ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXOplanet Memories

    ลำดับตอนที่ #31 : EXO-M : [Trans] CeCi Magazine September Issue

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 292
      0
      29 ส.ค. 55




     

    [Trans] CeCi Magazine September Issue

     

    KRIS

    เสน่ห์ดึงดูดใจ : ลีดเดอร์ผู้ทรงเสน่ห์ซึ่งเปรียบเสมือนไวน์ชั้นดีที่ค่อยๆ ผ่านการบ่มเพาะจนมีคุณภาพในที่สุดเขามีเชื้อสายจีน เกิดที่ประเทศแคนาดา มีความรู้ด้านภาษาถึง 4 ภาษาด้วยกัน

     

    สถานที่หลบซ่อนในกรุงโซล : ร้านขายเครื่องในวัวข้างๆบริษัทน่ะครับ น่าเสียดายเพราะว่าผมพยายามหลีกเลี่ยงการกินเนื้อ แต่การทานอาหารก็จำเป็นใช่มั้ยล่ะครับ

     

    ของขวัญสำหรับงานปาร์ตี้อย่างลับๆ : ตั๋วสำหรับอิสรภาพ 1 วันเต็มๆ

     

    ของขวัญที่คุณอยากได้จากเมมเบอร์ : ไม่มีเลยครับ ผมรู้สึกพอใจกับทุกสิ่งที่เป็นอยู่ในตอนนี้ถ้าเมมเบอร์คนไหนอยากจะได้อะไรก็ตามที่เป็นของผม ผมสามารถให้พวกเขาได้หมดเลยนะอ้อ ลืมไปอย่างนึงน่ะครับ..ถ้าเป็นพวกหนังสือที่ผมอ่านอยู่หรือโน้ตบุคก็คงจะยากหน่อยนะเพราะผมต้องเอาไว้เล่นเกมส์ ดูหนังและก็ละครด้วย

     

    ละครที่คุณชอบดู : ผมดูละครเรื่อง ‘I Need Romance’ ของทางช่อง tvN ด้วยใจที่เต้นไม่ปกติตลอดเลยอีกเรื่องนึงคือ ‘Iris’ ของช่อง KBS ที่ดูกี่ครั้งก็ยังคงสนุกเหมือนเดิมเลยครับ

     

    สิ่งของที่คุณรักและหวงแหน : จดหมายของแฟนๆน่ะครับ ผมค่อยๆอ่านทุกฉบับเลยนะ แต่คำแสลงและคำย่อต่างๆก็ยังคงยากสำหรับผมนะ ประกอบกับลายมือที่เขียนติดกันเกินไปด้วยดังนั้นผมจึงต้องฝึกกาษาเกาหลีให้มากขึ้นครับ

     

    ช่วงเวลาที่คิดว่าตัวเองเซ็กซี่ : ก่อนจะเข้านอน หลังจากตอนที่ล้างหน้าและแปรงฟันแล้ว หน้าของผมจะกลับมาเข้าที่และไม่บวมน่ะครับ และเพราะว่าผู้ชายที่ทำงานอย่างเต็มที่นั้นมันดูเท่ห์ใช่มั้ยล่ะครับ

     

    สาวในอุดมคติที่ทำให้ใจของคุณหวั่นไหว : ผู้หญิงที่นิสัยดี ดูแลเอาใจใส่ผมอยู่เสมอและสวยเหมือนนางฟ้า (ณ จุดนี้ไรม์อึ้ง ... ก็ใช่สินายมันหล่อเลือกได้หนิ ... ไรม์) (เจ๊ครับผมก็ไม่ใช่เมนเจ๊เจ๊จะเดือนร้อนทำไม ... คริส) (ก็เจ๊อ่อนไหวกับเรื่องพวกนี้อ่ะ ... ไรม์)

     

    สิ่งที่ทำให้คุณประหลาดใจมากที่สุดในตอนนี้ : แฟนคลับจำนวนมากของพวกเราในตอนนี้น่ะครับถึงแม้ว่าพวกเราจะเดบิวต์ไปได้เพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนมากๆเลย

     

