ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rule of despair ห้ามฝ่าฝืน

    ลำดับตอนที่ #1 : Details II Application

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 261
      1
      27 พ.ค. 61

    Details

    เนื้อเรื่องเกี่ยวกับคนที่ถูกขายให้กับ Heolstor  บริษัท Heolstor คือบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ผลิตเกี่ยวกับสารเคมีและการทอลองยาและสิ่งต่างๆ  ซึ่งเด็กแต่คนก็มีคนที่เกลียดตัวเองหรือเคยทำความผิดเอาไว้จึงถูกนำมาขาย Heolstorได้รับซื้อเด็กเหล่านั้นเอาไว้    เด็กที่ถูกนำมาขายนั้นได้ถูกส่งมายังเกาะแห่งหนึ่งซึ่งอยู่กลางทะเลที่กว้างใหญ่ภายในเกาะเต็มไปด้วยป่าไม้สูงใหญ่ มีทั้งรวดหนามกับดักมากมายสัตว์อันตรายทุกชนิดมีทางเดียวให้อยู่รอดคือต้องทำตามกฎที่วางเอาไว้ เบื้องหลังของ Heolstor คือสิ่งที่เป็นปริศนาในเรื่องนี้     ซึ่งเราต้องการรับสมัครเด็กแต่ละคนที่จะเข้ามาร่วมเล่นเกมนี้ด้วยกันพระเอกของเราคือคนที่อยู่ในกลุ่มที่ถูกที่ถูกขายเหมือนกัน  เด็กแต่คนมีปมด้อยและไม่เป็นที่ต้องการของคนอื่นจึงถูกขายและส่งมา


    บทที่ต้องการรับ  ตัวเอกทั้งหมด  15  คน (เราบังคับแค่ 5 ตัวเอกเท่านั้นที่เหลืออีก 10 คนฟรีสไตล์หมดค่ะ)

    ตัวเอกคนที่ 1  -  ผู้ชายอายุไม่เกิน 20 ปี นิสัยฟรีสไตล์  ให้เป็นเด็กเก็บกด

    ตัวเอกคนที่ 2  -  ผู้หญิงอายุไม่จำกัด นิสัยร่าเริงมั่นใจในตนเองมากๆ ที่เหลือฟรีสไตล์

    ตัวเอกคนที่ 3  -  ผู้ชายอารมณ์แปรปรวนมีหลายบุคลิก เป็นคนยากจน ที่เหลือฟรีสไตล์

    ตัวเอกคนที่ 4  -  เด็กอายุ 11 ปี นิสัยฟรีสไตล์ เพศแล้วแต่เลยค่ะตามสบาย เกลียดผู้หญิงมากที่สุด ที่เหลือฟรีสไตล์

    ตัวเอกคนที่ 5  -  ผู้หญิงขอเป็นคนที่นิสัยเรียบร้อยแต่มากไปด้วยมารยา ที่เหลือฟรีสไตล์

    เพิ่มเติม  5 ตัวเอกในที่นี้คือจะมีบทเยอะกว่าอีก 10 คนที่เหลือค่ะ



      (ลบวงเล็บออกด้วยเจ้าค่ะ)

    Application

    (ภาพอนิเมะสวยไม่แตกนะค่ะ)

    คำพูดที่แสดงออกถึงตัวตนของตนเอง

    บท :: (ถ้าใครจะเอาบทตัวเอก 5 คนที่เราบังคับก็บอกมาด้วยนะค่ะถ้าไม่ใช้ก็ไม่ต้องเขียน)

    ชื่อ-นามสกุล :: (TH II ENG)

    ชื่อเล่น :: (TH II ENG)

    ความหมาย ::

    สัญชาติ ::

    อายุ ::  (10 – 32)

    เพศ ::

    ฉายา :: (แล้วแต่ค่ะจะมีก็ได้ไม่มีก็ได้)

    รสนิยมทางเพศ ::

    อาชีพ :: (มีก็ได้ไม่มีก็ได้)

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: (บรรยายมาได้หมดเลยค่ะ บอกส่วนสูงน้ำหนักด้วยค่ะ)

    ประวัต :: (เราขอประวัติโดยละเอียดนะค่ะเพื่อจะได้เข้าถึงตัวละครและรู้ถึงประวัติความเป็นมาให้มากที่สุด)

    นิสัย :: (โดยย่อ)

    ปมด้อย ::

    สิ่งที่ชอบ ::

    สิ่งที่ไม่ชอบ / เกลียด ::

    แพ้ ::

    กลัว ::

    ลักษณะการพูด :: (ยกตัวอย่างมาประมาณ 2 ประโยคค่ะ)

    ลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ :: (เช่นเวลาว่างชอบควงปากกาเล่น  เอาผมทัดที่หู  การผิวปาก)

    ความสามารถพิเศษ ::

    เพิ่มเติม ::



    TALK WITH MAMIOY

       สวัสดีค่ะมามี้ออยเองนะค่ะ แล้วคุณท่านล่ะค่ะชื่ออะไรเอ๋ย(?)

    -=

       ถ้าลูกท่านไม่ติดขึ้นมาจะทำอย่างไรอ่ะค่ะ ฮะ ฮะ พอดีบทที่รับสมัครมันมีน้อยมากเลย

    -=

       ถ้าติดขึ้นมาล่ะค่ะ จะเข้ามาเยี่ยมเยียนบ้านหลังนี้อีกไหมค่ะ

    -=

       แล้วมาพบกันในเนื้อเรื่องนะค่ะ บ๊ายบ๊าย


     Chillin'♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×