้วล่ะครับ มิวะเค้าโทรไปบอกเรื่องปาตี้กับผมน่ะ"เรนยิ้มเล็กน้อย
"งั้นคุณอาซากะกับคุณเท็ตสึก็..."
"แย่จังนะ สองคนนั้นมาไม่ได้เพราะอาซากะป่วยเท็ตสึเลยอาสาเฝ้าไข้น่ะครับ"เรนยิ้มบางๆ
ในขณะที่พวกไอจิกำลังพูดคุยกันอยู่ ไอจิสังเกตเห็นคนๆหนึ่งที่คุ้นตากำลังจะเดินข้ามทางม้าลายไป
"คะ...ไคคุง"ไอจิเรียกชื่อของเด็กหนุ่มคนนั้น
เด็กหนุ่มหันตามเสียงเรียกนั้น แล้วมองพวกไอจิด้วยใบหน้าที่เรียบเฉย
"ไอจิ..."เด็กหนุ่มพูดชื่อของคนที่เรียกเขาเบาๆ
พวกไอจิต่างพากันวิ่งกรูไปหาไค โทชิกิ ที่ยืนอยู่ตรงฝั่งข้ามทางม้าลาย
"ไคมาทำอะไรหรอ?"เรนถามด้วยความอยากรู้
"ซื้อของ..."ไคตอบเสียงเรียบ
"แล้วตกลงนายจะไม่ไปปาตี้จริงๆเรอะ ไค"มิวะเริ่มถามบ้าง
"อือ ชั้นไม่ไปหรอก"ไคตอบด้วยน้ำเสียงเดิม
ไอจิพอรู้ว่าไคจะไม่ไปปาตี้จริงๆ ก็อดที่จะรู้สึกเศร้าไม่ได้แต่ไอจิพยายามที่จะไม่แสดงออกทางสีหน้า แต่ดูเหมือนว่าไคจะดูออก
"ไอจิ ชั้นมีเรื่องจะคุยกับนายหน่อยน่ะ"ไคหันหน้าไปพูดกับไอจิ
"อะ...อะไรหรอไคคุง"
"งั้นพวกเราไปก่อนล่ะกันนะไอจิคุยกับคุณเสร็จเมื่อไหร่ก็ตามมาล่ะกันนะ"เอมิพูดขึ้น
"นั่นสินะครับดูท่าทางจะเป็นเรื่องส่วนตัวกันซะด้วย"เรนพูดเสริม
"งั้นพวกเราไปก่อนนะไอจิ"มิวะพูดเสริมอีก
"อะ...อื้อ"ไอจิพยักหน้า
แล้วพวกมิวะก็เดินตรงกันไปที่ร้านการ์ดแคปบิตอล ไครอจนพวกมิวะเดินกันไปไกลแล้ว จึงเริ่มเป็นฝ่ายพูดก่อน
"ไอจินายช่วยมากับชั้นหน่อยได้รึเปล่า"ไคพูดด้วยใบหน้าเรียบเฉย
"ไอจินายช่วยมากับชั้นหน่อยได้รึเปล่า"ไคพูดด้วยใบหน้าเรียบเฉย
"เอ๋ จะ...จะไปไหนหรอครับ"ไอจิถาม
"เถอะน่า ตามมาก็แล้วกัน"ไคจับมือของไอจิไว้ แล้วเดินจูงมือไอจิไป
"คะ...ไคคุง จะพาผมไปไหนหรอ"ไอจิถามอีกครั้ง
"......."
ไคไม่ตอบอะไร แต่ยังคงเดินจูงมือของไอจิไปเรื่อยๆ ไอจิมองไปที่มือของไคที่จับมือจองเขาอยู่ด้วยใบหน้าเขินอายเล็กน้อย ทั้งที่อากาศหนาวขนาดนี้แต่ไอจิกลับรู้สึกถึงความอบอุ่นที่ออกมาจากมือของไค แม้จะรู้สึกเพียงนิดเดียวก็ตาม
ไคคุง...