    ฝากถึงแฟนๆ : เพื่อตัวของคุณเอง ผมหวังว่าพวกเขาจะไม่ลืมว่า ชีวิตพวกเขาก็มีความสำคัญสำหรับคนที่รักพวกเขานะครับ และผมอยากจะบอกพวกเขาว่า “ชีวิตคือสิ่งที่เต็มไปด้วยความสุข” พวกเรารู้สึกดีใจและมีความสุขกับความรักและทุกอย่างที่แฟนๆมอบให้ แม้ว่าจะเป็นแค่จดหมายก็ตาม

     

    ฝากถึงเมมเบอร์ : ซิ่วหมิน เราอายุเท่ากันแท้ๆแต่หน้าของนายดูอ่อนเยาว์มากจนทำให้ฉันกดดันนะ ลู่หานก็ด้วยอีกคน แต่ฉันก็ยังรักนายนะ , เลย์ ฉันต้องขอบคุณความสามารถด้านการเต้นของนายที่ทำให้ฉันยอมแพ้ที่จะเป็นหัวหน้าแดนซ์เซอร์ , เฉิน ฉันอิจฉาเสียงสูงของนายจังเลย ขอยืมเสียงนายหน่อยซักวันนึงได้มั้ย? , เทา รอยคล้ำใต้ตาของนายนี่มากเกินไปแล้วนะ แต่ไม่ต้องห่วง เพราะนั่นคือเสน่ห์ของนานเลยแหละ


    ในฐานะที่เป็นดั่งลีดเดอร์ของบริษัท : เชื่อใจผมนะ

     

     

    Luhan

    เสน่ห์ดึงดูดใจ : ดวงตาสดใสที่ส่องประกายอย่างน่ารัก ด้วยท่าทางที่เฉยชาของเขาแต่กลับเป็นเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อ เขาเป็นหนุ่มน้อยเชื้อสายจีน

     

    ปาร์ตี้อย่างลับๆของลู่หาน : ผมคิดว่ามันคงจะเยี่ยมมากถ้ามีปาร์ตี้นักกีฬาหลังจากที่เล่นฟุตบอลที่สนาม แขกรับเชิญจะต้องเป็นโรนัลโด แบคแฮม รูนีย์และผู้จัดการทีมเฟอร์กูสัน นอกจากนี้ถ้าเราเชิญนักร้องหญิงที่พวกเขาชื่นชอบมาได้ก็คงจะดีมากเลยน่ะครับ

     

    พรีเดบิวต์ : ตอนผมเรียนอยู่ที่ยอนเซ ผมถูกเรียกให้ไปแคสติ้งในขณะที่กำลังช็อปปิ้งอยู่ที่มยองดงน่ะครับ ตอนนั้นอยู่ในช่วงปี 2008 และผมอายุ 18 ปี ผมใฝ่ฝันที่จะได้เล่นฟุตบอลในทีม Manchester United ตั้งแต่อายุ 14 แล้ว แต่พ่อแม่ของผมต่อต้านในเรื่องนี้น่ะครับ พวกเขาเลยสนับสนุนให้ผมมาเป็นักร้องแทน

     

    ข้อดีของการมีพลังอำนาจ(พลังจิตในเอ็มวี) : การมีพลังจิตทำให้ชีวิตสะดวกสบายมากเลยครับ ตอนนี้ก็เลยลำบากหน่อยที่ไม่มีพลังนั้นแล้ว

     

    เมื่อคุณมองเข้าไปในกระจก : ตอนที่มองรูปร่างหน้าตาของตัวเอง ผมคิดว่าทั้งตา จมูกและปากมันดูเข้ากันและลงตัวมากเลยครับ

     

    ตอนที่คิดว่าตัวเองแมนและเข้มแข็ง : ตลอดเวลา ทุกๆนาทีและทุกๆวินาที ผมเป็นคนที่สุภาพอยู่เสมอครับ

     

    สาวในอุดมคติที่ทำให้ใจของคุณหวั่นไหว : ผมชอบผู้หญิงผมยาว ผิวขาวและดูเป็นคนสบายๆไม่เรื่องมากด้วยครับ (เจ๊ก็สบายๆ ไม่เรื่องมากจ้ะลู่ แต่ไอ้ผมยาว ผิวขาวเนี่ย เอิ่ม มันไม่ใช่เจ๊เลยอ่ะ ... ไรม์) (ก็ผมไม่ได้หมายถึงเจ๊นี่ฮะ ... ไรม์) (เหอๆ ... ไรม์)

