ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXOplanet Memories

    ลำดับตอนที่ #7 : EXO : Fanacc - Exo 100-day Fan Event Fan ฉบับเต็มค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 585
      1
      28 ส.ค. 55

     

    EXO : Fanacc - Exo 100-day Fan Event Fan 






    [TH] - รวมแฟนแอคฉบับเต็ม & เรียบเรียง Exo 100-day Fan Event Fan 
    [ Full account. From the beginning to the end. I split it into 4 parts. Introduction, Q&A, Games and Ending. ]


    Part A. แนะนำตัว

    1. เข้ามาเวลาประมาณ 8:30pm. ลำดับการยืนเป็น คริส-ชานยอล-เซฮุน-ดีโอ-เลย์-ลู่หาน-ไค-ซูโฮ-เฉิน-ซิ่วหมิน-แบคฮยอน-เทา
     

    2. การแนะนำตัวทีละคนเริ่มจากเทา ส่วนใหญ่พวกเขาจะขอบคุณแฟนๆที่มาร่วมฉลองในวันนี้
     

    3. เมื่อถึงเวลาที่คริสทักทายแฟนๆ แฟนๆส่งเสียงกรี๊ดดังมาก เป็นเพราะพวกเขากรี๊ดดังมากๆ คริสเลยชี้ไมค์ไปที่แฟนๆแล้วพวกเขาก็กรี๊ดกันอีกรอบ
     

    4. หลังจากแนะนำตัว ซูโฮเชิญให้ใครซักคนออกมากล่าวบางอย่าง ซูโฮพูดว่าคริสและแบคฮยอนพูดว่าซูโฮขึ้นมาพร้อมกัน แบคฮยอนรีบเปลี่ยนเป็นพูดชื่อคริสแทน คริสบอกว่าเขาทำไม่ได้เลยบอกให้ซูโฮพูดแทน ซูโฮพูดว่าเดี๋ยวเขาจะจบให้เองให้คริสเริ่มพูดก่อน คริสบอกว่า ผมรักทุกคนครับ และซูโฮก็พูดเหมือนกัน คริสบอกซูโฮว่าอย่าเลียนแบบสิ ซูโฮเลยพูดต่อไปเรื่อยๆแล้วเค้กก็เข้ามา
     

    5. มีเทียนเป็นคำว่า 100 day อยู่บนเค้ก สมาชิกเริ่มเรียกหาชานยอลเพราะว่าเขามีพลังไฟ ก่อนที่จะเป่าเทียน ซูโฮบอกให้ทุกคนอธิษฐาน เขาถามไคว่าอธิษฐานว่าอะไร ไคบอกว่าเขาอธิษฐานให้ EXO และแฟนๆอยู่ด้วยกันตลอดไป
     

    6. หลังจากนั้นทุกคนก็รวมตัวกันมาเป่าเค้ก พอนับ 1..2... เซฮุนเป่าเทียนจนดับ พอนับถึง 3 สมาชิกคนๆอื่นเลยเริ่มแกล้งเขา แฟนๆตะโกนว่า “ลม” ตอนแรกเขาเลยรู้สึกอายนิดๆ แต่พอแฟนๆเริ่มตะโกนเรื่องพลังของเขาออกมา เขาก็เริ่มยิ้มๆประมาณว่ามันเป็นอะไรที่เขาต้องทำอยู่แล้วจากพลังของเขา ชานยอลที่อยู่ด้านข้างก็เริ่มพูดๆๆๆ ออกมา ไม่ได้ยินว่าเขาพูดว่าอะไร แล้วสมาชิกก็เริ่มเข้าใจว่าที่แฟนๆตะโกนว่าลมคืออะไรแล้วก็อารมณ์ประมาณ “อ๋อออ ลม”เค้กถูกเอาเข้าไปเก็บแล้วก็เริ่มช่วงคำถาม

     

    Part B. Q&A

    1. หลังจากที่ทุกคนนั่งลง จะมีกระดานซึ่งมีคำถามอยู่บนนั้นแล้วถูกนำขึ้นสู่เวที ซูโฮบอกให้ลู่หานเลือกและเขาต้องปิดตาเลือก หลังจากที่เขาเลือก เขาก็พูดออกมาเบาๆ ว่า อาอิ.... (คาดว่าน่าจะเหมือนไออิกู) ชานยอลลอกเลียนแบบเขาแล้วพูด อาอิ เหมือนกัน
     

