คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : [B]ox กล่องเก็บใบสมัครคีย์ (2) Close!!!~
[F]rom ใบสมัครนางเอกคีย์ สีน้ำเงิน ตอบสีดำ
คำถามทั่วไป
นามแฝง : floziis
ที่อยู่ไอดี : http://my.dek-d.com/floziis
คำถามชี้เฉพาะ
ชื่อ ,, เหนือ - นฤภางค์
นิสัย ,, เย็นชา ไม่ค่อยยุ่งสุงสิงกับใคร ชอบเก็บตัวเงียบๆ อยู่คนเดียว ทำอะไรก็ทำคนเดียว ไม่แคร์ใคร ไม่แคร์กับอะไรรอบตัว นอกจากผู้มีพระคุณเท่านั้น
บูชาความซื่อสัตย์ ความซื่อตรง และการทดแทนบุญคุณเหนือหัว! ไร้ความรู้สึก และปฏิกิริยาตอบสนองใดๆ อยากจะทำอะไรก็ทำตามใจตัวเอง ไม่เคยนึกถึงความรู้สึกของคนอื่น คิดยังไงก็พูดออกไปอย่างนั้น ไม่สนใจว่าคำพูดของเธอจะทำร้ายจิตใจของใคร ถูกด่าใส่หน้ามานับไม่ถ้วนแล้วว่า ‘ผู้หญิงไม่มีหัวใจ’ แต่คิดหรอ? ว่าคนอย่างเหนือจะแคร์น่ะ! อยากพูดอะไรก็พูดไปเหอะ! เป็นคนมีความอดทนสูง แต่ถ้าทนอึดอัดหรือต้องเก็บกดอะไรในใจไว้มากๆ เธอก็จะระบายๆๆๆ มันออกมาเป็นคำพูดยาวๆ เล่นเอาคนฟัง ฟังเหนื่อยไปเลยก็มี ภายนอกดูเข้มแข็ง แข็งแกร่ง แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วเหนืออ่อนแอมาก อาจจะมากกว่าคนอื่นๆ ด้วยซ้ำไป แต่เธอต้องพยายามเก็บกักมันไว้ ไม่อยากให้ใครว่าผู้หญิงคนนี้ก็มีเจ็บได้ ร้องไห้เป็นเหมือนกัน
คนอื่นที่ไม่รู้จะมองว่าเหนือแข็งกระด้าง เชิด หยิ่ง ไม่น่าเข้าใกล้ และน่าหมั่นไส้ที่สุด!
บุคลิก ,, สูง 165 cm. หนัก 46 kg. เธอเป็นผู้หญิงร่างบางของแท้เลยล่ะ! ผิวขาวซีด ผมสีดำดัดเป็นลอนน้อยๆ ทิ้งตัวยาวถึงกลางหลัง ดวงตากลมโตหากแต่ดูหมองหม่นเหลือเกิน จมูกโด่งได้รูป ใบหน้าเรียวสวยต้องตาเพศตรงข้าม เธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ คนหนึ่ง แต่ใบหน้าสวยๆ นั้นน้อยคนนักที่จะได้เห็นว่ามีรอยยิ้มประดับอยู่
อิมเมจคุณ (บอกชื่อด้วยจ้า) มากกว่า 3 (ชาๆ แต่ก็สวยนะจ๊ะ) ,, Lee Jangmi >< (( เจ๊ปลื้ม สวยค่อด! ))
อิมเมจคู่ 3 UP
คำถามของเรื่อง
คุณคิดว่าคำว่า "แค้น รัก หน้าที่" มีความหมายอย่างไร และอะไรที่สำคัญที่สุด
ตอบ ,, สำหรับคนอย่างเหนือ หน้าที่สำคัญกับเธอที่สุด! ความซื่อตรง ความซื่อสัตย์ที่เกิดขึ้นมาพร้อมกับหญิงสาวคนนี้ คอยตอกย้ำให้เธอสำนึกในหน้าที่ของตนเองเสมอ ประกอบกับเหนือเป็นเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยง
การตระหนักในบุญคุณยิ่งช่วยหล่อหลอมให้เห็นว่าหน้าที่สำคัญที่สุดในชีวิต และเธอต้องซื่อตรงกับมัน!