     

    เวลาไปร้านสะดวกซื้อ : ผมจะมองหารามยอนเป็นอย่างแรกเลยแหละ

     

    ถ้าคุณมีวันหยุดจะไปเที่ยวที่ไหน : แทนที่คิดว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี ผมคิดว่าไปกับใครนั้นสำคัญกว่าครับ ถ้าผมได้ไปกับครอบครัวแล้ว ที่ไหนๆก็ดีหมดเลยครับ

     

    เสน่ห์ในตัวคุณ : ผมชอบเวลาที่ตัวเองยิ้ม ดังนั้นผมคิดว่าลักยิ้มและดวงตาคือเสน่ห์ของผมน่ะครับ

     

    บอกตัวเองในอีก 10 ปี ข้างหน้า : ควรจะแต่งงานได้แล้วนะ

     

    แผนในอนาคตของคุณ : ระหว่างที่เตรียมตัวสำหรับอัมบั้มใหม่ที่จะถูกปล่อยในฤดูใบไม้ร่วงนี้ พวกเราก็จะมีกิจกรรมโปรโมตในจีนด้วยน่ะครับ และพรุ่งนี้พวกเราต้องเตรียมตัวสำหรับ “SM Town concerts” ที่กำลังจะมีขึ้นที่อินโดนีเซีย ญี่ปุ่นและเกาหลีน่ะครับ ผมรอแทบไม่ไหวเลยแหละ

     

     

     Xiumin

    เสน่ห์ดึงดูดใจ : ซิ่วหมิน พี่ใหญ่ที่แสนจะน่ารัก หนุ่มเชื้อสายเกาหลี เขามีชื่อจริงว่า คิมมินซอก

     

    ปาร์ตี้ลับๆของซิ่วหมิน : ผมอยากไปปาร์ตี้ชุดนอนแบบสบายๆน่ะครับ ผมจะเชิญพี่ๆวง Super Junior ผู้ที่ริเริ่มปาร์ตี้ชุดนอนมาด้วยครับ และในงานจะต้องมีอาหารประเภทไก่ เนื้อหมู บะหมี่ แล้วก็ต๊อกบ๊กกีด้วยนะครับ

     

    ฉายาเปาจื่อของซิ่วหมิน : ลู่หานเป็นคนตั้งชื่อ“เปาจื่อ”ให้ผมครับ (เปาจื่อ แปลว่า ซาลาเปา) ตอนนี้ทุกคนเรียกผมว่าเปาจื่อ จนผมอยากจะเปลี่ยนเป็นชื่อนี้เลยล่ะครับ

     

    ถ้าคุณต้องตั้งชื่อเล่นให้ตัวเอง : เค้กข้าว? โมจิ?

     

    สิ่งที่ทำให้รู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่สุดที่จีน : ผมเซอร์ไพรส์มากที่ตอนนี้ผมติดกินก๋วยเตี๋ยว Suanlafen ครับ จากที่ตอนแรกผมกินมันไม่ได้เลย เพราะมันทั้งเปรี้ยวทั้งเผ็ด (Suanlafen Noodle คือ ก๋วยเตี๋ยวชนิดหนึ่งของจีนที่มีรสชาติเปรี้ยวและเผ็ด)

     

    บนเครื่องบินระหว่างไป-กลับเกาหลีและจีน : ผมมักจะง่วงตอนที่อยู่บนเครื่องบินครับ บางครั้งก็กึ่งหลับกึ่งตื่น จนบางทีผมก็งงว่านี่เครื่องบินยังไม่ออกอีกเหรอ?

