ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *ปิดบทความ* รับวาด

    ลำดับตอนที่ #1 : แบบฟอร์ม

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 58


    *รับวาดแต่แนวการ์ตูนปกติเท่านั้นค่ะ เราไม่ถนัดแนวจิบิ/SD เรียล หรืออื่นๆน่ะค่ะ


    วิธีกรอกแบบฟอร์ม
     + เริ่มจากกรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มหลัก
     + ในหัวข้อตัวละครของแบบฟอร์มหลัก ให้เอาแบบฟอร์มตัวละครมาใส่ไว้ข้างใต้หัวข้อ
     + สมมติ ถ้ามี 3 ตัวละคร ก็ให้ลงแบบฟอร์มตัวละครไป 3 ครั้ง เป็นของแต่ละตัวละครค่ะ
     + ไม่ต้องมีรูปประกอบจะดีมากเลยค่ะ
     + ทุกอย่างเสร็จแล้วก็รอเราวาดนะคะ
     + เมื่อได้ภาพแล้ว ก็อย่าลืมกรอกแบบฟอร์มรับงานด้วยค่ะ
     + เวลาจะส่งแบบฟอร์มแต่ละอัน กรุณาลบวงเล็บออกด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ





    แบบฟอร์มหลัก

    จุดประสงค์ : (เอาภาพเราไปทำอะไรคะ ex. สมัครตัวละคร/ เอาไปประกอบนิยาย/ ฯลฯ)

    ตัวละคร : (ก็อบแบบฟอร์มตัวละครมาใส่ตามจำนวนตัวละครที่ต้องการเลยค่ะ)

    ธีม/บรรยากาศ : (อึมครึม/ สดใส/ ฯลฯ)

    สถานการณ์ของภาพ : (คร่าวๆ ก็พอค่ะ)

    มุมกล้อง : (มองจากมุมต่ำ/ มุมสูง/ มองจากด้านหลัง/ ฯลฯ)

    ฉากหลัง : (ใส(ไม่มีฉาก)/ สถานที่/ สีแดง/ สีขาว/ ฯลฯ)

    รูปแบบภาพ : (ลงสี/ เส้นอย่างเดียว)

    ลิงค์ : (ลิงค์ที่จะเอาภาพเราไปใช้งาน ex. ลิ้งค์นิยาย ฯลฯ )

    เพิมเติม : (ไม่มีก็ไม่ต้องกรอกค่ะ)




    แบบฟอร์มตัวละคร

    เพศ : 
    ช่วงวัย : (วัยรุ่น/ วัยกลางคน/ แบบเบาะ/ ฯลฯ)
    หน้าตา : (ขอละเอียดค่ะ ex. ตาคม/ ตากลม ไม่มีคิ้ว อะไรก็ว่าไป ถ้าให้ลงสีก็ระบุสีด้วยนะคะ มาเป็นโค้ดสีก็ได้ค่ะ 55555)
    เผ้าผม : (เน้นที่ทรงผม ex. หยิก/ตรง หน้าม้าตรง/ ฯลฯ และความยาวของเส้นผมนะคะ เช่นเดิมค่ะ รุบุสีถ้าจะให้ลงสี)
    รูปร่าง : (ex. อ้วนเตี้ย / หลังค่อม/ บลาๆๆ ว่ามาค่ะ)
    ชุด : 
    การแสดงออก : (ลักษณะท่าทางที่ให้วาดค่ะ ex. นั่งชันเข่าใต้ต้นแอ๊ปเปิ้ล/ จับมือกับตัวละครอีกตัว/ ฯลฯ)
    นิสัย : (อันนี้เผื่อไว้เฉยๆ เอาคร่าวแบบคร่าวมากๆ เลยค่ะ)




    แบบฟอร์มรับงาน (กรอกเมื่องานเสร็จแล้ว)

    ขอคำวิจารณ์ด้วยค่ะ : (จุดนี้สำคัญค่ะ เพื่อการพัฒนาฝีมือ ติมาเยอะๆเลยเราชอบ)
    ความพึงพอใจ : (เต็มห้าดาว ถ้ากำหนดว่าที่สองดาวครึ่งคือุดที่เป็นมาตรฐาน - ปานกลาง ให้เท่าไหร่คะ มาเป็นจุดทศนิยมก็ไม่ว่ากันค่ะ 55555)



    - เมื่องานเสร็จ เราจะไปบอกหน้าไอดีนะคะ (สำหรับสมาชิกเด็กดี) -
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×