ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Audition นางเอก [O]pen BB: SJ: ShiNee:)

    ลำดับตอนที่ #10 : [B]ox กล่องเก็บใบสมัครคยูฮยอน (2) Close!!!

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 52



    [F]rom ใบสมัครนางเอกคยูกี้ สีม่วง ตอบสีดำ

    คำถามทั่วไป
    นามแฝง
     Lozaki
    ที่อยู่ไอดี
    http://my.dek-d.com/Lozaki/
    คำถามชี้เฉพาะ
    ชื่อ
     วารี
    นิสัย
    เป็นเด็กเรียบร้อย น่ารัก อ่อนโยน อ่อนหวาน แต่นี้เป็นแค่นิสัยที่เธอแสดงเพื่ออยู่ต่อหน้าพวกผู้ใหญ่เท่านั้น นิสัยจริงๆแล้ว เป็นคน อารมณ์ค่อนข้าง ร้อน หงุดหงิดง่าย เป็นคนที่จะไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ ชอบใช่ความรุนแรงในการแก้ปัญหามากกว่าสมอง รักอิสระ เสรี ไม่ชอบให่ใครมาบังคับ ขาดความมั่นใจได้ง่ายมาก ใจโลเลง่าย ไม่มั่นคง เป็นซื่อสัตย์และภักดีต่อคนที่เห็นคุณค่าในตัวเอง เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนพระคุณของคนๆนั้น เป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่งมากๆ ที่สำคัญที่เป็นคนถ้าหากเธอจะทำอะไร เธอต้องทำให้สำเร็จจนกว่าจะตายกันข้าง
    บุคลิก
    เป็นหญิงสาวที่เหมือนเด็ก ๆ ผิวขาวเนียน ปากเรียวเล็กสีซากุระ
    อิมเมจคุณ (บอดชื่อด้วยจ้า) มากกว่า 3 (ตามใจ ไม่ปิดกั้นนะจ๊ะ)
    Jung roo












    อิมเมจคู่ 3 UP








    คำถามของเรื่อง
    คุณคิดว่าคำว่า "แค้น รัก หน้าที่" มีความหมายอย่างไร และอะไรที่สำคัญที่สุด
    ตอบ
     แค้น คือ คนๆหนึ่งที่ฆ่าคนที่ตัวเองรัก

    รัก คือ ความรักที่เกิดจากคน 2 คน

    หน้าที่ คือ สิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จ

    3 สิ่งนี้สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ความรักล่ะมั้งนะ  เพราะว่า ความรักอาจจะเป็นตัวตัดสินเรื่องราวต่างๆได้
    คำถามชิงบท
    หน้าที่สุดท้ายที่คุณคิดว่าคุณจะทำเพื่อตระกูลที่ชุบเลี้ยงคุณมา และหน้าที่สุดท้ายที่คุณจะทำให้หัวใจของคุณและเค้าชื่นบาน และจะรักกันตลอดไปคืออะไร (อธิบายเป็นฉากได้ก็จะดีนะคะ)
    ตอบ   
    หน้าที่ที่จะทำให้ตระกูล คือ สร้างธุรกิจกาแฟของตระกูลกาแฟให้ดีขึ้นพัฒนา กาแฟ ของตระกูลให้เป็นที่รู้จักทั้งทั่วโลกเล้ย

     หน้าที่สุดท้ายของหัวใจ คือ การทำตามที่หัวใจบอกค่ะ คือ การที่เราได้รักคนที่เรารักอย่างสุดหัวใจ และดูแลเค้าอย่างที่สุด นั่นหละคือหน้าที่สุดท้ายที่ใจต้องการ....
    หากรักที่มั่นคงต้องกลายเป็นรักที่ต้องจาก คุณจะรู้สึกอย่างไร
    ตอบ  
    เสียใจอย่างที่สุด ในเมื่อเรารักเค้าอย่างสุดหัวใจ แต่เค้ากลับต้องจากเราไปอาจเพราะจำเป็นหรือจะมีเหตุผลอะไรก็ช่าง แต่มันจะทำให้เราเจ็บอยู่ดี เจ็บชนิดที่ว่า ไม่อยากมีชีวิตอยู่บนโลกเลย...
    เพลงประจำคู่ (ล็อคเพลง Haru Haru)
    ตอบ
    I’m Sorry – Gummy Feat T.O.P
    คำถามอื่น
    เม้นโหวต
    ตอบ
    แน่นอนเลย
    ออแล้วอย่าหาย
    ตอบ
     โอเค จ้ะ แต่ช่วงนี้ติดธุรนะ ^ ^
    มารายงานตัวใน 5 วัน
    ตอบ
     ได้เลยจ้ะ


