ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครนะแจ้!

    ลำดับตอนที่ #46 : Evil Doll 2 ท่องเว็บแห่งความตาย [Yaoi, Normal]

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 61


    Application  Dolly




    "ฉันเริ่มอิฉฉาคุณแล้วสิ คุณน่าจะตายๆไปสะตอนนี้"

     ชื่อ :: วอน // won

     

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีคาลาเมลลอนย่าวประบ่า นัตน์ตาสีชมพูขาว ผิวสีขาวซีด



    ลักษณะนิสัย :: อน เป็นคนขี้เล่น น่ารัก เฮฮา  ถึงจะเห็นน่าตาน่ารักแบบนั้นแต่เธอนะโรคจิตแบบสุดๆ อิจฉาคนอื่นไปทั่ว  เห็นคนอื่นหน้าตาดีมากกว่าวอนเธอก็เริ่มอิฉฉาหน้าสวยๆแบบนั้นบางที่วอนอาจจะกรีดใบหน้าของคุณมาประดับตกแต่งห้องเธอก็ได้ ชอบทำให้เหยื่อทุกรายสิ้นหวังกับคำพูดของเธอมักจะพูดเรื่องที่เป็นความลับของเหยื่อทำให้เหยื่อสิ้นหวังและเริ่มทรมาณเหยื่อไปเรื่อยๆ โกรธง่ายหายเร็ว วอนเป็นคนที่โกรธได้ไม่นานก็หายไปตามธรรมชาติเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น ชอบเรื่องบนเตียงเป็นอย่างมาก  เธอมีทั้งทักษะเรื่องบนเตียงอย่างเชียวชาญ ชอบการเอาชนะ  สิ่งที่คนไหนอยากได้เธออยากจะได้เหมือนคนอื่น มักจะชอบตัดหัวเหยื่อมาเป็นเครื่องประดับไว้ตกแต่งห้องของเธอให้ดูสวยงามทุกครั้ง   หยิ่งทนงตนเป็นอย่างยิ่ง เป็นคนที่มีความทนงในตัวเองเชื่อมั่นเย่อหยิ่งในตัวเองสูงเธอเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองมากมั่นใจว่าตัวเองสวยแต่ถ้าใครที่ดันเกิดมีหน้าตาดีกว่าเธอแค่นิดเดียวคุณจะไม่รอดแน่นอน 


     ไม่สนใจความเรียกร้องคนอื่น ถึงแม้เหยื่อจะพูดเท่าไหร่เธอก็จะไม่ฟังแม้แต่นิดเดียว แม้จะอ้อนวอน หรือ หว่านล้อมเธอแค่ไหนวอนจะไม่ฟังคุณเลย  


    เธอเป็นคนรักความสะอาดเป็นอย่างยิ่งใครที่กล้าเอามืออันสกปรกมาแตะต้องตัวเธอโยไม่รับอนุญาติอาจะโดนดีเข้าได้แน่นอน แค่คุณทำน้ำเลอะใส่เธอแค่นิดเดียวอันนี้ฉันไม่ขอบอกก็แล้วกัน  อารมณ์ขึ้นๆลงๆตามสภาวะจิตใจ  

    ห่วงของ   สิ่งไหนที่เป็นของวอนเธอจะไม่ให้ผู้อื่นมาแตะต้อง อย่าทำตัวโอ้อวด แค่คุณพูดโอ้อวดขึ้นมานิดเดียวความริศยาของวอนจะเริ่มกำเริบขึ้น อิจฉา โกรธ เกลียด ไล่ล่า ทรมาณ ทนงตน สาปแช่ง ฆ่า  ฆ่า และก็  จงตายไปสะ!!!!!

    ลักษณะการพูดจา ::  พูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนอ่อนหวาน เมื่อโกรธจะพูดกระแทกเสียง

     

    ชอบ :: การทรมาณคนอื่น,การเห็นคนอื่นหวาดกลัวตนเอง(ในบางเวลา)

     

    ไม่ชอบ/เกลียด :: คนที่ดูดีกว่าตัวเอง



    ตุ๊กตาแห่งบาป :: ริศยา

    ตัวแทนของการ :: ประจาน

    อาวุธ :: เชือก

    เพิ่มเติม :: -

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×