ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Audition นางเอก [O]pen BB: SJ: ShiNee:)

    ลำดับตอนที่ #12 : [B]ox กล่องเก็บใบสมัครดงแฮ (1) Close!!!~

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 52


    [F]rom ใบสมัครนางเอกปลาด๊อง สีเหลือง ตอบสีดำ

    คำถามทั่วไป
    นามแฝง : Rising Sun
    ที่อยู่ไอดี : http://my1.dek-d.com/ploysiri
    คำถามชี้เฉพาะ
    ชื่อ : เปียโน
    นิสัย : เธอเป็นคนที่ Enjoy กับชีวิตได้ตลอดเวลา เป็นคนที่คึกคักไม่เคยมีจะความเศร้าอยู่ในตัวเองเลยเเม้เเต่ครั้งเดียว...เธอไม่ค่อชอบอยู่คนเดียวชอบหาเพื่อนคุยชอบให้คนอื่นเเทคเเคร์นิดๆหน่อยๆ เป็นคนที่อ่อนหวาน ใจดี มีเมตตาต่อสัตว์โลก...แต่ในความน่ารักนั้นเธอกับเป็นคนที่ชอบจุ่นจ้านเรื่องชาวบ้าน ไม่อยู่สุข พูดมาก ไม่ค่อยจะรอบคอบเเละไม่ชอบเก็บลายอะไรเอียดหรือจำอะไรมากมาย...ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ชอบอยู่บนเส้นด้ายของใคร เธอชอบทำให้คนอื่นหัวเราะชอบทำให้คนอื่นมีความสุข การที่เราทำให้ใครสักคนมีความสุข เราเนี่ยแหละที่จะมีความสุขที่สุดมีความสุขยิ่งกว่าคนที่เรามอบความสุขให้เสียอีก...บางครั้งการที่ไม่มีใครสนใจเธอก็ไม่ทำให้เธอลดละความพยายามที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้าง...จะว่าง่ายๆเธอชอบเรียกร้องความสนใจก็ว่าได้...แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะให้ใครมาสนใจเธอมากๆเวอร์ๆขนาดนั้น...แต่แค่เห็นเธอในสายตาบางก็พอ เมื่อทำอะไรเเล้วเธอต้องทำให้สำเร็จ!!ไม่ท้อถอยอะไรง่ายๆ แม้จะล้มสักกี่ครั้งเธอจะลุกขึ้นมาสู้กับทุกสิ่ง!!
    บุคลิก : เฮฮา บ้าบอ ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้าง เป็นคนตัวเล็กๆ ตาโตนิดหน่อย หน้าตาบ๊องเเบ๊วได้ตลอดเวลา...
    อิมเมจคุณ (บอดชื่อด้วยจ้า) มากกว่า 3 (น่ารักๆแบ๊วๆนะจ๊ะ) : Jung Hyewon












    อิมเมจคู่ 3 UP :





    คำถามของเรื่อง
    คุณคิดว่าคำว่า "แค้น รัก หน้าที่" มีความหมายอย่างไร และอะไรที่สำคัญที่สุด
    ตอบ  เเค้น = ความรู้สึกที่ไม่มีวันจบ! 
    ความรู้สึกที่อยากจะเอาชนะ! 
    ความรู้ที่โกธรเเละเก็บเอาไว้ข้างใน!
    รัก = ความรู้สึกที่บริสุทธิ์ เป็นสิ่งที่ทำให้โลกสวยงาม
    หน้าที่ = ความรับผิดชอบที่ทุกคนต้องทำ!
    คำถามชิงบท
    คุณรักคนหนึ่งคน และคนคนนั้นไม่มีวี่แววว่าจะสนใจคุณ เพราะชีวิตเขารับความรักที่เจ็บปวดมาแล้ว จึงทำให้เขาปิดกั้นทุกอย่าง คุณจะทำอย่างไรให้เขาเห็นคุณในสายตาบ้าง แค่เขามองก็พอ (อธิบายเป็นฉากได้ก็จะดีนะคะ)
    ตอบ การที่ทำให้คนๆหนึ่งหันมาสนใจเรานั้น
    มันไม่ได้เป็นสิ่งที่ง่ายเลย! เพราะคนๆนั้นอาจจะมีควารู้สึกเจ็บปวดข้างในใจลึกๆของเขา
    ที่เขาไม่สามารถจะรักหรือสนใจใครได้อีก!!
    เเต่ถ้าจะลองก็ไม่เสียหายหนิ!!! เราต้องเริ่มจากจุดสำคันในใจของเขา!!
    "กล้าหาญ! ขอนั่งด้วยได้มั้ย?"ฉันเดินเข้าไปหาผู้ชายที่ฉันต้องการจะเอาชนะใจเขาให้ได้
    "อืม!"เขายิ้มเล็กน้อยเเล้วเขยิบให้ฉันนั่ง
    "เป็นอะไรอะ! ทำไมมานั่งคนเดียวเงียบๆ คิดถึงใครอยู่เหรอ?"ฉันเอ่ยถามชายที่นั่งหน้าเฉยชาอยู่
    "เปล่า! แค่คิดอะไรเรื่อยเปื่อยหน่ะ!!^_^"
    ฉันดูออกว่านายกำลังเจ็บปวด ถึงเเม้นายจะมีรอยยิ้ม...
    เเต่รอยยิ้มของนายมันว่างเปล่า! มันไม่ใช่รอยยิ้มที่สดใส...
    "เฮ้อ!! เบื่อจังคนที่พูดอะไรไม่ตรงกับใจเนี่ย!!!"
    ฉันแว๊กขึ้นเสียงดัง!
    "หมายความว่าไง...."
    กล้าหาญชายที่ไม่ยอมรับความจริงเอ่ยถาม
    "เชื่อมั้ย? คนเราเกิดมาได้เเค่ครั้งเดียว...เเต่การที่เกิดมาเเล้ว...ต้องมาเจอกับเรื่องเลวร้ายเเละเรื่องเจ็บปวดเกินกว่าสิ่งที่ตัวเองรับไหว...นายคิดว่าคนเราควรปิดกลั้นตัวเองรึเปล่า?!! เกิดมาเเค่ครั้งเดียวเเต่กลับทำตัวเหมือนตัวเองจะได้เกิดมาอีกร้อยๆครั้งในชาตินี้!!...สู้ทำใจ! เเล้วเปิดใจรับความรู้สึกใหม่ๆที่คนรอบข้างคอยมอบให้ซะยังดีกว่า...!! พูดเเล้วมันรู้สึกแปลกๆเนอะ นายคิดว่าคนประเภทเนี่ย!! สมควรที่จะปิดกลั้นตัวเองไว้เเบบนี้มั้ย? ถ้าเป็นฉันนะ ฉันจะยอมเปิดใจรับใครคนหนึ่งคนที่คอยดูแล คนที่คอยเเทคเเคร์ฉันตลอดเวลา ณ ตอนนี้....เข้ามาในใจ...เพื่อมันจะทำให้ชีวิตที่ไร้ค่าที่เจ็บปวดของฉันมันหายไป....เเล้วชีวิตใหม่จะได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งไง...."
    ฉันพูดพร้อมกับมองไปทางกล้าหาญที่ก้มหน้าคิดบางอย่างอยู่...
    "....."
    "เอาหล่ะ!! ฉันพูดมากมาพอเเละไปดีกว่า...."
    เเล้วฉันก็เดินไปพร้อมๆกับรอยยิ้มของฉัน....
    หวังว่าพูดเเบบนี้...เขาจะเปิดใจเเล้วยอมรับใครสักคนเขาไปในใจสักทีนะ!

