ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความลับของชานม

    ลำดับตอนที่ #1 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      13 ก.ค. 57

    ใบสมัคร
     
       Data

    ชื่อ :: แองเจลลี้ (นามสกุล) ฮิลลา (ชื่อ) (angelli hilla)

    ชื่อเล่น :: ฮิล (hill)

    สัญชาติ :: รัสเซีย

       Manner

    รูปร่าง :: ฮิลจะมีผมสีทองยาวถึงประมาณเอวและเธอจะเตี้ยกว่าคนอื่นอยุ่มาก ปากนิด จมูกหน่อย เอวเป็นเอว อกเป็นอก(ถึงเธอจะไม่ค่อยมีอ่ะนะ)ตาสีฟ้าทะเลชวนมอง

    ส่วนสูง :: 153

    น้ำหนัก :: 27

    อายุ :: 15

       Trait

    นิสัยส่วนตัว :: คุณหนูสุด เริด! เชิด! หยิ่ง! งานอดิเรกของเธอคือการเชิดหน้าทำตัวให้ดูสูงส่งต่อหน้าผู้อื่นแต่ความจริงเธอไม่ใช่อย่างนั้นเลยเธอก็เหมือนพวกโตแต่ตัวนั้นเหละเพราะนิสัยจริงของเธอคือ รักสนุก บ้าแมว อ่อนโยน เล่นมายากลเก่ง แต่นั้นแค่จะเผยนิสัยเวลาลืมตัวเท่านั้นถ้าในเวลาทำงานเะอจะมีความรับผิดชอบสูงมาก รอบคอบ ไหวพริบดี ความคิดเฉียวผลัด คิดก่อนพูด ใช่ชีวิตมีแผนตลอด สงสัยคนได้ง่ายและไม่เคยไว้ใจใคร!!!!แต่สิ่งสำคัญที่เธอชอบคือความสมมาตรเธอต้องเห็นทุกอย่างอยุ่ในระเบียบไม่เลอะเทอะมั่วซั่วไม่งั้นถ้าเจอเะอจะถ่ายรูปลงประจานเลย!!!!(น่ากลัวจุงเบยT^T)และสิ่งที่เธอรักที่สุดคือ การถ่ายภาพ กล้องถ่ายรูป 

    ชอบ :: กล้องถ่ายรูป 

    ไม่ชอบ :: ความไม่เป็นระเบียบ

    เกลียด :: คนที่ไม่มีความเป็นระเบียบ

    กลัว :: คุณแม่

       Past

    ประวัติส่วนตัว :: สาวผู้ดีชาวรัสเซียที่พ่อ แม่ ญาติ พี่น้องเป็นขุนนางกันหมดและแม่เธอก็เห็นว่าเธอต้องมีความเป็นระเบียบเริด เชิด หยิ่ง แม่เธอจึงสอนให้เธอทำทุกอย่างให้เพอเฟกเพร่าะถ้าเธอทำอะไรไม่ดีเธอก็จะถูกขังในห้องเก็บของที่ไม่มีแสงไฟอยู่ประมาณ 1 ชั้วโมง(น่าสงสารT^T)จนเธอโตขึ้นเธอก็เลยเป็นแบบที่เห็นและเธอก็ไปสมัครเป็นหัวหน้าคนต่อไปของ'red knight'ด้วยนิสัยที่แม่เธอฝึกเธอมาตั้งแต่เด็กเธอจึงผ่านด้วยความง่ายดาย

       Add

    ตำแหน่งใน ' Red Knight ' :: หัวหน้า

    อาวุธ :: หมวกมายากล (คิดซะว่าสามาตรเสกอาวุธได้นะคะ)

    ธาตุ :: นภา

    คู่กับ :: ดีโน่

       Talk with smile

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อสมายด์ คุณล่ะ ?
    :: ชานมคะ

    สมายด์อาจจะเปลี่ยนบางอย่างนะ รับได้มั้ย ?
    :: ได้คะไม่มีปัญหา

    จริงซิๆ ลบวงเล็บรึยัง ?
    :: ลบแล้วค่าาาา

    ติดแล้วจะเม้นมั้ย ?
    :: เม้นๆๆๆๆๆๆอยู่แล้ว

    ถ้าไม่ติดจะยัดหรือรับกลับดี ? มีบทดีรออยู่นะ
    :: เอาเข้าไปยัดที่ไหนก็ได้คะ

    ข้อความถึงสมายด์
    :: ผ่านๆๆๆๆนะคะ

    ขอให้โชคดี
    :: คะ ขอบคุณคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×