ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic shugo) Black Secret Girl ความลับสุดร้าย ท้านายให้มารัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 56



    This heart of flowers arranged with love and care.

    give it all to you darling. For all the love we share.’

    คุโจ คาริเนะ(อายุ 17)

    ลูกสาวคนแรกของบ้านคุโจ มีนิสัยชอบคิดก่อนทำ ทำตัวเย็นชาแต่จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนโยน(ติดมาจากพ่อ ^ ^ ) เก่งทุกด้าน โดยเฉพาะดนตรี และการเต้นหรือร่ายรำ สามารถร้องเพลงได้ทุกภาษาและมีทักษะด้านการต่อสู้สูง เป็นเด็กสองบุคลิก อีกบุคลิกหนึ่งจะใช้ชื่อว่า คุโจ คาเนริ เกลียดพวกที่ชอบดูถูกผู้หญิงมากที่สุด แต่ถ้าเป็นคาเนริเมื่อไหร่ จะเกลียดพวกที่ชอบทำตัวอ่อนแอมากที่สุด ถ้าใครทำตัวอ่อนแอใส่คาเนริละก็ เตรียมตัวทัวร์นรกได้เลย(โหดอ่ะ*O*) มีตำแหน่ง1ใน7ของเหล่าผู้พิทักษ์ในโรงเรียน มีคาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ 3 คน คือ นากิ นามิ และนาเอะ


    ‘あなたがすきですつき あって ください

    ฟูจิซากิ นางิฮิโกะ(อายุ 17) หรือ ฟูจิซากิ นาเดชิโกะ (ตอนเป็นหญิง)

    ลูกชายคนเดียวของตระกูลนางรำโบราณ ผู้แสนเจ้าเล่ห์ นิยมชมชอบการบงการและแกล้งคนอื่น (ไม่รู้ว่าโรคจิตอ่ะป่าว -_- ) แต่ก็ถูกเลี้ยงอย่างเก็บกด เลยอยากซ่าส์ บ้า โหดบ้าง ชอบยั่วโมโหและแกล้งคาริเนะเป็นที่สุด ชอบแกล้งการ์เดี้ยน(ยกเว้นตัวเอง คงไม่มีใครบ้าแกล้งตัวเองหรอก -_- ^ )เป็นอันดับสอง มีตำแหน่งในการ์เดี้ยนคือ Jack Chair คนที่ 2 มีคาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ 2 คนคือ เทมาริ(นางิฮิโกะโกหกอามุอีกว่า นาเดชิโกะให้เทมาริอยู่กับเขาก่อนและด้วยความที่เป็นฝาแฝดจึงสามารถแปลงร่างจำแลงของกันและกันได้) และ ริทึ่ม(ริสุมุ)
    ต่อไปการ์เดี้ยนค่ะ


    โฮโทริ ทาดาเสะ(อายุ 17)
    หนุ่มน้อยหน้าหวานหุ่นเบาะบาง เป็นคนคอยให้กำลังใจนางิที่จะรุกนางเอกของเรา




    ฮินะโมริ อามุ(อายุ 17)
    สาวน้อยวัย 17 ปี หน้าตาดี(แต่ไม่เท่านางเอกเรา)เป็นคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรนัก ชอบถามในสิ่งที่ไม่ควรรู้เสมอ



    มาชิโระ ริมะ(อายุ 17)
    เด็กผู้หญิงเงียบขรึมแต่จิตใจอ่อนโยน เป็นคนคอยให้คำปรึกษากับนางิ เรื่องคาริเนะเสมอ เลยการ์เดี้ยนเข้าใจผิดคิดว่าทั้งสองคนคบกัน
    ยูกิ ยายะ(อายุ 16)
    สาวน้อยแสนร่าเริงประจำการ์เดี้ยน ไม่คิดอะไรมาก ทำทุกอย่างที่มีรางวัล



    โซมะ คุไค
    ต่อไปคือผู้พิทักษ์ค่ะ

    คุโจ สึซึเนะ (อายุ 17)
    พี่ชายของคาริเนะ อ่อนโยน น่ารัก แต่หล่อยิ่งกว่าเดือนของโรงเรียน(หล่อเหมือนพ่อ
    >_<)มีความเป็นสุภาพบุรุษสูง มีความลับเยอะแต่ไม่เท่าราชินีทั้งสามของเราค่ะ

    ฮานะโซโนะ ริน(อายุ 16)
    ลูกบุญธรรมของตระกูลคุโจ มีนิสัยร่าเริง แต่เก็บความรู้สึกเก่ง ไม่พูดมาก น่ารัก

    มิซากิ นางิสะ(อายุ 17)
    สาวน้อยที่มีใบหน้าคล้ายนาเดชิโกะจนทำให้เหล่าการ์เดี้ยนต้องตกใจ เธอคือลูกสาวคนเดียวของตระกูลมิซากิที่ทำหน้าที่ดูแลอารักขาตระกูลฮานะโซโนะมานาน และในบรรดาราชินีทั้งสาม เธอคือคนที่มีความลับมากที่สุด

    โคจิ ไค(อายุ 17)
    นักเรียนแลกเปลี่ยนจากอังกฤษ เป็นคนเก็บความลับไม่อยู่และคอยแฉความลับคนอื่นตลอด และเขาก็เจ็บใจที่ไม่เคยรู้ความลับของบรรดาราชินีทั้งสามเลย

     

    +❥ Free theme mouse. naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×