     

    เพลงขับกล่อมบนเครื่องบิน : 1. เพลง Cuckoo ของ Adam Lambert  2. เพลง Don’t Know How To Love ของ Jam Hsiao 3. เพลงที่มีชีวิตชีวาที่สุดในตอนนี้ก็น่าจะเป็นเพลง Gangnam Style ของ Psy ครับ (เปาหมินอินเทรนด์อ่ะค่ะ ... ไรม์)

     

    สิ่งที่เห็นได้จากในหอ : คริสผู้แสนฉลาดกำลังอ่านหนังสือ ลู่หานกำลังฝึกภาษาเกาหลีจากการดูละคร เลย์กำลังร้องเพลงบิ้วท์ให้ตัวเองอารมณ์ดี เทากำลังควงกระบองสองท่อนในระหว่างที่ยืดเส้นยืดสาย เฉินก็คงร้องเพลงไปเรื่อยๆ ส่วนผมคงดูทุกอย่าง (น่าจะหมายถึงดูทุกคนทำหรือดูทีวี)

     

    สาวในอุดมคติที่ทำให้ใจของคุณหวั่นไหว : ผู้หญิงที่ยิ้มอย่างสดใสร่าเริงเมื่อมองมาที่ผม (งั้นเป็นเจ๊ก็ได้สิ เพราะเจ๊มองหมินเจ๊ก็ยิ้มทุกทีแหละ ... ไรม์) (ไปบอกเลย์ดีกว่า ... ไรม์) (อ้าวเฮ้ย ไม่ได้นะหมินนนนน T^T ... ไรม์)

     

    สิ่งที่คุณให้ความสนใจล่าสุด : เกมส์ไขปริศนาครับ  ผมอยากจะฝึกให้เก่งขึ้นเพื่อที่จะได้แก้โจทย์ในเลเวลยากได้น่ะครับ

     

    คุณสมบัติของเมมเบอร์ที่คุณอยากขโมย : ความสูงของคริส ความสดใสของลู่หาน เซนส์ด้านดนตรีของเลย์ กล้ามเนื้อของเทา และทักษะการร้องเพลงของเฉินครับ

     

    ฝากถึงตัวเองในอีก 1 ปีข้างหน้า : ผมคงขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือผม ผมหวังว่าผมจะสดใสเปล่งประกายมากกว่าตอนนี้แล้วผมก็จะทำงานให้หนักขึ้นครับ

     

    ฝากถึงแฟนๆ : สิ่งเดียวที่ผมอยากจะขอคือ ขอให้คุณสุขภาพดีครับ

     

    ฝากถึงเมมเบอร์ : พวกเราเป็นหนึ่งเดียวกัน! (We are one!)



     
    Lay 


    เสน่ห์ดึงดูดใจ : นอกเวที หนุ่มเชื้อสายจีนคนนี้จะเป็นคนเงียบๆและเก็บตัว แต่เมื่ออยู่บนเวทีแล้วล่ะก็เขาจะกลายเป็นคนที่มีความมั่นใจอันเปี่ยมล้นเลยทีเดียว

     

    ปาร์ตี้อย่างลับๆของเลย์ : ปาร์ตี้งานสังคมแนวคลาสสิคที่มีการเล่นเปียโนครับ ผมชอบการพูดคุยแบบเงียบๆน่ะครับ

     

    อาหารเกาหลีที่คุณชอบ : ซัมกยอบซัล (หมูสามชั้นแนวปิ้งย่าง) ซุปไส้กรอกแบบเผ็ด และอาหารที่เมมเบอร์คนอื่นชอบ ผมว่าก็อร่อยเหมือนกันครับ

     

    การชีวิตที่ประเทศเกาหลีของเลย์ : มุมมองทางวัฒนธรรมที่แตกต่างกันเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับผมครับ ยกตัวอย่างเช่น ที่ประเทศจีน เวลาทักทายคนอื่นจะใช้วิธีจับมือ แต่ที่เกาหลี รุ่นน้องจะต้องทำความเคารพรุ่นพี่ด้วยการโค้งครับ เพราะประเทศเกาหลีเป็นประเทศที่ให้ความสำคัญกับเรื่องมารยาทมากๆครับ

     

    ชีวิตในหอพักของคุณ : ไม่มีเมมเบอร์คนไหนทานอาหารเช้าเลยครับ ถ้าพวกเรามีตารางงาน พวกเราก็จะตื่นตั้งแต่ตีห้าถึงแปดโมงเช้า แต่ถ้าในวันหยุดบางทีพวกเราก็จะทานมื้อแรกกันตอนตะวันตกดินโน่นเลยครับ แล้วถ้าพี่ๆผู้จัดการออกจากหอพักไปแล้ว พวกเราก็จะออกไปเล่นโบว์ลิ่ง หรือไม่ก็ออกไปร้านอาหารกันครับ

