ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Boyband , I Like^^

    ลำดับตอนที่ #5 : Cross Gene

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.48K
      0
      16 ก.พ. 58



     
    CROSS GENE 



      


     

           ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2555 ไอดอลกรุ๊ปน้องใหม่วง CROSS GENE ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลงเดบิวท์ “La-Di Da-Di“ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรก CROSS GENE เป็นวงที่ประกอบไปด้วยสมาชิกหลายสัญชาติ อาทิ เกาหลี จีน และญี่ปุ่น ประกอบไปด้วยสมาชิกอย่างชินวอนโฮ (Shin Won Ho) ผู้ซึ่งเคยมีผลงานการแสดงละครและโฆษณามาแล้ว  นายแบบหนุ่มและนักแสดงทาคุยะ (Takuya) ผู้ซึ่งได้ร่วมในรายการวาไรตี้โชว์ ‘Dream Team‘ นอกจากนั้นก็ยังมีสมาชิกคนอื่นๆ อาทิแคสเปอร์ (Casper), ซังมิน (Sangmin), เจ.จี. (J.G.) และยงซอก (Yongsuk)

           ชื่อวงของ CROSS GENE มีความหมายถึง ซุปเปอร์ยีนที่เกิดจากการรวมตัวกันของคนจากหลากหลายประเทศ เพื่อรวมเป็นกลุ่มที่สมบูรณ์แบบที่สุด พวกเขามีกำหนดเดบิวท์โชว์เคสแรกที่ AX Korea ในวันที่ 7 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมานี้ค่ะ เอาเป็นว่าไปทำความรู้จักกับหนุ่มๆ กันเลยดีกว่าเนอะ


     

     


     


    Terada Takuya (테라다 타쿠야 / 寺田拓哉) - GORGEOUS GENE

    Stage Name : Takuya

    Birthday : March 18th, 1992 (3/18/92)

    Height : 187cm

    Weight : 68kg

    Bloodtype : O

    Occupation : actor, singer, and model

    Award : Judges’ Special Award at 2008 21st Junon Superboy Contest

     

    ไรม์คอมเมนท์  : เทราดะ ทาคุยะ  หนุ่มที่เกิดมาพร้อมกับ กอร์เจิส จีน ฟังแค่นี้ไม่ต้องอธิบายแล้วมั้งคะ เขาหล่อเลิศ สง่างาม หรูหรา เหมาะสมกับตำแหน่งนี้มากที่สุดแล้ว (เห็นหน้านายพี่สาวก็ละลายแล้ว อิ อิ) เห็นตั้งแต่อยู่ค่ายดังที่ญี่ปุ่น (ไม่เอ่ยถึงแล้วกัน) ตอนนั้นว่าหล่อเตะตาแล้วตอนนี้หล่อกว่าเป็นหลายเท่าเลยค่ะ แถมสูงสง่ากว่าเดิมอีก (นายจะสูงไปไหนเนี่ย) แล้วไรม์ก็คิดว่าน้องเป็นหัวหน้าวงตั้งแต่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าในวงใครชื่ออะไรบ้าง (เพราะรู้จักแค่ทาคุยะ คนเดียวก็เลยโมเมเอาเอง 55) แต่เสียดายที่เพลงเปิดตัวหัวหน้าวงไม่ได้มีท่อนร้องเท่าไร คราวหน้าต้องจัดเต็มนะจ๊ะ พี่สาวเชียร์นายอยู่ (หัวหน้าวงในการโปรโมทที่ญี่ปุ่นค่ะ)






     

    Shin Won Ho (신원호) - PRESH GENE

    Stage Name : Shin 

    Birthday : October 23th, 1991 (10/23/91)

    Height : 185cm

    Weight : 66kg

    Bloodtype : A

    Occupation : actor, model, singer

    Education : Dong-AhBroadcastingCollege

     

    ไรม์คอมเมนท์ : ชิน (ชินวอนโฮ) เจอน้องตอนเล่น CF กับจียงน่ารักดีตัวเล็กนิดเดียว ไม่คิดว่าตอนนี้นายจะสูงขนาดนี้ ส่วนยีนของนาย นูน่าไม่เข้าใจอ่ะ มันแปลว่าอะไรใครช่วยบอกที คล้ายๆ กับอะไรที่สดใส วิ้งค์ๆ ป่ะ เหอๆ น้องหน้าตาน่ารัก เสียงก็เข้ากับหน้าเลยแหละ แต่ใครจะรู้ว่าในความหล่อใสน่ารักนั้น นายดูแมนมากทำเอานูน่าหลงเลยทีเดียว ทาคุยะมีคู่แข่งแล้วสิ หุ หุ (ชินคือหัวหน้าวงในการโปรโมทที่เกาหลี)