    2. คำถามคือ พวกเขาจะทำอย่างไรถ้าได้รางวัลศิลปินหน้าใหม่ ซูโฮบอกว่าสำหรับเฉินคงคือเต้นโซโล่ เทาบอกบอกว่าเขาจะถอดเสื้อผ้าออก แฟนๆ กรีดร้องกันใหญ่แล้วบอกว่า “ถอดตอนนี้เลย!!” แบคฮยอนถามว่า เขาร้องไห้ดีไหม แฟนๆ บางคนเลยบอกว่า light dance สมาชิกทุกคนและแบคฮยอนก็เริ่มหัวเราะออกมาแล้วเขาก็เลยบอกว่า เขาจะทำ แฟนๆ ตะโกน Baozi ใส่ซิ่วหมิน เขาบอกเขาจะทำหน้า baozi แล้วก็เต้นไปด้วย แล้วก็บอกว่าเขาจะเต้น MAMA ด้วย พอถึงคราวซูโฮต้องตอบ แฟนๆ บอกอยากให้เขา outback ให้แฟนๆ เขาบอกว่าเขาจะทำ คนสุดท้ายที่ได้ตอบคือไค แฟนๆ บอกว่าให้ถอดเสื้อผ้าออก ไคบอกว่าเขาถอดบ่อยแล้ว ไม่ค่อยมีอะไรให้ตื่นเต้นแล้ว เขาเลยบอกว่าเขาจะเต้นบัลเลต์ถ้าหากชนะ
     

    3. ไคเป็นคนเลือกคำถามต่อไปแต่เป็นเพราะคำถามมันธรรมดาไป(ชื่อเล่นที่ชอบมากและน้อยที่สุด) เขาเลยเลือกอันใหม่ คำถามคือเหตุการณ์ไหนที่น่าอายที่สุด ดีโอบอกว่าเขาไม่มี แฟนๆ บอกว่าที่งานสัมภาษณ์ที่อินกิกาโยไง ดีโอจึงยอมรับในตอนหลัง คริสก็บอกว่าเขาไม่มีเช่นกัน แต่แล้วแฟนชาวจีนก็พูดอะไรบางอย่างขึ้นมา (เดินชนกำแพง) เขาเลยอธิบายว่าเป็นเพราะว่าเขาสูงและไหล่กว้าง เลยไม่แปลกที่จะชนเข้ากับอะไรซักอย่าง แล้วเขาก็แสดงท่าทางเวลาชนให้ดู ชานยอลบอกว่าเขาจำอะไรไม่ได้เลย แล้วก็ร้อง อ้า! ขึ้นมาแล้วก็บอกว่า รูปถ่ายที่เขาต้องยืนบนหลังคาแล้วอ้าแขนออกน่ะน่าอายมาก สมาชิกคนอื่นๆ เลยเรื่มหัวเราะ เซฮุนบอกว่าเขาไม่มี แฟนๆไม่เชื่อ เขาก็เลยบอกว่า ระหว่างรายการโชว์แชมเปี้ยน ที่ทุกคนช่วยแสดงพลังให้เขา ไคบอกว่าสมาชิกคนอื่นที่ไปช่วยเขาน่ะอายมากกว่าเขาซะอีก เลย์บอกว่าตอนที่เขากางเกงขาด เขามาเห็นทีหลังบนคอมพิวเตอร์แล้วรู้สึกอายกว่าเดิมมาก เขาบอกเขาไม่รู้ตัวเลยว่ากางเกงขาด ลู่หานบอกว่าเขาก็ไม่มีเหมือนกัน สมาชิกทุกคนถามว่า จะเป็นไปได้ยังไงที่จะไม่มีเลยน่ะ เขาก็เลยบอกว่าเป็นตอนที่คุยกับเลย์ที่สนามบินจนไม่ได้มองทางแล้วก็ชนกระจก
     

