ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครนะแจ้!

    ลำดับตอนที่ #50 : The Last War สงครามสายเลือดสุดท้าย [Yaoi] (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 61


    Application


    "ยังไม่มีใครฆ่าวาร์ได้อยู่เหรอ งั้นผมจะเป็นคนฆ่ามันเอง"

     


    องค์กร :: ฟิวเจอร์ (Future) 

    ชื่อ-นามสกุล :: คาอาสึโอะ โทโค(Kaaresiror Toko)

     ชื่อเล่น ::รีฮาน

    เพศ :: ไบ

    อายุ ::27

    สัญชาติ :: ฝรั่งเศษ

    รูปร่างหน้าตา ::  ตาสีฟ้า และ สีแดง  ผมสีม่วงอมน้ำเงิน

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 178 // 66

    ลักษณะนิสัย ::เป็นคนที่หลงตัวเองจนเกินคำบรรนยายปากที่มันไม่เคยอยู่นิ่งถึงจะเย็บไปกี่เข็มมันยังจะพูดออกมาได้ไม่หยุด แล้วยังจะชอบปล่อยหมาออกมาจากปาก(หรือจะเรียกว่าปากหมา)จนทำให้อวัยวะเบื้องล่างของใครหลายๆคนอยากจะเตะมันให้ตายคาที่ เกลียดความเงียบเอามากถึงจะเป็นบรรยากาศแบบไหนเค้าก็จะเปลี่ยนบรรยากาศไปตามอารมณ์แล้วยังเชื่อคนง่ายจนเกินคำไหนจะมาเปรียบได้ ชอบล้อเลียนคนอื่นโดยไม่ดูตัวเองแล้วสมองที่มันไม่เคยยอมใช้งานจนมันโง่ยิ่งกว่าควายในนาแต่บางที่ก็ดันฉลาดเป็นกรดเหมือนไม่ใช้สมองของเจ้าตัวเลย มือและเท้าที่อยู่ไม่นิ่งมักจะชอบไปตบแตะคนอื่นไปทั่วแบบไม่เกรงกลัวใครๆเลยป็นคนไม่ผูกมัดกับกฎเกณฑ์ใดๆทั้งสิ้นมักแสดงความคิดเห็นตรงไปตรงมา มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์แปลกใหม่ เต็มไปด้วยจินตนาการล้วนๆ ถ้ามีเรื่องที่น่าสนใจจะตั้งใจทำด้วยความกระตือรือร้น เป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมา และมองโลกในแง่ดีเสมอ เป็นคนมีน้ำใจ ไม่ค่อยรู้ความเปลี่ยนแปลงรอบๆตัว ขาดความโรแมนติกอยู่บ้าง 

     

    ลักษณะการพูดจา :: จะพูดด้วยน้ำเสียงตามอารมณ์

     

    พลังจิต ::      Precognition

     เวทมนตร์ที่ถนัด :: -

    ความสามารถพิเศษ :: ปรับสีหน้าและน้ำเสียงได้เร็วมาก

    ลักษณะการแต่งตัว ::  ใส่แต่ในภาพแค่อย่างเดียว

    อาวุธ :: เข็ม

    ชอบ :: ดอกไม้,ธรรมชาติ,สีขาว

    ไม่ชอบ/เกลียด :: แมลงมีขาเยอะๆ

    กลัว/แพ้ :: แพ้ปลา

    งานอดิเรก ::  เดินเล่น,นอนเล่น,เล่นเกมส์

    เพิ่มเติม :: -

     

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง



    สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก เชิญท่านแนะนำตัวค่ะ

    -ดีจ้า ข้าน้อยมีนามว่า มามี้ออย หรือเรียกสั้นๆว่า มามี้ออยแอนเจอลิซล่า(มันสั้นรงไหนหว่า) ล้อเล่นค้า เรียกว่า มี้ ก็ได้นะ  อายุ 16 ปีค้า -3- แก้แย้วว ตอนนี้โสดสถานะยังว่างรับสมัครค้า //โดนตบ



    ไม่ทราบว่าทำไมถึงมาสมัครคะ?

    -อันนี้เพราะเห็นพล็อตมันน่ารักดี#ผิดๆ เห็นมันแฟนตาซีแบบบู๊ ซึ่งพล็อตเรื่องเกี่ยวกับยักษหาพบเห็นได้ยากมากเลยค่ะ เลยอยากลองสมัครดู



    ถ้าลูกมีคู่อยากให้คู่กับเพศไหนคะ?

    -ชายเจ้าค่ะ เพราะเจ้าตัวส่งภาพหลอนมาให้ว่าอยากได้ผู้ชายจนมี้ไม่สามารถนอนได้ทั้งคืนT^T



    เราจะบอกว่าเรื่องนี้ลูกๆ มีสิทธิตายนะคะ ถ้าผปค.หายไปนานน่ะค่ะ ยังไงก็ถ้าติดอะไรบอกเราได้เลยนะคะ ถ้าบอกล่วงหน้าไม่ต้องห่วงว่าลูกจะตายค่ะเพราะถือว่าแจ้งแล้ว

    -อ่อค่ะ ได้ค่ะรับทราบ //ชูสามนิ้ว



    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะบอกเพิ่มเติมไหมคะ?

    -ไม่ค้า 

    © themy   butter
    พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×