     

    งานอดิเรกของพวกคุณ : ลู่หานนี่ จะเล่นเกมส์ฟุตบอล ซิ่วหมินกับเฉินจะหมกมุ่นอยู่กับการเล่นเกมส์ Diablo ส่วนเทาจะเล่นเกมส์เด็กๆ ที่ผมก็ไม่รู้ว่ามันเรียกว่าเกมส์อะไรน่ะครับ

     

    ถ้าคุณสามารถเปลี่ยนพลังพิเศษได้ : ผมไม่คิดว่าผมจะเปลี่ยนนะครับ เพราะผมคิดว่าพลังการรักษาของผม (healing power) มันดีที่สุดแล้ว ในเวลาที่ทำงาน ผมก็สามารถรับจ็อบเป็นหมอได้ด้วย ซึ่งมันก็ไม่ได้ใช้เวลามากมายนัก  ดังนั้นผมจึงคิดว่าผมสามารถจัดการกับมันได้ไม่เว้นแม้กระทั่งตอนเวลาที่เราทำงานยุ่งๆน่ะครับ (พี่ว่าก็เหมาะกับนายแล้วล่ะ ทั้งยูนิคิร์นกับพลังแห่งการรักษาน่ะ ... ไรม์)

     

    การที่มี EXO-K : มันผมรู้สึกมั่นใจครับ พวกเราจะสู้ไปด้วยกัน และก็เล่นไปด้วยกันครับ

     

    สาวในอุดมคติที่ทำให้ใจของคุณหวั่นไหว : ผู้หญิงที่ตัวเล็กกว่าผม ไว้ผมยาว ตาโต แล้วก็จิตใจดีครับ (เจ๊ตัวเล็กนะ (รึเปล่า) ผมยาว ตาโต จิตใจก็แสนดี สเปคนายเลย โอเคป่ะ คิๆๆๆ ... ไรม์) (ผมขอคิดดูก่อนครับ ... เลย์) (คิดนานๆ เอาให้ลืมไปเลยเลย์ ... เมมเบอร์คนอื่นๆ) (เจ้าเด็กพวกนี้หนิ ... ไรม์)

     

    ถ้าคุณทำประกันเป็นจำนวนเงินหนึ่งหมื่นล้านวอน คุณจะทำประกันอะไร : เอวครับ คือผมเจ็บเอวเวลาเต้นน่ะครับ ดังนั้นผมจะไปโรงพยาบาลเพื่อรักษามัน ถ้าผมได้ทำประกันและเงินหนึ่งหมื่นล้านวอนนั่นมันเป็นของผม

     

    บุคคลที่คุณชื่นชมนับถือ : อาจารย์อีซูมานครับ เขาเป็นคนที่ให้คำแนะนำที่ดีและอบอุ่นกับพวกเรามากมาย ผมอยากที่จะเป็นคนใจกว้างแบบเขาบ้างครับ

     

    ความลับของเมมเบอร์ : พวกเราต่างก็ซื่อสัตย์และมีบุคลิกที่เปิดเผยและตรงไปตรงมาครับ คือพวกเราจะโชว์ด้านที่จริงใจต่อกันน่ะครับ … อะไรนะครับ? คุณกำลังจะบอกผมว่าพวกเขาพูดความลับของเมมเบอร์คนอื่นเหรอครับ? ฮ่าๆ… ไม่น่าเชื่อเลย นั่นมันเป็นการทรยศนะครับ!

     

     

    Chen

    เสน่ห์ดึงดูดใจ : เฉินเป็นเด็กหนุ่มที่มีเซนส์และมีเสียงสูงมาก เขาเป็นคนเกาหลี ชื่อจริงของเขาคือ คิมจงแด

     

    ปาร์ตี้อย่างลับๆของเฉิน : แน่นอนว่าพวกเราจะต้องเล่นเกมส์ ความจริงหรือความกล้า (Truth or Dare) กันครับ

     

    ของขวัญสำหรับงานปาร์ตี้อย่างลับๆ : ผมจะจับฉลากเอาคูปองท่องเที่ยวให้ได้ครับ ผมจะเลือกไปเที่ยวที่เกาะเชจู

     