ความแค้น ย่อมไม่ส่งผลดีต่อใครทั้งสิ้น หนำซ้ำยังทำให้เกิดการสูญเสียมากมาย
ความรัก แม้ใครๆ จะบอกว่าสวยงาม แต่สำหรับเหนือแล้ว ความรักในมุมมองของเธอช่างเบาบาง มืดมนเหลือเกิน เหนือเกิดมาโดยปราศจากความรักจากพ่อแม่ และหากรักมีจริง
หญิงสาวก็คงจะไม่ถูกทิ้งขว้างอยู่ข้างถนนแบบนั้น
หน้าที่ เธอรู้ดีว่าคำนี้ๆ อาจจะนำไปสู่ความแค้น และความรัก แต่หากมันเป็นหน้าที่ และความต้องการของผู้มีพระคุณแล้ว แม้หญิงสาวจะรู้ว่าต้องแลกกับอะไร
แต่เธอก็ยินดีทำ อย่างสุดชีวิต!
คำถามชิงบท
รักของคุณแลกกับสิ่งใดของคุณได้บ้าง และอะไรที่เค้าทำให้คุณรู้สึกว่าโลกนี้ก็มีความสวยงาม (อธิบายเป็นฉากได้ก็จะดีนะคะ)
ตอบ ,, ถ้าโลกนี้มีคนที่มีความรักให้เหนือได้จริงๆ เธอจะยอมแลกหัวใจที่ด้านชาของตัวเองให้คนนั้นแปรเปลี่ยนมันให้สดใส ทำให้เหนือรักเค้า
ทำให้คนที่ไม่มีหัวใจคนนี้
ได้รู้สึกถึงอัตราการเต้นของหัวใจที่บ่งบอกถึงความมีชีวิตซักที
“เหนือ
” เสียงเรียกที่คุ้นเคยดีทำให้หญิงสาวร่างบางที่ยืนเหงาๆ มองไปเรื่อยเปื่อยหันหลังกลับมา
“นายมีอะไร” เธอถามเสียงเย็น มองคนตรงหน้าด้วยสายตาว่างเปล่า เมฆขาวขยับตัวนิดๆ รู้สึกไม่เคยชินกับท่าทางที่หญิงสาวแสดงออกมา แม้เค้าจะเริ่มคุ้นกับเธอมากแล้วก็ตาม
“เอ่อ
ว่างมั้ย”
“ทำไม?”
“ไปกับชั้นหน่อยซิ
” เมฆขาวร้องขอ เริ่มใจหวิวๆ กับท่าทางไม่ยินดียินร้ายของร่างบาง
แต่ในที่สุด
ทั้งคู่ก็มายืนข้างกันที่สวนดอกไม้เงียบสงบนอกเมือง
“พาชั้นมาทำไม” เหนือถามกอดอกยืนนิ่ง รู้สึกดีกับบรรยากาศที่นี่ไม่น้อย
“ก็
เธอชอบดอกไม้ กับที่ลมเย็นๆ เงียบๆ”
“นายรู้ด้วยหรอ?”
“เธอก็น่าจะรู้ว่าไม่มีอะไรเกี่ยวกับตัวเธอที่ชั้นไม่รู้
” เหนือหันควับมามองเมฆขาวทันที รู้สึกได้ถึงความรักที่เค้ามีให้ผ่านดวงตาคมเข้มคู่นั้น และก่อนที่เธอจะหวั่นไหวกับเค้าไปมากกว่านี้ หญิงสาวก็รีบเดินนำไปดูดอกไม้หลีกเลี่ยงเหตุการณ์ข้างต้นทันที
แต่ไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้ชายหนุ่มใจกล้าขึ้นมา เค้าออกตัวตาม ฉวยโอกาสจับไหล่หญิงสาวบิดมามองหน้าตัวเองทันที ไม่สนกับคำโวยวายใดๆ ทั้งสิ้น
“ฟังชั้นก่อนได้มั้ยเหนือ”
“อะไรเล่า นายปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้นะ!” เหนือพยายามสะบัดแขนตัวเองออก แต่ดูเหมือนจะไม่มีผลกระทบใดๆ กับเมฆขาวเลย
“ก็บอกให้ฟังไง
ชั้นไม่ทำอะไรเธอหรอก แค่อยู่เฉยๆ ก็พอ นะ แปปเดียว
” ชายหนุ่มอ้อนวอนจนกระทั่งเหนือยอมสงบลง หญิงสาวประสานสายตากับเมฆขาวนิ่ง รอฟังว่าเค้าจะพูดอะไร
“เธอรู้ใช่มั้ย
ว่าชั้นรู้สึกยังไงกับเธอ” เมฆขาวหยุดนิดนึง จับสังเกตท่าทางของเหนือ แต่เค้าก็ไม่เห็นอะไรที่จะแสดงว่าหญิงสาวหวั่นไหวหรือรู้สึกอะไรมากไปกว่าการนิ่งเฉยเลย ร่างสูงถอนหายใจบางๆ ก่อนจะรวบรวมกำลังใจพูดต่อไป “ชั้นรักเธอนะเหนือ
”
“หยุดเถอะ! นายก็น่าจะรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ นายรักกับชั้นนายต้องเสียอะไรบ้าง นายทุ่มเทไปเท่าไหร่ ชั้นก็ไม่สนใจหรอกเมฆขาว ชั้นเกิดมาเพื่อชดใช้บุญคุณ ชั้นมันไม่มีหัวใจ ชั้นรักใครไม่ได้ แล้วก็จะไม่ให้ใครมารักชั้นด้วย!”
