ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXOplanet Memories

    ลำดับตอนที่ #21 : EXO : รวมทีเซอร์และผลงานเปิดตัวของเอ็กโซค่ะ จำกันได้ไหมเอ่ย ? pt.1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 784
      0
      28 ส.ค. 55

     

     

    รวมทีเซอร์และผลงานเปิดตัวของเอ็กโซค่ะ จำกันได้ไหมเอ่ย ? 

     

                    วันนี้ไรม์รวบรวมทีเซอร์เปิดตัวและผลงานของหนุ่มๆ เอ็กโซมาฝากค่ะ กันลืม (เหอ ๆ) เด็กดาวเขาเปิดตัวได้อย่างน่าสนใจด้วยการเปิดตัวทีเซอร์ให้แฟนๆ ได้ลุ้นถึง 21 ทีเซอร์แหนะ และยังมีผลงานต่างๆ ออกมาเรียกความนิยมกันอย่างต่อเนื่อง ... จำกันได้หรือเปล่าคะว่าพวกเขาเปิดตัวกันยังไงบ้าง หล่อ เท่ น่ารัก ลึกลับขนาดไหน ติ๊กตอกๆๆ ฮ่าๆๆ ไรม์จำไม่ได้ค่ะ (อ้าว E นี่) จำได้แค่น้องไคทีเซอร์ที่หนึ่ง อี้ซิงทีเซอร์ที่สิบอ่ะ (โดยเฉพาะอี้ซิงจำได้แม่น ... ส่วนไคมันออกมาตั้งแต่ตัวแรกทำไมจะจำไม่ได้ ฮ่าๆๆๆๆ) งั้นเราไปดูกันดีกว่า ไรม์จะได้ทบทวนความจำด้วย  Go ! Go ! 




    เริ่มกันที่ Past 1 กันก่อนนะคะ ^^



     

    Teaser 1 KAI  / 111221

     
     

               Kai สมาชิกคนแรกของวง EXO จากทีเซอร์ที่เปิดตัวออกมานั้น เขาจะเน้นไปที่การเต้นอันทรงพลัง เชื่อได้เลยว่าต้องโดนใจแฟนเพลงสาวๆ หลายต่อหลายคน กับเสน่ห์ที่ดูน่าลึกลับของชายหนุ่มคนนี้ 

               แล้ว SM Entertainment ยังได้ทำการโปรโมตวงบอยแบนด์น้องใหม่ 'EXO'! ในตลอดช่วงวันหยุดคริสต์มาสที่ผ่านมา พร้อมกับโฆษณาโปรโมตวง 'EXO-K' และ 'EXO-M' ไปตามสถานที่ต่างๆ ทั่วกรุงโซล ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้ที่ได้พบเห็นกันเป็นอย่างมาก

              ในช่วง 23 – 25 ธันวาคม 2554 รถบรรทุกขนาดใหญ่ได้ออกเดินทางไปตามท้องถนนในย่านคังนัม, มยองดง, ชินชอน และฮงแด พร้อมกับจอภาพวีดีโอขนาดใหญ่ยักษ์ที่ติดอยู่ข้างตัวรถ โดยมีผู้คนจำนวนมากต่างหยุดดูทีเซอร์โปรโมตสมาชิกคนแรกของวง 'EXO' อย่าง KAI ซึ่งติดให้เห็นกันที่ข้างบริเวณตัวรถบรรทุก แฟนๆ ต่างให้ความสนใจกับพวกเขาเป็นอย่างมากก่อนที่จะเริ่มต้นเดบิวท์อย่างเป็นทางการ

     

     

    Teaser 2 Luhan & Kai  / 111227



     

              เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 ธันวาคม 2554 SM Entertainment ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์ตัวที่สองของวงอบยแบนด์ 'EXO' พร้อมกับเผยโฉมสมาชิกคนที่สองของวงอย่างลูฮาน (Lu Han) หลังจากนั้นในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ก็ได้มีการเปิดเผยภาพโปรไฟล์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

              ในภาพชุดใหม่ที่ถูกเปิดเผยออกมานั้น หนุ่มหล่อวัย 21 ปี ที่มีชื่อว่า Lu Han ได้ปรากฏตัวในลุคที่ดูน่ารักพร้อมทรงผมยุ่งๆ ซึ่งแตกต่างจากภาพโปรไฟล์ของ Kai ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ จากทีเซอร์วีดีโอที่ได้ชมกันไปนั้น Lu Han มีความสูงที่ดูพอๆ กับ Kai (เขาสูง 182 เซ็นติเมตร) และทั้งคู่ก็มีทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน

     

     

    Teaser 3 TAO / 111227



     

             หลังจากที่มีการเปิดตัวสมาชิกสองคนแรกอย่าง Kai และ Lu Han กันไปแล้วก็มาถึงคิวของสมาชิกคนที่สามอย่าง Tao โดยทีเซอร์แรกที่ได้ปล่อยออกมานั้น Kai ได้โชว์ทักษะทางด้านการร้อง-เต้น และการแสดงในเพลงกับฉากที่มืดและย้อนยุคแนววินเทจ ทีเซอร์ที่สองของทั้งคู่นั้น Kai กับ Lu Han โชว์การเต้นกับเพลง Time Control และมาทีเซอร์ตัวที่สามสมาชิกคนล่าสุดอย่าง Tao ก็ได้โชว์ท่าศิลปะป้องกันตัวที่สวยงามกับเพลง Metal

     

     

    Kai Luhan Tao & Chen / 111228


     

     

              วันที่ 28 ธันวาคม 2554 SM Ent. ได้ปล่อยรูปหมู่ ของ Kai Luhan Tao และ Chen (สมาชิกคนที่สี่) เป็นภาพที่หนุ่มๆ อยู่บนเตียงกับอิริยาบถสบายๆ แต่งตัวง่ายๆ (จนอยากไปนอนอยู่ด้วย คิๆๆๆ ... ไรม์) และในวันที่ 29 ธันวาคม 2554 พวกเขาทั้งสี่ก็ปรากฏตัวครั้งแรกในงาน 2011 SBS Gayo Dajun และเป็นการปรากฏตัวของเฉินก่อนจะเปิดตัวทีเซอร์ด้วยค่ะ (ใครได้ดูคลิปการแสดงของพวกเขาก็จะต้องทึ่งมากแน่ๆ เพราะพวกเขาดูมืออาชีพมาก ทั้งด้านการเต้นของ ไค และลู่หาน การแสดงวูซูของเทา และเสียงร้องระดับโอเปร่าของเฉิน ไรม์ดูเมื่อไรก็ขนลุก ^^)

     

     

    Teaser 4 Kai (My Lady … One Take Ver.) / 111229



     

     

    Teaser 5 Kai (Machine) / 120102


     
     


     

    Teaser 6 Kai (Lightsaber) / 120105


     

     

     

     

    ขอบคุณ  SM , youtube , popcornfor2 , pingbook , blike.net , นิตรสาร A-STAR ที่ทำให้ไรม์มีข้อมูลของเด็กดาวมาลงค่ะ



     

     


    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×