คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [C]haracter:: BB; SJ; SiNee; TVXQ
K a e
Character
BB; BigBang [Lock]
เทมโป้
ชื่อ:: เปลวเพลิง ตระกูลใบชา สกุลจาง
อายุ:: 20 ปี
ครอบครัว:: เป็นแค่เด็กที่สกุลจางจับมาเลี้ยง แต่ก่อนอยู่ที่สถานรับเลี้ยง
นิสัย:: เถื่อน เป็นคนห่ามๆ นิสัยดี จริงใจ รักใครรักจริง เป็นคนไม่ค่อยพูด ถ้าพูดอะไรนั่นคือสิ่งที่เขาคิดดีที่สุดแล้ว
BB; BigBang
จียง
ชื่อ:: ฟ้าเปิด ตระกูลใบชา สกุลจาง
อายุ:: 20 ปี
ครอบครัว:: เป็นลูกแท้ๆ ของผู้ใหญ่จาง แต่รักพี่น้องที่พ่อเก็บมาเลี้ยงเหมือนพี่น้องแท้ๆจริงๆ
นิสัย:: ใจดี อ่อนโยน มีความเป็นสุภาพบุรุษสูง มีอดทนสูง เป็นคนมีเหตุผล
TVXQ; ดงบัง~
แจจุง
ชื่อ:: ตั้งใจ ตระกูลใบชา สกุลจาง
อายุ:: 21 ปี
ครอบครัว:: เป็นแค่เด็กที่สกุลจางจับมาเลี้ยง แต่ก่อนอยู่ที่สถานรับเลี้ยง
นิสัย:: เป็นคนเข้มแข็ง จนแทบจะขาดความอ่อนโยน แต่เป็นคนที่ทะเยอทะยาน มีความหวังในใจเยอะจนถึงขั้นทะลุปรอท
SJ; Super junior
ดงแฮ
ชื่อ:: กล้าหาญ ตระกูลใบชา สกุลจาง
อายุ:: 21 ปี
ครอบครัว:: เป็นแค่เด็กที่สกุลจางจับมาเลี้ยง แต่ก่อนอยู่ที่สถานรับเลี้ยง
นิสัย:: ชอบอยู่คนเดียว ชอบปิดกั้นตัวเอง ชอบหนีความเป็นจริงที่ต้องเจ็บ แต่เป็นคนใจเย็นที่สุด
SJ; Super junior
คยูฮยอน
ชื่อ:: ไอน้ำ ตระกูลใบชา สกุลจาง
อายุ:: 21 ปี
ครอบครัว:: เป็นแค่เด็กที่สกุลจางจับมาเลี้ยง แต่ก่อนอยู่ที่สถานรับเลี้ยง
นิสัย:: เป็นคนรักษาคำพูด ใจแข็ง ปากแข็ง เป็นห่วงคนอื่นอย่างแสดงและสังเกตได้ชัด เป็นคนชอบพูดเสียดสีการกระทำของคนอื่น
SN; ShiNee
คีย์
ชื่อ:: เมฆขาว ตระกูลใบชา สกุลจาง
อายุ:: 19 ปี
ครอบครัว:: เป็นลูกแท้ๆ ของผู้ใหญ่จาง แต่รักพี่น้องที่พ่อเก็บมาเลี้ยงเหมือนพี่น้องแท้ๆจริงๆ และก็เป็นน้องแท้ของฟ้าเปิด ที่ห่างกันแค่ปีเดียว
นิสัย:: เป็นคนตรงไปตรงมา คิดอะไรพูดตามนั้น แต่ก็เป็นคนที่มีความอ่อนแออยู่ในใจจนถึงขั้นติดลบเหมือนกัน
ปล. เป็นไงกันบ้างจ๊ะ หง่าวช่วงนี้ว่างสุดๆเลย
แอดมาคุยเมลนี้ได้นะ rivki456@hotmail.com
ความคิดเห็น