ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXOplanet Memories

    ลำดับตอนที่ #24 : EXO : รวมทีเซอร์และผลงานเปิดตัวของเอ็กโซค่ะ จำกันได้ไหมเอ่ย ? pt.4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 386
      0
      28 ส.ค. 55



     

    รวมทีเซอร์และผลงานเปิดตัวของเอ็กโซค่ะ จำกันได้ไหมเอ่ย ? 
     

               มาต่อกันกับตอนที่สี่ รวมทีเซอร์และผลงานเปิดตัวของเอ็กโซค่ะ เยอะนะเนี่ยแต่มาได้เกินครึ่งทางแล้วใช่ไหม เหอๆ ไรม์สับสน ไปชมกันต่อเลยค่ะ



     

    Past 4




    Teaser 13 Sehun / 120206


     

              ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของบอยแบนด์วง EXO ได้เปิดเผยออกมาให้ชมกัน โดยในครั้งนี้เป็นการแนะนำสมาชิกของวงอย่างเซฮุน (SE HUN)

              SM Entertainment ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์ของ SE HUN ที่ได้มาโชว์ทักษะการเต้นสุดเท่ในเพลงของ EXO-K และ EXO-K กับซิงเกิ้ลเพลงที่มีชื่อว่า 'What Is Love' ซึ่งทางต้นสังกัดได้ทำการอัพโหลดวีดีโอผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ อาทิ เว็บไซต์ทางการของวง EXO , ช่องวีดีโอบนเว็บไซต์ YouTube , แฟนเพจบนเว็บไซต์ Facebook และเว็บไซต์ Weibo ของประเทศจีน

              ในทีเซอร์ดังกล่าว SE HUN ได้สวมใส่เสื้อผ้าในโทนชุดสีดำพร้อมสวมทับด้วยแจ็คเก็ตสีขาว ในขณะที่เขาได้โชว์ทักษะการเต้นอยู่บริเวณรอบๆ เก้าอี้นั้น ก่อนหน้านี้บอยแบนด์วง EXO-K และ EXO-M ได้ทำการเปิดตัวมิวสิกวีดีโอเพลง 'What Is Love' ทั้งในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีและจีนตามทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

     

     

    Teaser 14 Kai / 120209


     

              ทีเซอร์ตัวล่าสุด ไค โชว์ทักษะการเต้นขั้นเทพในเพลง  What is Love

     

     

    Teaser 15 TAO / 120214


     

              ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ SM Entertainment ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์ความยาว 1.49 นาที ที่เผยให้เห็นทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมของสมาชิกในวงอย่าง TAO โดยมีเพลงแบล็คกราวน์ประกอบทีเซอร์เป็นเพลงที่มีชื่อว่า 'Metal' ทีเซอร์ดังกล่าวได้ถูกอัพเดทผ่านทางหน้าเว็บไซต์ทางการของวง EXO ช่องวีดีโอบนเว็บไซต์ YouTube แฟนเพจบนเว็บไซต์ Facebook และเว็บไซต์ Weibo ที่ประเทศจีน

              TAO ได้รับการเปิดตัวจากทีเซอร์ตัวแรกไปเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา โดย SM ได้เปิดเผยข้อมูลของเขาเพิ่มเติมว่าเขาได้เรียนรู้ศิลปะการต่อสู้แบบจีนมายาวนานกว่า 11 ปีด้วยกัน

     

     

    Teaser 16 D.O. & Suho / 120214



     

              ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ SM Entertainment ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์แนะนำสมาชิกของวงบอยแบนด์ EXO ตัวที่ 16 ออกมาให้ชมกัน โดยในครั้งนี้จะเป็นการแนะนำสองสมาชิกของวงอย่าง ดี.โอ. (D.O.) และสมาชิกคนที่ 10 ซูโฮ (Su Ho)

              สำหรับทีเซอร์แนะนำสมาชิกตัวที่ 16 นั้น จะมีกลิ่นอายที่คล้ายคลึงกับทีเซอร์ตัวก่อนๆ ที่เปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ว โดยในทีเซอร์ตัวนี้จะเน้นไปที่โทนของความลึกลับท่ามกลางธรรมชาติอันกว้างใหญ่ เราจะได้เห็นด้านที่ดูใสบริสุทธิ์ของสองหนุ่ม D.O. และ Su Ho ในทีเซอร์ตัวนี้ กับการเผชิญหน้ากันของพวกเขาทั้งคู่เป็นครั้งแรก

              โดยทีเซอร์นี้เราจะได้เห็นความสวยงามที่ดูโดดเด่นของท้องฟ้าและปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่น่าอัศจรรย์ ภายใต้แบล็คกราวน์เสียงเปียโนในเพลงไตเติ้ล 'Reflection I' ซึ่งเป็นฝีมือการเล่นของซงควังซิก (Song Kwang Sik) 




     

              ขอบคุณ  SM , youtube , popcornfor2 , pingbook , blike.net , นิตรสาร A-STAR ที่ทำให้ไรม์มีข้อมูลของเด็กดาวมาลงค่ะ






    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×