ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A.T.H.E.N.A เทพีสู่ภาคีสงคราม

    ลำดับตอนที่ #1 : (แนะนำตัวละคร) ข้าคือ อธีน่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 390
      3
      29 พ.ย. 58



    ชื่อเต็ม. พัลลัสอธีน่า เรเอล เกร์ดีเอล่า

    ตำแหน่ง. เทพีแห่งสติปัญญา เทพีแห่งสงคราม เทพีแห่งงานหัตถกรรมและเป็นหนึ่งในสามเทพีพรหมจารี

    อายุ. ประมาณ 21 ปี

    ลักษณะ. สีผม. สีเงิน สีตา. สีเขียวน้ำทะเล ส่วนสูง. 175 ซม.

    นิสัย. ศักดิ์ศรีมาเป็นอันดับหนึ่ง มีสองบุคลิก บุคลิกแรกไม่ถือตัวและมีคุณธรรมแล้วทักทายยิ้มรับตลอดเวลา บุคลิกที่สองจะสุดแสนเงียบขรึมและเย็นชา ชอบหัวเราะหึหึ ส่วนมากจะอยู่ในบุคลิกแรกแต่อารมณ์ก็แปรปรวนบ่อยๆ รังเกียจมนุษย์ที่คิดเสมอตนเท่าพระเจ้า มั่นใจในตัวเอง ช่วยเหลือมนุษย์ที่มีความศรัทธาต่อตัวเอง เมื่ออยากเดินเล่นบนโลกมนุษย์ก็จะชอบแปลงกายเป็นหญิงชาวบ้าน ชอบอ่านหนังสือเงียบๆ สบายๆและสอดส่องดูพฤติกรรมของมนุษย์ ไม่ชอบให้ใครมาเทียบกับตนเองและไม่อยากพึ่งพาใคร ใช้ความคิดมากว่ากำลังเพราะเป็นเทพีแห่งสติปัญญาและเป็นเทพีแห่งสงครามด้วย ไม่หาเรื่องใครก่อนแต่ถ้าใครมายุ่งกับซุสผู้เป็นพระบิดาก็จะจัดการทันที

    การพูด. พูดสุภาพกับทุกคนที่ชอบ จะเปลี่ยนสรรพนามไปเรื่อยๆ ตามฐานะ อายุ และความเคารพนับถือ จะแทนตัวเองว่าข้าเสมอ แทนคนอายุมากกว่าว่าท่าน คนที่อายุเท่ากันแต่ไม่สนิทและคนที่อายุน้อยกว่าแทนว่า เธอ ถ้าเพื่อนสนิทจะแทนว่าเจ้า พูดตรงไปตรงมาแบบสุภาพที่สุด(ถ้าโกรธจะไม่มีคำว่ารักษาน้ำใจ)

    ชุดที่ใส่. ชอบใส่ชุดที่เคลื่อนไหวคล่องแคล่ว ไม่จำกัดรูปแบบ

    สัตว์เลี้ยง. นกฮูก

    สัญลักษณ์. ต้นมะกอก นกฮูก

    อาวุธ. หอกและโล่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×