เสน่ห์ลูกทุ่ง - นิยาย เสน่ห์ลูกทุ่ง : Dek-D.com - Writer
×

    เสน่ห์ลูกทุ่ง

    สายสืบคืองานที่ต้องแฝงตัวอย่างแนบเนียนเพื่อเข้าไปหาข่าวหรือเบาะแสสำคัญ จะเด่นเกินหน้าท่าทางงานจะเหลว แต่นี่มันสายสืบประเภทไหนถึงได้ไปยืนถือไมค์ร้องเพลงอยู่หน้าเวที

    ผู้เข้าชมรวม

    893

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    893

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ย. 63 / 17:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อสายสืบคนสำคัญหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยขณะปฎิบัติหน้าที่หาข่าว ผู้กองรุ่งรุจ จึงต้องทำทุกวิถีทางที่จะหาตัวเธอให้เจอ แต่ที่ไหนได้ผู้กองหนุ่มกลับจับผลัดจับผลูเข้าไปอยู่ในวงลูกทุ่งดนตรีชื่อดัง โดยมี คุณพีช ผู้จัดการวงสาวสวยอมตะแถมได้ข่าวว่าเธอน่ะ สายเปย์ ตัวแม่ และที่แน่ๆเขาตกเป้าหมายของเธอเสียแล้ว งานนนี้จะเสียเชิง หรือ เสีย(ความเป็น)ชาย เดี๋ยวได้รู้กัน

    จากผู้เขียน


    ตั้งแต่จำความได้ผู้อ่านได้ฟังเพลงประเภทไหนเป็นอย่างแรกคะ ส่วนตัวผู้เขียน...นอกจากเพลงเด็กตามวัยก็คือเพลงลูกทุ่งค่ะ พ่อกับแม่ของผู้เขียนเรียกได้ว่าเป็นแฟนเพลงลูกทุ่งขนานแท้ตั้งแต่ยุคแรกๆ (ขนาดผู้เขียนยังไม่เคยได้ยินชื่อนักร้องเลย..เอาสิ) และเพลงลูกทุ่งที่ผู้เขียนได้ฟังเป็นครั้งแรกเป็นของคุณยอดรัก สลักใจ และผู้เขียนรู้สึกภูมิใจเล็กๆว่าเกิดมาทันฟังเพลงเพราะๆจากนักร้องลูกทุ่งหลายคนอาทิ ราชินีลูกทุ่งพุ่มพวง ดวงจันทร์ จากตัวจริงเสียงจริงของนักร้องเพลงลูกทุ่งในยุคนั้น (แม้จะเป็นช่วงท้ายๆก็ตาม) ไม่ได้ฟังจาก youtube หรือ mp3 เหมือนสมัยนี้ ผู้เขียนรู้สึกได้ถึงความมีเสน่ห์ของเพลงลูกทุ่งและนำมาซึ่งการร้อยเรียงเพลงลูกทุ่งอมตะ ยุคกลางๆ ทั้ง 14 เพลง ที่ปะปนอยู่ในนิยายเรื่องนี้ ผู้เขียนขอฝากนิยายเรื่อง เสน่ห์ลูกทุ่ง ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของผู้อ่านทุกท่านด้วยนะคะ...(ย่อตัวพร้อมไหว้งามๆ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น