“ใจร้าย!” ชายหนุ่มสวนไปทันที ทำเอาร่างบางชะงักกึก คำพูดของเมฆขาวเมื่อครู่เสียดแทงจนรู้สึกเจ็บจี๊ดเข้าไปถึงข้างใน “ทำไมเธอต้องห้ามชั้นไม่ให้รักเธอด้วย
” ร่างสูงเอ่ยแผ่วเบา สายตาที่มองมาทางเธอตัดพ้อ น้อยใจ เสียใจ หลากหลายความรู้สึกปนกันจนเหนือสับสน
“นายทำอย่างนั้นไม่ได้ อย่าพยายามเลย” เธอตัดบท ก่อนจะเดินหนีไปพยายามกดความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อเมฆขาวให้ลึกลงไปที่สุดเท่าที่จะทำได้
“เหนือ!” เมฆขาวตะโกนเสียงดัง “ชั้นรักเธอนะ
แล้วก็จะรักต่อไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ชั้นทุ่มเทให้เธอเท่าไหร่ รักเธอเท่าไหร่ แต่ถ้าเธอไม่สนใจ ชั้นไม่ได้ว่า แต่อย่าบังคับให้ชั้นเลิกรักเธอเลยนะ ชั้นเจ็บมากนะเหนือ เจ็บมากจริงๆ ยิ่งเธอพูดมา ชั้นยิ่งรู้สึกเหมือนว่าจะตายลงไปเรื่อยๆ ให้ชั้นรักเธอต่อไปไม่ได้รึไง
ขอร้องล่ะ”
ยิ่งฟังเหนือก็ยิ่งเจ็บปวดในใจมากขึ้นไม่แพ้กัน ผู้ชายคนนี้
รักเธอมากขนาดนั้นเชียวหรอ
รักมากจนกระทั่งยอมทนยอมทำทุกอย่าง
ขอเพียงได้รักเธอ
เท่านั้นเองหรอที่เค้าต้องการ
“ชั้นไม่รู้ว่ามีเหตุผลอะไรที่เธอปิดกั้นตัวเอง
แต่เธอเชื่อชั้นไม่ได้หรอ ว่าชั้นจะทำให้เราผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยกัน
เธออย่าเพิ่งรีบตัดสินชั้นซิ เธอลองมอบไปรอบๆ ตัว
ดอกไม้ ผีเสื้อ สถานที่สวยๆ โลกนี้ยังมีความงดงามอีกเยอะ และหนึ่งในความงามนั้นก็คือความรัก
เธอช่วยเปิดใจให้ชั้นทีเถอะ”
เหนือมองไปรอบตัวตามที่เมฆขาวบอก ที่นี่มีดอกไม้นานาชนิดแข่งกันบานสะพรั่งเต็มสวน หนองน้ำสวยๆ ที่มีเป็ดตัวเล็กๆ กำลังว่ายน้ำตามแม่ท่าทางมีความสุข ผีเสื้อบินดอมดมหยอกล้อเล่นกับดอกไม้สีสวยๆ ลมเย็นๆ สงบเงียบ ทุกอย่างที่นี่คือทุกสิ่งที่เธอชอบ ภาพการกระทำ การเอาใจใส่ สอนให้เธอรู้จักมองโลกในแง่มุมดีๆ ของผู้ชายตรงหน้าผ่านเข้ามาในความคิด ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่ว่าเธอจะพยายามผลักไสเค้ายังไง แต่เค้าก็ยังมั่นคงกับเธอไม่เปลี่ยนแปลง ทุกสิ่งดีๆ ที่ผู้ชายคนนี้ทำให้ เหนือปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอก็อดรู้สึกปลื้มใจไม่ได้ แต่เพราะความกลัว
กลัวว่าเธอจะเจ็บปวด คอยตามหลอกหลอนทุกครั้งที่เธอคิดถึงเค้า
