คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : [B]ox กล่องเก็บใบสมัครแจจุง (2) Close!!!~
[F]rom ใบสมัครนางเอกแจจุง สีเขียว ตอบสีดำ
คำถามทั่วไป
นามแฝง @priL Fo๐L
ที่อยู่ไอดี http://my.dek-d.com/milfeulle_tifa/
คำถามชี้เฉพาะ
ชื่อ พลอยใส - พลอยไพลิน
นิสัย เป็นคนที่ค่อนข้างเอาใจใส่ในทุกๆเรื่อง เอาใจเขามาใส่ใจเรา เป็นที่ปรึกษาที่ดี ยอมรับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ไว้ใจคนง่าย จริงใจต่อผู้อื่น ตามใจคนอื่น แต่จะไม่ทำอะไรขัดกับความรู้สึกของตัวเอง รักความถูกต้อง ยุติธรรม โดยส่วนใหญ่มักขัดกับความคิดของผู้ใหญ่ ไม่ชอบการบังคับ ไม่กลัวใคร ทำให้พลอยดูเป็นคนหัวดื้อ อารมณ์แปรปรวนบ่อยๆ ทั้งๆที่พลอยเป็นคนใจดี ร่าเริง ยิ้มง่าย เป็นที่รักและเอ็นดูของคนทั่วไป ยกเว้นผู้ใหญ่ที่มักถูกพลอยแย้งอยู่ร่ำไป
บุคลิก สูง 165 หนัก 44 สูงยาวเข่าดี เป็นคนที่มีบุคลิกเหมือนหงส์ขาว ชอบทำตัวขัดคำสั่งผู้ใหญ่ เป็นเด็กที่ค่อนข้างไม่อยู่ในกรอบ
อิมเมจคุณ (บอดชื่อด้วยจ้า) มากกว่า 3 (สวยๆนะจ๊ะ) ฮวังมิฮี
อิมเมจคู่ 3 UP
คำถามของเรื่อง
คุณคิดว่าคำว่า "แค้น รัก หน้าที่" มีความหมายอย่างไร และอะไรที่สำคัญที่สุด
ตอบ แค้น เป็นคำสั้นๆ ที่มีความหมายถึง ความโกรธเจ็บใจ ที่มันไม่จางหายไปตามกาลเวลา คำว่า รัก เป็นคำที่เรารับรู้ด้วยใจ อาจจะไม่เห็นมันด้วยตา แต่มันสัมผัสด้วยใจ และมันทำให้คนเราได้รับรู้ถึงความสัมพันธ์ของคนสองคน หน้าที่ เป็นสิ่งที่ต้องปฏิบัติ ตามคำสั่งจากผู้มีอำนาจเหนือจากเรา ไม่ว่าจะเป็น ผู้มีพระคุณ หรือ บุพการี และสิ่งที่สำคัญที่สุด...มันคือความรัก เพราะโลกนี้เราไม่สามารถอยู่คนเดียวได้โดยปราศจากความรัก... หน้าที่ ถึงจะไม่สำคัญที่สุด เพราะเราสามารถละเลยมันได้ ถึงแม้มันไม่ดีก็ตาม แค้น ยิ่งขาดยิ่งดี ขอให้มันไม่มีอีกต่อไป...
คำถามชิงบท
อะไรคือความทรงจำที่ดีที่สุด คุณและซึงริอธิษฐานจิตร่วมดาวดวงเดียวกันเรื่องอะไร (อธิบายเป็นฉากได้ก็จะดีนะคะ)
ตอบ
“พลอย...”ชายหนุ่มพูดขึ้น
“หือ”หญิงสาวทำท่าสะลึมสะลือ แล้วเอาหัวพิงเข้าไปที่ไหล่อุ่นๆ ของคนที่ได้ชื่อว่า ‘คนที่เธอรัก’
“เธอเห็นดวงดาวนั่นมั้ย??...” ชายหนุ่มชี้ไปที่ดวงดาวที่ดูมืดมนที่สุด และห่างไกลที่สุดจากดวงจันทร์
“...”
“เธอสัญญากับฉันได้มั้ย..ว่าเธอจะอยู่กับฉันตลอดไป และ...”
“ฉันจะรักนายตลอดไปไง
”หญิงสาวละเมอ ทั้งๆที่ตาของเธอยังหลับสนิท
“ฉันถือว่าเธอสัญญาแล้วนะ ฉันให้ดวงดาวเป็นพยาน”ชายหนุ่มว่าก่อนที่จะหลับตาอธิษฐาน
“ฮืออ...”เสียงละเมอดังขึ้น อย่างน้อยชายหนุ่มก็อธิษฐานเผื่อเธอไปแล้วละ
หากรักที่มั่นคงต้องกลายเป็นรักที่ต้องจาก คุณจะรู้สึกอย่างไร
ตอบ คงจะรู้สึก ว่า โลกนี้ว่างเปล่า... คงจะได้แต่คิดในใจว่า อยากให้เขากลับมา ไม่จำเป็นต้องรักเธอเหมือนเดิม จะโกรธจะเกลียดยังไงก็ได้ แต่ขอให้ได้เห็นหน้า อย่าจากไปโดยบอกเพียงคำว่ารักไว้ แล้วจากไป
เพลงประจำคู่ (ล็อคเพลง Haru Haru)
ตอบ Guh in J กับ One - TVXQ
คำถามอื่น
เม้นโหวต
ตอบ จ้า~
ออแล้วอย่าหาย
ตอบ โบจะมาเม้นให้จ้า~ เอาแบบว่า มาจนให้รู้ชื่อพ่อชื่อแม่กัยเลยดีมั้ย ??!!
