ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXOplanet Memories

    ลำดับตอนที่ #38 : EXO-M : [TRANS] แฟนแอคจากคนที่นั่งเครื่องบินลำเดียวกับ EXO-M

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 277
      0
      29 ส.ค. 55

     


    [TRANS] แฟนแอคจากคนที่นั่งเครื่องบินลำเดียวกับ EXO-M

    April 28, 2012

    หลังจากขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองเสร็จเรียบร้อยแล้ว EXO-M ก็ไปรับประทานอาหารของพวกเขา แต่พอถึงเวลาที่เครื่องจะออก EXO-M ก็ยังไม่มา ฉันก็ไม่ได้รอและขึ้นเครื่องไปก่อน ~~ ฉันนั่งแถวที่ 56 ด้านขวาที่นั่งที่อยู่ด้านนอก อีกสองคนที่นั่งข้างๆฉันยังไม่มาถึง แต่เมื่อพวกเขามา ปรากฏว่าสองคนนั้นก็คือ คริสและลู่หาน! มันเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงจริงๆ ลู่หานและคริสมาถึงแล้วแต่ก็ยังไม่ได้เข้าไปนั่งที ฉันเริ่มตื่นเต้นนิดหน่อยเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่น ลู่หานมองเลขที่นั่งแล้วพูดว่า “56 นี่มัน 56 เพราะฉันรู้สึกประหม่าเกินไปเลยลืมที่จะทักทายพวกเขา มันเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายของฉันจริงๆที่ได้นั่งข้างพวกเขา แล้วพวกเขาก็คุยกัน ฉันรู้สึกประหม่ามาก ฉันเงยหน้าสองสามทีเพื่อแอบมองลู่หาน ทำไมเขาถึงหล่อขนาดนี้? เขาไม่ได้แต่งหน้า แต่บางทีอาจจะทาครีมเล็กน้อย ขนตาที่ยาวมากและผิวที่ดี ฉันรู้สึกอิจฉาเขามาก กลิ่นหายของพวกเขาดีมากๆ น้ำหอมของพวกเขาอาจจะเป็นยี่ห้อเดียวกันเพราะมันกลิ่นเดียวกัน หลังจากขณะที่ผู้จัดการ เดินมาหาฉันแล้วพูดภาษาจีนถามว่า แลกที่กับผมได้ไหม ผมอยากจะนั่งกับคริสหาน” !! ในสถานการ์ณตอนนั้น ฉันควรจะทำยังไง? ฉันไม่อยากให้คริสและลู่หานรู้สึกอึดอัด ฉันเลยตอบตกลง.. แต่พวกเขาก็สุภาพมาก พวกเขาขอบคุณฉันที่ยอมแลกที่นั่ง

    ปล. หลังจากวันนั้นผ่านไปฉันรู้สึกเสียใจมากๆ ฉันน่าจะขู่ผู้จัดการสำหรับรูปพร้อมลายเซ็น แต่ลืมมันไปซะเถอะ ฉันมีการ์ดลายเซ็นแล้ว ~~

    ดังนั้นฉันเลยย้ายไปนั่งที่นั่งที่อยู่แถวเดียวกับพวกเขา ลู่หานนั่งลงแล้วถามคริสว่า “ฉันกำลังจะอ้วก ทำยังไงดีคริสตอบว่า ใช้ถุงอาเจียนเขาหาถุงนั้นให้ลู่หานและเมื่อเจอเขาก็ให้มันกับลู่หาน ลู่หานเหมือนเด็กอายุ 8 ขวบเลย เขาเริ่มทำท่าจะอาเจียนแล้วเป่าลมแล้วก็มองที่ถุง หลังจากนั้นเขาก็เอามือไปแปบที่หน้าต่าง!!

    ลู่หาน คริส และผู้จัดการก็คุยกันสักพัก หลังจากนั้นตาของคริสเหมือนจะระคายเคืองนิดหน่อย ลู่หานเลยเป่าตาให้เขา แต่ดูเหมือนว่าที่ลู่หานช่วยเป่าจะไม่ช่วยเลย คริสเลยลุกไปเข้าห้องน้ำ เมื่อคริสไปห้องน้ำผู้จัดการเลยลุกตามไปดู ดังนั้นลู่หานจึงถูกทิ้งให้นั่งตามลำพัง ฉันเรียกชื่อเขาแล้วเขาก็หันมาแต่ก็หันกลับไปอย่างรวดเร็ว เขาอาจจะเขินมาก แต่ฉันก็เขินเหมือนกัน! เขาดูอินโนเซ้นท์มาก แฟนๆสองคนมอบของขวัญให้เขา แต่เขาต้องได้รับอนุญาติเท่านั้นหลังจากที่ผ่านผู้จัดการแล้ว เขาดูเบลอๆและน่ารักมากเกินไป..

    เวลาผ่านไปครึ่งหนึ่งสำหรับการเดินทาง ลู่หานไปเข้าห้องน้ำแต่ติดรถเข็นพนักงานต้อนรับเขาจึงเดินกลับมานั่งที่ของเขากระต่ายน้อยและเทาสามารถไปเข้าห้องน้ำได้อย่างราบรื่น แต่โชคชะตาของคุณก็ทำให้คุณติดกับรถเข็น! แต่ว่าครั้งที่สองลู่หานไปก็ไม่เจอรถเข็นอีกต่อไป.. เขาทำยังไงให้ผิวของเขาดูสุขภาพดีนะ?? ระหว่างการเดินทางฉันสังเกตได้ว่าเขาดูอยู่ไม่สุขมาก ใช่ลู่หาน ฉันรู้ว่าคุณเป็นคนที่มีพลังมาก โอเคไหม? นอกจากนี้เขายังส่งสัญญาณมือและพยายามจะสื่อสารกับเลย์ ฉันจะไม่เขียนถึงสิ่งที่เขาทานบนเครื่องบิน ทั้งหมดที่ฉันอยากบอกคือเขาดูน่ารักจริงๆเมื่อรับประทานอาหารหลังจากเครื่องลงจอด ลู่หานหันมามองพวกเรา ฉันยกกล้องของฉันแล้วเขาก็หันกลับไปอีกครั้ง ฉันจำจดจำคุณไปสำหรับสิ่งนี้

    สุดท้ายนี้ฉันอยากบอก ลู่หาน คุณไม่ได้ไปห้องน้ำตลอดหลังจากเครื่องลงใช่ไหม? หรทอห้องน้ำมันเป็นสถานที่ที่พิเศษ? นี่คือทั้งหมด ฉันรุ้ว่าแฟนแอคของฉันมันยาวมากและดูขี้บ่น ฉันเพียงแค่อยากจะบอกว่า ลู่หานอ่า, ความน่ารักและคึกคักของคุณเป็นสิ่งที่พวกเรารัก ดังนั้นทำสิ่งที่คุณชอบทำต่อไป~~ ตราบเท่าที่คุณพอใจ

    จบ.







    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×