ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทริป สูตร The Sim 3

    ลำดับตอนที่ #14 : ลักษณะนิสัยของซิมส์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.15K
      6
      28 ธ.ค. 52


    Credit : keen109   http://www.simsworld.info/thread-3527-1-3.html



    Absent-Minded
    -        ซิมจะพบว่าตัวเองเข้าไปอยู่ในห้อง ๆ หนึ่งแล้วจะเริ่มงงว่า “ชั้นมาอยู่ตรงนี้ได้ไงเนี่ย”
    -        รู้ไว้เลยว่า ซิมของคุณจะหลง ๆ ลืม ๆ ตลอดเวลา
    Bookworm
    -        ซิมของคุณจะอ่านหนังสือได้เร็วกว่าคนอื่น
    -        ซิมของคุณจะรู้สึกสนุกกับการอ่านหนังสือได้มากกว่าคนอื่น
    -        ซิมของคุณจะมีทักษะการเขียนสูง ทำให้แต่งนิยายได้ดีกว่าคนอื่น
    -        ซิมเด็กของคุณจะทำการบ้านเสร็จเร็วกว่าคนอื่น
    Excitable
    -        พวกเขาจะแสดงออกในการให้กำลังใจและตื่นเต้นกับทุกสิ่งแม้แต่เรื่องธรรมดา สามัญ
    Artistic
    -        ซิมของคุณจะวาดรูปได้เร็วกว่าคนอื่น
    -        ซิมของคุณจะแต่งนิยายได้เร็วกว่าคนอื่น
    -        ซิมของคุณจะเรียนทักษะกีต้าร์ได้เร็วกว่าคนอื่น
    -        ซิมของคุณจะอารมณ์ดีเมื่อได้ใช้เวลาอยู่ในพิพิธภัณฑ์ศิลปะ
    Computer Whitz
    -        ซิมของคุณจะสามารถทำการเจาะระบบได้ในเวลากลางคืน
    -        ซิมของคุณจะมีเกมมากมายมหาศาลเอาไว้เล่น
    -        ซิมของคุณสามารถหาเงินผ่านคอมพิวเตอร์ได้ง่าย
    -        ซิมของคุณสามารถพัฒนาทักษะด้านเหตุผลได้เร็วในยามที่เล่นหมากรุกคอมพิวเตอร์
    Insane
    -        เมื่อซิมของคุณเลือกเสื้อผ้า เขาจะเลือกโดยใช้ความรู้สึกว่า “นี่ล่ะใช่” โดยไม่สนใจว่าจะถูก
    กาละเทศะหรือไม่
    -        ซิมของคุณมักจะตัดสินใจอะไรประหลาด ๆ
    -        สิ่งใดที่ซิมคุณปรารถนานั้น มักจะไม่เข้าท่าเอาซะเลย
    Can’t Stand Art
    -        ซิมของคุณจะเกลียดชังทุกอย่างที่เป็นศิลปะ
    -        ซิมของคุณจะรู้สึกห่อเหี่ยวใจเมื่อต้องมาดูผลงานศิลปะ
    -        ซิมของคุณสมัครใจที่จะอยู่ในบ้านที่มีงานศิลปะน้อยชิ้นที่สุดเท่าที่จะเป็น ได้
    Genuis
    -        ซิมของคุณจะพัฒนาทักษะด้านเหตุผลได้เร็วกว่าคนอื่น
    -        ซิมของคุณจะสนุกกับการเล่นหมากรุกและพัฒนาการเล่นหมากรุกได้อย่างรวดเร็ว
    -        ซิมของคุณสามารถหาเงินโดยการแก้โจทย์คณิตศาสตร์ยาก ๆ ทางคอมพิวเตอร์ได้
    Handy
    -        ซิมของคุณจะซ่อมสิ่งของและพัฒนาสิ่งของได้สำเร็จทุกครั้ง
    -        ซิมของคุณจะพัฒนาทักษะด้านงานช่างได้เร็วกว่าคนอื่น
    -        เมื่อซิมของคุณซ่อมสิ่งใด สิ่งนั้นจะกลับมาเหมือนใหม่
    Green Thumb
    -        ซิมของคุณจะพัฒนาทักษะการทำสวนได้เร็วกว่าคนอื่น