ไคพาไอจิมาที่อพาร์ทเม้นท์ของเขาโดยที่เขายังจับมือของไอจิอยู่และยังไม่มีทีท่าว่าไคจะปล่อยมือของไอจิไปซะด้วย ไคเดินจูงมือไอจิมาจนถึงหน้าห้องของเขา ไคเปิดประตูห้องออก แล้วพาไอจิเดินเข้าไปในห้อง พร้อมกับหันไปปิดประตู ไคปล่อยมือของเขาจากมือของไอจิที่จับมาตลอดทางเดิน
"ไคคุงพาผมมาทำไมหรอครับ?"ไอจิถาม
"ชั้น...มีของบางอย่างจะให้นาย"ไคตอบด้วยใบหน้าเรียบเฉยตามปกติ
"ของหรอ?"ไอจิมองไคตาไม่กระพริบ
ไคเดินไปเปิดลิ้นชักที่โต๊ะ แล้วหยิบกล่องของขวัญกล่องเล็ำๆน่ารักออกมา
"เอ้า! นี่ของขวัญวันคริสต์มาส "ไคยื่นกล่องของขวัญให้ใบหน้าดูเหมือนจะเขินนิดหน่อย
"ขะ...ขอบคุณนะไคคุง"ไอจิรับกล่องของขวัญของไคมา
"เอ่อ...ผมเปิดดูเลยได้ใช่มั้ยครับ"ไอจิถาม
"ตะ...ตามใจสิ"ไคดูเหมือนว่าจะยังเขินอยู่
ไอจิค่อยๆเปิดกล่องของขวัญออกอย่างช้าๆ พร้อมกับตื่นเต้นไปด้วย จนใจเต้นเพราะเขาพึ่งเคยได้ของขวัญจากคนที่ชอบเป็นครั้งแรก เมื่อไอจิเปิดกล่องของขวัญออกเขาหยิบของที่อยู่ในกล่องออกมา
"ไคคุง นี่คือ..."ไอจิหันไปมองไคตาไม่กระพริบ
ของขวัญที่ไอจิได้คือ จี้ห้อยคอรูปสี่เหลี่ยมเล็กๆน่ารักสีเงินสวยงาม
"ลองเปิดจี้ออกสิ"ไคบอกไอจิทั้งที่ยังเขินอยู่
ไอจิเอามือเปิดฝาจี้ออกอย่างช้าๆ ข้างในจี้นั้นมีภาพๆหนึ่งติดอยู่ไอจิมองไปที่ภาพๆนั้นแล้วเขาก็หันไปมองไค
"ไคคุง ภาพนี้มัน..."ไอจิมองไคตาไม่กระพริบ
"อา...ภาพนั้นคือสัญลักษณ์ของพวกเรานะ"ไคเองก็มองไอจิตาไม่กระพริบเช่นกัน
ภาพที่อยู่ในจี้นั้นคือ ภาพที่ไคกับไอจิถ่ายคู่กันเป็นภาพแรกในช่วงฤดูร้อน เป็นภาพที่ไคกับไอจินั่งกินไอติมแท่งเดียวกัน ซึ่งเป็นภาพที่มิวะแอบถ่ายตอนที่ไคกับไอจิเคยไปซื้อของด้วยกันแล้วเขาไปเห็นพอดีเลยแอบถ่ายไว้แล้วเอามาให้ไคทีหลังโดยที่ไอจิไม่รู้
"สัญลักษณ์หรอครับ?"ไอจิงงอยู่นิดหน่อย
"ก็...ไม่ว่าเมื่อไหร่ชั้นก็จะอยู่กับนายเสมอ ถ้านายเหงาเมื่อไหร่หรือว่าวันไหนที่ชั้นไม่อยู่กับนาย นายก็เอาภาพนี้มาดูแล้วนึกถึงชั้นไว้นะ"ไคพูดพร้อมยิ้มให้ไอจิ
"......"ไอจินิ่งเงียบไปพักหนึ่ง
"ขอบคุณนะไคคุง"ไอจิพูดจบก็เข้าไปกอดไคไว้ในทันที
"ไอจิ..."ไคมองไปที่ไอจิแล้วค่อยๆลูบหัวเบาๆ
"ขอบคุณจริงๆนะครับไคคุง"ไอจิยังคงกอดไคไว้แน่น
"ถ้านายชอบก็ดีแล้วล่ะ"ไคลูบหัวไอจิเบาๆ
"งั้นไคคุงไปงานปาตี้กันเถอะนะครับ"ไคตาเป็นประกาย
"เอ๋ ก็ชั้นบอกแล้วนี่ว่าไม่..."ไคยังพูดไม่ทันจบไอจิก็พูดแทรกขึ้นมา
"นะครับ ไคคุงไปเถอะนะ"ไอจิเริ่มแสดงท่าทางอ้อนจนไคเริ่มใจอ่อน
"ถะ...ถ้านายพูดขนาดนี้ชั้น ปะ...ไปก็ได้"ไคเขินมากจนพูดติดอ่าง
น่ารักจริงๆไอจิ...
