ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครนะแจ้!

    ลำดับตอนที่ #49 : The Last War สงครามสายเลือดสุดท้าย [Yaoi] (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 59


    Application



    "วาร์...ยักษ์ตนสุดท้ายน่าสนใจดีนี่ หึ"

     

     

    องค์กร :: ฟิวเจอร์ (Future)

    ชื่อ-นามสกุล :: ซาร์จาฮาด ชีทัล II  Shahjahan  Sheet  

    ชื่อเล่น ::ฮอร์ส

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 20

    สัญชาติ :: ฝรั่งเศษ

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีดำ ตาสีแดง ผิวสีขาวซีด

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 175 // 63

    ลักษณะนิสัย ::ชายผู้มากับความหยิ่งทะนงตน และไม่ยอมแพ้ใครง่าย แม้แต่ผู้หญิงหรือเด็กเค้าคนนี้ก็ไม่ยอมแพ้เด็ดขาด  จิตใจที่แข็งกร้าว เย็นชา มีความคิดทีมักจะต่างจากคนอื่นเสมอ   อย่างเช่นคนอื่นไม่คิดที่จะเรียนวิชาอังกฤษ แต่ฮอร์สเป็นคนเดียวที่อยากจะเรียนวิชาพละ(วิชาที่เค้าไม่ชอบ) ความสามารถในการเจราเป็นเลิศ   มักจะพูดตรง แบบไม่เคยอ้อมค้อมจนบางคนอาจจะเกลียดคำพูดที่ตรงไปตรงมาของฮอร์สแต่คำพูดเหล่านั้นก็เป็นเรื่องจริง ฮอร์สจะไม่ยอมให้ใครเข้ามาใกล้ในอณาเขตตัวเอง  เชื่อมั่นใน ตนเองสูง  ถึงแม้มั่นจะต่างจะคนอื่นมากแค่ไหนก็ตาม  ชอบวางแผนล่วงหน้าทุกครั้งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนสายตาที่เรียบนิ่ง ใครที่อยู่กับเค้าสองต่อสองล่ะก็คุณคงจะปวดหัวกับเรื่องงความเงียบของเค้าอย่างแน่นอน เป็นคนทีไม่สนใจความรู้สึกคนอื่นสนใจแค่ความรู้สึกของตัวเอง ใครที่มาแกล้งเค้าล่ะก็เค้าจะแกล้งคุณกลับมากกว่าเดิมหลายเท่าแน่ถึงแม้คุณจะหนีแต่ก็หนีได้แค่แปปเดียวเพราะเค้าจะจองเวรจองกรรมคุณไปอย่างนั้นจนกว่าจะแก้แค้นได้ ไม่เชื่อฟังใครง่ายๆและยึดหลักตัวเองเป็นใหญ่ไม่ชอบคุยกับคนที่ไม่รู้จักไม่ชอบสอดเรื่องชาวบ้านไม่ค่อยเชื่อเหลือคนอื่นง่ายๆ 

    ลักษณะการพูดจา :: พูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่ง ขอยกตัวอย่างนะค่ะ

    มีอะไร” เมื่อมีใครแอบมองตามเค้า

    ..........//ปล่อยจิตสังหาร” เมื่อมีใครพูดเรื่องที่ตลกและเป็นเรื่องที่เค้าไม่ชอบใจ

    ขอบคุน” เมื่อได้อมยิ้มที่ตัวเองชอบ

     

    พลังจิต ::    Time Traveller

    เวทมนตร์ที่ถนัด :: -

    ความสามารถพิเศษ :: การเล่นพนันเพราะ ฮอร์สไม่เคยแพ้ใคร

    ลักษณะการแต่งตัว :: มักจะแต่งตัวด้วยชุดสีดำ และใส่เสื้อหนาวสีขาวทับเอาไว้

    อาวุธ :: ไพ่

    ชอบ :: สีดำ,อมยิ้ม

    ไม่ชอบ/เกลียด :: การโกหก,หักหลัง

    กลัว/แพ้ :: -

    งานอดิเรก ::  เดินเล่น,กินอมยิ้ม

    เพิ่มเติม :: -

     

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง



    สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก เชิญท่านแนะนำตัวค่ะ

    -ดีจ้า ข้าน้อยมีนามว่า มามี้ออย หรือเรียกสั้นๆว่า มามี้ออยแอนเจอลิซล่า(มันสั้นรงไหนหว่า) ล้อเล่นค้า เรียกว่า มี้ ก็ได้นะ  อายุ 16 ปีค้า -3- แก้แย้วว ตอนนี้โสดสถานะยังว่างรับสมัครค้า //โดนตบ



    ไม่ทราบว่าทำไมถึงมาสมัครคะ?

    -อันนี้เพราะเห็นพล็อตมันน่ารักดี#ผิดๆ เห็นมันแฟนตาซีแบบบู๊ ซึ่งพล็อตเรื่องเกี่ยวกับยักษหาพบเห็นได้ยากมากเลยค่ะ เลยอยากลองสมัครดู



    ถ้าลูกมีคู่อยากให้คู่กับเพศไหนคะ?

    -เพศ ชาย เจ้าค่ะ ดิฉันอยากให้ลูกได้คู่กับชายค่ะ // โดนฮอร์สป่ามีดใส่

    อันนี้ตามใจไรเตอร์เลยค่ะ



    เราจะบอกว่าเรื่องนี้ลูกๆ มีสิทธิตายนะคะ ถ้าผปค.หายไปนานน่ะค่ะ ยังไงก็ถ้าติดอะไรบอกเราได้เลยนะคะ ถ้าบอกล่วงหน้าไม่ต้องห่วงว่าลูกจะตายค่ะเพราะถือว่าแจ้งแล้ว

    -อ่อค่ะ ได้ค่ะรับทราบ //ชูสามนิ้ว



    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะบอกเพิ่มเติมไหมคะ?

    -ไม่ค้า อยากให้ลูกได้คู่ชายกับชายนะค่ะ

    T
    B
    พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×