คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #57 : Dystopia Story บนโลกที่แสนโสมม [ รับสมัครตัวละคร ]
"สิ่งที่เจ้าได้กระทำกับเราไว้ เราไม่มีวันลืม"
บทที่ต้องการ ::Tafos-สร้างโรคร้าย
ชื่อ -นามสกุล :: โดโรลิต้า เรวานซ์ II Delorita Revan
ชื่อเล่น :: ลิต้า II
Rita
เพศ :: หญิง
อายุ :: 17 ปี
รูปร่างภายนอก ::มีเส้นผมสีดำเงางามและยาวสลวยจนพ้นสโพกปลายผมจะถูกดัดเป็นม้วนผมลอน
ดวงตาสีเพลิดอตที่ส่องสว่างยามทุกอย่างมืดมิดผิวสีขาวแต่ไม่ถึงกับซีดมากนเกินไป
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 165 / 42
อุปนิสัย :: ลิต้า คือผู้หญิงที่เอาใจยากมากคนหนึ่งเพราะภายใต้ใบหน้าที่นิ่งสงบของเธอจะมีอะไรแอบแฝงอยู่มากมายเพราะการเลี้ยงดูที่แปลกประหลาดของครอบครัวเธอจึงทำให้เธอปลูกฝังนิสัยแย่ๆและที่เสียมา
แต่ด้วยนิสัยที่ไม่ดีของเธอแล้วมันก็ยิ่งไปเสริมสร้างส่วนนั้นอีก
ลิต้าหรือที่เรียกอีกชื่อว่า ลอร์ดลิต้าเพราะเธอคือคนมีฐานะหรือเป็นพวกชนชั้นสูง
นิสัยเสียมากมายของลิต้าที่มีมากที่สุดคือการที่ลิต้าจะเชื่อฟังคำพูดตัวเองมากที่สุดแม้ว่าคนอื่นจะพูดอย่างไรลิต้าจะเอาความคิดของตัวเองมาเป็นหลักประกันตลอดในแง่ดีๆถ้าใครพูดปลอบโยนลิต้าให้สามารถเปลี่ยนใจได้ลิต้าก็จะทำตาม
เธอเป็นพวกที่ชอบอยู่คนเดียวไม่สุงสิงกับใครมักจะชอบรังแกคนที่อ่อนแอ่กว่าเพราะคนอย่างเธอมีเชื่อว่าคนที่อยู่จุดสูงสุดสามารถทำตามทุกอย่างได้เธอเลยเกลียดพวกอ่อนแอ่ที่สุด
เกลียดสิ่งสกปรกอย่างเช่นพวกขอทานหรือพวกที่มีฐานะต่ำต้อยลิต้ายิ่งผยองในศักอิ์ศรีของตัวเองเป็นอย่างมาก
ชอบการใช้สมองมากกว่าการใช้พละกำลังแต่ไม่ใช่ว่าเธอร่างกายอ่อนแอ่แต่เธอเพียงแค่ไม่ชอบใช้กำลังเป็นพวกพูดก่อนคิดอยู่เสมอ
เกลียดเด็กมากที่สุดเพราะมันทำให้เธอรำคาญเพราะเสียงขอวงเด็กมักจะมีเสียงแหลม เป็นพวกเย็นชาและเลือดเย็นมากที่เดียว
ไม่ชอบการแสดงออกหลีกเลี่ยงการพบปะกับผู้คนสะส่วนใหญ่เป็นพวกเจ้าคิดเจ้าแค้นใครทำอะไรเธอไว้เธอจะไม่มีวันลืมเด็ดขาด
ลักษณะการพูดจา :: พูดในการออกคล้ายๆคำสั่งเล็กน้อย
จะเป็นเสียงทุ้มนุ่มนวล
“เราไม่ค่อยชอบที่จะให้เธอมาทำแทนหรอกนะ”
“ถ้าไม่ทำตอนนี้แล้วตอนไหนจะเสร็จกันเหรอ??”
ประวัติคร่าวๆ :: เป็นลูกเศรษฐีคนมีฐานะคนหนึ่งแต่แล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนของลิต้าเด็กคนนั้นมักจะชอบเวลาลิต้าจะพูดอะไรทุกครั้งและมักชอบการเหยียดหยามลิต้าเป็นที่สุดลิต้าซึ่งมักจะทำตัวเรียบร้อยและดูดีทุกครั้งเธอเลยไม่สามารถแสดงท่าท่างอะไรออกมาได้นอกจากรับยิ้มยื่นให้เด็กผู้หญิงคนนั้นทำอะไรตามใจตนเองจนลิต้าไม่สามารถหยุดความอดทนเธอได้เธอได้เข้าไปในบ้านของเด็กผู้หญิงคนนั้นแล้ววางยาสลบทุกคนในบ้านแล้วจับทุกคนมาปาดคอให้เด็กผู้หญิงคนนั้นได้มองการกระทำอันโหดร้ายของลิต้า
และไม่กี่วันต่อมาลิต้าก็ได้ถูกประหารชีวิต
งานอดิเรก :: ร้องเพลง
ชอบ ::ดอกไม้,เพชร,อัญมณี(พลอย),อาหารเย็นๆ
ไม่ชอบ :: อาหารร้อน,ปลา,ของเหม็น,พวกคนยาจก
กลัว/แพ้ :: ปลา
ความสามารถพิเศษ ::
การพูดหว่านล้อมคนอื่น
พลังเวทมนตร์ :: การทำให้ทุกอย่างแข็งตัว
อาวุธ :: ดาบสั้น
อดีตอสูรรับใช้ ::นกฮูก (มีชื่อว่า ฮิลโล่ว)
เพิ่มเติม :: -
ความคิดเห็น