ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครนะแจ้!

    ลำดับตอนที่ #53 : Tale of Bird พันธสัญญาวิหกสวรรค์ [Yaoi] [รับสมัครตัวละคร] แก้ไข+เพิ่ม

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 59




     Application



     

     

    "แหมๆๆ  ให้ข้าออกมาเดินเล่นสักหน่อยจะเป็นอะไร"

     

    บทที่สมัคร :ผู้ทำนายแห่งเบทริกซ์

    ชื่อ-สกุล: เรอาตริส ทูเวล  เรียลอง II Arraatris Twowell  Realong)

    ชื่อเล่น :ชิลลี่ II  Chilli

    อายุ : 250 ปี

    เพศ. : หญิง

    สายพลัง :  ผู้สร้างสรรค์

    ตำแหน่งพันธสัญญา : -

    รูปร่างหน้าตา : ตาสีแดง ผมสีดำ ส่วนสูง 167 II 45

    นิสัย : ชิลลี่เป็นคนที่มีเหตุผลมักจะพูดออกมาตรงๆในสิ่งที่คนอื่นไม่อยากฟังแต่สิ่งที่ชิลลี่พูดอะไรจะเป็นความจริง  เพราะเธอมีความสามารถทำนายอนคตได้และการทำนายเธอถึงในตอนนี้ยังไม่เคยมีสิ่งผิดพลาด เป็นคนแข้งกระด้างไม่ค่อยยอมใครง่ายๆ  เป็นคนที่หน้าด้านเอาการถึงใครจะด่าเธอแค่ไหนเธอก็ไม่สะทกสะท้านเหมือนพื้นถนนที่อึด แข็ง ทนนาน  มีสติปัญญาที่เป็นเลิศไม่เป็นรองใคร เธอไม่ค่อยลังเลที่จะคิดอะไรมักจะตัดสินอย่างเฉียบแหลมโดยมั่นใจว่าสิ่งนั้นถูก เธอตีสองหน้าได้เก่ง  เชี่ยวชาญยิ่งกว่านักแสดงหนังสามารถเปลี่ยนหน้าตาได้ทันที่ พลิกหน้ามือเป็นหลังมือทันที่ สามารถเอาตัวรอดได้ในทุกสถานะการ เธอเป็นคนสบายไม่ค่อยคิดอะไรมาก ไม่ค่อยยึดติดกับเรื่องเดิมๆมาก เป็นคนชอบสังเกตสิ่งที่คนอื่นไม่ค่อยสังเกต มีพรสวรรค์อยู่ในตัวมากมาย เธอมักจะชอบทำอะไรที่แปลกจากคนอื่นเสมอเมื่อเกิดเรื่องทะเลาะฃิลลี่จะเป็นพวกที่อยู่ฝ่ายกลาง เธอเป็นคนไม่ค่อยชอบเล่นกีฬาหรืออะไรที่ทำให้เหนื่อยเพราะนางคนนี้เป็นคนที่เหนื่อยง่ายเอามากๆ ไม่ค่อยสนใจความรู้สึกคนรอบข้าง เป็นคนชอบลุยเดี่ยว และชอบสนับสนุนเพื่อนแบบเงียบๆและมักตจะมีรอยยิ้มตลอดเวลา ไม่มีใครมาสามารถบังคับชิลลี่ได้สักคนเพราะเธอเป็นคนไม่ยอมใคร ไม่ชอบผูกมัดกับกฎเกณฑ์ มักจะพูดอย่างตรงไปตรงมาทุกครั้ง มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ แปลกใหม่ เต็มไปด้วยจินตนาการ ถ้าเป็นเรื่องที่ตัวเองสนใจจะตั้งใจทำด้วยความกระตือรือร้น เป็นคนเปิดเผย มองโลกในแง่ดีชอบแสดงความคิดเห็น ปรับตัวต่อความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกะทันหันหรือท่ามกลางความขัดแย้งความติดเครียดได้เก่ง มีความอดทนสูงและเก็บอารมณ์ความรู้สึกเก่ง อิทธิพลจากสิ่งแวดล้อมทำอะไรชิลลี่ไม่ได้ ทำสิ่งที่ไม่มีคนอื่นทำ เป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอย่างสุดขั้ว โหดและบ้าอำนาจที่สุด

