คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 1: นักเรียนแลกเลี่ยน
[Amu // Part]
“เย้! วันนี้อากาศสดใสเนอะ อามุจี้ ^ ^”ยายะที่เดินบ้างวิ่งบ้างอย่างมีความสุขพูดพลางยิ้ม ^ ^ แน่นอน วันนี้วันเปิดเรียนวันแรกที่พวกเราจะได้ขึ้นมัธยมปี 5 กัน ยกเว้นยายะที่อยู่ปี 4 แต่ก็รู้สึกดีจริงๆ ที่ไม่มาสายวันแรก ^ ^
“ดอกไม้บานแล้วเนอะ โฮโทริคุง ^ ^”นางิฮิโกะพูดพลางชี้ ไปที่ดอกเหมย
“ครับ ^ ^ สวยมากๆเลยละครับ ฟูจิซากิคุง ^ ^”ทาดาเสะคุงตอบ บางครั้งฉันก็คิดว่าทาดาเสะคุงชอบนางิฮิโกะ -_-^ (งั้นฟิคหน้าอดเป็นตัวเอกนะ ยัยอามุ -_- : snsd อ๊าก!! snsd ใจร้าย TOT : อามุ ใครบอกว่าฉันใจร้าย ฉันออกจะหน้าเลิฟ : snsd) คิดแล้วอยากอ้วกทุกทีแต่ถ้าทาดาเสะชอบอยู่ข้างๆนางิฮิโกะแสดงว่าทาดาเสะชอบนาเดชิโกะแน่ๆเลย >_<แต่ว่า
‘เมื่อไรเธอจะกลับมานะ นาเดชิโกะ’
ฟุ่บ!
“เอ๊! O_O”อยู่ๆ ก็มีกระเป๋านักเรียนตกอยู่ตรงหน้าฉัน ฉันเดินเข้าไปหยิบแต่แล้วก็…
“หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!”เสียงหวานของผู้หญิงคนหนึ่งแต่มีอำนาจตะโกนออกมา ใช่เจ้าของกระเป๋ารึป่าวนะ O_o
“นี่กระเป๋าของเธอหรอ ^ ^”ฉันพูดพลางยิ้มให้ แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ...
“ไค! คาเนะจี้บอกหลายรอบแล้วไม่ใช่หรอ ว่าห้ามแกว้งกระเป๋านักเรียนเวลาฟังเพลงนะ มัวแต่ฟังอยู่นั้นแหละเก็บกระเป๋าเดี๋ยวนี้!”เด็กผู้หญิงคนเดิมพูดกับเพื่อนที่เดินตามมาทีหลัง
“เธอไม่กลัวเป็นยายแก่ขี้บ่นตายแบบยัยคาริเนะบ้างหรอ -_-^”
“ฉันกับคาเนะจี้จะตายเพราะนิสัยแย่ๆแบบนาย!!!” เห็นด้วย (-_-)(_ _)
“ชิ!! อ๋อ!! ขอบคุณนะจ๊ะสาวน้อย ^ ^”ผู้ชายที่น่าจะชื่อไค พูดขอบคุณฉันที่เก็บกระเป๋าให้เขา ขนลุก - -/~~
“รีบๆไปเร็วมีเวลาไม่มากแล้วนะ พวกคาเนะจี้ถึงโรงเรียนกันแล้ว”จะว่าไปไม่เคยเห็นหน้าเลย ชุดที่ใส่ก็ชุดนักเรียนโรงเรียนเซโยะนี่ เด็กใหม่มั้ง
ณ หน้าโรงเรียนมัธยมเซโยะ
“ทำไมดูนักเรียนน้อยจังเลยสนะ”ริมะที่เงียบมานานพูดขึ้น
“อาจจะเป็นเพราะ ปีนี้มีนักเรียนแลกเปลี่ยนมั้งครับ ^ ^”ทาดาเสะคุงพูด เอ๊ะ! นักเรียนแลกเปลี่ยนหรอ O_o
“นักเรียนแลกเปลี่ยน O_O”ฉันและการ์เดี้ยนคนอื่นพูดพร้อมกัน