    4. ชานยอลได้เลือกคำถามถัดไป เวลานั่งรถพวกเขาจะทำอะไร ลู่หานบอกว่าสมาชิกฝั่งเอ็มจะนอนหลับ ฝั่งเคจะวุ่นวายมาก ชานยอลบอกว่าเขาแค่อ่านหนังสือ แฟนๆ บอกให้ชานยอลกับแบคฮยอนออกมาข้างหน้า ซูโฮบอกให้ลองจำลองสถานการณ์ดู ซูโฮเป็นเมเนเจอร์และไคกำลังนั่งหลับอยู่ข้างหลัง ชานยอลก็เริ่มทำบีทบ๊อกซ์ และแบคฮยอนก็ทำเสียงแปลกๆ แทรกขึ้นมา ตอนหลังมาแบคฮยอนบอกว่านี่เป็นช่วงเลาที่น่าอายมากจริงๆ

    5. ซูโฮบอกให้แฟนๆ เป็นคนเลือกคำถามสุดท้าย ชานยอลเอากระดานออกมาข้างหน้าแต่เป็นเพราะว่ามันไกลเกินไป แฟนๆ เลยบอกให้เขาเลือกเองเลย สมาชิกบอกให้มักเน่เป็นคนเลือก เซฮุนก้าวออกแล้วแฟนๆ เรียกหาเทา ทั้งสองคนเลยเลือกด้วยกัน *จับมือกันเลือก*
     

    6. เฉินหรือใครซักคนบอกว่าให้เลือกดีๆ เพราะเป็นคำถามสุดท้ายแล้ว แฟนๆ บอกว่าก็ตอบให้หมดเลย แบคฮยอนบอกว่า ถ้าทำงั้นก็คงต้องใช้เวลาทั้งวัน ซูโฮบอกว่ามันมีเกมตอจากนี้ แฟนๆ บอกว่าพวกเขาก็ยังไม่กลับบ้านหรอกนะ
     

    7. คำถามที่ถูกเลือกคือ ระหว่างซูโฮ เฉิน และชานยอล ใครเต้นเก่งที่สุด แฟนๆ และสมาชิกคนอื่นๆ หัวเราะออกมาดังมาก เฉินบอกเวลาเขาได้เต้นจะตื่นเต้นมาก แต่เขาไม่ได้ตั้งใจ แฟนๆ เลยตะโกนชื่อคริส คริสหัวเราะ ตอนแรกพวกเขาเลือกเฉินให้เต้นเก่งที่สุด แต่ท้ายที่สุดก็เป็นซูโฮเพราะเขาบอกว่าเขาฝึกเต้นมา 7 ปี
     

    8. คำถามสุดท้ายคือเวลาไหนที่พวกเขาคิดถึงกันมากที่สุด เลย์บอกว่าตอนเต้น MAMA และ History ไคบอกทุกที่ทุกเวลา ดีโอบอกว่าคิดถึงเสมอ แบคฮยอนบอกว่าเขาคิดถึงพวกเขาแค่คั้งเดียว แล้วจู่ๆ แบคฮยอนก็บอกว่าเทามีเรื่องจะพูด เทาบอกว่าตอนที่อยู่จีนมีแฟนให้สร้อยประจำราศีพฤษภแก่เขาแล้วเขาเอามาให้แบคฮยอน แล้วแบคฮยอนก็จับสร้อยที่คอ เทาบอกว่าเขาไม่คิดว่าแบคฮยอนจะใส่มัน เขาซึ้งมาก
     

    Part C. Game.

    1. ก่อนจะเริ่มเกมทุกคนจะได้รับกระดาษแผ่นเล็กๆ เพื่อเขียนบทลงโทษ แบคฮยอนไม่ได้ และตอนที่เซฮุนกำลังจะเอากระดาษที่เหลือใส่ลงไป แฟนๆ เลยบอกเซฮุน แบคฮยอนบอกว่าเทาเอาไปสามแผ่น มันมีปากกาไม่พอพวกเขาเลยผลัดกันเขียน เซฮุนใช้หลังของดีโอในหารเขียน เลย์ไม่มีปากกา เขาเลยอยู่ในโหมดรูปภาพ (ยืนนิ่งๆ เหม่อดื้นที่ว่างๆ) ชานยอลรู้สึกว่ามันเงียบเกินไปเลยบอกให้คริสพูดหน่อย คริสถามว่าทำไม ชานยอลขอให้คริสทำ aegyo (วิ้งค์หรือท่าน่ารักๆ) แต่คริสบอกว่ามันง่ายไป แล้วเขาก็เลยเริ่มขยับซ้ายขวาแบบนายแบบ
     

