ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Audition นางเอก [O]pen BB: SJ: ShiNee:)

    ลำดับตอนที่ #11 : [B]ox กล่องเก็บใบสมัครจียง (2) Close!!!

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 52



    [F]rom ใบสมัครนางเอกจียง สีแดง ตอบสีดำ

    คำถามทั่วไป
    นามแฝง ^^show_me_your_love^^
    ที่อยู่ไอดี http://my.dek-d.com/kung_17
    คำถามชี้เฉพาะ
    ชื่อ เมฆใส
    นิสัย ดูเป็นคนสุภาพ อ่อนโยน ร่าเริง แต่ต่อต้านบางอย่างนิดๆ เอาแต่ใจนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร บางครั้งก็ดูเป็นคนเงียบๆ รักทุกคนที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก เกลียดการบังคับขู่เข็ญเป็นที่สุด รักอิสระ
    บุคลิก สูงประมาณ168 ซม. หนักประมาณ 47 กก.ผิวขาวเนียน ค่อนข้างขี้อาย อ่อนโยนต่อผู้อื่น ร่าเริงบ้าง มีผมยาวสีน้ำตาลเข้ม-ดำ
    อิมเมจคุณ (บอดชื่อด้วยจ้า) มากกว่า 3 (ไม่แบ๊วนะจ๊ะ) คิมจียัง(คิมจีอึน)


    อิมเมจคู่ 3 UP ควอนจียง




    คำถามของเรื่อง
    คุณคิดว่าคำว่า "แค้น รัก หน้าที่" มีความหมายอย่างไร และอะไรที่สำคัญที่สุด
    ตอบ
    แค้นคำถามชิงบท
    คุณเป็นโรคร้ายอะไร และหากคุณต้องจาก คุณจะย้ำหรือพูดอะไรกับเค้าเป็นประโยคสุดท้าย (อธิบายเป็นฉากได้ก็จะดีนะคะ)
    ตอบ
    โรคร้ายที่ฉันเป็นคือโรคหัวใจ ประโยคสุดท้ายที่ฉันจะพูดกับเค้าคนนั้นก็คือ "ให้เค้ารักษาตัวให้ดี..ดูแลตัวเองให้มากๆไม่ต้องเสียใจเพราะฉันจะอยู่ข้างๆเค้าในหัวใจตลอดไป..."(เขียนเป็นฉากไม่ได้อ่ะหัวตันไปชั่วขณะ)
    หากรักที่มั่นคงต้องกลายเป็นรักที่ต้องจาก คุณจะรู้สึกอย่างไร
    ตอบ
    เจ็บปวดและเสียใจในสิ่งที่เราแก้ไขไม่ได้แต่หวังว่าความรักที่มีให้กันจะยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล
    เพลงประจำคู่ (ล็อคเพลง Haru Haru)
    ตอบ
    This Time ของ Wonder Girls (ซึ้งกินใจมากมาย)
    คำถามอื่น
    เม้นโหวต
    ตอบ
    แน่นอนจ้า
    ออแล้วอย่าหาย
    ตอบ
    ไม่หายไปไหนหรอกนะจะมาแวะบ่อยๆ
    มารายงานตัวใน 5 วัน
    ตอบ
    โอเคจ้า...ประกาศผลวันไหนก็อย่าลืมบอกด้วยล่ะ


    PS" Lucky สู้ๆจ้า
    คือการโกรธเคืองที่สะสมอยู่ในใจมานานหลายครั้งหรือหลายปี
    รักคือความรู้สึกดีดีที่มีให้คนๆหนึ่งที่เราให้ความสำคัญแล้วคนๆนั้นก็รู้สึกเหมือนเราเช่นกัน 
    หน้าที่คือการทำตามคำสั่งของคนๆหนึ่งที่เราปฏิเสธไม่ได้ และสิ่งที่สำคคัญที่สุดคือความรักเพราะเมื่ออยู่ด้วยกันมองตากันก็แทนคำพูดมากมายที่ออกมาจากหัวใจของเราได้

    ______________________________________________________________

    [F]rom ใบสมัครนางเอกจียง สีแดง ตอบสีดำ

    คำถามทั่วไป
    นามแฝง
    •=VanillaLove=•
    ที่อยู่ไอดี
    http://my.dek-d.com/wondersbang จ้า !!!

