คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : The Magic HighSchool โรงเรียนป่วนก๊วนเด็กเวทย์
ชื่อ-นามสกุล
: คิยาสุกิ
อายิโนะ (Kiyasuki ajuno)
ชื่อเล่น
: ยูอาร์ (UR)
อายุ
: 16 ปี
น้ำหนัก
: 48
สูง
:166
เพศ
: หญิง
ลักษณะเด่นและรูปร่างหน้าตา
: ลักษณะเด่นเป็นคนที่มีผมยาวจนถึงเข่าผมสีดำหน้าตาเป็นคนที่หน้ารักผิวสีซีดปากอมชมพู
ตำหนิ
: รอยสักรูปดอกกหลาบบริเวณข้อมือจนไปถึงหัวไหล่
ลักษณะนิสัย
: เงียบเอื่อยเฉื่อยพูดไม่ค่อยมากชอบปล่อยมุขแบบหน้าตายเชื่อคนง่ายมากเก่งเรื่องอ่านใจคนอื่นชอบเล่นกีฬาประเภทปิงปอง ขี้ร้อนเหนื่อยง่ายมาก
เมื่อเกิดเรื่องที่ไม่ขาดคิดมากจะลุกลีลุกลนไม่อยู่กับที่ห่วงเพื่อนมาก
คำพูดติดปาก
: อืม อือ อ่า
ลักษณะการพูดจา
: ??? : นี้ยูอาร์เห็นพี่ผู้ชายคนนั้นไหมหล่อมากเลยล่ะ
ยูอาร์ : อืม
??? : ทั้งหล่อ หล่อ แล้วยังมีน้องชายที่เป็นถึงดาราฮอลลีวูดเลยนะ
ยูอาร์
:
อ่า
ประวัติ
:
ซีอาร์เป็นคนที่หัวเราะได้ง่ายมากแต่เพราะเหตุการณ์ฆาตรโรคจิตที่มาบุกบ้านของซีอาร์คุณพ่อถูกจับมัดมือปิดปากคุณแม่ที่ถูกมัดไว้บนที่นอนส่วนซีอาร์ถูกแหวนไว้บนระเบียงบ้านชั้นสาม(ทุกคนอยู่บนชั้นสาม)(ลูกคนรวย)ฆาตกรก่อนที่ข่มขี่แม่ของเธอแต่หน้าต่อตาหัวใจด้วงน้อยๆก็ต้องแตกสลายไปอักทั้งคุณพ่อที่โดนหั่นเป็นชิ้นๆด้วยเลื่อยภาพเหตุการณ์ที่เด็กตัวเล็กๆไม่สามารถรับไว้ได้หัวใจดวงน้อยเหมือนโดนเข็มเป็นหมื่นเล่มทุ่มที่ตรงหัวใจน้ำตาไหลออกมาจากดวงตาสวยไม่หยุด
ร่างกายที่สั่นเทาต่อความกลัวไม่สามารถหยุด รู้อะไรไหมเมื่อคนเรากลัวอะไรมากๆสติก็จะหลุดไปแล้วก็จะกลายไปเป็นอีกคนซีอาร์ใช้ฟันตัวเองกัดเชือกให้ขาดก่อนที่เจ้าฆาตกรโรคจิตกำลังเข้ามาใกล้โดยมีมีดอยู่ที่มือเมื่อเธอกัดเชือกจนขาดร่างเล็กก็ร่วงลงมาจนร่างกายกระทบกับเพื่อนแต่กลับไม่มีเลือดออกเจ้าฆาตกรโรคจิตรีบลงมาดูร่างที่ร่วงหล่นลงมาคงจะตายแน่นอนแต่ไม่ใช้อย่างที่เจ้าฆาตกรโรคจิตคิดนั้นเป็นภาพลวงตาที่เด็กตัวเล็กอย่างซีอาร์สร้างขึ้นมาเอง
เลือดสีแดงกระเด็นซาดกับพื้นซีอาร์ถือมีดที่แวววับที่มีเลือดของเจ้าฆาตรติดอยู่เด็กน้อยได้ฆ่าคนเป็นครั้งแรกทั้งไม่มีความรู้สึกกลัวไม่เสียใจแต่กลับรู้สึกสนุกซีอาร์วิ่งหนีเข้าไปในป่า(บ้านอยู่ในป่า)เธอวิ่งไปเรื่อยๆไม่รู้ว่าไปถุงไหนความเหนื่อยล้าแพร่กระจายไปทั่วทั้งร่างพอรู้ตัวอีกที่ทุกอย่างก็อย่างก็เป็นสีดำ
มีใครคนหนึ่งแบกเธอไปถึงที่บ้านให้อาหารแกซีอาร์แล้วเลี้ยงดูซีอาร์ตลอดเธอไม่รู้จักชื่อเข้าแต่คนนั้นให้เธอเรียกเค้าว่า
‘ชิน’ เค้าทำงานเป็นคนที่อ่านใจคนอื่นและหลอกล่อมมนุษย์
ชินได้สอนการอ่านใจคนและการวางท่าให้คนอื่นเชื่อใจเค้าสอนทุกเรื่องการต่อสู้
การใช้ปืน อาวุธต่างๆ ซีอาร์อยากทำงานเหมือนชินแต่ชินกลับไม่อนุญาตเพราะการทำงานต้องทำหลายคนแต่ซีอาร์ไม่ชอบกับการอยู่กับคนอื่นเพราะเหตุการณ์ในวันนี้จึงไม่สามารถชื่อใจใครได้นอกจากชิน
ชินจึงส่งให้ซีอาร์ไปเรียนเพราะให้ซีอาร์หาเพื่อนให้ได้ถ้าซีอาร์สามารถหาได้แล้วเธอสามารถทำงานเหมือนชินได้
บทที่อยากได้
: เพื่อนนางเอก
พลังพิเศษ
: สามารถสร้างภาพลวงตา
อยากมีคู่ไหม
: มีก็ได้นะ
ชอบ
: ของกลมๆ อากาศหนาวไม่ชอบอากาศร้อนรักสงบชอบอยู่คนเดียวชอบอ่านหนังสือ
ไม่ชอบ
: คนที่ดูถูกคนอื่นโดยไม่ดูตัวเอง
เกลียด
: ของร้อนๆ,คนโกหก
แพ้
: กุ้ง
ถ้ากินเข้าไปจะเป็นผืนขึ้นตามตัว
กลัว : หมา,
O W E N TM.
ความคิดเห็น