ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.A.P Memories

    ลำดับตอนที่ #1 : B.A.P

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 444
      0
      29 ส.ค. 55


        
     
       B.A.P

     


     
              เปิดตัวอย่างเท่สำหรับวงฮิพฮอพเกาหลีน้องใหม่ หลังจากปล่อยทีเซอร์เดบิวต์ "B.A.P" ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ทั้ง 6 หนุ่มบอยแบนด์หน้าใหม่แห่งค่าย TS Entertainment ต้นสังกัดเดียวกันกับ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวง Secret ก็ถึงคิวแนะนำตัวให้สาธารณชนรู้จักกับพวกเขา ด้วยการปล่อย MV ซิงเกิลแรก "WARRIOR" เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันรุ่งขึ้น เห็นแล้วแบบว่าหัวใจมันเต้นโครมคามก็นะ นานๆ ทีจะมีเด็กฮิพฮอพหน้าใสออกมาที (หลังจากไรมี่รอเด็กวายจีอยู่นาน เหอๆ ) ก็เลยออกจะปลื้มน้องๆ กลุ่มนี้ (ออกนอกหน้า) เป็นพิเศษหน่อยนึง หุ หุ

             B.A.P ได้วางจำหน่ายอัลบั้มแรกของพวกเขาในวันเปิดตัว (26 มกราคม) ต่อจากนั้นก็มีคิวเดินสายโชว์เคส ประเดิมด้วยช่อง Music Bank ในวันศุกร์ที่ 27 มกราคม ต่อด้วยงานฟรีโชว์เคส ณ จางชุงยิมเนเซียม จุงกู กรุงโซล ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม ซึ่งหลังจากที่ MV ตัวแรก "WARRIOR" เปิดตัวไปนั้น ก็มีเสียงตอบรับที่ดีอย่างมาก ทั้งในเกาหลี รวมถึงคอเพลงชาวไทย โดยชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงเปิดตัวของ B.A.P ไปในทิศทางที่ดี ได้รับคำชมทั้งเสียงร้อง ดนดรี ท่าเต้น ฉาก แสง สี เสียง ที่ดูตื่นตาตื่นใจ เรียกได้ว่าทำออกมาได้อย่างลงตัว และถูกใจแฟน ๆ มาก ๆ เลยล่ะ

            สำหรับชื่อวง B.A.P มีความหมายที่มาจากคำว่า Best, Absolute, Perfect ประกอบไปด้วยหนุ่ม ๆ ทั้ง 6 คน นำทีมโดยลีดเดอร์ บังยงกุก, ยองแจ, คิมฮิมชัน, จุงแดฮยอน, เชโล่ (น้องเล็ก) และมุนจงออบ ทั้งหมดมาในมาดบอยแบนด์หัวทอง ที่มีสัญลักษณ์ประจำวงเป็นกระต่ายในสไตล์ของพวกเขา โดยก่อนหน้านี้ บังยงกุก และเชโล่ เคยมีผลงานเพลงออกมาในนามของคู่ดูโอ้ Bang & Zelo กับซิงเกิ้ล Never Give Up มาแล้ว ในขณะที่หนุ่มฮิมชันนั้น ก็มีงานพิธีกร รายการ SBS MTV 'The Show' ถือได้ว่าวง B.A.P เป็นการรวมตัวของสมาชิกที่เริ่มได้รับความนิยมอยู่ในวงการขณะนี้ 

            และเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2555 ที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้มีผลงานเพลงชุดใหม่ กับซิงเกิ้ลเปิดตัว POWER ที่เรียกว่ามีพาวเวอร์สมชื่อจริงๆ เพราะมีท่าเต้นที่ทรงพลังกับการใช้สเปรย์ที่เท่มากๆ และดูจะมีพลังยิ่งกว่าซิงเกิ้ล WORRIOR เสียอีก บ่งบอกถึงพัฒนาการที่สุดยอดของพวกเขาเลยค่ะ (โตภายในเดือนเดียวสมกับเป็นมนุษย์ต่างดาว ฮ่าๆๆๆ) แม้จะใช้เวลาในการคัมแบ็คเพียงแค่เดือนเศษ แต่พวกเขาทำได้ดีมากเลย ทั้งการร้องการแสดงสดสุดยอดจริงๆ ตอนนี้พวกเขาก็ยุติการโปรโมทเป็นที่เรียบร้อยและกำลังมีทัวร์ทั่วเอเชีย อย่างบ้านเราก็วันที่ 8 กรกฎาคม 2555 นี้แล้ว แต่ไรม์ติดงานไม่ได้ไปเสียดายจัง ไว้คราวหน้ามาเยือนไทย นูน่าจะไปเชียร์นะ เอาล่ะอย่าชักช้าไรม์ว่าเรามาทำความรู้จักกับพวกเขาในตอนต่อไปกันเลยดีกว่าคร่า Let's Go!!!
     

     

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×