ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครนะแจ้!

    ลำดับตอนที่ #40 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 58


    Application

     

     

     

    ชื่อ : ลีอนเทส   เมเล่ ( Leontes   Mele) เพิ่มเติม เธอใช่ชื่อปลอมในการสมัครเข้าโรงเรียน

    ประเทศ : อังกฤษ & ฮาวาย

    กลุ่ม : Bluebird

    หอ :เกียจคร้าน

    นิสัย : สาวน้อยผู้ชอบช่วยเหลือคนอื่นไปทั่ว และมักตจะมีรอยยิ้มตลอดเวลา เมเล่ไม่ชอบให้คนอื่นมาบังคับความคิดตัวเอง ไม่ชอบผูกมัดกับกฎเกณฑ์ มักจะพูดอย่างตรงไปตรงมาทุกครั้ง มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ แปลกใหม่ เต็มไปด้วยจินตนาการ ถ้าเป็นเรื่องที่ตัวเองสนใจจะตั้งใจทำด้วยความกระตือรือร้น เป็นคนเปิดเผย มองโลกในแง่ดีชอบแสดงความคิดเห็น ปรับตัวต่อความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกะทันหันหรือท่ามกลางความขัดแย้ง ความติดเครียดได้เก่ง มีความอดทนสูงและเก็บอารมณ์ความรู้สึกเก่ง อิทธิพลจากสิ่งแวดล้อมทำอะไรเมเล่ไม่ได้ ทำสิ่งที่ไม่มีคนอื่นทำ

    ชมรม : ไม่มีชมรม

    ชอบ :  ดอกไม้,รอยยิ้มของทุกคน  เวลาเห็นรอยยิ้มทุกคนเธอก็จะพลอยยิ้มตามไปด้วย

    เกลียด : น้ำตา,บรรยากาศจึงเครียด

    กลัว : การถูกทอดทิ้ง

    แพ้ :หอย

    งานอดิเรก : ปีนต้นไม้

    สไตล์การพูด : พูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่มชวนน่าฟัง ขอยกตัวอย่างดังต่อไปนี้

    สาวัดดีค่ะ!” พูดทักทายคนอื่นพร้อมรอยยิ้มที่อบอุ่น

    เป็นอะไรไหมค่ะ ถามคนที่เดือดร้อนด้วยรอยยิ้ม

    พ....พูดอะไรของนายกันนะ! เมเล่นะไม่ได้น่ารักซะหน่อย เวลามีใครมาชมจะหน้าแดงแล้วพูดแบบนั้น

    ถ้าคิดจะหาเรื่องในโรงเรียนแล้วละก็เมเล่ของให้อภัยไม่ได้ พูดเวลาที่เด็กเกรกำลังจะทำร้ายเพื่อนที่อ่อนแอ่กว่า พรอ้มส่งสายตาอาฆาตไปให้ และแสหะยิ้มนิดๆ(แอบโดนะครับ)

    ลักษณะหน้าตา : ผมสีทอง ตาสีฟ้า ส่วนสูง 168 น้ำหนัก 40

    ฐานะ/ประวัติ :สาวน้อยผู้มีฐานะธรรมดามากเลย! พ่อเธอเป็นผู้บริหารบริษัทระดับประเทศ ส่วนคุณแม่ก็เป็นนักดีไซน์เนอร์ชื่อดัง มีพี่ชายอยู่สองคนได้แก่ พี่ออสต้า และพี่ธารอน เธอออยากจะใช้ชีวิตแบบคนธรรมดามทั่วไปจึงขออนุญาติท่านพ่อและท่านแม่ให้เธอได้ใช่ชีวิตแบบเด็กธรรมดา ชื่อของเธอถูกเปลี่ยนไป : ลีอนเทส   เมเล่ ( Leontes   Mele) คือชื่อที่ใช้ในการสมัครเข้าเรียน ชื่อจริงๆของเธอคือ  ควีเนตต้า เอเล่

    เพิ่มเติม :ชอบผู้ชายแบบคนที่สามารถเข้าใจความรู้สึกเธอได้สามารถเข้าใจความคิดของเธอ  มีความสามารถในการแม่นยำสูงและการต่อสู้ การเรียนเป็นเลิศมาก

    ....พูดคุย....

    ถ้าลูกคุณติดตัวเอกอยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?

    ::ให้เป็นแบบวุ่นวายไม่ใช่เรื่องรักสามเศร้าอะไรหรอกครับแต่อยากให้เป็นแบบที่ว่า เมเล่ไม่สามารถเข้าใจความคิดคนที่ตัวเองรักได้จึงไม่ยอมพูดแล้วก็เกิดการทะเลาะกัน แต่สุดท้ายก็กลับมารักกันเหมือนิเดิม  ถ้าไม่ตรงก็ไม่เป็ไรครับ



    อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?

    ::ผู้ชายที่สามารถเข้าใจความคิดของเมเล่







    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×