ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครนะแจ้!

    ลำดับตอนที่ #41 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 58


    Application

     


     

    ชื่อ :ซาร์จาฮาด ชีทัล II  Shahjahan  Sheet   (ชื่อเล่น ฮอร์ส)

    ประเทศ : อังกฤษ

    กลุ่ม : (สังกัดกลุ่มไหน / ตำแหน่งอะไร)

    หอ :

    นิสัย :ชายผู้มากับความหยิ่งทะนงตน และไม่ยอมแพ้ใครง่าย แม้แต่ผู้หญิงหรือเด็กเค้าคนนี้ก็ไม่ยอมแพ้เด็ดขาด  จิตใจที่แข็งกร้าว เย็นชา มีความคิดทีมักจะต่างจากคนอื่นเสมอ   อย่างเช่นคนอื่นไม่คิดที่จะเรียนวิชาอังกฤษ แต่ฮอร์สเป็นคนเดียวที่อยากจะเรียนวิชาพละ(วิชาที่เค้าไม่ชอบ) ความสามารถในการเจราเป็นเลิศ   มักจะพูดตรง แบบไม่เคยอ้อมค้อมจนบางคนอาจจะเกลียดคำพูดที่ตรงไปตรงมาของฮอร์สแต่คำพูดเหล่านั้นก็เป็นเรื่องจริง ฮอร์สจะไม่ยอมให้ใครเข้ามาใกล้ในอณาเขตตัวเอง  เชื่อมั่นในตนเองสูง  ถึงแม้มั่นจะต่างจะคนอื่นมากแค่ไหนก็ตาม  ชอบวางแผนล่วงหน้าทุกครั้งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

    ชมรม : กลับบ้าน  (คือพอดีไม่รู้จะคิดว่าเจ้าลูกนี้มันจะเข้าชมรมอะไรได้บ้าง เลยต้องสุ่มจนได้ ชมรมกลับบ้านสามารถเปลี่ยนได้เลยครับตามสบาย)

    ชอบ : อมยิ้ม เมื่อได้อมยิ้มมักจะชอบยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว

    เกลียด : ไม่มี

    กลัว :  ไม่มี

    แพ้ :กุ้ง

    งานอดิเรก :หลับ

    สไตล์การพูด :พูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่ง ขอยกตัวอย่างนะครับ

    มีอะไร เมื่อมีใครแอบมองตามเค้า

    ..........//ปล่อยจิตสังหาร เมื่อมีใครพูดเรื่องที่ตลกและเป็นเรื่องที่เค้าไม่ชอบใจ

    ขอบคุน เมื่อได้อมยิ้มที่ตัวเองชอบ

     

    ลักษณะหน้าตา : ผมสีดำ ตาสีฟ้า สูง 182 น้ำหนัก

    ฐานะ/ประวัติ : เพิ่มเติม : (ชอบผู้ชาย/หญิงแบบไหน สเป็ค เกลียดคนประเภทไร จะอะไรก็ใส่มาได้หมดค่ะ มีความสามารถอะไรบ้าง ทำอะไรเป็นบ้างบลาๆๆ เรียนเก่ง เรียนไม่เก่ง ควรมีนะคะ)

    ....พูดคุย....

    ถ้าลูกคุณติดตัวเอกอยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?

    ::ได้หมดละครับ แต่ก็ขอให้ลูกผมได้แฟนสวยๆน่ารักๆก็พอครับ เนอะฮอร์ส (โดนฮอร์สเตะไปดาวอังคาร)



    อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?

    ::หญิง แบบน่ารักๆ ตัวเล็ก ดูน่าปกป้อง หรือจะให้เป็นผู้ชายก็ได้นะครับ(โดนฮอร์สกระทืบ) ถ้าเป็นผู้ชายก็คงต้องตัวเล็กน่ารัก ปากร้ายนิดๆ แบบนี้แหละครับ



    ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?

    :: ถ้าเป็นไปได้อยากจะรับลูกกลับะครับปต่ถาแก้ไขมากเกินไปขออนุญาตรับกลับนะครับ ถ้าแก้ไขส่วนไหนช่วย มาบอกผมด้วยนะครับ



    อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า

    ::ครับ



    ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า







    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×