เล่ห์ร้ายราชันย์เจ้าเสน่ห์ (YAOI) - นิยาย เล่ห์ร้ายราชันย์เจ้าเสน่ห์ (YAOI) : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์ร้ายราชันย์เจ้าเสน่ห์ (YAOI)

    เสวี่ยเหลียนนะเสวี่ยเหลียน อุตส่าห์เกิดมามีหนังหน้าดูดีสะท้านปฐพีทั้งที เเต่ดันเป็นคนดีที่ชั่วไม่เป็น แบบนี้จะไปตามนายบำเรอพวกนั้นทันได้อย่างไร จุ๊ๆ ไม่ต้องห่วงนะ ข้าในฐานะเจ้าของร่างคนใหม่ จะทวงอำนาจ

    ผู้เข้าชมรวม

    134,375

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    76

    ผู้เข้าชมรวม


    134.37K

    ความคิดเห็น


    3.61K

    คนติดตาม


    6.04K
    จำนวนตอน : 26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ธ.ค. 62 / 03:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              เสวี่ยเหลียนนะเสวี่ยเหลียน อุตส่าห์เกิดมามีหนังหน้าดูดีสะท้านปฐพีทั้งที เเต่ดันเป็นคนดีที่ชั่วไม่เป็น เเล้วแบบนี้จะไปตามนายบำเรอพวกนั้นทันได้อย่างไร จุ๊ๆๆ ไม่ต้องห่วงนะ ข้า ในฐานะเจ้าของร่างคนใหม่ จะทวงอำนาจเเละศักดิ์ศรีคืนมาให้เจ้าเอง อ้อ องค์ชายสี่ คนรักของเจ้าที่เเสนเย็นชาเเละปากหนักคนนั้นก็ด้วย คนที่เขี่ยเจ้าทิ้งจนทำให้ตัวเจ้าต้องตกต่ำถึงขั้นโดนเเม้กระทั่งขี้ข้าของนายบำเรอนับสิบพวกนั้นดูถูกเเละกลั่นแกล้ง ข้าจะเอาคืนพวกมันให้สาสม ข้าจะทำให้มันกลับมารักเจ้าอีกครั้ง เเล้วหลังจากนั้น...เราจะครองคู่เเละรักกันไปจนวันตาย พรืดดด ฮ่าๆๆ เจ้าคิดว่าข้าจะพูดเเบบนั้นเรอะ ไม่มีทาง! ข้าจะเขี่ยมันทิ้งเหมือนตอนที่มันเขี่ยเจ้าทิ้งซะ ฮ่าๆๆๆ อุตส่าห์ได้มีชีวิตที่สองทั้งทีทำไมข้าต้องมาเสียเวลากับองค์ชายที่ไม่มีสิทธิ์ในราชบัลลังค์ด้วยเล่า หึ! ไม่ว่าจะองค์ชายสาม องค์ชายรอง หรือเเม้เเต่องค์รัชทายาทนั่น ข้าจะทำให้พวกมันสยบอยู่เเทบเท้าข้าให้จงได้ ดูต่อไปแล้วกัน ข้ามิเชื่อหรอกว่า ข้าผู้ซึ่งย้อนเวลามาจากศตวรรษที่ 21 ข้าผู้ซึ่งมีสติปัญญาเเละฝีปากอันล้ำเลิศขนาดที่สามารถช่วงชิงทั้งหัวใจเเละชีวิตของผู้คนมานักต่อนักเพียงเเค่เหยียดยิ้มจะไม่สามารถทำให้เจ้าโง่พวกนั้นตกหลุมรักข้าได้ หึๆๆ เเต่ก่อนอื่น ข้าคงต้องขอจัดการเจ้าพวกปากแมว นายบำเรอพวกนั้นเสียก่อนสินะ รู้สึกว่าพวกมันจะเล่นสนุกกับร่างกายใหม่ของข้าไว้มากมายเชียวละ อ่า ข้าจะตอบเเทนพวกมันด้วยอะไรดีนะ ด้วยความตาย? ไม่ๆ นั่นง่ายเกินไป อ่า ใช่เเล้ว ให้พวกมันตายทั้งเป็นสิถึงจะสนุก หึๆๆ ฮ่าๆๆๆ!! รอก่อนเถอะฮ้องเต้ ข้าว่าได้เวลาที่ราชบัลลังจะเปลี่ยนมือเเล้ว!