และมันก็ทำให้เหนือเข้มแข็งขึ้นไปทุกที ตรงกันข้ามกับเมฆขาวที่พยายามทำทุกอย่างให้มากขึ้นไปเรื่อยๆ
เพื่อเธอ
“ชั้นกลัว
” เหนือเอ่ยแผ่วเบา ดูอ่อนแอมากมายเหลือเกิน เมฆขาวค่อยๆ เดินเข้ามาใกล้ จับมือสองข้างของหญิงสาวขึ้นมาอย่างอ่อนโยน นุ่มนวล
“ไม่มีความจำเป็นต้องกลัว
ตราบใดที่เธอเชื่อชั้น และเราจะอยู่ข้างกัน ให้โอกาสชั้นนะเหนือ
” เหนือเงยหน้ามองชายหนุ่มด้วยสายตาวูบไหว และเค้าก็มองกลับมาอย่างให้ความมั่นใจ หญิงสาวยกยิ้มที่นานๆ ทีจะเกิดขึ้นให้คนตรงหน้า ก่อนจะพยักหน้ารับ ร่างสูงค่อยๆ ดึงคนตัวเล็กเข้ามากอดแน่น ถ่ายทอดความรักที่มีทั้งหมดไปให้ เหนือกอดตอบ ซบหน้าลงกับอกแกร่งของชายหนุ่ม รอยยิ้มที่ไม่เคยเกิดขึ้น
แต่ตอนนี้ เวลานี้ เหนือยินดีและเต็มใจอย่างยิ่งที่จะยิ้มรับสิ่งดีๆ ความรักดีๆ ของเค้า
เธอเลือกจะเชื่อ และให้โอกาสผู้ชายคนนี้แล้ว
หากรักที่มั่นคงต้องกลายเป็นรักที่ต้องจาก คุณจะรู้สึกอย่างไร
ตอบ ,, ทำไมนะ! ทำไมทุกอย่างเป็นแบบนี้ ทั้งๆ ที่เธอเลือกจะเชื่อ และให้ผู้ชายคนหนึ่งช่วยแปรเปลี่ยนความไม่มีหัวใจของเธอ ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ตอนนี้เค้าทำสำเร็จแล้ว
เธอรักเค้า รักเมฆขาว ต่างคนต่างรักกันอย่างมั่นคง จริงใจที่สุด แต่โชคชะตาก็พรากมันไป
เธอไม่น่าเลือกแบบนี้เลย
ไม่น่ากลับมามีความรู้สึกแบบนี้เลย! หากเป็นเมื่อก่อนที่เหนือไร้หัวใจ ไร้ความรู้สึกต่อสิ่งใดๆ ตอนนี้
เธอก็คงไม่รู้สึกเจ็บจนเหมือนจะขาดใจ
เจ็บปวดมากเหลือเกิน เจ็บเหมือนจะตายลงไปทุกที
เพลงประจำคู่ (ล็อคเพลง Haru Haru)
ตอบ ,, I can’t help loving you - Black Pearl
เมื่อไหร่ที่คุณยิ้มอย่างสดใส หัวใจฉันก็สดใสเหมือนมีดอกไม้บาน
เมื่อไหร่ที่คุณหายใจ ก็เหมือนสายลมในฤดูใบไม้ผลิพัดผ่าน
เมื่อไหร่ที่ฉันได้พบคุณ คำพูดที่เตรียมไว้มันก็เปลี่ยนไป
ขอบคุณมากนะที่ทำให้ฉันมีความฝันเหล่านั้น
เพราะว่าประสบการณ์ความรักครั้งสุดท้ายของฉันนั้น
ฉันเคยหนีมันเพราะขาดความมั่นใจ
ซ่อนมันไว้จากทุกๆ คน
แต่รักของเรานั้นได้เป็นความประทับใจโดยการมอบความแน่นอนให้
เพราะว่าเหตุแห่งรักนั้น
ทำให้ฉันได้เรียนรู้ความจริงที่ว่า
ฉันทำให้คุณมีความสุขด้วยรัก
ความรักของคุณมีค่ามากกว่าความสุขใดๆ ในโลกนี้
และรักฉัน ดังนั้นฉันจะไม่มีวันลืมเลย