    ประวัติ: ชิลลี่นั้นเป็นลูกของเด็กธรรมดาแต่เธอนั้นเหมือนมีนางฟ้ามาลิขิต พรสวรรค์เธอเริ่มเกิดขึ้นเมื่อเธออายุ 14 เธอสามารถใช้เวทมนตร์ได้ สามารถเรียนรู้การใช้อาวุธได้ทันที่โดยไม่ต้องมีคนสอน แต่เธอก็ไม่ได้อยากเป็นนักสู้หรือนักใช้เวท เธอเริ่มสร้างเวทมนตร์ต่างๆขึ้นมาจนเธอมีความสามารถที่ไม่แก่ใบหน้าเธอยังคงอ่อนเยาว์ เธอเริ่มคิดค้นจนมีความสามารถในการทำนายอนาคตได้ ในการทำนายของเธอไม่เคยผิดพลาดจนทุกคนเริ่มรู้จักเธอว่าเธอนั้นคือนักทำนายแห่งแท้จริงเธอได้เริ่มเข้ามาเป็นนักทำนายจนได้ขึ้นมาสู่  ผู้ทำนายแห่งเบทริกซ์

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : แมว,สัตว์ตัวเล็กๆ,ภูติ II แมงมุม II กุ้ง II กลัวการตาย,การโดนทอดทิ้ง

    ของที่พกติดตัว :เข็ม,คุกกี้

    ความสามารถพิเศษ :การทำนายอนาคต

    ลักษณะการพูด :พูดด้วยน้ำเสียงเป็นมิตร

    เพิ่มเติม :ชิลลี่นั้นไม่ใช่แค่ไม่มีวันแก่แต่อายุเธอก็ยังยืนยาวไปได้เรื่อย ไม่ใช่เธอไม่ตายนะค่ะเธอตายได้แต่แค่เธอมีชีวิตที่ยืนนานหน้าตาอ่อนเยาว์

     

     

     

    สัมภาษณ์ตัวละคร

    1.   แนะนำตัวหน่อยจ้า

    -สวัสดี เราชื่อว่า เรอาตริส ทูเวล  เรียลอง  เรียกว่า ชิลลี่ ก็ได้นะ

     

    2.  ความเห็นกับตระกูลอื่นล่ะ?

    -แต่ละตระกูลมีความสามารถที่แตกต่างกัน ซึ่งเราอยากจะเอาพลังของแต่ละตระกูลมาทดลองจังเลย หึ หึ //แสหะยิ้ม 

    3. คิดยังไงกับพันธสัญญาวิหกคะ

     -ก็น่าสนุกดี ถึงฉันจะไม่ชอบให้คนอื่นมาบังคับแต่ก็น่าสนใจดีผู้นำในยุคนี้จะสามารถบังคับฉันได้ขนาดไหน

    4. สิ่งที่อยากทำมากที่สุดในชีวิตคืออะไรคะ

     -ก็อยากเห็นสงครามละมั่ง สงครามของทั้งสี่กตระกูล ไม่ก็ความรักกับคนในตระกูลหรือนอกตระกูล

    คุยกับผู้ปกครอง

    1.สวัสดีค่ะ ไรเตอร์เรนนี่ ผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย

     -ชื่อ มามี้ออย เจ้าค่ะ หรือจะเรียกสั้นๆว่า มามี้ออยซาลาลี้อี้โนซาลิสเต้ลาต้า(สั้นตรงไหนหว่า) ก็ได้ค่ะ ล้อเล้นค่ะ เรียกว่า มี้ ก็ได้นค่ะ

    2.ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ

     -อย่างแรกก็เป็นนิยายชายXชายอะค่ะเลยสนใจ อีกอย่างพล็อตก็น่าสนใจอยู่นะค่ะ แต่การอธิบายพล็อตเรื่องมันไม่เข้าใจเลย มี้ก็ได้พาลูกมาส่งได้แค่นี้อะค่ะ

    3.ถ้าลูกไม่ติดบทที่ต้องการ จะเป็นตัวประกอบสุ่มบท หรือว่ารับกลับคะ

     -ถ้าสุ่มบทขอให้ ไรท์เตอร์แจ้งด้วยนะค่ะว่าเป็นบทอะไรแต่ถ้า มี้รู้สึกว่ามันไม่ใช่มี้ก็จะรับกลับค่ะ

    4.อยากให้ลูกมีคู่ไหมเอ่ย อยากให้คู่ลูกเป็นยังไงคะ

     -ไม่อะค่ะ

    5.ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ แล้วเจอกันนะคะ 

    © themy butter
    พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×