    Main Character

    ช่าง เสวี่ยเหลียน [15+] - อดีตคนรักของอ๋องสี่ โดนเขาเขี่ยทิ้ง เเละโดนนายบำเรอของคนรักริษยาจนสั่งฆ่า (สถานะปัจจุบันคือตายเเล้ว)
    เสวี่ย เหลียน [อายุไม่ปรากฎ] - ดวงจิตจากศตวรรษที่ 21 ตายเเล้วเข้ามาสิงในร่างของช่างเสวี่ยเหลียน เป็นทายาทเทพเมพโคตรของนักการเมืองซึ่งเกี่ยวข้องกับธุรกิจโลกใต้ดิน เก่งรอบด้าน ถนัดการเอาตัวรอดเเละพลิกสถานการณ์ มีประสบการณ์ถูกลอบฆ่านับครั้งไม่ถ้วน เเต่ประสบการณ์ไปฆ่าคนอื่นก็มีนับครั้งไม่ถ้วนด้วยเช่นกัน นิสัยเป็นอย่างไรอธิบายสามหน้ากระดาษก็ไม่หมด เเต่คำว่า 'ไม่ดีไม่เลว' น่าจะอธิบายได้เหมาะที่สุด 
    หวงหงเฟย - หวงกุ้ยเฟยของฮ่องเต้เเคว้นเว่ยหนาน ชอบทำตัวเป็นพี่ชายของเสวี่ยเหลียน
    เซียนโอสถ - อาจารย์ของเสวี่ยเหลียน(?) 

    Sub Character
    องค์ชายสี่ , อ๋องสี่ หยางจิ้นอัน - อดีตคนรักของช่างเสวี่ยเหลียน บุคลิกภายนอกคือ สุขุม นิ่ง เเละเย็นชา
    เย่วหมิงเซียน - ชายคนรักคนปัจจุบันของอ๋องสี่ ในอดีตเคยสงสารช่างเสวี่ยเหลียนจึงรับมาเป็นผู้ติดตาม(คนใช้ส่วนตัว)
    จื่อลู่ - ผู้ติดตาม(คนสนิท)ของเย่วหมิงเซียน เป็นคนทะเยอทะยานไม่มีที่สิ้นสุด
    หลิงลี่ถัง - นายบำเรอลำดับ 2 ของอ๋องสี่ พี่ชายของหลิงลี่มี่
    หลิงลี่มี่ - นายบำเรออันดับ 5 ของอ๋องสี่ มีฐานะเป็นบุตรขุนนางชั้นสูง

    เเจ้งเตือนก่อนอ่านนิยาย

    - นิยายเรื่องนี้เเต่งเล่นๆ กึ่งๆมีสาระ เเต่เน้นเอาความสะใจมากกว่า คำราชาศัพท์บอกตามตรงว่าไม่ชำนาญ โดยเฉพาะเเนวจีนโบราณ เเต่ที่เเต่งก็เพราะความชอบล้วนๆเเละรู้สึกอยากแบ่งปัน เพราะงั้นอ่านเอาสนุกนะคะ อะไรไม่ถูกขนบธรรมเนียมจีนก็เตือนๆไรต์หน่อยเนอะ ช่วยๆกัน รีดได้อ่าน ไรต์ไก้ประสบการณ์ (^^)

    - ตัวเอกของนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่คนดีนะคะ เเต่ก็ไม่ใช่คนเลว ค่อนไปทางเจ้าเล่ห์ (เอ๊ะยังไง) เอาเป็นว่าอย่าหวังว่าตัวเอกของเราจะเป็นพวกโลกสวยสละชีพเพื่อส่วนรวมอะไรทำนองนั้นนะคะ   

    - เป็นเเนวชายรักชายเเน่นอนค่ะ เเต่ก็จิ้นเเบบ Normal ได้ ส่วนฮาเร็มไหม? อันนี้เก็บไว้ลุ้นเอาเองนะคะ หุๆ ส่วนเรื่องฉาก NC คือมีค่ะ หนักเบาขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคนเเต่ง ถ้าไม่ชอบขอให้ปิดหรือบอกลาเมื่อไหร่ก็ตามสะดวกเลยนะคะ (^^) 

    ฉาก NC ถูกห้ามใน Dek-D เพราะฉะนั้นไรต์จะไปอัพในอีกเว็บหนึ่งนะคะ เว็บ ธัญวลัย ตามไปให้กำลังใจได้นะคะ เเต่เว็บโน้นอัพช้ากว่าหน่อยนึง

    - หากนักอ่านสามารถยอมรับ 3 เงื่อนไขข้างต้น ของ จอมมโน ได้ก็

    ไปอ่านกันเลย...!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น