    คำถามชี้เฉพาะ
    ชื่อ
    ปลายฝน
    นิสัย
    ปลายฝนเป็นสาวน้อยขี้โรคมาตั้งแต่เด็กๆ เธอป่วยเป็นโรคเนื้องอกในสมอง แต่เธอก็ไม่เคยแสดงอาการเจ็บปวดของเธอให้ใครๆรู้หรือต้องเป็นห่วง เธอเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง ห่วงใยความรู้สึกผู้อื่น ชอบทำให้ผู้อื่นสบายใจ ปกติแล้วเธอจะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร รักอิสระ หัวแข็งบ้างเป็นบางครั้ง แต่ก็มักจะหัวแข็งแบบมีเหตุผล ไม่ใช่หัวแข็งตามอารมณ์ ชอบอยู่กับตัวเอง ใช้เวลานั้นคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่ถ้าเวลาเธออยู่กับเพื่อนหรือคนรัก เธอมักจะเฮฮา ร่าเริง และมักทำให้คนที่อยู่รอบข้างเธอมีความสุขอยู่เสมอ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ ยิ้มสวย และอัธยาศัยดี จึงไม่แปลกเลยที่คนรอบๆข้างเธอจะพลอยมีความสุขไปด้วย
    บุคลิก
    สาวน้อยร่างโปร่งสูงผู้มีมนุษยสัมพันธ์ดี อัธยาศัยดี ยิ้มง่าย เป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง และห่วงใยความรู้สึกของผู้อื่น
    อิมเมจคุณ (บอดชื่อด้วยจ้า) มากกว่า 3 (ไม่แบ๊วนะจ๊ะ) Go Ah raค่ะ ((ไม่ถูกใจเปลี่ยนได้เน้อ~))









    อิมเมจคู่ 3 UP





    คำถามของเรื่อง
    คุณคิดว่าคำว่า "แค้น รัก หน้าที่" มีความหมายอย่างไร และอะไรที่สำคัญที่สุด
    ตอบ
    ความแค้น คือ ความทุกข์ค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดทรมานมากที่สุดค่ะ เพราะเมื่อไหร่ที่คุณแค้น ไม่ว่าจะแค้นเพราะความรัก หรือเพราะอะไร หัวใจของคุณก็จะเต็มไปด้วยความเกลียดชัง ความอาฆาต ความทะเยอะทะยาน และความโมโหร้าย ซึ่งมันทำให้หัวใจเจ็บปวดมากเลยนะ ...
    ความรัก คือ สิ่งสวยงามที่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดขาดไม่ได้ค่ะ =)) ลองมองไปรอบๆตัวคุณสิคะ แล้วคุณจะเห็นว่าไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ หรือว่าสิ่งมีชีวิตอื่นๆล้วนมีแต่ความรักทั้งนั้นเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบคนรัก แบบมิตรภาพ หรือแบบครอบครัว มันก็ล้วนแต่เป็นสิ่งสวยงามทั้งนั้นแหละค่ะ อีกอย่างหนึ่งความรักเป็นจุดกำเนิดของการให้ การแบ่งปัน และการเสียสละด้วยนะ ((3 อย่างนี้ได้ข่าวว่าไม่ต่างกันเท่าไหร่นะ = =*))  ลองสังเกตดูสิคะว่าถ้าคุณมีความรักที่แท้จริง คุณจะไม่ลังเลที่จะแบ่งปันหรือเสียสละสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้กับคนที่คุณรักเลยใช่มั้ยล่ะ?
    หน้าที่ คือ ภาระการงานที่บุคคลนั้นๆได้รับมอบหมายและต้องรับผิดชอบค่ะ ((ออกแนววิชาหน้าที่พลเมืองฯ 555)) ซึ่งมันก็เป็นสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งในชีวิตนะ แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเลยซะทีเดียว
    >> สรุปแล้วแจมเลือกความรักเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดโดยไม่ลังเลเลยค่ะ อย่างที่แจมบอกไปความรักมันเป็นสิ่งสวยงามที่สิ่งมีชีวิตทุกคนขาดไม่ได้ ไม่ว่ามนุษย์คนนั้นจะมีความแค้นอยู่ในหัวใจ หรือ มีหน้าที่ที่จะต้องทำ แต่พวกเขาก็ยังต้องการความรักและขาดความรักไม่ได้ค่ะ =))