    2. หลังจากเขียนเสร็จ พวกเขาเริ่มเล่นเกมพับนิ้ว พวกเขาเริ่มต้นด้วย 7 นิ้ว คริสและเทาใช้เป่ายิ้งฉุบเพื่อตัดสิน คริสพูดเป็นภาษาจีนแต่เทาไม่ได้ตอบโต้ คริสเลยแกล้งทำเป็นโกรธและบอกว่าไม่อยากเล่นแล้ว บอกให้เทาเล่นก่อนเลย เทาเลยบอกให้คริสเริ่มก่อน ซูโฮเลยบอกว่าเดี๋ยวเขาจะเริ่มก่อนเอง
     

    3. ซูโฮเริ่มด้วยใครสูงกว่า 180 ซม.ให้พับนิ้วลง พอถึงตาของไค แฟนๆ บอกว่าคนที่ผิวสวยให้พับนิ้วลงไคบอกว่าเขามีผิวดี เขาเลยบอกว่าคนที่แก่กว่าเขาให้พับนิ้วลง เฉินบอกว่าซิ่วหมินถามว่าทำไมเป็นแบบนี้ตลอดเลย ลู่หานบอกว่าใครใส่ถุงเท้าขาวพับนิ้วลง ถึงตาเลย์ แฟนๆ บอกว่า ให้สมาชิกที่เป็นคนเกาหลีพับนิ้วลงสิ เขาเลยพูด แต่เพราะเฉินและซิ่วหมินเป็นสมาชิกฝั่งเอ็ม คริสพูดแบบสบายๆว่า Exok พับนิ้ว ดีโอบอกว่าเขาจะไม่โจมตีสมาชิกฝั่งเอ็ม แล้วบอกให้เลย์พับนิ้วลง เซฮุนบอกให้เลย์พับนิ้วลงเหมือนกัน ชานยอลบอก เลย์ฮยองที่ใส่สร้อยคอพับนิ้วลง คริสบอกว่าชานยอลนิสัยไม่ดีเลย แล้วเขาก็บอกว่า ใครเตี้ยกว่าเขาพับนิ้วลง เทาบอกว่าคนที่ย้อมสีผมพับนิ้วลง แบคฮยอนปิดท้ายด้วยคนที่เหลืออยู่นิ้วเดียวคือเลย์บอกให้เลย์พับนิ้วลง
     

    4. เลย์จึงได้เลือกบทลงโทษจากในกล่อง ชานยอลบอกว่าการลงโทษนี้มันมาสำหรับเลย์โดยเฉพาะเลย เซ็กซี่แดนซ์ ซูโฮเป็นคนเขียน แฟนๆ ขอให้พวกเขาเต้นด้วยกันแต่ไม่เป็นผล เพลงที่เปิดขึ้นคือเพลง What is love ดีโอร้องท่อนสั้นๆ นิดนึง เลย์อายในตอนแรกแต่พอแฟนๆ เริ่มเชียร์เขาก็เริ่มเต้นอย่างเซ็กซี่ หลังจากนั้นแบคฮยอนบอกว่ามันมีการลงโทษที่เป็นโมฆะ เทาบอกว่าเขาเข้าใจผิดและเขียนลงไปว่า เดินไปตามริมแม่น้ำฮันกาง ดีโอและเลย์กระซิบกระซาบกัน ดีโอบอกว่าเลย์ถามว่าเขาไม่เข้าร่วมได้มั้ย แต่เขาต้องทำ
     