"งั้นไปกันเถอะครับ"ไอจิจับมือไคแล้วพาไคเดินไปที่ประตู
"เดี๋ยวก่อนสิไอจิ"ไคหยุดเดิน
"อะไรหรอครับ"ไอจิหันมามองไค
"เอาจี้มานี่หน่อยสิ"ไคแบมือขอจี้ห้อยคอที่เขาให้ไอจิไป
"เอาไปทำไมหรอครับ"ไอจิส่งจี้ห้อยคอให้ไค
"ถ้าหล่นหายไปคงจะแย่"ไคใส่จี้ห้อยคอให้ไอจิ
"รักษาไว้ดีๆล่ะ"ไคยิ้มให้ไอจิ
"ครับ"ไอจิยิ้มตอบ
"งั้นไปกันเถอะครับ"ไอจิเดินจับมือกับไคแล้วตรงไปที่ร้านการ์ดแคปบิตอล
...................................................
-ร้านการ์ดแคปบิตอล-
ไอจิกับไคเดินมาจนถึงหน้าร้าน มีเสียงรื่นเริงสนุกสนานดังออกมานอกร้าน ไอจิกับไคเดินเข้าไปในร้านพร้อมกันแล้วทุกคนก็หันมามองทั้งคู่พร้อมกัน
"อ้าวไอจิคุง กับไคคุงนี่ มาแล้วหรอ มาทันจับฉลากของขวัญพอดีเลย"คุณชินพูดขึ้น
"ครับ ขอโทษที่มาช้านะครับ"ไอจิกล่าวขอโทษทุกๆคน
"นี่ของขวัญของไอจิคุงสินะเดี๋ยวชั้นเอาไปเขียนเลขก่อนนะ"คุณชินหยิบกล่องของขวัญของไอจิมา
"อ่า ครับ"
"ฮี่ ไคไหนบอกว่าไม่สนใจไงล่ะ"เรนกับมิวะพูดพร้อมกัน
"จะทำอะไรมันก็เรื่องของชั้น"ไคตอบเสียงเรียบ
"เห..."เรนกับมิวะจ้องไคเขม็ง
ในระหว่างที่ทุกคนกำลังสนุกกันอยู่ก็มีคนสองคนเดินเช้ามาในร้าน
"ทะ...ท่านเรน ชะ...ชั้นมาแล้วค่ะ"อาซากะที่กำลังป่วยอยู่เดินโซเซเข้ามาในร้านพร้อมกล่องของขวัญ โดยที่มีเท็ตสึตามมาด้วย
"อาซากะชั้นบอกให้นอนพักอยู่นิ่งๆไม่ใช่หรอ"เรนเดินเข้าไปดูอาซากะ
"มะ...ไม่ได้หรอกค่ะ ทะ...ท่านเร็น"
"ชั้นอุตส่าห์ห้ามแล้วแท้ๆแต่ไม่ฟังเลย"เท็ตสึทำหน้าเหนื่อยใจ
ในระหว่างที่เรนคุยกับพวกอาซากะอยู่คุณชินก็เอากล่องของอาซากะไปเขียนเลขแล้วเริ่มการจับฉลากของขวัญ
"นี่เรนคุง จะเริ่มจับฉลากกันแล้วนะ"คุณชินเรียกเรน
"ไว้ค่อยคุยต่อนะอาซากะตอนนี้ต้องจับของขวัญก่อน"เรนรีบไปจับฉลากของขวัญทันที
"ทะ...ท่านเรนฉันจับด้วยค่ะ"
"เฮ้อ...เหนื่อยใจจริงๆ"เท็ตสึพูดเบาๆ
"หือ กล่องของเอมิจังเป็นตุ๊กตาซานต้าหรอ"มิซากิจับได้ของคุณเอมิ
"ค่ะ น่ารักใช่มั้ยค่ะ"เอมิยิ้ม
"ก็น่ารักดีนะ"มิซากิยิ้มตอบ
ฮือ...อยากได้ของคุณเอมิจังเลย
คามุยคอตกที่ไม่ได้กล่องของคุณเอมิแต่กลับจับได้ของคุณชินแทน แล้วของคุณก็คือกล่องใส่ดินสอ
