คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร the cupid
รูป::
(นอกเกมส์)
(ในเกมส์)
ชื่อ(นอกเกมส์) :: อิซารากิ มาริสะ
หนังหน้าค่าตา(-_-;) :: สาวน้อยหุ่นดี น่าตาสวย เรือนผมสีครีมเป็นลอนทวิลเทล ดวงตาสีน้ำเงินเข้มปนเทา
อายุ :: 17
นิสัย :: ฉลาด เจ้าเล่ห์หน่อย มีความกระตือรือร้นที่จะลองสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ร่าเริง รักพวกพ้อง เอาแต่ใจบ้างในบางครั้ง และเอาตัวรอดเก่ง
ชอบ/แพ้/เกลียด :: ชอบขนมหวานและของน่ารัก แพ้สัตว์ตัวเล็กๆ อย่างเช่น แมลงเพราะจะทำให้ผื่นขึ้น เกลียดสัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด
น้ำหนักส่วนสูง :: ส่วนสูง 157 น้ำหนัก 45
ประวัติโดยย่อ (ช่วยแบ่งทั้งในเกมส์และนอกเกมส์ด้วยนะคะ ^^) ::
นอกเกมส์ - นางแบบสาว ผู้นำแฟชั่นของสาวมัธยมทั่วประเทศ ได้ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่น และเป็นที่นิยมมากที่สุดและเป็นทายาทของตระกูลมหาเศรษฐีเก่าแก่
ในเกมส์ – หนึ่งใน Top 10 ที่หาตัวยากได้ฉายาว่า “Wind shadow” เนื่องจากน้อยคนนักที่จะได้เจอ มีความเร็วเป็นเลิศยิ่งกว่าลมเสียอีกไม่ค่อยมีใครจับตัวได้นัก มักจะมาเล่นหรือแกล้งหยอกล้อด้วย ชอบคนที่ดูน่าสนใจหรือมีอะไรพิเศษ
ชื่อ(ในเกมส์) :: โมโคว
ระดับ(Level) :: 99
อาชีพตัวละคร(ในเกมส์):: นักสู้ - อาชีพนี้ใช้หมัดและอาวุธในการโจมตีระยะประชิด มีพลังโจมตีสูง มีความว่องไวในการโจมตีสามารถเข้าถึง เป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและสู้ตัวต่อตัวได้ดีมาก
สกิล
- หมู่มารสยบเวหา - โจมตีศัตรูเป็นกลุ่มในอาณาเขตด้วยแรงอันมหาศาลและรวดเร็ว ในเวลาเดียวกันสามารถรักษาสภาพร่างกายได้เพียงระยะหนึ่ง
- มังกรคลั่ง – เข้าสู่สภาพปืนใหญ่ เพิ่มความสามารถเป็นเท่าตัวและลดความสามารถของศัตรู ภายใน 1 นาทีสามารถสะกดเป้าหมายทำให้โจมตีหรือใช้เวทย์กับสิ่งมีชีวิตที่เป็นศัตรูทั้งหมด
- สลายโลกันต์ – จู่โจมรัวหมัดใส่ศัตรูอย่างรวดเร็ว ท่านี้จะเพิ่มแรงและความเร็ว
เผ่าพันธุ์(ในเกมส์) :: จิ้งจอกจันทรา
อาวุธ(ในเกมส์) :: ค้อนจอมมาร – เพิ่มความสามารถในการโจมตีและป้องกันถึง 10 เท่า
ปลอกแขนเสี้ยวจันทรา - ป้องกันร่างกายจากการต่อสู้ และยังใช้โจมตีได้ พลังจะเพิ่มขึ้น 30% เมื่อมีพระจันทร์
ตำแหน่งในเกมส์ :: เพื่อนพระเอก หรืออะไรก็ที่เป็นตัวดี
กิลด์ที่สังกัด :: ไร้สังกัด
สัตว์เลี้ยง :: วิญญาญแม่มด ชื่อ เอเลน สามารถหายตัวหรือปรากฏร่างได้เวาลาต่อสู้จะให้อยู่ในสภาพมึนงงและจิตหลอน พลังโจมจีต่ำ พลังป้องกันปานกลาง
บทสัมภาษณ์ตัวละคร(เพื่อที่จะได้รู้สไตล์การพูดของตัวละครนะคะ)
1.สวัสดี คุณมีชื่อว่าอะไรเหรอครับ!? ^^
:: Hi! ฉันเหรอ ฉันชื่อ โมโคว ยินดีที่ได้พบ
2.แล้ว........ทำไมคุณถึงมาเล่นเกมส์นี้ล่ะ!?
:: น่าสนุก ตื่นเต้น ท้าทายดี
3.งั้นเหรอครับ........แล้ว.......คุณสนใจอยากจะมาร่วมผจญภัยไปกับผมไหมล่ะครับ
:: ถ้ามีอะไรน่าสนุก จะร่วมด้วยก็ได้นะ (ยิ้มเห็นเขี้ยว)
4.ถึงดูอย่างนี้ผมก็เก่งพอตัวเลยนะ.......แล้วคุณล่ะครับ
:: เก่งแน่นอน โดยเฉพาะความเร็วไม่เป็นรองใครแน่
5.อย่างงั้นเหรอ........งั้นผมไปก่อนนะโชคดีนะครับ!?!?!?
:: บาย เราอาจจะได้เจอกันอีก (โบกมือและหายตัวไปอย่างว่องไว)
สัมภาษณ์คุณผู้อ่านหน่อยค่า!?
1.สวัสดีค่า~ชื่ออะไรคะ?
:: มิดไนท์ค่ะ
2.ทำไมคุณถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ ^^
:: น่าสนุกตั้งแต่แรกเห็นแล้วค่ะ
3.ช่วยบอกมาด้วยค่ะว่าลูกคุณรู้สึกยังไงกับพระเอก
:: ดูเป็นคนน่าสนใจ ถ้ามีโอกาสก็อยากลองสู้สักครั้ง น่าแกล้งดี ประมาณนี้แหละค่ะ
4.ถ้าไม่ผ่าน(ในกรณีที่สมัครเป็นเพื่อนพระเอก)จะรับตัวละครกลับไปหรือให้ใส่บทอื่นดีคะ ^^
:: ใส่บทก็ได้ค่ะ
5.จะให้ฉันวิจารณ์ตัวละครด้วยไหมคะ ^^
:: ได้ค่ะ ไม่มีปัญหา
6.โชคดีนะคะบายๆ
:: โชคดีเช่นกันค่ะ
ความคิดเห็น