“ครับ ^ ^ ปีนี้เห็นว่ามีนักเรียนแลกเปลี่ยนจากโรงเรียนอื่น 5 คนนะครับ ^ ^”ทาดาเสะคุงอธิบาย
“ตั้ง 5 คนเลยหรอ”ยายะถาม แต่ก็จริง ปกติมันแค่คน 2 คน อย่างมากสุดก็ 3 คน แต่นี่มา 5 คนเลย
“แล้วมาจากโรงเรียนไหนละ ^ ^”คุไคถาม อืม น่าลุ้น >_<
“มัธยมซากุระโคจิไม่ทราบว่ามีปัญหารึป่าว”อยู่ๆก็มีคนตอบขึ้นมาแทน ฉันและคนอื่นหันไปมอง เด็กหญิงผมสีแดง อายุน่าจะเท่าฉันเป็นคนพูดขึ้น แต่สีหน้าเธอดูนิ่งมากจนไม่กล้าถามเลยแหละ
“คาเนะจี้ ^ ^ เค้ามาแล้วนะ >_<”เด็กผู้หญิงที่เคยพบกันเมื่อตอนเดินมาโรงเรียนพูด”อ้าว!! O_O เธออีกแล้วหรอ ^ ^”
“เอ่อ...คือ...”ฉันพูดไม่ออก -_-^
“เค้าชื่อ ฮานะโซโนะ ริน ยินดีที่ได้รู้จักนะ ^ ^ ส่วนนี่ คุโจ คาริเนะ เขาเป็นรุ่นพี่ของฉันเพราะฉันอยู่ปี 4 >_<”
“เอ๊ะ!! O_O”ฉันคิดว่ารินอยู่ปี 5 ซะอีก”งั้นเธอก็อยู่ปี 5 สินะ O_o”
“ใช่”คาริเนะตอบ เธอนิ่งมากจนไม่กล้าถามเลย”เธอคือฮินะโมริ อามุสินะ”
“เอ๊ะ!! เธอรู้จักฉันด้วยหรอ O_o”งงเลย เขารู้จักฉันด้วย O_o
“ไม่เชิง”เธอยักไหล่แล้วเดินเข้าโรงเรียนไป
“อะไรของเขา O_o”ฉันมอง 2 คนนั้นด้วยความสงสัย
“จะว่าไปเราไปดูรายชื่อก่อน เถอะครับว่าเราอยู่ห้องไหน”ทาดาเสะเสนอ
“นั้นสินะ ^ ^”นางิฮิโกะสนับสนุน
“งั้นไปกันเลย ^ ^”ยายะนำ
หน้าบอร์ดประกาศรายชื่อ
“ว้าว~~ ริมะ ทาดาเสะคุง นางิฮิโกะ พวกเราอยู่ห่องอยู่ห้องเดียวกันหมดเลย ^ ^”ฉันที่เป็นตัวแทนเข้าไปดูรายชื่อพูด ดีใจสุดๆ >_<
“จริงหรอครับ อามุจัง ^ ^”
โครม!
“อ๊ะ! ขอโทษนะครับ >_<”อยู่ๆก็มีผู้ชายวัยเดียวกันชนเข้า เขาพูดขอโทษก่อนจะยื่นมือมาให้
“ไม่เป็นไรฉันยืนเองได้ ^ ^”ยิ้มตอบเข้าไว้ ^ ^ ผู้ชายคนนี้ดูแล้วก็หล่อนะ บางครั้งอาจจะหล่อกว่าทาดาเสะคุงด้วยซ้ำ อ๊าก! ฉันคิดได้ไง>_< รักทาดาเสะคุงคนเดียวสุดหัวใจคร๊า >_<
“เอ่อ... เห็นเด็กหญิงผมสีแดง หน้านิ่งๆ ไม่ค่อยยิ้มบ้างป่าวครับ ^ ^”จะว่าไปแล้ว ที่ผู้ชายคนนี้พูดถึง ฉันก็นึกออกแค่คนเดียว
“คาริเนะใช่ไหมครับ ^ ^”นางิฮิโกะถาม
“คุณรู้จักด้วยหรอครับ O_O”
“ครับ นั้นไง คาริเนะจังเดินมาแล้ว ^ ^”นางิฮิโกะพูดพลางชี้ไปที่เด็กผู้หญิงที่เดินมาพร้อมกับเพื่อนของเธอ พวกเรามองตามที่นางิฮิโกะชี้ แต่มีสิ่งหนึ่งทำเอาฉันตาค้าง!!
