ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : youu. request ♥ &' how to use ?
. youu. request ♥
- รับรีเควสจ้า คือ เหมยไม่รู้ว่าทุกคนจะอยากได้แบบไหน แต่ส่วนตัว
ชอบ รีบอร์น มากกกกกก หลายคนก็อาจจะชอบแต่เค้าอยากได้ความเห็นของ
ทุกคนอ่ะจ๊า = w = ~ ถ้าอยากได้เรื่องไหน สามารถรีเควสมาได้เลยนะจ๊ะ = O = ;;
.
.
.
.
.
.
.
.
. how to use avatar ?
- เมื่อเราได้ อวาตาร์ที่เราต้องการแล้ว เราก็จัดการเซฟ
อวาตาร์ที่ยังไม่ได้ทำอะไร แล้วไปเปิดที่โปรแกรมอะไรก็ได้
(ไม่รู้ว่าหลายคนจะเปิดโปรแกรมอื่นรึเปล่า แต่แนะนำให้เปิด
โปรแกรมโฟโต้ช็อป นะคะ แต่ถ้าใครไม่ถนัดก็ใช้โปรแกรมอื่นได้ค่ะ)
พอเปิดโปรแกรมที่เราต้องการมาแล้ว เราก็ใช้เครื่องมือพิมพ์ข้อความ
ที่เราต้องการ แล้วใส่สี ใส่เทกเจอร์ แอ็คชั่น คัลเลอร์ริ่ง หรือจะใช้ลูกเล่น
ดูได้จากบทความของน้องกี้ได้เลยจ้าคลิกที่นี่ > how ? photoshop
รับประกันคุณภาพ การสอนของน้องเค้าคนนี้ค่ะ !! = D
.
.
.
. how files .png and .gif ?
- หลายคนอยากรู้ว่า ไฟล์ png กับไฟล์ gif แตกต่างกันยังไง
•ไฟล์ png จะทำให้ภาพดูคม ชัดกว่าค่ะ เวลาทำโปส ทำไอคอน
ตกแต่งบทความ ลาเบล ส่วนมากก็จะเซฟเป็นไฟล์นี้กันคะ
•ไฟล์ gif จะไม่ค่อยคมชัดเท่าไหร่ค่ะ แต่โดยรวมก็ถือว่า
ดีแต่ดีน้อยกว่าไฟล์ png ส่วนมากไฟล์ gif จะเซฟเป็นภาพ
เคลื่อนไหวกันอะคะถ้าเซฟเป็นไฟล์อื่น ภาพมันจะไม่เคลื่อนไหวค่ะ
ถาม ตอบเกี่ยวกับการใช้อวาตาร์
- ถ้าเราจะใช้อวตาร์เป็นดิส (ไอคอนของเรา) จะต้องใช้ไฟล์ไหน ?
A : ใช้ได้ 2 ไฟล์ค่ะ คือ ไฟล์ gif และ ไฟล์ jpg
- ถ้าเราจะใช้อวาตาร์เป็นไอคอนบทความล่ะคะ ต้องใช้แบบไหน ?
A : ใช้ได้หมดค่ะ ทั้ง ไฟล์ jpg ไฟล์ gif ไฟล์ png
.
.
.
. how to download photoshop ?
ใครยังไม่มีโปรแกรมโฟโต้ช็อป เชิญทางนี้เลยจ้า :D
โหลดไปแล้วเม้นบอกกันซักนิดหน่อยนะค่ะ :) ขอบคุณจ๊ะ
- กดลิ้งดาวน์โหลดได้เลยจ๊ะ แล้วกดปุ่มดาวน์โหลด :)
thank : clickclick
Download here
- ส่วนใครโหลดลิ้งค์ข้างบนไม่ได้ คลิกที่ลิ้งค์นี้เลยจ้า
เป็น photoshop ที่โหลดจากเว็บ adobe โดยตรงเลยค่ะ
- เพิ่มเติมจ้า ยังมีโฟโต้ช็อป cs3,4,5
รุ่นล่าสุดคือ cs5 คะ (ใช่ป่าวหว่า? 555555)
ใครโหลดลิ้งค์สองอันนู้นไม่ติด มาโหลดตรงนี้ต่อได้จ๊ะ
Adobe Photoshop cs3
Download here
Adobe Photoshop cs4
Download here
Download here
Adobe Photoshop cs5
Download here
.
.
.
.
.
.
.
thank theme : nu eng
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น