    -        ซิมของคุณจะมีพรสวรรค์ทางธรรมชาติ ทำให้ผลผลิตในสวนที่ปลูกนั้น ได้ผลผลิตที่ออกมาเป็นระดับ
    Hight Quality ทุกครั้ง
    -        ซิมของคุณสามารถคุยกับพืชได้
    -        เมื่อพัฒนาสกิลนี้จนเพียงพอ ซิมของคุณจะสามารถฟื้นฟูต้นไม้ที่ตายไปแล้วได้
    Neurotic
    -        ซิมของคุณจะไม่อยู่เงียบ ๆ
    -        ซิมของคุณสามารถใฃ้คำสั่ง กรีดร้อง (Freak out) ใส่ซิมอื่นได้ โดยจะทำให้ซิมอื่นรู้สึกว่าโดนรบกวน
    แต่ซิมของคุณจะรู้สึกสงบ
    -        ซิมของคุณจะมีความกังวลใจอยู่ชั่วขณะ แต่เขาสามารถใช้คำสั่ง แบ่งปันความกังวล (Share worry)
    ให้กับซิมอื่น ๆ ได้
    -        ซิมของคุณจะไม่รู้สึกเสียใจหรือโกรธ เขาแค่ระเบิดมันออกมาแทน
    Brave
    -        ซิมจะไม่ตื่นตกใจเมื่อเกิดสถานการณ์คับขัน
    -        ซิมจะสามารถดับไฟได้เองอย่างง่ายดาย
    -        ซิมจะสามารถจับขโมยได้โดยไม่ต้องเรียกตำรวจ
    -        ซิมจะก้าวหน้าในอาชีพทหารหรือผู้รักษากฎหมายได้ดี
    Natural  Cook
    -        ซิมของคุณจะพัฒนาทักษะการทำอาหารได้เร็วกว่าคนอื่น
    -        ซิมจะสามารถทำอาหารได้คุณภาพระดับสูง
    -        เมื่อซิมทำอาหาร จะไม่เกิดไฟไหม้
    -        ซิมจะไม่ทำอาหารไหม้
    Virtuoso
    -        ซิมของคุณจะพัฒนาทักษะกีต้าร์ได้เร็วกว่าคนอื่น
    -        ซิมของคุณจะได้ทิปและเงินมากขึ้นเมื่อเปิดการแสดง เพราะชาวซิมต่างก็รักในเสียงเพลงของเขา
    Athletic
    -        ซิมของคุณจะพัฒนาทักษะด้านกีฬาได้เร็วกว่าคนอื่น
    -        ซิมจะไม่เหนื่อยล้าง่ายจากการออกกำลังกาย
    -        ซิมจะสนุกสนานกับการได้พูดคุยเกี่ยวกับการออกกำลังกาย
    Couch Potato
    -        ซิมจะรู้สึกดีมากเมื่อได้นั่ง
    -        ซิมจะรู้สึกสนุกมากเมื่อได้ดูโทรทัศน์
    -        ซิมมักจะนอนหลับนาน
    -        ซิมจะไม่ยอมออกกำลังกายอย่างเด็ดขาด
    Clumsy
    -        จะมีอะไรมากไปกว่าการที่คนอื่นพูดถึงซิมของคุณว่า “เจ้าซุ่มซ่ามเอ๊ย”
    Hydrophobic
    -        ซิมของคุณจะไม่ชอบการว่ายน้ำอย่างมาก
    Coward
    -        ซิมของคุณจะกลัวความมืด
    -        ซิมของคุณจะไม่ชอบให้คนหยาบคายอยู่ใกล้ ๆ
    -        ซิมของคุณอาจวิ่งหนีหากพบกับสิ่งที่น่ากลัว
    Heavy Sleeper
    -        ซิมของคุณสามารถหลับได้ขณะที่มีเสียงวิทยุหรือเสียงร้องไห้ดังลั่น
    -        ระวังให้ดี เพราะซิมของคุณอาจหลับต่อได้ขณะเกิดไฟไหม้หริอขโมยขึ้นบ้าน
    Neat
    -        ซิมจะทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ซิมอื่นทำไว้
    -        ซิมจะสนุกกับการทำความสะอาดและวัตถุนั้นจะสะอาดกว่าเดิม
    -        สามารถทำความสะอาดได้แม้อารมณ์ไม่ดี
    Never Nude