"ว้าว! ของหนูได้สร้อยคอค่ะ"เอมิจับได้ของอาซากะ
"ว้าวๆดูสิผมได้ตุ๊กตาหิมะล่ะ น่ารักใช่ม้า ดีจังที่จับได้กล่องของมิซาQ~"เรนจับได้ของมิซากิ
"บอกว่าอย่าเรียกมิซาQ!!!"มิซากิดุใส่เรน
"หนอยสนุกใหญ่เลยนะเจ้าเร็น!"เคียวที่แอบยืนดูอยู่หน้าร้านพูดขึ้นพร้อมจ้องเขม็งไปที่เร็น
"ได้ถุงมือกันหนาวของเจ้าเด็กผมตั้งหรอ อยากได้ของท่านเรนมากกว่า"อาซากะที่จับได้ของคามุยก็สลดไม่แพ้กัน
"ส่วนชั้นได้นาฬิกาของมิวะคุงล่ะ"คุณชินจับได้ของมิวะ
"ของไอจิเป็นผ้าพันคอหรอเนี่ย"มิวะจับได้ของไอจิ
"แหะๆครับ"ไอจิยิ้มน้อยๆ
"แล้วไอจิคุงล่ะของเรนคุงเป็นอะไรหรอ"คุณชินถาม
"เอ่อคือ ที่คาดผมหูแมว"ไอจิที่ถือของขวัญของเรนอยู่จู่ๆก็เหงื่อตก
"เลือกของขวัญได้สุดยอดเลยนะเนี่ย"มิวะชมเรนจากใจจริง
"ใช่มั้ยล่า~ งั้นไหนๆก็ไหนๆแล้วไอจิคุงใส่ที่คาดผมหูแมวให้ดูหน่อยสิ~"เรนยิ้มแย้มอย่างอารมณ์ดี
"มะ...ไม่เอาครับ ผมไม่ใส่เด็ดขาด!!!"ไอจิปฏิเสธสุดชีวิต
"เอาน่าๆใส่หน่อยสิ"เรนยังตื้ออยู่
"ไม่ครับ!!!"
..................................................
แต่สุดท้ายไอจิก็โดนจับใส่อย่างไม่เต็มใจ ไอจิในตอนนี้หน้าแดงก่ำด้วยความอาย เพราะทุกคนจ้แงมาที่ตัวเองหมด
"เอ้า ไอจิคุงไหนลองร้องเหมียว~หน่อยสิ~"เรนร้องขอ
"อะ...เอ๋"ไอจิหน้าแดงกว่าเดิม
"นะครับ นะ น้า~"เรนเริ่มอ้อน
"หมะ...เหมียว"ไอจิหน้าแดงแจ๋ยิ่งกว่ามะเขือเทศ
"ว้าว ดีมากไอจิคุงน่ารักมากๆเลยครับเนอะทุกคน"เรนถามความเห็นจากทุกคน แล้วทุกคนก็พยักหน้าพร้อมกัน ทำให้ไอจิยิ่งอายเข้าไปใหญ่
นะ...น่าอายจังเลย
ไอจิอายจนทำได้แต่ก้มหน้า ส่วนไคที่นั่งมองอยู่ห่างๆก็เห็นด้วยเช่นกันกับความน่ารักนี้
ไอจิ...นายนี่มัน...น่ารักจริงๆ...
ไคมองไอจิตาไม่กระพริบ พร้อมกับแอบถ่ายรูปเก็บไว้โดยที่ไม่ให้ใครเห็น...
-จบ-
ปล.ถ้าไม่หนุกต้องขออภัยด้วยนะงิ้ว~แล้วก็สุขสันต์วันคริสต์มาสนะงิ้ว~
และขอให้ติดตามฟิคพิเศษวันปีใหม่กับตอนต่อๆไปด้วยนะงิ้ว~
#ขอขอบคุณภาพจาก Yui'js Yamu จังนะงิ้ว~
และขอให้ติดตามฟิคพิเศษวันปีใหม่กับตอนต่อๆไปด้วยนะงิ้ว~
#ขอขอบคุณภาพจาก Yui'js Yamu จังนะงิ้ว~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น