    สถานที่หลบซ่อนในกรุงโซล : ร้านขายน้ำข้างหอครับ ตอนวันเกิดคริสพวกเราก็ไปทานของอร่อยๆกันมาครับ

     

    ความลับของเมมเบอร์ : พี่ซิ่วหมินเป็นคนที่มีระเบียบมากครับ (หัวเราะ)

     

    คลาสเรียนภาษาจีนของเฉินผู้ที่เรียนรู้ได้เร็ว : ผมยังอยู่ในระดับเริ่มต้น (beginner) อยู่เลยครับ ความแตกต่างเล็กๆ น้อยๆ กับการแสดงออกของภาษาจีนเป็นเรื่องที่สำคัญมาก อย่างเช่นคำว่า Hao (แปลว่า ดี) สามารถพูดได้กับหลายสถานการณ์เลยครับ

     

    สิ่งของหนึ่งอย่างที่คุณอยากนำกลับมาจากประเทศจีน : แมงป่องเสียบไม้ย่างครับ ผมคิดว่าผมอยากให้คนรู้จักมันมากขึ้น มันเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดมากครับ

     

    ถ้าคุณกลายเป็นฮีโร่ในภาพยนตร์ : ผมอยากเป็นตัวละครนำฝ่ายชายที่ชื่อว่า ลีโอ จากภาพยนตร์เรื่อง The Vow ครับ ลีโอเขาฝันว่าจะประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในเรื่องของความรัก ผมเลือกบทนี้เพราะว่าผมอยากที่จะชอบผู้หญิงคนหนึ่งมากกว่าที่เธอคนนั้นชอบผมครับ

     

    สาวในอุดมคติที่ทำให้ใจของคุณหวั่นไหว : ผู้หญิงที่น่ารักตอนเวลาเธอยิ้มครับ แล้วผมก็ชอบผู้หญิงที่เท่ๆที่สามารถนำผมได้ด้วยครับ (เจ๊ไรม์ก็น่ารักและเท่ แต่เจ๊แนะนำคนนี้ ซีแอลทูเอนี่วัน เกี่ยวมั้ย ไม่เกี่ยวเนอะ ฮ่าๆๆๆๆ ... ไรม์)

     

    11 เดือน กับการฝึกของคุณ : ผมเคยกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเหมือนกันครับ ผมเคยคิดว่าจะเกิดปัญหาอะไรบ้างมั้ย แต่ผมก็ทำได้แค่เพียงขอบคุณที่ผมเดบิวท์ออกมาได้เป็นอย่างดีและก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างมากเลยครับ

     

    ความประทับใจแรกที่มีต่อเมมเบอร์ : พวกเขาใส่ใจความรู้สึกของผมและดูแลผมเป็นอย่างดีครับ ทั้งๆที่ผมเข้ามาเป็นเมมเบอร์ในวงเป็นคนสุดท้าย ผมรู้สึกขอบคุณพี่ๆจากใจจริงเลยครับ ส่วนเทานั้นเขาเป็นคนที่ดูชิคๆ แต่เขากลับมีจิตใจที่อ่อนโยนและขี้อาย เทาน่ารักมากเลยล่ะครับ
     

     

    พร 3 ข้อที่คุณอยากขอ : 1. ขอให้ครอบครัวและเมมเบอร์มีสุขภาพที่ดี 2. ขอให้มีชีวิตที่มีความสุข 3.ขอให้พี่ๆ ผู้จัดการได้ออกเดทและแต่งงาน

     

    เมมบอร์ในอีก 10 ปี : เทาประกาศตัวว่าเขาอยากเป็นนักแสดงแอ็คชั่น พี่ลู่หานและพี่เลย์คงเป็นเจ้าพ่อรายการเรียลลิตี้ พี่คริสก็น่าจะเป็นนักแสดงเหมือนกันนะครับ ส่วนพี่ซิ่วหมิน ผมคิดว่าเขาคงหาครอบครัวก่อนเลยครับ มีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ผมคิดแบบนี้น่ะครับ (หัวเราะ)

     

     

    TAO

    เสน่ห์ดึงดูดใจ : น้องเล็กผู้ซึ่งทำทุกๆอย่างด้วยความตั้งใจจริง กังฟูแพนด้าที่โรแมนติก เขาเป็นคนจีน

