โซ่พิศวาสจอมมาร (e-book) - นิยาย โซ่พิศวาสจอมมาร (e-book) : Dek-D.com - Writer
×

โซ่พิศวาสจอมมาร (e-book)

อยู่กันแบบรักไม่ได้ก็มาอยู่ด้วยกันคนละเหตุผลก็แล้วกันผมจะรักคุณให้มากที่สุดเท่าที่ผมจะรักได้ ส่วนคุณจะเกลียดผมนานเท่าไหร่ก็ได้ขอเพียงคุณช่วยอยู่ด้วยกันตลอดไป

ผู้เข้าชมรวม

7,287

ผู้เข้าชมเดือนนี้

73

ผู้เข้าชมรวม


7.28K

ความคิดเห็น


4

คนติดตาม


47
จำนวนตอน : 10 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  6 ม.ค. 63 / 11:50 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

รีอัพ /23/11/19


โปรย...

ญาดาเข้ามาเห็นภาพคนที่เธอรัก พาผู้หญิงคนอื่นมานอนบนเตียงที่เธอและเขาเคยนอนด้วยกันทุกคืน ไม่มีใครบอกเธอก็รู้ว่าชายหญิงคู่นั้นกำลังทำอะไรกันในสภาพเสื้อผ้าหลุดลุ่ย

เจ็บไหมญาดา กับการที่เธอยอมมอบหัวใจให้ผู้ชายอย่างราฟาเอล พอกันที คนอย่างญาดา จะไม่ทนอยู่สามผัวเมียอย่างนี้แน่ ที่ไหนมีคุณที่นั่นต้องไม่มีฉัน

ญาดา! คุณฟังผมก่อนมันไม่ใช่อย่างที่คุณคิดนะ

ขอโทษที่มาขัดจังหวะค่ะเชิญพวกคุณตามสบาย ลาก่อนค่ะเอล

ดา! ไม่นะ เดี๋ยวก่อนฟังผมก่อน ดา! กลับมาเดี๋ยวนี้! ผมสั่งคุณได้ยินไหม ผมบอกให้กลับมา!”  

และนั้นคือสาเหตุที่ญาดาหายไปจากชีวิตของ ราฟาเอล 2 ปีที่มาเฟียอย่างเขา ไม่มีปัญญาตามหาเมีย เธอหายสาบสูญอย่างไร้ร่องรอย

2 ปี กับความทรมาน กับการคิดถึงใครสักคน คิดถึงรอยยิ้ม คิดถึงการดูแลเอาใจใส่ทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวเขา ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับเขา ญาดา จะเอาใจใส่เสมอ ร่างนุ่มนิ่ม กับกลิ่นกายหอมๆ ของเธอ ที่เขาได้แต่ฝันถึง ราฟาเอลเหมือนร่างที่ไร้วิญญาณ ชีวิตเขาที่เหลือจึงมีแต่การทำงาน ห้องชุดของเขาที่เคยอยู่กับญาดา ราฟาเอล ก็ขายทิ้งที่นั่นมันมีทั้งความทรงจำที่ดีเมื่อมีเธอ และความผิดพลาดของเขาที่ทำให้เธอเสียใจจนต้องทิ้งเขาไป ขายทิ้งดีกว่าเก็บไว้ให้นึกถึง

ผมขอสัญญาหากได้เจอคุณอีกครั้ง ผมยอมตายดีกว่าปล่อยคุณไป ญาดา ผมรักคุณได้โปรดกลับมาและให้อภัยกับผู้ชายโง่ๆคนนี้อีกสักครั้ง

****



 โปรย...

“หนีได้หนีไป ขนาดหนีได้ตั้งสองปีผมยังตามกลับมาได้ ในเมื่อง้อแล้ว ไม่รับฟัง ผมก็จะจับกด ให้ท้องโต ดูสิว่าจะยังหนีอีกไหม แต่บอกไว้ก่อนถ้ากล้าพาลูกหนีผมจะขังคุณให้อยู่แต่ในห้อง และบนเตียงของผมเท่านั้น อาจจะมีลูกเพิ่มชักสี่ห้าคน คุณว่าดีไหมจะที่รัก ผมอยากให้ถึงวันนั้นจังผมคงมีความสุขพิลึก”


ขอสงวนสิทธิ์ผลงานเขียนเรื่อง “โซ่พิศวาสจอมมาร”

ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ ผู้ใดทำช้ำ คัดลอก ดัดแปลง สแกน ตีพิมพ์ เผยแพร่ ส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด โดยไม่ได้รับอนุญาต จากผู้ประพันธ์เป็นรายลักษณ์อักษรมิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายที่บัญญัติไว้

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น