ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครนะแจ้!

    ลำดับตอนที่ #44 : Gādian Jakkukādo◇ผมเนี่ยแหละเจ้าพ่อแห่งความเกรียน!

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 60


    แบบฟอร์มใบสมัคร


    อ่า....ถึงเวลาน้ำชาแล้วเหรอ?



     

     

    ชื่อ-สกุล/ชื่อ-สกุลภาษาอังกฤษ:: Cantilena Auriar II แคนติเลน่า  ออเรียร์

    ชื่อเล่น:: Auriar II ออเรียร์

    อายุ::19

    บทที่ขอรับสมัคร:: ควีน

    ลักษณะของตัวละคร::ผมสีเหลืองทอง ใบหน้าเรียวได้รูปดวงตาสีทับทิมที่ใครจ้องมองจะตกอยู่ในมนสะกด ผิวสีขาวซีด

    ส่วนสูง::166

    น้ำหนัก::43

    กรุ๊ปเลือด::AB หรือจะเปลี่ยนก็ได้นะครับ

    ของประจำตัว:: หน้ากาก

     อุปนิสัยตัวละคร::ออเรียร์เป็นคนที่มีความเงียบเป็นเอกลักษณ์เพราะเธอเป็นคนไม่ชอบพูดคุยกับคนอื่นยิ่งเป็นคนแปลกหน้ายิ่งเป็นไปได้ยากที่จะคุยกับเธอแต่ถ้าเอาคุ้กกี้มาให้เธอเธออาจจะคุยกับคุณก็ได้ ออเรียร์เป็นคนที่มีเหตุผลมักจะพูดออกมาตรงๆในสิ่งที่คนอื่นไม่อยากฟังแต่สิ่งที่ออเรียร์พูดจะเป็นความจริง  เธอเป็นคนที่มีมารยาทมที่เรียบร้อยสมเป็นกุลสตรี เป็นคนแข้งกระด้างไม่ค่อยยอมใครง่ายๆ  เป็นคนที่หน้าด้านเอาการถึงใครจะด่าเธอแค่ไหนเธอก็ไม่สะทกสะท้านเหมือนพื้นถนนที่อึด แข็ง ทนนาน  มีสติปัญญาที่เป็นเลิศไม่เป็นรองใคร เธอไม่ค่อยลังเลที่จะคิดอะไรมักจะตัดสินอย่างเฉียบแหลมโดยมั่นใจว่าสิ่งนั้นถูกแล้ว  อีกอย่างบางที่ทีบ้านเธออาจจะปลูกต้นสตอร์ไว้เยอะก็ได้เพราะเธอ ตอ+แหล ได้เก่งเหลือเกิน พลิกหน้ามือเป็นหลังมือทันที่ สามารถเอาตัวรอดได้ในทุกสถาณะการ เธอเป็นคนสบายไม่ค่อยคิดอะไรมาก ไม่ค่อยยึดติดกับเรื่องเดิมๆมาก เป็นคนชอบสังเกตสิ่งที่คนอื่นไม่ค่อยสังเกต มีพรสวรรค์อยู่ในตัวมากมาย เธอมักจะชอบทำอะไรที่แปลกจากคนอื่นเสมอเมื่อเกิดเรื่องทะเลาะออเรียร์จะเป็นพวกที่อยู่ฝ่ายกลาง เธอเป็นคนไม่ค่อยชอบเล่นกีฬาหรืออะไรที่ทำให้เหนื่อยเพราะนางคนนี้เป็นคนที่เหนื่อยง่ายเอามากๆ ไม่ค่อยสนใจความรู้สึกคนรอบข้าง เป็นคนชอบลุยเดี่ยว และชอบสนับสนุนเพื่อนแบบเงียบๆ

    ประวัติ:: ออเรียร์ลูกสาวที่ถูกเลี้ยงมาอย่างไข่ในหินถึงจะถูกเลี้ยงดูมาไม่ใช้ยุงมาตอมมดมาไต่ เธอไม่ใช้พวกที่ชอบทำเป็นพวกคุณหนูเธอสามารถใช้ชีวิตธรรมได้ เธอตัดสินใจออกจากบ้านเดินทางไปทั่วเพื่อที่จะฝึกความสามารถตัวเองให้มากขึ้น

    ความสามารถ::การจดจำ และสติปัญญาที่ฉานฉลาด

    ลักษณะการพูดจา::เธอจะปรับน้ำเสียงตามอารมณ์

    ของที่ชอบ::ดอกกุหลาบ คุกกี้ น้ำเย็นๆ นก

    ของที่เกลียด::น้ำร้อนๆ  

    สิ่งที่กลัว::หมา

    เพิ่มเติมข้อมูล:: ถ้าใครให้คุ้กกี้เธอเธออาจจะพูดกับคุณมากขึ้นบางที่อาจจะยิ้มให้คุณก็ได้

    หมายเหตุ 1 – ถ้าไม่ติดจะมารับกลับนะครับ

    หมายเหตุ 2 – พอดีไม่ค่อยรู้นิสัยคนกรุ๊ป AB เลยเขียนนิสัยออกมาน้อยหน่อยนะครับ


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×