“สวัสดีค่ะ สึซึเนะคุงขอโทษที่มาสายนะ ^ ^”
“ไม่เป็นไรครับ นางิสะจัง ^ ^”
“เธอชื่ออะไรหรอ”ฉันถามเธอคนนั้น เพราะเธอ...
หน้าเหมือนนาเดชิโกะเด๊ะเลย
“มิซากิ นางิสะค่ะ ฮินะโมริจัง ^ ^~~”ทำไมถึงรู้จักฉันละ!!!
“ทำไมพวกเธอถึงรู้จักฉันละ”
“เรื่องนี้คงต้องถามคาริเนะจังแล้วละค่ะ เราะข้อมูลของโรงเรียนนี้และข้อมูลของการ์เดี้ยน คาริเนะจังเป็นคนหานะค่ะ ^ ^”ข้อมูลของโรงเรียนและ...
การ์เดี้ยน!!!
“แสดงว่าคาริเนะซังก็รู้จักพวกเราสินะครับ ^ ^”ทาดาเสะถาม
“...”แต่คนถูกถามกับเงียบ
“เอาเป็นว่าแนะนำตัวแบบเป็นทางการนะครับ ผมชื่อ ฟูจิซากิ นางิฮิโกะ ยินดีที่ได้รู้จักครับ ^ ^”
“มาชิโระ ริมะ”
“โฮโทริ ทาดาเสะครับ ^ ^”
“โซมะ คุไค”
“ยูกิ ยายะ ^ ^”
“ฉัน ฮินะโมริ อามุ”
“ผมชื่อ คุโจ สึซึเนะครับ ^ ^”
“ฉันชื่อ โคจิ ไค”
กริ๊ง~~~~
“เข้าเรียนแล้ว ไปเร็ว >_<”
[End Amu//Part]
หน้าห้องปี 2-A
“สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ มิซากิ นางิสะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ^ ^”นางิสะ เพื่อนของฉันแนะนำตัวอย่างสุภาพ
“คุโจ คาริเนะ ยินดีที่ได้รู้จัก”
“เอาละ รู้จักกันแล้วนะให้ทุกคนเข้าแถวตามเลขที่ จับฉลากว่า ใครนั่งคู่ใคร ปีนี้จะแล้วแต่ผลที่ออกมานะ เริ่มจับฉลากได้”ทันทีที่อาจารย์นิไคโดพูดจบ ทุกคนก็ปฏิบัติกันทันที
ฉันจับคนแรก ได้ที่ตรง โต๊ะริมหน้าต่างจากรองสุดท้าย ก็ดี นางิสะนั่งหน้าฉัน ฉันนั่งที่ อยู่ๆก็มีเสียงเรียกฉัน
“คาริเนะจัง ผมขอนั่งด้วยคนนะ ^ ^”ผู้ชายผมสีม่วงน้ำเงิน ดวงตาสีน้ำตาลทองประกายพูด แน่นอนจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก...
ฟูจิซากิ นางิฮิโกะ
“เชิญ”
เมื่อจับฉลากเสร็จแล้วผลที่ออกมาคือ
1.ฉันนั่งคู่นางิฮิโกะ
2.คู่หน้าฉันคือนางิสะกับริมะ
3.คู่หลังคืออามุกับทาดาเสะ
4.รอบตัวฉันมีแต่การ์เดี้ยน
5.ฉันเบื่อ!!
ความคิดเห็น