ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครนะแจ้!

    ลำดับตอนที่ #39 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 58


    ใบสมัคร

     



    "ถ้าพูดมากกว่านี้ล่ะก็ผมจะฆ่าคุณแน่!!"

    จุดเด่นของตัวละคร : .ใส่ผ้าปิดปากตลอดเวลา

    ชื่อ-สกุล : ซาร์จาฮาด ชีทัล II  Shahjahan  Sheet

    ชื่อเล่น : ฮอร์ส II Hors

    เพศ : ชาย

    อายุ : 20

    เผ่าพันธุ์ :จิ้งจอกทิวเมสเซี่ยน

    มาจากมิติไหน : จตุรภพ

    นิสัย : ชายผู้มากับความหยิ่งทะนงตน และไม่ยอมแพ้ใครง่าย แม้แต่ผู้หญิงหรือเด็กเค้าคนนี้ก็ไม่ยอมแพ้เด็ดขาด  จิตใจที่แข็งกร้าว เย็นชา  ฮอร์สสามารถฆ่าคนอื่นได้ต่อหน้าต่อตาโดยไม่มีความรู้สึกใดๆ  มีความคิดทีมักจะต่างจากคนอื่นเสมอ   อย่างเช่นคนอื่นไม่คิดที่จะเรียนวิชาอังกฤษ แต่ฮอร์สเป็นคนเดียวที่อยากจะเรียนวิชาพละ(วิชาที่เค้าไม่ชอบ) ความสามารถในการเจราเป็นเลิศ 

    มักจะพูดตรง แบบไม่เคยอ้อมค้อมจนบางคนอาจจะเกลียดคำพูดที่ตรงไปตรงมาของฮอร์สแต่คำพูดเหล่านั้นก็เป็นเรื่องจริง ฮอร์สจะไม่ยอมให้ใครเข้ามาใกล้ในอณาเขตตัวเอง  เชื่อมั่นในตนเองสูง  ถึงแม้มั่นจะต่างจะคนอื่นมากแค่ไหนก็ตาม  ชอบวางแผนล่วงหน้าทุกครั้งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

    ประวัติคร่าวๆ : ลูกชายคนโตที่สุดของบ้านซาร์จาฮาด เค้ามีน้องสาว ชื่อว่า ริระ และน้องชาย ออร์ล ตระกูลของฮอร์สเป็นตระกูลที่เก่าแก่มานาน ฮอร์สได้มีโรงฝึกของตัวเองมีคนเข้ามาสมัครที่นั้น ทั้งหมด 45 คนซึ่งมันก็เป็นจำนวนมากเหมือนกันแน่โรงฝึกนั้นถูกทำลายเพราะมีพวกตระกูลอื่นมาทำลายตอนที่ ฮอร์สไม่ได้เฝ้าโรงฝึก และก็มีจำหมายส่งมาถึงฮอร์ส มันเขียนว่า พวกอ่อนแอ่จะต้องจบสิ้น พวกที่แข็งแกร่งจะขึ้นเหนือกว่าสิ่งใด เค้าจึงอยากจะแข็งแกร่งขึ้นจึงได้มาสมัครเป็นสภาเก้าพิภพ

    รูปร่างหน้าตา :ผมสีดำที่ปลายของเส้นผมจะเป็นสีฟ้าอ่อนๆ ผิวสีขาวซีด

    ลักษณะการพูด :พูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่ง ขอยกตัวอย่างนะครับ

    มีอะไร เมื่อมีใครแอบมองตามเค้า

    ..........//ปล่อยจิตสังหาร เมื่อมีใครพูดเรื่องที่ตลกและเป็นเรื่องที่เค้าไม่ชอบใจ

    ขอบคุน เมื่อได้อมยิ้มที่ตัวเองชอบ

    งานอดิเรก : หลับ

    ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้ : อมยิ้ม / ไม่มี / ไม่มี / กุ้ง

    เด่นด้านไหน? : สอดแนม

    พลัง : เด่นการว่องไว  มีพลังในการปล่อยจิตสังหารสูงมาก

    เหตุผลที่มาสมัครสภาเก้าพิภพ : เพื่อให้ตัวเองได้เหนือกว่าใครๆ

    ถ้าเลือกได้อยากอยู่ทีมไหน? :

    อยากมีคู่หรือเปล่าคะ? : ตามใจครับ



    สัมภาษณ์ตัวละคร



    "สวัสดีค่ะ ดิฉันคริสติน่า หนึ่งในสภาเก้าพิภพรุ่นก่อน ได้รับหน้าที่ให้มาสัมภาษณ์คุณค่ะ"

    =.......... //หันหน้าไปทางอื่น

    "ชื่อของคุณคือ?"

    =……………..//หันมามองหน้า

    "แล้วตอนนี้คุณใส่กางเกงในสีอะไรอยู่?"

    =...........//ปล่อยกระแสจิตสังหารออกมา

    "คำถามเมื่อกี้ล้อเล่นน่ะค่ะ"

    =………….//จ้องเขม็ง

    "แนะนำตัวตามแบบของคุณให้ฉันฟังหน่อยสิคะ"

    =ดี ถ้าไม่มีอะไรสำคัญอย่ามาพูดกับผม // หยิบขนมขึ้นมากิน

    "คุณคิดว่าคุณ...มีเอกลักษณ์ให้ผู้คนจดจำได้มากน้อยแค่ไหนคะ?"

    =ไม่เลย

    "ขอให้โชคดีค่ะ"

    =……//แสหะยิ้มแบบโรคจิต



    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง



    สวัสดีค่า!

    =ดีครับคุณผู้หญิง // มองหน้า

    ชื่ออะไรเหรอคะ?

    =นอลครับ

    คิดว่าลูกจะได้อยู่ทีมที่หวังไว้หรือเปล่าเอ่ย?

    =ก็หน่อยนะครับ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ!

    =ครับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×