    -        พวกเขาจะไม่ชอบการเปลือยกาย
    Light sleeper
    -        ซิมจะหลับเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และไวต่อการถูกรบกวน
    -        ซิมคุณเหมือนกับสัญญาณกันขโมย เมื่อใดที่มีขโมยขึ้นบ้านยามหลับ ซิมจะตื่นขึ้นอย่างรวดเร็ว
    Charismatic
    -        ซิมของคุณเป็นนักฟังที่ดี
    -        สิ่งที่ซิมคุณพูดจะไม่ทำให้ซิมอื่นเบื่อ
    -        ซิมคุณจะสามารถสร้างเพื่อนได้เร็วกว่าคนอื่น
    Lucky
    -        ซิมจะได้ผลดีจากการทำ Event
    -        โอกาสที่จะทำอาหารไหม้มีน้อย
    -        โอกาสที่จะได้เลื่อนตำแหน่งมีสูง
    -        โอกาสที่ขโมยจะขึ้นบ้านมีน้อย
    Slob
    -        ซิมของคุณมักจะทำเลอะเทอะ รกไปหมด แต่พวกเขาจะไม่รู้สึกอะไรกับมันเลย
    -        ซิมจะเลียจานอย่างหิวโหย
    -        ซิมสามารถทานอาหารที่เน่าเสียหรือไหม้ได้
    Unlucky
    -        ซิมจะมีโชคร้ายตลอด ทั้งไฟไหม้ ขโมยขึ้นบ้าน สิ่งของสูญหาย สิ่งของพัง
    -        ซิมคุณจะหมดเนื้อหมดตัวจนไม่มีอะไรจะเสีย
    Commitment  Issues
    -        ซิมต้องการความสัมพันธ์แบบแน่นแฟ้นก่อนที่จะก้าวเข้าสู่การแต่งงาน
    -        ซิมจะเกิดอาการอยากเปลี่ยนงานเมื่อรู้สึกว่าถูกบีบบังคับ
    Dislikes Children
    -        ซิมจะไม่ชอบที่มีเด็ก ๆ มาห้อมล้อม
    -        ซิมจะไม่ชอบที่ต้องพูดคุยกับเด็ก
    -        ซิมจะสามารถใช้คำสั่ง “ไล่” (Shoo) กับเด็กได้เสมอ
    Easily Impressed
    -        ซิมจะเกิดความรู้สึกประทับใจง่ายมาก โดยเฉพาะกับซิมอื่น ๆ
    Flirty
    -        ซิมจะทำการใช้คำสั่ง “จีบ” (Flirt) ได้ตั้งแต่แรก
    -        เมื่อซิมคุณจีบซิมอื่น จะถูกยอมรับได้ง่าย
    -        ซิมคุณจะเสนอการนวดไหล่ให้ซิมอื่น และจะถูกตอบรับได้ง่าย
    Good Sense of Humor
    -        ซิมคุณสามารถใช้คำสั่ง “ตลก” ( Joke) ได้ดี และซิมอื่นจะหัวเราะกับเรื่องตลกของซิมคุณ
    -        การใช้คำสั่ง “ตลก” นี้จะช่วยให้ความสัมพันธ์เป็นไปได้ด้วยดี
    Great Kisses
    -        ซิมคุณจะมีทักษะการจูบที่ดีเยี่ยม
    Grumpy
    -        ซิมจะรู้สึกเศร้า และแปรเปลี่ยนเป็นความโกรธหรือจะรู้สึกไม่สบายเนื้อสบายตัว
    -        เป็นสิ่งที่ยากมากที่จะทำให้ซิมคุณอารมณ์ดี
    Friendly
    -        การสร้างมิตรภาพของซิมคุณจะได้รับการยอมรับเสมอ
    -        ซิมคุณจะเป็นนักฟังที่ดีเมื่อพบกับซิมอื่นที่คอยพูดถึงแต่ตัวเอง (ซิมที่มีนิสัย Snob)
    Loner
    -        ซิมคุณจะอารมณ์ดีเมื่อได้อยู่ตามลำพัง
    -        ซิมของคุณไม่ต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์กับใคร
    -        ซิมของคุณต้องการนอนมากกว่าที่จะต้องพะปะกับใคร