     

    พรีเดบิวต์ : ผมผ่านการออดิชั่นของค่ายเอสเอ็มสาขาในจีนที่ชิงเต่ามาน่ะครับ ก่อนที่จะเดบิวต์ผมชอบไปสตาร์บัคสาขาแถวๆหาดชิงเต่า ผมเป็นสมาชิกของที่นั้นด้วยนะ

     

    กีฬาของกังฟูแพนด้า : ตลอดระยะเวลา 11 ปีมานี้ ผมเล่นโยคะ วิ่งและก็จะทำการยืดหยุ่นร่างกายทุกๆวันเลยครับ ถ้าผมได้ออกกำลังกายแล้วล่ะก็ ผมจะมีความสุขและรู้สึกสบายไปทั้งวันเลยแหละครับ

     

    สิ่งที่อยากจะขอบคุณผู้ให้กำเนิด : การแสดงออกทางใบหน้าของผมคล้ายกับคุณแม่ แต่บุคลิกลักษณะของผมจะคล้ายกับคุณพ่อน่ะครับ

     

    กฎในหอพักของ EXO-M : ไม่มีกฎที่ตายตัวเลยครับ ชีวิตในหอพักของพวกเราเป็นแบบสบายๆน่ะ

     

    ถึงพี่ซิ่วหมินผู้ซึ่งดูแล้วคล้ายกับน้องเล็กมากกว่าคุณ : ผมโอเคนะครับที่พี่ซิ่วหมินนั้นหน้าเด็กกว่าผม ไม่มีอะไรที่ต้องน่าเป็นห่วงเลยในเรื่องนี้

     

    จุดเด่นที่ตัวเองมั่นใจ : ลืมเรื่องความอ่อนเยาว์ของหน้าตาแต่มาโฟกัสเรื่องความเซ็กซี่ของผมดีกว่า ผมได้ยินมาบ้างนะว่าผมคล้ายกับแวมไพร์ แต่จริงๆแล้วผมเป็นคนอ่อนโยนนะ

     

    สาวในอุดมคติที่ทำให้ใจของคุณหวั่นไหว : ผู้หญิงน่ารักๆ น่ะครับ ผมเจอกับเธอในระหว่างทางที่กำลังจะไปทำงานวันนี้เอง ผมเห็นเธอที่ร้านสะดวกซื้อ เธอดูโดดเด่นและน่าสะดุดตาตรงที่เธอดูอบอุ่นและอ่อนโยนมากเลยครับ (ไปเจอใครมาถึงกับเพ้อ เดี๋ยวตีตายเลย ... ไรม์) (คิดว่าเจ๊จะตีผมได้เหรอฮะ ... เทา) (เออ นั่นสิ ... ไรม์)

    ถ้าคุณจะมีแฟนซักคน : ผมจะทำทุกๆอย่างตามที่เธอต้องการเลยครับ

     

    ความลับของเทาถูกผู้จัดการเปิดเผยแล้ว : ผมชอบใส่เสื้อผ้าสบายๆเวลาอยู่หอน่ะครับ ซึ่งมันทำให้เมมเบอร์ต้องประหลาดใจในบางครั้ง แต่ด้วยท่าทางที่ดูมั่นใจและสบายๆ ของผมนั้นทำให้พวกเขาเขินกันไปเองเลยแหละครับ แต่พวกเขาก็ไม่ได้พูดอะไรออกมานะ มันต้องเป็นเพราะว่ารูปร่างที่ดีของผมแน่ๆ

     

    เสน่ห์ในต้วผม : ผมและดวงตาสีดำของผมครับ แม้กระทั่งรอยคล้ำรอบดวงตาก็ดูเป็นเอกลักษณ์ของผมใช่มั้ย

     

    บอกตัวเองในอีก 10 ปี ข้างหน้า : ผมหวังว่าคุณจะดำเนินชีวิตของคุณด้วยความหวัง เพราะสิ่งนี้จะเป็นตัวขับเคลื่อนที่ทำให้ชีวิตของคุณมีความสุขในทุกๆวัน

      

     
     

    English Trans cr : emilie@exok-trans

    Thai Trans cr : OnaiRArTs + kraycourt@EXOPlanetTH

    Please take out with full credits.






    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×