แม้ว่าเราไม่ได้ต้องการมัน
ฉันมีบางอย่างที่อาจต้องทำให้ผิดหวัง
เพียงแต่อย่าไปจากมือทั้งสองที่เราจับอยู่ที่เลย
ฉันรักคุณ
แม้ว่าจะมีความเจ็บปวดมากมายที่เข้าหาเราในวันข้างหน้า
เชื่อใจแต่ละคน และดูแลแต่ละคน
อยู่กับฉันตลอดไป
คุณรักทุกสิ่งที่มีค่าในโลกนี้
และรักฉัน ดังนั้นฉันจะไม่มีวันลืมเลย
คำถามอื่น
เม้นโหวต
ตอบ ,, อ่ะจ่ะ เจ๊สัญญา >3<
ออแล้วอย่าหาย
ตอบ ,, หายได้ไงอ่า~ ไม่หายหรอก ก็ออแล้วนี่เน๊าะ ๆ ~
มารายงานตัวใน 5 วัน
ตอบ ,, 55. ได้รุย!! ><
PS" Lucky สู้ๆจ้า
_________________________________________________________________________________________________________
[F]rom ใบสมัครนางเอกคีย์ สีน้ำเงิน
คำถามทั่วไป
นามแฝง ;; __ 나비 . ★ ,,
ที่อยู่ไอดี ;; my.dek-d.com/koreaninz
คำถามชี้เฉพาะ
ชื่อ ;; คคนางค์ {ข้าว}
นิสัย ;; เย็นชา เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อารมณ์ไม่ค่อยอยู่กับที่ เหมือนคนเก็บกด ใครมาสะกิดอะไรนิดหน่อยก็อาละวาด อยากมีคความรัก และยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้รู้จักความรัก ... ที่เธอไม่เคยรู้จักหรือค้นพบมันมาทั้งชีวิต
บุคลิก ;; หน้าตาไร้อารมณ์ ดูเชิดๆ หยิ่งๆ ผมดัดเป็นลอนสีดำ
อิมเมจคุณ (บอดชื่อด้วยจ้า) มากกว่า 3 (ชาๆ แต่ก็สวยนะจ๊ะ)
อิมเมจคู่ 3 UP
Min Hyorin
คำถามของเรื่อง
คุณคิดว่าคำว่า "แค้น รัก หน้าที่" มีความหมายอย่างไร และอะไรที่สำคัญที่สุด
ตอบ ความรักสำคัญค่ะ เพราะอย่างน้อยความรักก็ให้ความสุขกับเรา และความรักก็เป็นสิ่งที่ข้าวอยากเจอที่สุด
คำถามชิงบท
รักของคุณแลกกับสิ่งใดของคุณได้บ้าง และอะไรที่เค้าทำให้คุณรูสึกว่าโลกนี้ก็มีความสวยงาม (อธิบายเป็นฉากได้ก็จะดีนะคะ)
ตอบ เพราะเธออยากจะรู้จักความรัก ก็เลยยอมแลกทุกอย่าง และคีย์ก็ทำให้เธอรู้และเข้าใจคำว่ารัก ที่ใครๆ อยากมีแล้วก็ทำให้เธอมองโลกได้สวยงามมากขึ้น
หากรักที่มั่นคงต้องกลายเป็นรักที่ต้องจาก คุณจะรู้สึกอย่างไร
ตอบ เสียใจ แล้วก็คิดว่าไม่น่าจะทุ่มเทให้กับความรัก หรือให้อะไรเพราะรักมากเกินไป
เพลงประจำคู่ (ล็อคเพลง Haru Haru)
ตอบ My Everything
คำถามอื่น
เม้นโหวต
ตอบ ค่ะ
ออแล้วอย่าหาย
ตอบ ค่ะ
มารายงานตัวใน 5 วัน
ตอบ ค่า ^^
PS" Lucky สู้ๆจ้า
ความคิดเห็น