    Inappropriate
    -        ซิมของคุณมักจะพูดจาดูถูกซิมอื่นเสมอ
    -        ซิมคุณไม่สนใจที่จะสวมชุดที่ถูกกาละเทศะ
    -        ซิมคุณจะกล้าใช้คำสั่ง จูบ จั๊กจี้ หรือขอแต่งงานในขณะที่คนอื่นไม่กล้า
    -        ซิมคุณจะสามารถใช้คำสั่ง “สร้างความสนุกให้กับ” (Make Fun of) กับซิมคนอื่นได้
    Loser
    -        ซิมคุณไม่มีวันที่จะทำอะไรได้ดี
    Hopeless Romantic
    -        ซิมคุณสามารถใช้คำสั่ง Romantic และได้รับการยอมรับเสมอ
    -        เมื่อซิมอื่นที่ซิมคุณชอบมาอยู่ในพื้นที่ใกล้ ๆ ซิมคุณจะอารมณ์ดี
    -        ซิมคุณมักจะทำตัวโรแมนติคตลอดกับซิมอื่น
    -        ซิมคุณจะชอบอ่านนิยายประเภทโรแมนติค
    Mean Spirited
    -        ยิ่งซิมคุณมีศัตรูเยอะ จะยิ่งอารมณ์ดี
    -        ซิมจะชอบชนะการต่อสู้
    Over Emotional
    -        ซิมมักจะหาสถานที่สวยงามหลากหลายและมีความสุขในการชม และมักจะร้องไห้เสมอ
    -        อารมณ์ของซิมจะเป็นแบบสูงสุดทุกด้าน คือ ถ้าสูงด้านบวกก็จะบวกจนสุด ถ้าต่ำก็ต่ำจนสุด
    Love the Outdoors
    -        ซิมจะอารมณ์ดีเมื่อได้อยู่ข้างนอกบ้าน
    -        ซิมจะทำทักษะตกปลาหรือทำสวนได้ดีกว่าคนอื่น
    Good
    -        ซิมจะสามารถใช้คำสั่ง “Donate” (บริจาค) โดยการคลิกที่ตู้ไปรษณีย์
    -        ซิมจะไม่ทำกิริยาหยาบคายต่อซิมอื่น ๆ
    -        เวลาซิมคุณพูดคุย จะทำให้ซิมอื่นรู้สึกผ่อนคลาย
    Perfectionist
    -        ซิมจะใช้เวลาในการทำทักษะนานกว่าคนอื่น
    -        ซิมจะวาดรูปออกมาได้ดีกว่าซิมอื่น
    -        ซิมจะทำอาหารออกมาได้ดีกว่าซิมอื่น
    -        ซิมจะเขียนนิยายออกมาได้ดีกว่าซิมอื่น
    Kleptomaniac
    -        ตลอดชีวิตของซิมคุณคือการหยิบฉวยของซิมอื่น ๆ ซึ่งนั่นเป็นกรรมพันธุ์ซะแล้ว
    No Sense of Humor
    -        ซิมคุณจะไม่รู้สึกอะไรเมื่อได้ฟังเรื่องตลก
    Party Animal
    -        เมื่อซิมคุณชวนซิมอื่นมางานเลี้ยง ซิมอื่นจะตอบรับ
    -        ซิมที่มางานเลี้ยงมักจะถือของขวัญมาให้ด้วย
    -        ซิมคุณสามารถใช้คำสั่ง “WOO” (วู้) กับแขกที่มางานได้
    Mooch
    -        ซิมสามารถขอยืมเงินได้
    -        เมื่อซิมไปเยี่ยมบ้านเพื่อน จะสามารถขอยืมอาหารได้
    -        ซิมจะสามารถขออาหารจากซิมอื่นได้โดยตรง
    Schmoozer
    -        ซิมคุณจะสร้างมิตรภาพกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงานได้เร็ว
    -        ซิมสามารถใช้คำสั่ง “Schmoozer” (ทักษะการพูดคุย) กับซิมอื่นได้
    -        ซิมสามารถใช้คำสั่ง “Prise” (ชื่นชม) และ “Flatter” (ยกยอ) กับซิมอื่นได้
    -        เมื่อซิมคุณขอให้ซิมอื่นทำอะไรให้ มักจะได้รับการตอบสนองด้านบวกเสมอ