     

    Casper (캐스퍼) - WILD CHIC GENE
    Stage Name : Casper
    Birthday: March 20th, 1991 (3/20/9)
    Height : 176cm
    Weight : 66kg
    Bloodtype : O
    Occupation : model, CF actor, singer
    Award : First place at 2008 China HAOELDI Singing contest, popularity prize
     

    ไรม์คอมเมนท์ : แคสเปอร์ เห็นนายครั้งแรกพี่สาวว่านายเหมาะกับยีนนี้ที่สุด ไวลด์ ชิค จีน (อิอิ) แบบว่าน่ากลัวอ่ะ แต่หล่อนะ คริๆ กล้ามนี่เป็นมัดๆ เลยอ่ะ น่ากัด เอ้ย ฉายแววหื่นอีกแล้วฉัน แล้วเสียงนายก็เท่มากๆ ด้วย แมนมากๆ เลยค่ะหนุ่มจีนคนนี้ กดไลท์เลย ^^






     

     

    Kim Sang Min (김상민) - ORGANIC GENE

    Stage Name : Sangmin

    Birthday : July 7th, 1992 (7/7/92)

    Height : 178cm

    Weight : 67kg

    Bloodtype : A

    Occupation : musical actor (Carpe Diem), singer

     

    ไรม์คอมเมนท์ : ซังมิน อืม... พี่สาวไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับนายเลยนะ ยีนของนายพี่สาวก็ยังงงๆ อยู่เหมือนกันประมาณว่าสิ่งสำคัญที่จะขาดไม่ได้ หรืออะไรอ่ะ ??? (ใครทราบบอกที) เห็นครั้งแรกแบบว่าเด็กคนนี้น่ากลัวอ่ะ เหอๆ แต่นายก็ดูเท่มากๆ เวลาอยู่บนเวที... หวังว่าจะได้รู้จักนายมากขึ้นนะ ซังมิน

     


     

     
     

    Kim Yong Seok (김용석) - MYPACE GENE

    Stage Name : Yongseok

    Birthday : January 8th, 1993 (1/8/93)

    Height : 176cm

    Weight : 64kg

    Bloodtype : AB

    Occupation : singer

     

    ไรม์คอมเมนท์ : ยงซอก เห็นนายครั้งแรกแบบว่าหมอนี่หน้าตาน่ากลัวจัง 55 แต่จริงๆ แล้วนายหล่อนะ ยิ่งเวลาร้องเพลงแล้วหล่อมากกกกก เสียงสวยมากอ่ะ ชอบๆ แล้วยีนของนายมันคืออะไรอ่ะ นูน่างงมากกกกก อธิบายให้ฟังหน่อยดิ อยากรู้อ่ะ... !? (ปัจจุบันรั้งตำแหน่งมักเน่)

     

















    อดีตสมาชิก
     

     

    Gao Jia Ning (고가녕/高家宁) - DESTINY GENE

    Stage Name : J.G

    Birthday : January 12th, 1993 (1/12/93)

    Height : 182cm

    Weight : 69kg

    Bloodtype : AB

    Occupation : singer
     

    ไรม์คอมเมนท์ : เจจี (นายใช้ชื่อเดียวกับที่พี่สาวกับน้องชายใช้เลยอ่ะ) นายเกิดวันเดียวกับน้องโด้ด้วยอ่ะ อยู่กับนายพี่สาวไม่ควรพูดถึงน้องอีกวงใช่ไหม แค่จะบอกว่าเสียงพวกนายมหัศจรรย์มากๆ ก็เท่านั้นแหละ ดิสทินี่จีนของนายคืออะไรเหรอ ? เด็กหนุ่มที่เป็นดังพรหมลิขิตหรอ ? ฉันนี่ก็มั่วได้ตลอดแฮะ อ่า... นายคือน้องเล็กของวงสินะ แต่ความสูงกับหน้าตา... แบบว่าน่าจะรุ่นเดียวกับพวกพี่ๆ ได้ ฮ่าๆๆๆ พี่สาวหยอกเล่นหรอกนะ อืม นายเป็นหนุ่มน้อยจากจีนนี่เนอะ จริงๆ แล้วเวลานายไม่แต่งหน้าเต็มยศนายดูน่ารักสดใสมากเลย มักเน่ไฟท์ติ้ง





     


    La Di Da Di MV by Cross Gene

     





     
            รัก ชอบ ครอสจีนส์ก็ช่วยเชียร์พวกเขากันด้วยนะคะ วันนี้ไรม์ไปและ คราวหน้าจะมีสิลปินกลุ่มไหนมาแนะนำอีก โปรดติดตามด้วยนะคะ รักคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ



     
    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×