    PS" Lucky สู้ๆจ้า

    _____________________________________________________________________

    [F]rom ใบสมัครนางเอกคยูกี้ สีม่วง ตอบสีดำ

    คำถามทั่วไป
    นามแฝง -I'm_Wonderful-
    ที่อยู่ไอดี http://my.dek-d.com/042732691
    คำถามชี้เฉพาะ
    ชื่อ ชาร์ม 
    นิสัย เป็นคนขี้ลังเล ตัดสินใจอะไรเองไม่ค่อยได้ ขี้อายและค่อนข้างขี้กลัว กลัวไปหมดซะทุกอย่าง กลัวว่าทำไม่ได้ กลัวว่าคนนั้นต้องเจ็บ ฯ ว่าง่าย ๆ คือเธอเป็นคนไม่มั่นใจในตนเองเอาซะเลย ใจร้อน หงุดหงิดง่าย ชอบใช้ความรุนแรง เพราะ เธอไม่กล้าที่จะคิด แต่เธอไม่ใช่ความรุนแรงกับคนในครอบครัวของเธอหรอกนะ เพราะ เธอไม่อยากมีปัญหาอะไรกับคนในครอบครัวเธอจึงต้องทำตามหน้าที่ ที่พวกเขากำหนด ที่จริงเธอไม่ได้เลวร้ายอะไรมากมายหรอก เธออ่อนหวาน อ่อนโยน จริงใจ ยิ้มง่ายแต่ไม่มีโอกาสให้เธอได้แสดงเท่านั้น วัน ๆ เธอต้องโดนคนในครอบครัวสั่งให้งานตามหน้าที่และทำตัวสุภาพเรียบร้อย จริง ๆ เธอก็ เรียบร้อย น่ารัก กตัญญู เป็นคนที่ยึดถือในความยุติธรรมมาก ๆ ดื้อเงียบ แต่ก็ไม่กล้าทำอะไร บางครั้งก็เก็บกดเพราะเธอจะคิดมากเรื่องที่ เป็นเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยง ทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองมีปมด้อยและเป็นแรงทวีคูณทำให้เธอลังเล และ ไม่กล้าตัดสินใจอะไรเลย
    บุคลิก ผมยาวตรง จมูกโด่งเป็นสันได้รูป ปากเรียวเอิบอิ่มอมชมพู ผิวสีผสม ไม่ขาว ไม่ดำ สูงโปร่ง ตากลมโตนัยต์ตาสีดำขลับ
    อิมเมจคุณ 
    ฮโยริน







    อิมเมจคู่ 3 UP



    คำถามของเรื่อง

    คุณคิดว่าคำว่า "แค้น รัก หน้าที่" มีความหมายอย่างไร และอะไรที่สำคัญที่สุด
    ตอบ แค้น - สิ่งที่ต้องสะสางเพื่อสิ่งที่รัก
    รัก - ความรู้สึกที่ไม่มีจุดสิ้นสุด 
    หน้าที่ - สิ่งสำคัญที่ต้องทำ เพื่อทุก ๆ อย่าง ที่ได้กลับคืนมา และ มันเหมือนคำสั่งของชีวิตที่เราปฏิเสธไม่ได้
    และสิ่งที่สำคัญที่สุด .. คือ หน้าที่ เพราะ มันมีค่าเหมือนชีวิต ถ้าเราขาดรัก ก็ไม่ถึงตาย ขาดแค้นก็ยิ่งดี แต่หน้าที่ ... มันเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำ

    คำถามชิงบท
    หน้าที่สุดท้ายที่คุณคิดว่าคุณจะทำเพื่อตระกูลที่ชุบเลี้ยงคุณมา และหน้าที่สุดท้ายที่คุณจะทำให้หัวใจของคุณและเค้าชื่นบาน และจะรักกันตลอดไปคืออะไร (อธิบายเป็นฉากได้ก็จะดีนะคะ)
    ตอบ ทำทุกอย่างและทุกวิถีทางให้คนในตระกูลมีความสุข และ ตอบแทนเขาทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เผยแพร่ธุรกิจกาแฟให้ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้น ดูแลพวกเขาเหมือนพ่อแม่ที่แท้จริงของเรา ปฏิบัติกับพวกครั้งให้ดีที่สุดเป็นครั้งสุดท้าย และ กลับไปหาเขา รักแท้ของฉัน ไปสู่อ้อมแขนและอ้อมอกที่อบอุ่นนั้นอีกครั้ง และ ฉันจะสัญญาว่า ฉันจะไม่มีทางหนีเขาไปไหนอีก ... เราจะรักกันตลอดไป ...
    หากรักที่มั่นคงต้องกลายเป็นรักที่ต้องจาก คุณจะรู้สึกอย่างไร
    ตอบ มันเป็นความเจ็บปวดที่ปฏิเเสธไม่ได้ แม้จะตายไปก็คงจะมีความรู้สึกฝังไว้ในใจเราอยู่ แน่นอนว่าต้องเสียใจ ... คงจะไม่มีทางกลับไปเป็นแบบเดิมอีก หัวใจจะมีพื้นที่สำหรับความเจ็บปวด ที่เข้ามาแทน ความรักที่มีต่อเขา คนที่เรารักที่สุด และ ในที่สุดเราจะไม่รู้จักความรัก .. แต่กลับมีความเจ็บปวดฝันลึกลงไปในใจตลอดกาล .. จนกว่าจะได้รับความรักกับใครสักคน .. อีกครั้ง
    เพลงประจำคู่ (ล็อคเพลง Haru Haru)
    ตอบ Lovely Day - SUPER JUNIOR
    คำถามอื่น
    เม้นโหวต
    ตอบ แน่นอนคะ
    ออแล้วอย่าหาย
    ตอบ ไม่หายคะสัญญา แต่ถ้ามีธุระจิมจะแจ้งไว้
    มารายงานตัวใน 5 วัน
    ตอบ ได้คะ แต่ ถ้าติดธุระอาจจะมารายงานตัวช้านะคะ

    _____________________________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×