    Snob
    -        ซิมมักจะชอบชื่นชมตัวเอง
    -        ซิมจะชอบซื้อของราคาแพง
    -        เมื่อส่องกระจกจะใช้คำสั่ง “I am beautiful”(ทำไมชั้นงามเลิศแบบนี้) ได้
    -        ซิมจะชอบให้มีกระจกในบ้านมาก ๆ เพื่อจะได้ส่องดูตัวเอง
    Work Hollic
    -        ซิมมักจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว
    -        ซิมจะชอบการทำงาน และทำให้ซิมเหนื่อยล้าช้าลง
    -        ซิมสามารถทำงานผ่านคอมพิวเตอร์ที่บ้านได้
    Teachnophobe
    -        ซิมจะไม่ชอบการดูโทรทัศน์ และไม่รู้สึกสนุกเลย
    -        ซิมจะกลัวการใช้คอมพิวเตอร์มาก
    -        ซิมจะมีทักษะในการทำลายเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด
    Vegetarian
    -        ซิมจะเรียนรู้วิธีการทำอาหารจากผัก
    -        ซิมจะอายุยืนกว่าซิมอื่น ๆ
    Unflirty
    -        ซิมจะไม่ชอบการจีบหหรือถูกจีบ
    Dare Devil
    -        ซิมชอบกิจกรรมที่ตื่นเต้นท้าทาย
    -        ซิมชอบที่จะให้อะดรีนาลีนหลั่ง
    -        ซิมจะชอบไฟ แต่เวลาเกิดเหตุอันตรายก็จะรีบดับไฟทันที
    Childish
    -        ซิมชอบเล่นของเล่นเด็กและรู้สึกสนุกกับมัน
    -        ซิมจะต้องการความสนุกมากกว่าซิมอื่น ๆ
    -        ซิมจะตกปลาในบ่อน้ำได้
    Ambitious
    -        ซิมจะเลื่อนตำแหน่งเร็ว
    -        ซิมจะรู้สึกตื่นเต้นเมื่อได้เลื่อนตำแหน่ง
    -        ซิมจะได้แต้ม Life Time มากกว่าซิมอื่น ๆ
    Angler
    -        ซิมจะตกปลาได้เร็วกว่าคนอื่น
    -        ซิมจะรู้สึกสนุกเมื่อได้ตกปลา
    -        ซิมสามารถจับปลาได้แม้ตอนเหนื่อยล้า
    -        ซิมต้องการทริปตกปลาแบบบ้าระห่ำ
    Hates the Outdoors
    -        เมื่อซิมอยู่นอกบ้าน จะอารมณ์ไม่ดี ค่าความสุขลดลงต่ำ
    -        ซิมชอบที่จะทำกิจกรรมในบ้านเท่านั้น
    Family Oriented
    -        เวลาคุยกับคนในบ้านจะสร้างความสัมพันธ์ได้ดี
    -        ซิมสามารถสอนเด็กทารกให้หัดเดินได้ดี
    -        ซิมมีความต้องการที่จะมีลูกและมีหลาน
    Hot-Headed
    -        เมื่อรู้สึกเสียใจหรือไม่สะดวกสบายจะโมโห
    -        สิ่งที่ทำให้ซิมอารมณ์เสียได้คือ สิ่งของเสียหายหรือมีซิมอื่นทำหยาบคายใส่
    Evil
    -        ซิมจะอารมณ์ดีเมื่อเห็นซิมอื่นโชคร้ายหรือประสบเคราะห์
    -        สามารถทำงานด้านอาชญากรรมได้ดี
    -        สามารถต่อสู้ได้ดี
    Frugal
    -        ซิมสามารถตัดคูปองจากหนังสือพิมพ์ไปใช้เป็นส่วนลดที่ร้านได้
    -        ซิมจะอารมณ์ดีเมื่อใช้คูปองที่ร้านได้
    -        ซิมที่มีนิสัยนี้จะชอบมากที่ได้ซื้อของตอนลดราคา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×