ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครนะแจ้!

    ลำดับตอนที่ #52 : Evil Doll 2 ท่องเว็บแห่งความตาย [Yaoi, Normal] (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 59


    Application Member

     

     

     


    "หืม....น่าสนใจกว่าที่คิดแหะ"

     

     

    ชื่อ-นามสกุล :: บาลาซันดร้า  ทาลีส  (Balachandra Talise)

    อายุ :: 18

    ชั้นเรียน/อาชีพ :: 4/B



    เพศ :: ไบ

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีดำอมเทาดวงตาของเขาก็เหมือนกับสีผม

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 185//64

     

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนขี้เกียจอย่างมาก คนรอบตัวของทาลีสจะเป็นจะตายหรือเกิดอะไรขึ้นทาลีสก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยสักนิด ชอบคิดอะไรที่คนอื่นไม่สามารถเค้าใจได้ พูดในสิ่งที่คนอื่นไม่สามารถรู้ความหมายได้ถึงแม้จะเป็นคำสั้นๆแต่ส่วนใหญ่จะไม่มีใครตีความหมายที่ทาลัสพูดออกมาได้เย็นชากว่าน้ำแข็งขั้วโลกเหนือสะอีก แล้วไอ้นิสัยที่มักจะชอบพูดตรงๆแบบไม่มีจะหักโค้งเลย  แล้วยังเป็นคนที่เงียบยิ่งกว่าวัดเสียอีกเงียบแบบว่าไม่มีเสียงลมเลยใครที่ได้คุยกับเค้าแบบตัวต่อตัวละก็คุณคงจะไมได้หายใจแน่นอน แล้วยังมีนิสัยที่ชอบกดดันคนอื่นอีกมักจะพูดตรง แบบไม่เคยอ้อมค้อมจนบางคนอาจจะเกลียดคำพูดที่ตรงไปตรงมาของทาลีสแต่คำพูดเหล่านั้นก็เป็นเรื่องจริง ทาลีสจะไม่ยอมให้ใครเข้ามาใกล้ในอณาเขตตัวเอง เชื่อมั่นในตนเองสูง ถึงแม้มั่นจะต่างจะคนอื่นมากแค่ไหนก็ตาม ชอบวางแผนล่วงหน้าทุกครั้งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

     ลักษณะการพูดจา :: จะพูดด้วยน้ำเสียงตามอารมณ์



    ประวัติ :: เป็นลูกชายคนเดียวของบ้านถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีเหมือนไข่ในหิน เค้าไม่ค่อยจะได้ออกไปข้างนอกสักเท่าไหร่จึงติดนิสัยชอบอยู่แต่ในห้อง



    ชอบ :: สัตว์ตัวเล็ก,ลูกอม,การทดลอง

    ไม่ชอบ/เกลียด :: แมงมุม

    กลัว/แพ้ :: -



    บาปที่มีในตัว :: เกียจคร้าน

     สิ่งที่เคยก่อไว้ในโลกอินเตอร์เน็ต :: การแฮ็กข้อมูลและประจาน

    งานอดิเรก :: การดูข้อมูลในเรื่องเสียๆคนอื่นแล้วเอามาพูด,แกล้งคน,ทดลองสิ่งต่างๆ

    ความสามารถพิเศษ :: การคิดเลขเร็ว

    เพิ่มเติม :: -


     

    © themybutter
    พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×