คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [P]lot:: อ่านด้วยนะ จะได้เข้าใจกัน
K a e
Plot
[เทมโป้]
เขาคนหนึ่ง...เธอคนหนึ่ง คือรักที่เป็นไปไม่ได้ เพราะเธอไม่มีสิทธิ์ที่จะคิดรักใคร เธอมีสิทธิ์แค่ทำตามคำสั่ง และเขาคือบุคคลที่ซื่อสัตย์ต่อผู้มีพระคุณ
[จียง]
เขาคนหนึ่ง...เธอคนหนึ่ง คือรักที่มีกำหนด เพราะเธอผู้เป็นที่รักถูกพันธนาการไว้กับกาลเวลา และเขาต้องรอดูเธอจากไปอย่างจำใจ และเจ็บช้ำ
[คีย์]
เขาคนหนึ่ง...เธอคนหนึ่ง คือรักที่มีเงื่อนไข เพราะเธอไม่มีหัวใจ และเกิดมาเพื่อชดใช้บุญคุณ และเขาต้องเสียทุกอย่างเพื่อที่จะได้เข้าถึงคำว่ารัก
[ดงแฮ]
เขาคนหนึ่ง...เธอคนหนึ่ง คือรักที่แสนบริสุทธิ์ เพราะเธอคือผู้ปลุกใจที่ปิดตายได้รู้ซึ้งถึงคำว่ารัก และเขาผู้ที่มีหัวใจที่เยือกเย็นเกินกว่าจะรักใคร
[ซึงริ]
เขาคนหนึ่ง...เธอคนหนึ่ง คือรักที่จดจำ เพราะเธอเป็นทุกสิ่งที่สวยงาม มาแต่งเติมให้โลกน่าดู และเขาเป็นคนที่รักและคิดถึงเธอทุกลมหายใจ
[คยูฮยอน]
เขาคนหนึ่ง...เธอคนหนึ่ง คือรักที่ต้องเสียสละ เพราะเธอมีหน้าที่ที่ต้องทำ มีงานที่ต้องสะสาง และเขาผู้ที่ต้องชดใช้และทดแทนหนี้ชีวิต
ปล. เราบอกไว้อย่างชัดเจนแล้วนะ อย่าออหรือตอบคำถามชิงบทผิดซีนนะจ๊ะ
มาออกันเยอะๆ หง่าวรออ่านอยู่นะจ๊ะ นิยายหง่าวจะสำเร็จได้
ก้าวแรกคือต้องมีทุกคน มาออดิชั่นเป็นนางเอกนะจ๊ะ สู้สู้จ้า
ความคิดเห็น