ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    T H E__D R E A M__S C H O O L

    ลำดับตอนที่ #14 : วิชาศาสตร์มืด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      25 ต.ค. 52

    สวัสดีนักเรียนทุกๆคนน๊า   ^0^ V

    ขอให้นักเรียนทุกคนเปิดหน้า 2 เพื่อเริ่มเรียนกันเลยจ๊ะ อ๊ะๆลืมแนะนำตัว ครูชื่อ เอริซ่า นะจ๊ะ เอ้ามาเริ่มเรียนกันเลย


                                                                                                                          วิชาศาสตร์มืด   หน้าที่   2

                   วิชาศาสตร์มืดเป็นวิชายอดนิยมของพวกคลั่งในมนต์ดำ เชื่อกันว่าพ่อมด-แม่มดในสมัยก่อนต้องขายวิญญาณให้กับซาตานเพื่อได้พลังมืดอันชั่วร้ายนี้มา  มนต์ดำเคยนิยมและรุ่งเรืองในอดีตกาลหลายล้านปีก่อน มนต์ดำที่ง่ายที่สุดและเป็นพื้นฐานของชั้นเรียนนี้คือ

    1.มนต์ดำการกลายร่าง  มนต์ดำการกลายร่างนั้นง่ายมากคือกำผงวิญญาณ (ปัจจุบันมีขายแต่เมื่อครั้งอดีตกาลได้มาจากร่างของผู้ที่เราต้องการกลายร่างนั้นนำมาบดจนเป็นผงละเอียด)แล้วนึกถึงหน้าคนที่เราอยากจะกลายร่าง แล้วร่างกายจะค่อยๆกลายร่างไปเอง

    2.มนต์ดำการถอดจิตร  มนต์ดำการถอดจิตรนั้นเป็นมนต์ดำที่ง่ายแต่จำเป็นต้องใช้สมาธิในการปฏิบัติ สามารถปฏิบัติได้โดยนักสมาธิตั้งจิตให้แน่วแน่แล้วนึกถีงสถานที่ที่อยากจะถอดจิตไป

    3.มนต์ดำการหดร่าง  มนต์ดำการหดร่างเป็นมนต์ดำที่ง่ายมาก โดยสามารถปฏิบัติได้โดยกินผงหดร่าง(ปัจจุบันมีขายแต่ครั้งอดีตกาลได้มาจากการปรุงยาขั้นพื้นฐาน)

        วิชาศาสตร์มืดนั้นเป็นวิชาที่ง่ายแต่ร้ายแรงจึงควรนำไปปฏิบัติอย่างถูกต้อง

    การบ้าน!!
    ให้นักเรียนอธิบายการกลายร่างของนักเรียนว่านักเรียนกลายร่างเป็นอะไรแล้วเกิดอะไรระหว่างการทดลองคาถา
    กฏการให้คะแนน ส่งก่อน 5 ธันวาคม รับ 10 คะแนน  ส่งก่อน 1 มกราคมรับ 5 คะแนน ส่งหลัง1มกราคมรับ 0 คะแนน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×