ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครนะแจ้!

    ลำดับตอนที่ #48 : Evil Doll 2 ท่องเว็บแห่งความตาย [Yaoi, Normal]

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 59


    Application Member

     


     

    ฉันไม่เชื่อเรื่องหลอกหลวงพวกนั้น หึ...หึ...หึ...หึ...หึ...หึ....หึ.หึ...หึ....หึ...หึ.....หึ...หึ.หึ...หึ...หึ....หึ.หึ..

    หึ...หึ...หึ...หึ...หึ...หึ...หึ.....หึ...หึ...หึ...หึ...หึ...หึ..หึ.หึ

    .หึ....หึ....หึ....หึ...หึ...หึ....หึ..หึ....หึ....หึ

    องทำไหมเหรอค่ะ//ยิ้ม

      


    ชื่อ-นามสกุล :: ลี่ลอนลอซ มิเซอเลีย ( Lilinliz   Miseria) ส่วนใหญ่จะเรียกว่า ลี่

    ชั้นเรียน/อาชีพ :: 4 / D

    เพศ :: หญิง

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีครีมถึงสะโพก ตาสีเขียวมรกต ผิวสีขาวซีด

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 168 // 46

     

    ลักษณะนิสัย :: ลี่ เป็นเด็กผู้หญิงผู้ที่ทะนงตนเองเย่อหยิ่งจองหอง ไม่สนใจผู้ที่ต่ำต้อนกว่าตนเองไม่อยากที่จะใช้หางตาเรียวยาวกันไปมองเด็ดขาด ไร้สิ่งความปราณีไม่สนใจคนอื่น เกลียดการให้คนอื่นมาสัมผัสเหมือนกลัวกว่าตนเองจะสกปรก

     

    ลี่ เป็นคนที่ชอบโกหกหน้าตาย เป็นคนที่โกหกได้แนบเนียนมากจนไม่มีใครสามารถรู้ได้เธอไม่ค่อยได้พูดความจริงมักจะโกหกไปเรื่อย ในชีวิตจริงเธอจะพูดความจริงยังไม่ถึง 2 เรื่องเลยอาจจะเป็นไปได้

     

    ลี่ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ เธอจะไม่แสดงอารมณ์ใดออกมาแม้เธอจะโกรธหรือเกลียดใครก็ตามแต่จะแสดงออกมาด้วยคำพูดมากกว่ายิ่งคนไหนที่เธอเกลียดมากเธอจะพูดด้วยน้ำเสียงประชดเหน็บแนมหรือไม่สนใจเลย

     

     

    ลี่ เป็นเด็กที่มีโรคติดตัวตั้งแต่เด็กคือเมื่อเวลาไหนที่ลี่ตื่นเต้นมากๆเมื่อปากเธอจะสั่น เมื่อจะเริ่มซีดและแข็ง หัวใจจะเต้นเร็วถี่ แล้วเธอจะเริ่มมีการชอบให้คนอื่นทำร้ายร่างกายตัวเองยิ่งทรามารณเธอมากๆเธอก็จะชอบ

     

    ลี่ เป็นเด็กที่ก้าวร้าวแข็งกระด้างเผด็จการและไม่ยอมแพ้คนอื่นเถียงยังไหงก็ได้ให้ตนเองเองชนะ ทำยังไหงก็ได้ให้ตนเองดูดี

     

    ลี่ เป็นคนชอบหลอกใช้คนอื่น หักหลังคนอื่น ให้คนๆนั้นมาเป็นเบี้ยแล้วบังคับให้ทำตามที่ตนเองสั่งอย่างไม่มีข้อโต้แยง

     

    ลี่ เป็นคนที่เชื่อมั่นในความสวยของตัวเองเป็นอย่างมากเชื่อว่าตัวเองดูดีและสวยที่สุดไม่มีใครสามารถเปรียบเทียบได้เลย

     

    ลักษณะการพูดจา :: ส่วนมากจะใช้พูดแทนคนอื่นว่าเจ้า เช่น

    เจ้าเป็นใครกล้าดียังไหงถึงหันมามองเรา

    และจะใช้แทนตัวเองว่า เรา



    ประวัติ :: ลี่เป็นลูกคนเดียวของบ้านพ่อซึ่งทำงานเป็นแพทย์ แม่เป็นนักข่าว ซึ่งลี่นัน้เป็นลูกที่โดนตามใจเพราะเธอเป็นลูกคนเดียวแม่ของเธอนั้นมีลูกได้ยากมาก ส่วนญาติคนอื่นก็รักและเอ็นดูลี่เช่นเดียวกันแต่เธอนั้นเป็นที่โดนเกลียดในหมู่โรงเรียนสะส่วนใหญ่ เพราะเธอนั้น หยิ่ง จองหอง ปากร้าย ซึ่งเป็นคนที่โดนเกลียดมากที่สุดในโรงเรียน



    ชอบ ::  ความสวย,ของสวยๆงามๆ

    ไม่ชอบ/เกลียด ::  การโดนแตะเนื้อต้องตัวโดยไม่รับอนุญาติ,แมลงมีขาเยอะเช่นหนอน

    กลัว/แพ้ :: -



    บาปที่มีในตัว :: โทสะ

    สิ่งที่เคยก่อไว้ในโลกอินเตอร์เน็ต ::  ด่าทอ,แฮกข้อมูล,ใส่ร้าย

    งานอดิเรก :: อ่านประวัติคนอื่น,เดินเล่น,เก็บสะสมเปลือกหอย,เล่นกับตุ๊กตา,

    ความสามารถพิเศษ :: การใช้เข็ม

    เพิ่มเติม :: ลี่ เป็นคนที่มีจิตใจไม่ค่อยปกติ

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×