    คำถามชิงบท

    คุณเป็นโรคร้ายอะไร และหากคุณต้องจาก คุณจะย้ำหรือพูดอะไรกับเค้าเป็นประโยคสุดท้าย (อธิบายเป็นฉากได้ก็จะดีนะคะ)
    ตอบ
    ณ ริมชายฝั่งทะเลแสนสวยแห่งหนึ่ง ชายหนุ่มกำลังนั่งกอดหญิงสาวอันเป็นที่รักของเขาที่กำลังจะจากเขาไปในอีกไม่ช้า
    “ฟ้าเปิด..” หญิงสาวพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงอ่อนแรง
    “อะไร”
    “นายดูพระอาทิตย์กำลังจะตกดินสิ สวยจังเลย” หญิงสาวมองพระอาทิตย์ดวงโตด้วยดวงตาที่ใกล้จะปิดลงไปทุกทีพลางยิ้มอย่างอ่อนแรง
    “…………”
    “เหมือนตอนเดทครั้งแรกของเราเลยเนอะ นายจำได้มั้ย?”
    “ได้สิ” ชายหนุ่มพูดพลางจ้องหน้าอันซีดเผือกของหญิงสาว เขาพยายามกลั่นน้ำตาที่กำลังจะรินไหลออกมา แต่ก็ไม่สามารถควบคุมมันไว้ได้
    “ฟ้าเปิด...”
    “หืม”ชายหนุ่มเช็ดน้ำตาพลางจ้องหน้าหญิงสาว
    “สัญญาอะไรกับฉันหน่อยได้มั้ย? สัญญาว่านายจะไม่ร้องไห้แบบนั้นเพราะฉันอีก”
    “…..” ชายหนุ่มไม่พูดอะไร น้ำตาของเขากลับไหลออกมามากขึ้นกว่าเดิม
    “ฉันไม่ได้ไปไหนซักหน่อย ฉันน่ะ.. ยังมองนายจากข้างบนนั้นนะ” หญิงสาวพูดขึ้นพลางชี้มืออันอ่อนแรงไปยังท้องฟ้าที่ใกล้จะมืดมิดเพราะตะวันกำลังจะลับขอบฟ้า..
    “สัญญากับฉันได้มั้ย?”
    “ดะ ได้สิ”
    “ฉะ ฉันรัก นายนะ ^_^” หญิงสาวยิ้มอย่างอ่อนแรงให้กลับคนรักเป็นครั้งสุดท้าย
    มือที่เคยอุ่นตอนนี้กลับเย็นเฉียบ ดวงตากลมโตของเธอค่อยๆปิดลงอย่างช้าอย่างสงบ ...
    ((แอบเน่าไปป่ะ !! = =เหมือนเรื่องรักสามเศร้าเลย 555))
    หากรักที่มั่นคงต้องกลายเป็นรักที่ต้องจาก คุณจะรู้สึกอย่างไร
    ตอบ
    คงเป็นความรู้สึกเสียใจสุดๆอ่ะค่ะ แจมก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะไม่เคยเจอรักที่มั่นคง = = * 555 ถ้าเอาตามพล็อตเรื่องของคู่จียงนะ แจมว่ามันคงเป็นความรู้สึกที่ไม่เหลืออะไรอีกแล้วอ่ะค่ะ คือมองไปทางไหนมันก็ว่างเปล่าไปหมด ทั้งๆที่ที่ตรงนั้นมันเคยเป็นที่ที่เรามีความสุขกับคนที่เรารัก ประมาณนั้นอ่ะค่ะ ^^”
    เพลงประจำคู่ (ล็อคเพลง Haru Haru)
    ตอบ
    I’m sorry – GUMMY [feat. T.O.P BIGBANG] ค่ะเพลงนี้แจมไปดูคำแปลมาแล้ว ความหมายมันอาจจะไม่ค่อยเข้ากับพล็อตเท่าไหร่ แต่เอ็มวีมันใช่เลยนะ !! 555 ดูไปร้องไห้ไป TT__________________________TT
    คำถามอื่น
    เม้นโหวต
    ตอบ
    แน่นอนค่ะ ^^
    ออแล้วอย่าหาย
    ตอบ
    ไม่หายชัวร์ๆ จะมา PRESENT FACE บ่อยๆให้ไรท์เตอร์เบื่อหน้าไปเล้ยยยยย 555
    มารายงานตัวใน 5 วัน
    ตอบ
    รับทราบครับผม !!!


    PS" Lucky สู้ๆจ้า
    ขอบคุณค่า =/I\= ยังไงฝากพิจารณาด้วยนะคะ ตอบอย่างสุดความสามารถ !!!
    ______________________________________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×