    หากรักที่มั่นคงต้องกลายเป็นรักที่ต้องจาก คุณจะรู้สึกอย่างไร
    ตอบ มันเป็นความรู้สึกที่ทรมานซะยิ่งกว่าความตายมาพรากเราไปเสียอีก! ความทรมานที่เเสนจะเจ็บปวดความทรมานที่เเสนจะยุ่งยากเเละทำความเข้าใจกับมัน เข้าใจมัน...ถ้าเป็นฉัน...ฉันคงอยู่ไม่ได้เเน่ๆ ถ้ามันต้องเป็นความรักที่ต้องจาก....จากกับคนที่เรารักไป....!
    เพลงประจำคู่ (ล็อคเพลง Haru Haru)
    ตอบ เพลงประกอบซีรีย์ One Fine Day เพลง 그대만 있다면 (Drama Version) / Loveholic (러브홀릭)  
    คำแปลค่ะ
    ~เพราะว่าคุณรักฉัน ถึงได้จากไป
    เป็นเพราะฉันไม่เชื่อคำพูดของคุณ เลยทำให้มีน้ำตา
    แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันมีนั้น
    คุณรู้สึกลำบากใจและไม่อาจจะรั้งไว้ได้
    ถ้าความทรงจำของคุณที่ทำเพื่อฉันทุกอย่างนั้น
    ตอนนี้มันกลับพังทลายลง
    เพราะคุณต้องอยู่ข้างกายฉันแบบนี้
    เลยทำใจไม่ได้ถ้าคุณจะจากฉันไป
    ถึงแม้จะเสียทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ไป ก็ยังดีกว่าที่คุณจะจากไปแบบนั้น
    ฉันอยู่ได้เพราะคุณเท่านั้น
    ช่วงเวลาที่เราได้หัวเราะด้วยกัน
    คำสัญญามากมายที่เคยมีให้กัน
    ตอนนี้ฉันอยากจะจดจำมันไว้ตลอดไป
    ขอคิดใหม่อีกสักครั้ง
    ฉันไม่เข้าใจว่าสิ่งที่คุณทำไปนั้นมันเพราะอะไร แต่คุณเข้าใจดี
    ได้โปรด ปกป้องฉัน อยู่ข้างกายฉันตลอดไปเถิด
    อย่าจากฉันไปเลย
    ถึงแม้จะเสียทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ไป ฉันคิดว่ามันก็ยังดีกว่าที่คุณจะไปแบบนี้
    ฉันอยู่ได้เพราะคุณเท่านั้น
    ถ้าความทรงจำของคุณที่ทำเพื่อฉันทุกอย่างนั้น
    ถูกทำลายลงอย่างไร้ค่า
    เพราะคุณต้องอยู่ข้างกายฉันแบบนี้
    เลยทำใจไม่ได้ถ้าคุณจะจากฉันไป
    ถึงแม้จะเสียทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ไป ก็ยังดีกว่าที่คุณจะจากไปแบบนั้น
    ฉันอยู่ได้เพราะคุณเท่านั้น
    ได้โปรด ปกป้องฉัน อยู่ข้างกายฉันตลอดไปเถิด
    อย่าจากฉันไปเลย
    ถึงแม้จะเสียทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ไป ฉันคิดว่ามันก็ยังดีกว่าที่คุณจะไปแบบนี้
    ฉันอยู่ได้เพราะคุณเท่านั้น~

    คำถามอื่น
    เม้นโหวต
    ตอบ สัญญาค่ะ
    ออแล้วอย่าหาย
    ตอบ แน่นอนค่ะ
    มารายงานตัวใน 5 วัน
    ตอบ ได้เลยค่ะ


    ______________________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×