มารายงานตัวใน 5 วัน
ตอบ จ้า ถ้าโบว่างน้า~
PS" Lucky สู้ๆจ้า
______________________________________________________________________________
[F]rom ใบสมัครนางเอกแจจุง สีเขียว ตอบสีดำ
คำถามทั่วไป
นามแฝง Vanaly
ที่อยู่ไอดี http://my.dek-d.com/VanaLY/
คำถามชี้เฉพาะ
ชื่อ ลลิตา/เลดี้
นิสัย เธอเป็นคนที่จริงจัง จริงใจ ใส่ใจในความรู้สึกของผู้อื่นเสมอ เป็นคนที่รักความยุติธรรม เห็นคนอื่นเดือดร้อนไม่ได้ เธอเป็นคนไม่ยอมใคร และไม่กลัวใคร รักความถูกต้อง ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน และเธอเป็นคนหนึ่งที่ชอบขัดแย้งต่อคำสั่งของผู้ใหญ่ เธอเป็นคนที่มีน้ำใจ บางครั้งก็ออกแนวดื้อด้าน ไม่ยอมฟังใคร รักเพื่อน ไว้ใจคนง่าย เธอเป็นคนยิ้มง่าย อารมณ์แปรปรวนบ่อย เข้าใจและเป็นที่ปรึกษาของคนอื่นเสมอ เธอทำให้ทุกๆคนรักและเอ็นดู
บุคลิก หญิงสาวผู้มีรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว หน้าตาสวย ผู้มีรอยยิ้มสดใส
อิมเมจคุณ (บอดชื่อด้วยจ้า) มากกว่า 3 (สวยๆนะจ๊ะ) คิม แตฮีค่า
อิมเมจคู่ 3 UP
คำถามของเรื่อง
คำถามชิงบท
อะไรคือความทรงจำที่ดีที่สุด คุณและซึงริอธิษฐานจิตร่วมดาวดวงเดียวกันเรื่องอะไร (อธิบายเป็นฉากได้ก็จะดีนะคะ)
ตอบ ความทรงจำที่ดีที่สุดก็คือการที่เราสองคนอธิษฐานขอพรดาวดวงเดียวกันว่าขอให้เราได้รักกันตลอดไป ถึงแม้ว่าจะต้องจากกันก็จะขอรักกันตลอดไป ไม่มีสิ่งใดที่จะพลากความรักของเราสองคนได้ แม้กระทั่งความตายก็ตาม
หากรักที่มั่นคงต้องกลายเป็นรักที่ต้องจาก คุณจะรู้สึกอย่างไร
ตอบ หากรักที่มั่นคงต้องกลายเป็นรักที่ต้องจาก ก็คงจะเป็นเรื่องที่น่าเศร้าอยู่มากทีเดียว แต่การที่ต้องจากลากันไป ก็ไม่ใช่ปัญหาหรืออุปสรรคของความรักที่มั่นคง เพราะเราก็ต่างรู้กันอยู่ว่าถึงแม้เราต้องจากกัน เราก็จะไม่เสียใจเพราะมันก็แค่ระยะทางที่เราจากกัน แต่หัวใจของเราอยู่ด้วยกันเสมอ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เราสองคนจะไม่เสียใจเพราะอย่างน้อยเราก็ได้ใช้หัวใจรักใครสักคนอย่างแท้จริง...
เพลงประจำคู่ (ล็อคเพลง Haru Haru)
ตอบ เพลง miracle ของ sj จ้า
คำถามอื่น
เม้นโหวต
ตอบ ค่า ^0^
ออแล้วอย่าหาย
ตอบ ไม่หายแน่นอนจ้า
มารายงานตัวใน 5 วัน
ตอบ โอเคคร้าบบบ
PS" Lucky สู้ๆจ้า
คุณคิดว่าคำว่า "แค้น รัก หน้าที่" มีความหมายอย่างไร และอะไรที่สำคัญที่สุด
ตอบ คำว่า "แค้น" คืออารมณ์ที่เราโกรธเคืองใครคนหนึ่ง และรอวันที่จะแก้แค้น ทำให้เราไม่มีความสุข คิดแต่จะหาวิธีแก้แค้นเขา คำว่า "รัก" คือความรู้สึกดีๆที่คนเรามีให้ต่อกัน รักก็เหมือนกับสายลมที่อยู่รอบๆตัวเรา ถึงแม้ว่าเราจะมองไม่เห็นแต่เราก็สัมผัสมันได้ด้วยใจ คำว่า "หน้าที่" คือสิ่งที่เราได้รับมอบหมายให้ทำ และควรจะทำให้ลุล่วง สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับ 3 อย่างนี้ ก็คือ "ความรัก" เพราะความรักทำให้เกิดทุกสิ่ง ความรักเป็นสิ่งที่ไม่สามารถขาดได้ เพราะอย่างน้อยๆถึงแม้เราจะไม่ได้รักใครแต่ทุกๆคนก็รักตัวเองกันทั้งนั้น ดังนั้นความรักจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดและไม่มีใครที่สามารถอยู่ได้โดยขาดความรัก ^0^
ความคิดเห็น