คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #54 : { Be your WITCH. #รับสมัครตัวละคร
{ Application ‘Be your Witch’ }
บท : นางเอกคนที่หนึ่ง
ชื่อ : ควีเนตต้า II (Queenetta) แปลว่าราชีนีที่สวยงาม
ชื่อเล่น : ออร์รา
เชื้อชาติ
: รัฐเซีย*เสเปน
อายุ : 27
ส่วนสูง | น้ำหนัก : 173 | 54
รูปร่างลักษณะ
: ผมสีทองเนื่องจากอยากจะแปลงกายให้เหมือนคนต่างชาติลูกครึ่งค่ะ
ดวงตานี้แล้วแต่คนแต่งเลยค่ะจะเอาตามภาพก็ได้ค่ะ
นิสัย : ด้านดี :เป็นคนที่ห่วงเพื่อนพ้องแบ่งปันสิ่งต่างให้ได้
มักจะชอบสังเกตคนรอบถ้าดุหน้าตาเธอแล้วดูเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยคิดอะไรแต่เธอมักจะขอบคิดลงไปให้ลึกกว่าที่คุณคิดเสมอ
ด้านเด่น:เป็นคนที่แสดงออกอย่างเปิดเผยเผยถึงเสน่ห์ความเป็นผู้ใหญ่ของเธอไตร่ตรองทุกอย่างถี่ถ้วน
ด้านร้าย:เมื่อเธอมองหน้าใครแล้วไม่ชอบใครมักจะแสดงออกอย่างเปิดเผย
จะไม่ค่อยเก็บสีหน้าเวลาอยู่ต่อหน้าคนที่เกลียดเอามากๆจิกกัดคนนั้นตลอดเวลาพูดด้วยน้ำเสียงที่กวนโอ๊ยและยั่วโมโหอีกฝ่าย
เมื่อไม่ชอบใจอะไรมักจะหลุดฟอร์มแล้วโวยวายเสียงดัง
ด้านด้อยเลยค่ะ:มักจะมีโชคร้ายในเรื่องแยกแยะและเลือกซื้อของ
ไร้รสนิยมในการหาคนที่ชอบ ดูหน้าตานางแล้วดูเป็นคนทำอาหารเป็นแต่ดิฉันขอแนะนำว่าอย่าให้นางเข้าห้องครัว
ในบางครั้งมักจะจ่ายซื้อของโดยไม่จำเป็นจนเงินหมดบ่อย
ประวัติ :
นางเป็นคนมักจะชอบทำอะไรหลังคนอื่นเสมอมักจะไม่ค่อยทันเพื่อน เป็นคนที่ชอบเที่ยวสนุกสนาน
เธอมีความสามารถมากมายภายในตัวแต่ก็ไม่ค่อยแสดงออกมามักจะชอบทะเลาะกับคุณพ่อของเธอเสมอ
เธอเป็นคนที่ฮิตมากในตอนที่อยู่เดอะวิช
แต่เธอก็เคยมีแฟนไปเป็นผู้หญิงแล้วคนหนึ่งแต่คบกันได้เพียงวันเดียวก็ดันโดนมาบอกเลิก
ทำให้เธอไม่ค่อยชอบหน้าผู้สักเท่าไหร่
วิธีพูดกับ
: ครอบครัว:
พูดด้วยน้ำเสียงที่คุยแบบธรรมชาติเหมือนคนทั่วไป
| เพื่อน :
คุยด้วยความสนิทสนม
| รุ่นพี่รุ่นน้อง พูดด้วยคำสุภาพถ่อมตนทุกครั้ง
| คนรัก : -อันนี้ขอให้คนแต่งคิดเองนะค่ะคือเราคิดไม่ออก-
| คนแปลกหน้าอื่นๆ :ถ้าคนนั้นเป็นพูดชายจะพูดด้วยน้ำเสียงที่ออกไปทางยั่วยวนนิดหน่อยถ้าพูดกับผู้หญิงจะพูดดด้วยเสียงที่เย็นชาห่างเหิน
ลักษณะการพูดในอารมณ์/สถานการณ์ต่างๆ
ดังนี้ :
[1]
แนะนำตัวเอง :พูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่ง แต่ก็แสดงความความอ่อนน้อมด้วยการพูดอ่อนช้อยนุ่มนวนเล็กน้อย
[2]
โมโห/โกรธ :
เวลาโมโหมักจะเงียบฉัยไม่แสดงออกใด / แต่ถ้าเวลาดกรธจะตะโกนเสียงดังโดยไม่สนใจอย่างอื่น
[3]
เสียใจ :
จะร้องออกมาตรงๆเก็บน้ำตาไม่ค่อยอยู่
[4]
อ้อนคนรัก :พูดด้วยน้ำเสียงที่แทนด้วยชื่อตัวเองแล้วส่งสายตาวิ๊งๆไปให้
ชอบ : เสื้อผ้าแบรนเนมต่างๆ / ของขมๆ
เกลียด : เสื้อผ้าของก๊อป / ของหวาน
กลัว : สัตว์
แต่จะกลัวมากที่สุดคงจะเป็นแมว
ความสามารถพิเศษ
: เล่นกีฬา / คำนวณเงิน
งานอดิเรก
: แต่งตัว / เข้าเว็ปดูของช๊อป
สเปคในอุดมคติ : หล่อ สูง รวย เปย์ตลอดทาง
เพิ่มเติม
: ถ้าคนแต่งต้องการเปลี่ยนอะไรบอกมาได้เลยค่ะ
คุยกับส้มหน่อย < 3
ตัวเองชื่ออะไรค่า
: เนียร์ ค่ะ
คิดยังไงกับเรื่องนี้
55 : ก็คิดว่าน่าสนใจดีแต่อยากให้บรรยายเกี่ยวกับเนื้อเรื่องให้เยอะกว่านี้เพราเราไม่ค่อยเข้าใจเนื้อเรื่องเท่าไหร่เลย
?? 55
อาจดองนะแกกก
รับได้ใช่ไหม >/\< : รับได้ค่ะ แต่ก็ขอให้มีการอัปเดตบ้างก็ดี
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ
ฝากติดตามด้วยเนอะ จุ้บ : ค่ะ
ความคิดเห็น