ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สิงหราชาวดี [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 58


     

                ราชาผู้กุมอำนาจแห่งพื้นปฐพี ผืนดินทุกแห่งคืออาณาเขตของเขา ตำนานที่ยังคงมีชีวิตนิจนิรันดร์ ราชาผู้มีกายาเป็นราชสีห์ เมื่อแสงอาทิตย์ลาลับขอบฟ้ากายาจะแปลงเปลี่ยนเป็นมนุษย์ ร่ายกายที่งามสง่ากว่าผู้ใดในโลก ผมยาวปะบ่าสีแดงเพลิงดั่งชะโลมด้วยโลหิต เสียงใสก้องกังวาล มีกลิ่นกายหอมของดอกไม้ และมีชีวิตที่เป็นอมตะ ซ่อนเร้นกายาอยู่ภายในราชวังสิงหราชาวดีในใจกลางป่าลับแล เป็นผู้คุมกฏทุกอย่างของโลกานี้

     

                ทุกหัวเมืองต้องส่งบรรณาการทุกครั้งที่ดวงจันทร์เต็มดวง ต้องเป็น แก้ว แหวน เงิน ทอง เครื่องประดับ และอัญมณีเท่านั้น หากหัวเมืองใดแข็งข้อไม่ส่งบรรณาการ หัวเมืองนั้นจะหายไปภายในคืนเดียว อาณาจักรที่ยิ่งใหญ่จะกลายเป็นที่ราบไร้ขอบเขต และในคืนต่อมาจะกลายเป็นพื้นป่าที่กว้างไกล ทุกอย่างเหมือนเวทมนต์ หัวเมืองทั้งหลายจะส่งบรรณาการมายังปากทางเข้าป่าลับแล ผู้ดูแลคลังสมบัติที่สวมหน้ากากกระต่ายจะมาคอยรับบรรณาการทุกครั้ง บรรณาการทั้งหลายจะถูกเทใส่ถุงผ้ากำมะหยี่สีน้ำตาลที่ใส่เท่าไหร่ก็ไม่เคยเต็ม กว่าพันกว่าหมื่นปีที่ผู้คนต่างเกรงกลัวบารมีของราชา มิมีผู้ใดกล้าขาดส่งบรรณาการ

     

                ราชาผู้เบื่อหน่ายทุกสรรพสิ่ง มีชีวิตมายาวนาน นานจนลืมว่าตนเกิดมาจากไหน เกิดมาได้อย่างไร เอ่ยวาจาท้าทายประชาชน หากมีผู้ใดกล้าต่อกรบุกมายังราชวังสิงหราชาวดีและปลิดชีพราชาได้ ผู้นั้นจะได้ครองโลกานี้ และมีชีวิตเป็นราชาผู้อมตะเป็นคนต่อไป มีผู้กล้ามากมายหาญจะต่อกร ยกพลเข้าสู่ป่าลับแล แต่เมื่อก้าวย่างเข้าสู่ป่า ทุกสรรพเสียงก็เงียบลง ผู้คนที่ก้าวเข้าไปล้วนแล้วแต่หายสาปสูญ ไม่เคยมีผู้ใดหนีรอดออกมาได้ และผู้คนภายนอกก็มิมีผู้ใดล่วงรู้ได้ว่าภายในป่าลับแลเป็นเช่นใด

     

                จนกระทั่งเวลาล่วงเลยไปกว่าสามร้อยปี เมื่อดาวตกสีแดงล่วงลงมาสู่พื้นโลกทางทิศตะวันตก เด็กชายผู้กุมอำนาจแห่งความตายได้มาจุติ มือขวาของทารกน้อยเป็นสีแดงเพลิง หากต้องตัวผู้ใดเพียงเอ่ยว่า "จงตาย" ผู้นั้นก็มิอาจมีชีวิตหายใจอยู่ต่อไปได้ หัวใจจะหยุดเต้นและสิ้นชีพทันที แต่อำนาจนี้มิอาจทำให้กายที่ไร้จิตวิญญาณฟื้นคืนดังเดิมได้ ด้วยความหวาดกลัวในอำนาจนี้ หัวเมืองใหญ่ทั้งแปดทิศประชุมกันเพื่อปิดความลับนี้ นำทารกน้อยไปเลี้ยงดูอยู่ในอาณาจักรหัวเมืองทิศตะวันตก ภายใต้การดูแลดังนกน้อยในกรงทอง ไม่เคยมีผู้ใดล่วงรู้ถึงทารกน้อยนี้ และอำนาจแห่งความตายนี้เลย

     

                ทารกได้รับการเลี้ยงดูอย่างดี ได้ศึกษาความรู้มากมาย ศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง และถูกปลูกฝังความคิดว่าราชาคือปีศาจร้าย เด็กน้อยคือนักรบผู้กล้าหาญ ที่สักวันหนึ่งจะต้องออกเดินทางเพื่อปราบปีศาจร้ายตนนั้น ยุติความอยุติธรรมคืนความสงบแก่เหล่าประชาทั้งปวง และกลายเป็นราชาคนใหม่ของโลก

     

                สิบเจ็ดปีแห่งความเพียรพยายามของเหล่าเจ้าเมืองทั้งหลายกำลังจะกลายเป็นความจริง พวกเขาส่งตัวเด็กหนุ่มผู้เติบใหญ่ มีกายาแข็งแกร่งกว่าผู้ใด ดวงตาสีทองวาวซึ่งเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ผมสีทองเป็นประกายยาวถึงกลางหลังถูกมัดรวบไว้ และหัตขวาสีแดงเพลิง ผู้พร้อมจะเข่นฆ่าราชาทุกเมื่ออย่างมิเกรงกลัวภยันอันตรายใดๆ นามของเขาคือ สิงหมาร......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×