    5. เกมใหม่ ซูโฮบอกว่าคราวนี้ห้ามรุมใครคนใดคนนึง ซิ่วหมินเริ่มก่อน เขาบอกว่า ถึงจะไม่ได้ภูมิใจเท่าไหร่ แต่คนที่เด็กกว่าเขา ให้พับนิ้ว คริสไม่เห็นด้วยและไม่ยอมพับ ลู่หานชูขึ้นมาแค่ 5 นิ้ว แฟนๆ เลยบอกว่าต้องชู 7 นิ้วสิ ตอนแรกเขาก็ไม่เข้าใจจนคนอื่นโชว์นิ้วให้ดู เฉินบอกว่า เนคไทค์สีชมพูพับ คริสแกล้งทำเป็นโกรธมากแล้วบอกว่าไม่อยากเล่นแล้ว ซูโฮบอกว่า คนที่เปิดหน้าผาก พับนิ้ว แบคฮยอนบอกเขาโชว์แค่ครึ่งเดียว ไคบอกว่าลีดเดอร์ ลูฮานบอกว่าคนที่ผมงอ เลย์ตอนแรกบอกว่าคนที่ผมตรง แต่เปลี่ยนมาเป็นคนที่ใส่ต่างหู ดีโอบอกคนที่สูงกว่าเขา เขาถามว่าซูโฮพับมั้ย แบคฮยอนบอกว่าเขาสูงกว่าดีโอ เซฮุนบอกว่าถึงนี่จะเป็นการชมตัวเองหน่อยๆ แต่คนที่แก่กว่าให้พับนิ้วลง คริสแพ้เกมนี้
     

    6. แบคฮยอนพูดว่าถ้าเขาเลือกอันที่เป็นแม่น้ำ งั้นเขาควรไปจริงๆ ในตอนท้าย เขาจับได้ทำ ageyo แฟนๆ ตื่นเต้นมาก คริสไปตรงกลางเวทีและซูโฮปิดหน้าเขาไว้ด้วยการ์ด แฟนๆ บอกว่าไม่ให้เขายืนข้างคริสได้มั้ย ซูโฮรีบวิ่งไปเอาเก้าอี้มาและยืนบนเก้าอี้ คริสอยากทำปุอิ๊งปุอิ๊ง แต่ว่าทุกคนรู้สึกว่ามันเก่าและน่าเบื่อไปแล้ว แฟนขอให้ทำแบบ how-old-are-you ageyo (แบบที่เซฮุนทำ) แฟนๆ ขอให้เซฮุนถามว่าคริสอายุเท่าไหร่แล้วคริสต้องตอบกลับมาเป็นท่าน่ารัก เป็นเพราะเขาอายมาก เลยบอกแฟนๆ ว่าห้ามเอาไปบอกต่อนะ ถ้าเขาเห็นนี่บนอินเตอร์เน็ตละก็ เขาจะโกรธมากๆ แล้วเขาก็ทำ สมาชิกที่เหลือไม่สามารถทนได้ แบคฮยอนบอกว่า ฮยองน่ารักจริงๆ เลย คริสถามว่า นายพูดเรื่องอะไร เป็นอันจบเกม 


    Part D. Ending.

    1. เอ็กโซ่เล่นเป่ายิ้งฉุบ คนชนะ 4 คนจะเซ็นลายเซ็นบนลูกโป่งและให้กับแฟนผู้โชคดี พวกเขาเล่นโดยจัดเรียงตามที่นั่งที่จัดไว้ ชานยอล เลย์ เฉิน และซิ่วหมินชนะ พวกเขาเล่นต่อไป เฉินและชานยอลชนะ แฟนๆ ตะโกนออกมาว่าแดนซ์ซิงแมชชีน เฉินบอกว่า ทักษการเป่ายิ้งฉุบเขาก็เหมือนการเต้นนั่นแหละ แล้วเฉินก็ชนะ
     

    2. เป็นอย่างนี้เป็นเวลา 1 ชม.ผ่านไป แฟนๆ ขอให้พวกเขาพูดปิดท้ายมากกว่านี้หน่อย แต่ทุกคนก็พูดสั้นๆ คริสบอกว่า ผมรักทุกคนครับในตอนท้าย

    3. ซูโฮพูดว่า EXO – K แทนที่จะเป็น EXO ในตอนท้ายถึงสามครั้ง แล้วพวกเขาก็ลาไป


    -End-

     


     

     

    KAI EXO Thailand Fanclub
    Chinese translation from Dou蜀黍 @ Weibo. [ Originally from DC i think ]
    (Source: lu-hannah)
    Th-trans : mini_manow@Krismedarling


     






    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×